รุมเย็ด สวิงสุดมันส์

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 64fd8a99a9e10

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ โดยไม่ได้เย็ดกับพี่ปลาย พี่ปลาย ก็เกิดความคุ้นเคย และเชื่อใจผม จึงคิดอยากจะลองเหมือนกันจนในที่สุด ครั้งที่สามก็มาถึง

วันที่ศุกร์ที่ 30 ต.ค.2563 ที่ผ่านมาแผนการต่าง ๆ ก็เริ่มขึ้น ( ได้วางแผนกับพี่นนท์ไว้แล้ว ) ผมได้ไปเปิดโรงแรมรออยู่ก่อนแล้ว และได้โทรศัพท์ไปชวนพี่ปลายมาทานข้าว และดูหนังกัน เพื่อสร้างความสนิทสนม ในตอนที่เราดูหนังพี่ปลายได้ชักว่าวให้ผมและผมก็ไซร์ ลูบคลำเต้านมพี่ปลาย ไม่เป็นอันได้ดูหนังเลยครับ จากนั้นสองทุ่มเราก็มาที่โรงแรมที่ผมจองไว้โดยที่ผมไม่ได้ล๊อคประตูห้อง ( เพราะได้นัดให้พี่นนท์มาหาตอนสองทุ่มครึ่งจะได้เข้ามาสะดวก ) ผมอุ้มพี่ปลาย มานอนที่เตียงจัดการถอดเสื้อผ้าพี่ปลายไซร้ไปทั่วทุกอณูของร่างกาย ส่วนมือทั้งสองก็ลูบไล้ วนอยู่รอบ ๆ หัวนม พี่ปลายร้องครางออกมาอย่างลืมตัว ผมทนไม่ไหวอยากจะเย็ดพี่ปลายจะตายอยู่แล้ว แต่ว่าพี่นนท์เคยบอกไว้ว่าถ้าพี่ปลายจะให้ผมเย็ดเขาจะพูดขึ้นมาเอง

ผมอุ้มพี่ปลายไปที่อ่างอาบน้ำ ผมอาบน้ำฟอกสบู่ให้พี่ปลายเราผลัดกันทำความสะอาด กอดจูบลูบคลำกันไปเรื่อย ๆ มันลื่นดีครับพอเวลาผ่านไปสักพัก ผมได้ยินเสียงพี่นนท์เปิดประตูเข้ามาแล้ว ผมจับพี่ปลายขึ้นมานั้งบนขอบอ่างล้างหน้า ผมแยกขาพี่ปลายออก แล้วก้มลงไปเลียหีพี่ปลาย ตอนนั้นหีพี่ปลายมีน้ำเงี่ยนออกมามากเลย ยอมรับว่าหีพี่ปลายหอมสะอาดน่าเลียจริง ๆ พี่ปลายร้องเสียงครางจนพี่นนท์ได้เปิดห้องน้ำเข้ามาดู เห็นผมกำลังเลียหีพี่ปลายอยู่ พี่นนท์ก็เข้ามากอดจูบพี่ปลายทางด้านบน ผมก็ไม่ได้สังเกตุหรอกครับ.. กำลังเลียมันส์ อยู่ พอสักพักพี่นนท์ บอกว่าให้ผมพาพี่ปลายออกไป พี่นนท์จะอาบน้ำก่อนผมอุ้มพี่ปลายมาบนเตียง เช็ดตัวให้พี่ปลาย พี่ปลายเข้ามากระซิบที่ข้างหูผมเบา ๆ ว่า เดี๋ยวก่อนที่พี่นนท์ออกมา ขอให้ผมเย็ดพี่ปลายให้พี่นนท์ดู ผมก็ตอบโอเค

