รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b887e0b8b2e0b899 e0b8aae0b988 64fc65bb5f1e5

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี

เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที

ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง เพราะบริษัทจะปิดต่ออีกสองวัน เมื่อไปถึงผมก็ไขกุญแจเข้าไปเลยเพราะผมคิดว่าไม่มีใครอยู่ แต่ผิดคาดผมได้ยินเสียงคนคุยกันเป็นภาษาต่างประเทศ คงเป็นเจ้านายผมคงยังไม่กลับ

ผมก็เดินขึ้นเพื่อที่จะไปที่ห้องทำงานของผม แต่ห้องทำงานของผมต้องเดินผ่านห้องทำงานของเจ้านาย ผมได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังทำอะไรสักอย่าง ด้วยความอยากรู้ผมเลยค่อยๆ แง้มประตูข้างในทันทีที่ผมเห็นคุณตุ้มนอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่บนโต๊ะทำงาน โดยมีนายฝรั่ง กำลังก้มหน้าก้มตาเลีย อยู่ตรงบริเวณหว่างขาของคุณตุ้มอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมสังเกตเห็นคุณตุ้มนอนบิดกายไปมา พร้อมส่งเสียงครางตลอดเวลา สักครู่ผมก็เห็นนายฝรั่งลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าออกหมด ผมเป็นผู้ชายยังตกใจเลย เพราะควยของนายฝรั่งค่อนข้างใหญ่มาก ผมเห็นคุณตุ้มจับควยนายฝรั่งเข้าปากและใช้ลิ้นอย่างคนที่ชำนาญงาน นายฝรั่งก็ร้องไม่ได้ศัพท์เหมือนกัน สักพักผมเห็นนายฝรั่งเกร็งที่สะโพกคงจะถึงภายในปากของคุณตุ้ม จากนั้นก็เห็นนายฝรั่งดึงควยออกจากปากของคุณตุ้ม และนำมาถูไถที่บริเวณเนินหีของคุณตุ้ม แต่ผมเห็นมันอ่อนปวกเปียกเลย

สักครู่ผมเห็นคุณตุ้มลุกขึ้นเอากระดาษทิชชูเช็ดบริเวณเนินหีแล้วก็หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่ ผมยอมรับครับว่าผมมีอารมณ์มาก คุณตุ้มทั้งสวยขาวและอึ๋มไปหมดทั้งตัว นมนี้สวยงามมากส่วนที่เนินหีนั้นก็มีเส้นหมอยดกดำมากมองดูแล้วสวยงามมากผมนึกวาดภาพถ้าผมได้เอาควยผมยัดในรูหีของคุณตุ้มผมคงเสียวที่หัวควยเป็นอย่างมาก แล้วถ้าของนายฝรั่งยังไม่อ่อนหีของคุณตุ้มแกจะรับได้หรือไม่ เพราะมันไม่สมดุลกันเลย ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ นายฝรั่งก็เปิดประตูออกมา ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก คิดว่าซวยแน่วันนี้แกเห็นผมก็ไม่ว่าอะไรยังยิ้มให้อีกและถามผมว่ามานานหรือยังผมก็ตอบไปว่ามาถึงเดี๋ยวนี้ แล้วนายฝรั่งก้อเข้าไปในห้องไปคุยกับคุณตุ้มแล้วก้อออกมาบอกให้ผมเข้าไปรอในห้องมีเรื่องจะคุยด้วย ผมก็เคาะประตูและเดินเข้าไปในห้องทำงานนายฝรั่ง เห็นคุณตุ้มนั่งอยู่ตรงโต๊ะทำงาน เธอทักทายผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักครู่นายฝรั่งก็เดินเข้ามา บอกว่าเดี๋ยวจะไปงานเลี้ยงต่อ ขออาบน้ำสักครู่ให้นั่งคุยกันไปก่อนและแกก็เดินออกไป