จากนั้นพี่ปลายก็ขึ้นมาบนตัวผม เอาหีมาจ่อที่ควยผม แล้วกดเสียบเข้าพลวดเดียวมิดด้ามเลยครับ เพราะว่าหีพี่ปลายชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่แล้ว ดูท่าทางพี่ปลายมีอารมณ์มากเลยครับ ผมช่วยจับสะโพกของพี่ปลาย ยกขึ้นลงเพราะกลัวว่าพี่ปลายจะเหนื่อยเร็ว พร้อมกับกระแทกสวนขึ้นมาด้วย พี่ปลายร้องคราง หลับตาพริ้มเปี่ยมไปด้วยความสุข พอดีพี่นนท์อาบน้ำเสร็จพี่นนท์ก็เช็ดตัวไป ดูพี่ปลาย กับผมเย็ดกันไป ผมก็เลยเปลี่ยนท่าไห้พี่ปลายหันหน้าออกไปทางพี่นนท์ แล้วค่อยๆ เย็ดขึ้น ๆ ลง ๆ อย่างช้า ๆ ส่วนมือผมก็ลูบไล้บริเวณเต้านมของพี่ปลายไปด้วย พี่นนท์ บอกว่าพี่ปลายสวยมากเลยเวลาถูกเย็ด จากนั้นพี่นนท์ก็มายืนบนเตียงเอาควยให้พี่ปลายดูด พี่ปลายเก่งครับเย็ดควยผมไปด้วย ดูดควยพี่นนท์ไปด้วย ผมกระแทกสวนขึ้นมาเป็นจังหวะ ๆ พี่ปลายครางเสียงอยู่ในลำคอพอดีจังหวะพี่นนท์น้ำแตกพอดีครับคงจะเงี่ยนมากไปหน่อย ออกมาเต็มปากพี่ปลายเลย

พี่นนท์ก็ออกมานั่งที่เก้าอี้ข้างเตียง และบอกว่าขอนั่งดูต่อ ผมจับพี่ปลายหันหน้ามาเข้าหาผมโดยที่ควยยังคาอยู่ในรูหี แล้วเอาผ้าเช็ดปากให้พี่ปลายแล้วจับพี่ปลายนอนลงผมลากพี่ปลายมาที่มุมขอบสามเหลี่ยมของเตียง แยกขาพี่ปลายออกกว้าง ๆ คราวนี้ผมกระหน่ำเย็ดพี่ปลายจนตัวพี่ปลายกระเด้งกระดอน นมกระเพื่อม ๆ ตามจังหวะที่ผมกระแทกเย็ด พี่ปลายร้องเสียงหลง พร้อมหีพี่ปลายตอดรัดควยผมแรงมากเลยครับ ผมเสียวจนเกือบจะทนไม่ได้อยู่แล้ว เลยถือโอกาสเปลี่ยนท่าเย็ดใหม่ จับพี่ปลายไห้พลิกคว่ำหน้าแล้วดึงสะโพกขึ้นมาในท่าก้งโคง ผมเอาควยเสียบเข้าหีพี่ปลายอีกครั้งหนึ่ง

ตอนนี้ผมยืนตรงขอบเตียงโดยที่หีพี่ปลายกับควยอยู่ในแนวที่พอเหมาะพอดี ผมกระแทกหีพี่ปลายเสียงดัง ตั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ เป็นจังหวะ ๆ ผมเห็นพี่นนท์กำลังนั่งชักว่าวไปด้วย ควยแข็งเด่เลย แล้วเดินมาหาผม ผมก็หยุดและสาวชักท่อนควยออกจากรูพี่ปลาย แล้วให้พี่นนท์ เย็ดพี่ปลายต่อในท่าเดิม พี่นนท์กระแทกหีพี่ปลายถี่ๆ ไม่แพ้ผมเลยครับ พี่ปลายร้องครางไม่เป็นท่าเลยครับ ผมเลยอ้อมมาทางด้านหน้าพี่ปลายจัดการเอาควยยัดปากพี่ปลายซะเลย พี่ปลายดูดควยเก่งมากครับ ผมเสียวไปทั้งตัวจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยทำไมพี่นนท์ถึงน้ำแตกเร็ว พี่นนท์มองหน้าผมแล้วบอกว่า เอาน้ำพุ่งเข้าปากปลายได้เลย พี่ปลายเงยหน้ามามองผมพร้อมกับพยักหน้า คล้ายกับเชิญชวนให้ผมพุ่งน้ำใส่ปากได้พร้อมกับเอามือข้างหนึ่งมาชักว่าวให้ผมแล้วก็กระแทกปากใส่ควยผม ตามแรงเย็ดจากพี่นนท์

ผมเสียวมากทนไม่ไหวแล้ว โอ้ววว..วว…………ผมเลยพุ่งน้ำไส่ปากพี่ปลาย พี่ปลายกินน้ำผมจนหมด ยังครับยังไม่พอพี่ปลายยังดูดควยของผมต่อครับ ส่วนพี่นนท์ก็ยังเย็ดแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่ไปในรูหีพี่ปลายอีกครั้ง พี่นนท์นอนแผ่ บนเตียงหมดแรงไปเลยครับ จากนั้นพี่ปลายกับผมก็ไปอาบน้ำกันในห้องน้ำต่อ ในอ่างน้ำ พี่ปลายบอกว่าเสร็จไปแล้วสองที มีความสุขมาก ผมก็มีความสุขเหมือนกันครับ พออาบเสร็จผมอุ้มพี่ปลายมานอนบนเตียง ในขณะที่พี่นนท์กำลังหลับสบายอยู่ พี่ปลายก็เริ่มบรรเลงดูดควยผมอีกแล้วครับ ผมก็เลยเลียหีพี่ปลายต่อ ในท่า 69 น้ำเงี่ยนพี่ปลายออกมาเยอะเลยครับสักพักผมก็จับพี่ปลายลุกขึ้นมานั้งบนโต๊ะเครื่องแป้งแล้วกางขาพี่ปลายออกเริ่มบรรเลงเพลงเย็ดพี่ปลายอีกรอบหนึ่ง พี่ปลายเสียวร้องครางจนพี่นนท์ตื่นขึ้นมานั่งดู พี่ปลายมองไปทางพี่นนท์ พร้อมกับทำหน้าตายั่วยวนพี่นนท์ เหมือนว่ากำลังถูกกระแทกอย่างมีความสุข

สักพักผมก็อุ้มพี่ปลายมาที่เตียง โดยที่ควยยังคารูหีอยู่ ผมจับพี่ปลายนอนข้างตรงขอบเตียงอีกครั้งหนึ่ง แล้วเย็ดหีพี่ปลายอย่างถี่ ๆ แรง ๆ เสียงดัง ตั๊บ ๆ ๆๆ ๆ ๆ พี่นนท์เอาควยมาใส่ปากพี่ปลายให้ดูดอีกครั้งพอได้จังหวะผมเริ่มซอยหีพี่ปลายอย่างถี่ ๆ แรง ๆ อีก ตอนนี้หีพี่ปลายตอดกระตุ๊บ ๆ ควยผมอีกแล้วครับ พี่ปลายถอนควยพี่นนท์ออกจากปาก ร้องครางเสียงหลงไม่เป็นท่าเพราะความเสียวสักพักพอหีเริ่มหยุดกระตุก พี่ปลายก็หันไปดูดควยพี่นนท์ต่อ ผมเริ่มเย็ดช้า ลงเหนิบ ๆ ลากควยออกมาให้หัวควยจ่ออยู่ตรงปากรูหีแล้วก็ค่อย ๆ เสียบเข้าไปใหม่ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ สักพักพี่นนท์ก็จะเปลี่ยนมาเย็ดหีพี่ปลายต่อ ผมก็ถอนควยออกมา แล้วหันมาจูบปากพี่ปลาย แล้วลูบคลำนมพี่ปลายพี่นนท์คงทนไม่ไหวเย็ดกระเด้าหีพี่ปลายถี่ขี้นเรื่อย ๆ

พี่ปลายและพี่นนท์ร้องครางออกมาด้วยความกระสันต์สุด ๆ สักพักพี่นนท์ก็ถอนควยออกมานอนแผ่อย่างหมดแรงพี่ปลายก็หมดแรงนอนแผ่หลาไปเลยเหมือนกัน ผมไม่ปล่อยให้เวลาพี่ปลายได้พักหรอกครับ ผมลุกขึ้นมาตรงหว่างขาพี่ปลายแล้วเอาหมอนมาลองก้นพี่ปลายโห้หห…………หีของพี่ปลายทั้งใหญ่ ทั้งโหนกนูน จริง ๆ เลยครับ พร้อมกับมีน้ำเงี่ยนของพี่นนท์ไหลออกมาเล็กน้อย ผมไม่รอช้าเอาควยจ่อรูหีพี่ปลายแล้วเสียบเข้าไปพลวดเดียวมิดด้ามเลยครับ ผมค่อย ๆ โยกควยใส่หีพี่ปลาย เป็นจังหวะ ๆ ในขณะที่พี่ปลายยังเพลีย ๆ อยู่เนี่ยะล่ะครับ ผมดูแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ.. พี่ปลายถูกผมกระแทก ๆ จนนมกระเพรื่อม ๆ ไปตามจังหวะ พี่ปลายเริ่มร้องครางอีกครั้งหนึ่ง ผมไม่รอช้าซอยควย กระแทกหีพี่ปลาย จนพี่ปลายเสียวบิดตัวไปมา ดิ้นไปไหนไม่ได้หรอกครับเพราะว่าผมล๊อคขาไว้แล้วพร้อมกับหีพี่ปลายตอดควย ตุ๊บ ๆ เป็นระยะ ๆ ผมเริ่มผลิกตัวพี่ปลายไห้นอนท่าในตะแคงข้างออกมาทางพี่นนท์ เพี่อที่จะเย็ดพี่ปลาย ให้พี่นนท์ดูอีกครั้ง ดูพี่ปลายกับพี่นนท์มีความสุขมากเลยครับ