ผมสังเกตดูเห็นคุณตุ้มมองมาทางผมบ่อยๆ ผมก็เลยถามแกว่าคุณตุ้มมองอะไร แกก็ตอบว่า ผมนี่ดูก็น่ารักดีตัวก็ใหญ่ จริงไหมที่เขาบอกว่าคนไทยตัวใหญ่แต่อย่างอื่นเล็ก ผมก็ถามว่าอะไรกันที่คุณตุ้มคิดว่าเล็ก แกก็มองไปที่เป้ากางเกงผมและก็ชี้ไปที่เป้า ผมก็บอกว่าไม่จริงอย่างที่คุณตุ้มพูดหรอกพอดีผมกำลังมีอารมณ์อยากเอาอยู่ด้วยเพราะว่าเมื่อกี้นี้เพิ่งได้ดูหุ่นคุณตุ้ม (ยังเห็นหีคุณตุ้มติดตาอยู่เลย) คุณตุ้มแกยิ้มและก็เอามือมาจับที่น้องชายผม ผมตกใจมากเลยครับไม่นึกว่าแกจะกล้า และขณะนั้นควยของผมก็กำลังแข็งตัวอยู่ด้วย ผมอายมากเลย คุณตุ้มกระซิบกับผมว่าแน่จริงก็ขอดูหน่อย ผมมันพวกใจถึงอยู่แล้วเป็นไงเป็นกัน ผมก็ จัดการรูดซิป และงัดควยผมออกมา มันเด้งออกมาเลยครับเพราะมันอึดอัดอยู่นานแล้ว ควยผมถึงจะเล็กกว่าควยของนายฝรั่งอยู่บ้าง แต่ความแข็งแกร่งของผมมีมากกว่าเยอะ คุณตุ้มเอามือมาลูบดูและก็ทำเป็นตาโต บอกว่าไม่ใช่ย่อยเหมือนกันนี่ โดยไม่ทัน จะตั้งตัวคุณตุ้มก็อมท่อนควยผมเข้าไปอยู่ในปากเสียแล้ว

ผมเสียวมากเลยคุณตุ้มใช้ลิ้นเลียอย่างชำนิชำนาญมาก ใจหนึ่งก็มัน อีกใจหนึ่งก็กลัวนายฝรั่งจะเข้ามาเห็น ขณะที่ผมกำลังสับสนอยู่นั้น ผมเห็นมีมือมือหนึ่งเอื้อมมาปลดกระดุมเสื้อผม ตอนนั้นผมไม่ได้ถอดเสื้อผ้า เพียงแต่รูดซิปกางเกงเท่านั้น เมื่อหันไปดูยิ่งตกใจใหญ่เพราะเป็นนายฝรั่งเอง ผมตกใจมาก แต่แกก็เอามือมาปิดที่ปากผมเหมือนกับว่าไม่ต้องพูด ขณะนั้นแกเปลือยกายอยู่ ควยแกแข็งมากเลย เมื่อผมเห็นควยแกใกล้ๆ ยิ่งตกใจมากขึ้นอีกเพราะควยแกใหญ่มาก ผมกะด้วยตาไม่น่าที่จะต่ำกว่า 7-8 นิ้ว ส่วนควยผมประมาณ 6 นิ้ว เมื่อแกถอดเสื้อผมออกแล้ว แกก็เอามือมาลูบที่หัวนมผม ทำให้ผมเสียวมากขึ้นไปอีก ส่วนคุณตุ้มก็ตั้งน่าตั้งตาดูดควยผม อย่างเอาเป็นเอาตาย สักพักคุณตุ้มก็ยืนขึ้นและเหลือบไปเห็นนายฝรั่งยืนเปลือยกายอยู่ข้าง แกก็ยิ้มไม่พูดอะไรแล้วคุณตุ้มแกก็นอนหงายบนโต๊ะทำงานถ่างขาออก ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนหนักขึ้นไปอีก นึกในใจเป็นไงเป็นกันวะ

ผมก็ก้มหน้าลงไปลิ้มลองรสชาติจากหีของคุณตุ้มอย่างเอร็ดอร่อย คุณตุ้มส่ายหีร่อนอยู่ตลอดเวลาเลยครับ ขณะนั้นผมรู้สึกว่าควยผมกำลังถูกรุกรานอยู่ ผมก้มหน้า ลงไปดู นายฝรั่งเองครับกำลังอมควยผมอยู่ แต่ก็ไม่ว่าอะไรเพราะผมกำลังมันอยู่กับหีของคุณตุ้ม เมื่อผมจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยดึงควยของผมออกจากปากนายฝรั่ง และมาจ่อที่หีคุณตุ้มที่อ้ารออยู่แล้ว ผมค่อยๆ ดันเข้าไปไม่ยากครับ เพราะน้ำหล่อลื่นมีมาก เมื่อเข้าที่เข้าทางได้แล้วผมก็เริ่มซอยจากช้า ๆ ไปเร็ว สังเกตเห็นคุณตุ้มแกคงจะเสียวมากแกส่ายก้นรับ และร้องครวญครางอยู่ตลอดเวลา จากนั้นคุณตุ้มก็พลิกกลับ และก็เดินมาโก้งโค้งอยู่ที่โต๊ะโซฟา ผมก็เข้าประชิดหลังแล้วก็เริ่มซอยทันที ผมเห็นนายฝรั่งเดินอ้อมไปข้างหน้า แล้วจับควยยัดเข้าไปที่ปากคุณตุ้ม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ มากขึ้นไปอีก ผมซอยอยู่สักพักผมก็ทนไม่ไหว น้ำรักผมพุ่งเข้าไปในหีของคุณตุ้มอย่างเต็มที่ หีของคุณตุ้มก็ตอดรัดควยของผม อย่างดีเหมือนกัน

ผมแช่ควยอยู่สักพักผมก็ดึงควยผมออกเพราะมันเริ่มที่จะอ่อนตัว พอผมดึงควยออกนายฝรั่งก็เข้ามายืนอยู่ข้างหลังแทน และดันของแกเข้าแทนที่ผม ผมเห็นคุณตุ้มหน้าแกเบ้ คงจะเจ็บแต่เดี๋ยวเดียวก็เห็นคุณตุ้มแกส่ายหีเด้งรับท่อนควยของนายฝรั่ง นายฝรั่งเล่นสารพัดท่าคุณตุ้มแกก็รับได้ทุกท่า ผมซึ่งขณะนั้นกำลังเพลียก็เลยมานั่งดูที่โต๊ะแทน สักพักเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก พอเห็นนายฝรั่งชักควยออกมาพ่นน้ำรักข้างนอกเต็มแผ่นหลังคุณตุ้ม ผมก็เริ่มเข้าประกบและเริ่มซอยใหม่อีกทันที ซึ่งขณะนั้นคุณตุ้มอยู่ในท่านอนหงาย ขาพาดขอบโต๊ะทำงานอยู่ ผมมองดูควยของผมมันครูดเข้าออกกับหีของคุณตุ้มดูแล้วยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ผมเย่อกันสามคนจนหมดแรง ดูเวลาก็เกือบ 3 ทุ่มได้จึงแยกย้ายกันไปอาบน้ำส่วนผมก็ไปอาบน้ำกับคุณตุ้มกันสองคน

ขณะที่อาบน้ำฝักบัวอยู่ ผมก็ถูสบู่ให้คุณตุ้ม แล้วผมก็เกิดอารมณ์อยากเย็ดหีคุณตุ้มอีกผมก็เลยให้คุณตุ้มยืนอยู่ในท่าก้มเก็บสบู่แล้วผมก็เข้าประกบด้านหลังเอาควยของผมยัดเข้าไปที่หีคุณตุ้มแล้วก็เริ่มต้นซอยเข้าออกช้า ๆ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวก็เลยน้ำแตกคารูหีของคุณตุ้ม เสร็จแล้วก็อาบน้ำแต่งตัวแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งตอนนี้เมื่อเข้าไปทำงาน ทั้งนายฝรั่งและคุณตุ้มก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังเลิกงานทั้งนายฝรั่งและคุณตุ้มอยู่กันในห้องส่วนผมก็แกล้งทำงานต่อจนพนักงานคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเรา 3 คนก็เริ่มบรรเลงเพลงสวาทกันอีก (ผมได้เย็ดหีคุณตุ้มตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา) หลัง ๆ มาผมเย็ดคุณตุ้มในห้องครัวแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกว่าเป็นอย่างไร …