พี่นนท์จ้องดูควยผมเย็ดหีพี่ปลายอย่างตั้งใจ หีพี่ปลายเริ่มตอดควยผมอีกแล้วครับ มันรัดควยผมแน่นมากครับเสียงหีพี่ปลายถูกผมเย็ดดัง จั๊บ ๆ ๆ แจ๊ะๆๆๆ เพราะว่ามีน้ำของพี่นนท์ชุ่มหีอยู่ ฟังเสียงแล้วได้อารมณ์มาก ผมจับพี่ปลายขึ้นมาอยู่ในท่าโก้งโค้ง 4 ขา โดยที่พี่นนท์สอดตัวมาอยู่ข้างล่างกอดจูบพี่ปลาย ผมอยู่ในท่าคล้าย ๆ กับนั่งยอง ๆ 90 องศา โดยหัวเข่าไม่ได้แตะที่นอน ซอยควยใส่หีพี่ปลาย อย่างไม่ยั้ง ดูแล้วพี่ปลายจะมีความสุขมากเวลาโดนเย็ดแบบถี่ ๆ แรง ๆ แล้วจะร้องครางเสียงหลงออกมาทุกที่ ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมมันหยั่งอารมณ์ไม่ไหวแล้ว ผมกระเด้าเย็ดหีพี่ปลายอย่างถี่หยิ่บ และแรงมากจนตัวพี่ปลายกระเด้งกระดอน ดีที่พี่นนท์คอยกอดแผ่นหลังพี่ปลายเอาไว้แน่น เพื่อให้ผมได้เย็ดกระหน่ำอย่างเต็มที่

หีพี่ปลายเริ่มบีบรัดควยผมอีกแล้ว ผมทนไม่ไหวเลยปล่อยเอาน้ำเงี่ยนพุ่งใส่ไปในรูหีพี่ปลายอย่างเต็มที่ มือพี่ปลายที่เกร็งกำผ้าปูที่นอนแน่นทั้งสองข้าง ก็ค่อย ๆ ผ่อนคลายลง ยอมรับครับว่าวันนั้นเราสามคนเย็ดกันทั้งคืนพี่ปลายเก่งมากครับที่สามารถรับการเย็ดได้ทุกรูปแบบ พี่นนท์ก็ไม่เบาครับ แกจะมีอารมณ์มาก ที่เห็นผมเย็ดพี่ปลายแฟนแก เห็นเมื่อไรแกจะมาร่วมแจมได้ทุกครั้งเช่นกัน ขอขอบคุณพี่นนท์ กับพี่ปลายครับ..ที่อนุญาตให้ผมนำเรื่องราวของเราสามคน มาเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้รู้ ขอบคุณมากครับ ขอบคุณพี่นนท์ที่ให้โอกาสผมกับพี่ปลายไปไหนด้วยกันจนเกิดความสนิทสนมเกิดความสนิทใจกัน จนยอมรับในตัวผม ขอบคุณที่ให้ผมเป็นคนเปิดเกมส์ในการเย็ดพี่ปลายและขอบคุณมาก ๆ ครับ สำหรับพี่ปลายที่ให้โอกาสผมในวันนั้น ถ้าพี่ได้อ่านเรื่องของเราแล้วโทรมาบอกกันบ้างนะครับ ขอบคุณเพื่อน ๆ สมาชิกด้วยครับ……….

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…