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะโกรธใครดี แฟนของผม พี่ชายของผม สองคนนั้นที่แอบมาเล่นชู้กันในห้องของผม หรือว่าจะเป็นตัวผมเอง ที่ไม่สามารถรักษาความรักให้มันอยู่ในร่องในรอยได้ ผมกับพี่ชายนั้นอยู่คนละที่กัน แต่ว่าจะมีคอนโดหลักที่พ่อกับแม่ซื้อเอาไว้ให้อยู่ห้องหนึ่ง นานๆ ทีเราจะมาใช้ เพราะว่ามันไกลที่ทำงานนั่นเอง และผมก็ใช่ที่แห่งนี้แหละ เป็นสถานที่พลอดรักกับอิงฟ้า แฟนของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่ ว่าเธอนั้นจะไปไหนมาไหน ให้อิสระกับเธอเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเปิดประตูคอนโดของผมเข้ามา เสียงที่ได้ยินคือเสียงครางของพี่ชายผม “ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลยครับ อืม…ดูดแรงๆ เลยครับผม อา เสียวมากเลย”…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน สำหรับคนในรุ่นเดียวกันซึ่งเพิ่งเข้าเรียนมหาลัยผมเชื่อตัวเองมีประสบการณ์เสียวไปเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ ให้คนอ่านเสียวกันได้แน่นอน ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่ผมได้เย็ดหีกระหรี่เป็นประจำ กับสาวทั่วไปก็มีอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคืออีตอง แฟนสาวคนแรกที่ผมเคยคบในตอนเด็กสมัยมัธยม ที่เรียกว่าอีเพราะนางเป็นคนสร้างประสบการณ์เสียวสุดเลวร้ายให้กับผม เนื่องจากแอบยัดฟองน้ำจนนมใหญ่ตู้ม ผมที่เป็นคนคลั่งนมเลยลุยจีบลงแรงลงเงินไปไม่น้อยเพื่อซื้อใจ แต่ทว่าพอตกลงเป็นแฟนแล้วจะพามาเย็ดหี กลับพบความจนว่านมเธอแบนราบเล็กกว่านมผมอีก ผมที่รู้ความจริงเลยช็อกควยไม่แข็งเลยไล่เธอกลับ เธอเลยบอกเลิกผม ทำให้เราเป็นแฟนกันแค่สองวัน แต่ความเจ็บช้ำมันนานกว่านั้นเพราะเธอดันเอาผมไปขายให้คนอื่นฟังว่าผมหรรมไม่แข็ง ผมเลยกลายเป็นไอ้ต้วยควยไม่แข็งตั้งแต่วันนั้นจนเรียนจบมัธยม ผมได้มาเจอเธออีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัยด้วยความบังเอิญ เราพูดคุยกันด้วยความคิดถึง แม้จะไม่เจอกันมานานเพราะพอจบมัธยมผมก็เข้ากรุงเทพทันทีเพราะต้องการลืมเรื่องที่โดนบลูลี่ แต่พอมาเจอกัน ผมกลับลืมเรื่องเหล่านั้นไปหมด ต่างคุยกันรำลึกความหลัง ถามสารทุกข์สุขดิบของเพื่อนคนนั้นคนนี้รวมถึงตัวเธอ จนได้ความว่าเข้ากรุงเทพตามพี่สาวที่มาเรียนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็พักอยู่บ้านป้า ตองยังงงๆ กับชีวิตกรุงเทพอยู่มาก…

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์ ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม…

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…