รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 e0b897e0b8b4e0b989e0b887e0b897e0b989 658844b04a7f5

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์

เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร

เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง

“บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น

“บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม ที่เหมือนจะเป็นผู้นำของชายหนุ่มพูดขึ้นก่อนจะมองมาที่เธอแล้วยิ้ม มือกุมเป้าเอาไว้อย่างชัดเจนว่าต้องการอะไร ก่อนที่เมื่อเพื่อนๆ ทั้งสองคนพยักหน้าเห็นด้วย บอมก็เป็นคนแรกที่ถอดกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า แล้วหกวักมือเรียกเธอ

“มาสิครับคนสวย…เดินมาไกล จิบน้ำควยให้ชุ่มคอหน่อย”

เปรี้ยวยิ้มด้วยความเขิน เพราะไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นกันที่แบบนี้เลยจริงๆ แต่ถ้าถามว่าเธอจะไม่เอาเหรอ เอาสิ เรื่องเสียวๆ เหมือนชีวิตของเธอไปแล้วในตอนนี้ เธอตรงดิ่งเข่าไปนั่งคุกเข่าแล้วจับควยของบอม ขึ้นมาปั่นจนเขาควยแข็งแล้วอมควยให้เขาทันที นั่นทำให้ ต้า และเชน สองเพื่อนสนิทในกลุ่มทนไม่ไหว มายืนขนาบข้างเธอแล้วถอดกางเกงลง มือทั้งสองที่ยังว่างคว้าจับลำควยของคนทั้งคู่เอาไว้แล้วเริ่มชัก ก่อนจะเริ่มดื่มด่ำกับบรรยากาศ และควยทั้งสามดุ้นตรงหน้านี้อย่างมีความสุข

มันไม่ใช่เรื่องเสียวซี๊ดที่จะเจอกันได้ง่ายๆ กับผู้ชายสามคน และควยใหญ่ๆ สามดุ้นแบบนี้

เปรี้ยวผลัดกันอมควยให้ทั้งสามคนไปมา จนทำให้เสียงครางเริ่มดังกว่าเสียงน้ำตกแล้วในเวลานี้ ไม่ไกลมากนัก มีโขดหินมนๆ เตี้ยๆ อยู่ เธอถูกพาไปที่นั่นแล้วเอนตัวพิงลงไป ก่อนจะถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด แสงแดดตกกระทบนมใหญ่ของเธอทำให้มันดูเย้ายวนน่าเย็ดขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ตอนนี้เชนเองทนไม่ไหวแล้วเดินเดินไปทั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าแล้วประกบหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

หญิงสาวยืนเกร็ง ย่อขาด้วยความเสียวหี ที่เชนมัวแต่ละเลงเข้ามาจนไม่สนเลยว่าอะไรเป็นอะไร มือข้างหนึ่งแหวกแคมหีสวยของเธอช้าๆ ในขณะที่อีกข้างก็สอดนิ้วเข้าออกในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะตวัดลิ้นเลียหีให้เธอจนเต็มรัก แล้วเป็นคนที่ยืนขึ้น จับขาของเธอประคองก่อนจะยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีในตอนนี้

เสียงครางแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงกระแทกร่างกายของกันและกัน ก่อนที่เสียงครางด้วยความเสียวหีของเปรี้ยวจะตามมาช้าๆ เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ ไม่ว่าใครจะทำอะไรกับเธอตอนนี้ก็เต็มที่ไปเลยเพราะว่าเดี๋ยวก็ต้องกลับแล้ว

ชายหนุ่มทั้งสามคนตอนนี้ราวกับว่ามีเธอเป็นสนามผู้ใหญ่เล่น ทั้งสามต่างผลัดเปลี่ยนเวียนเทียนกันและกันอย่างเต็มที่ เย็ดหีของเธอจนขาอ่อน แต่ก็ไม่ยอมปล่อยให้น้ำแตก เพราะว่าอยากประวิงเวลาให้มากที่สุด เย็ดกันแล้วพอใกล้แตกก็เปลี่ยนคน เป็นแบบนี้อยู่หลายคน จนสองขาของหญิงสาวอ่อนแรง เธอถอดเสื้อแล้วโยนลงพื้น ก่อนที่จะลงไปนอน แล้วแยกขาออก เป็นการต้นรับควยทั้งสามที่รอเล็งรูหีของเธออยู่ตรงนี้

ความเสียวซ่านดำเนินไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เธอจำไม่ได้เลยว่าทั้งสามคนนั้นรุมเย็ดหีของเธอไปกี่รอบ กี่ครั้ง และนานแค่ไหน เพราะสิ่งเดียวที่เธอจดจำคือความเสียวหีที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าเธอจะหาเรื่องเสียวแบบนี้ได้จากที่ไหนอีกแล้ว

ผ่านไปชั่วครู่หนึ่ง ทั้งสามคนปล่อยให้เธอนอนเสียวหีอยู่กับพื้น ในขณะที่ชายหนุ่มทั้งสามคนตอนนี้ยืนรายล้อมเธอ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความกระสัน กำควยใหญ่ยาวชักว่าวอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วส่งเสียงแห่งความสุขออกมาโดยมีเบื้องหลังเป็นน้ำตกที่สวยที่สุด

แต่ตอนนี้สำหรับเปรี้ยวแล้ว น้ำตกมันไม่สวยเท่าน้ำแตก วินาทีที่เสียงครางของทั้งสามคนดังขึ้นมาและน้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกับ พุ่งตรงเข้ามาราดรดที่ร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่าและอาบชโลมลงมาปะปนกับเสียงแห่งความสุข เธอยิ้มรับแล้วกวาดต้อนเอาน้ำควยเหล่านั้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยสุดๆ

น้ำควยจากผู้ชายสามคน…วิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

และเธอสัญญาว่าจะจดจำการเที่ยวครั้งนี้นี้เอาไว้จนวันตาย เพราะว่าไม่ครั้งไหนที่เธอจะได้เจอเรื่องเสียวซี๊ด ตลอดสามวันสามคืนขนาดนี้มาก่อนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ”ของลูกมันใหญ่…แม่เจ็บรูเหลือเกิน” ดิฉันเป็นม่ายมา 7 ปีแล้วค่ะ ดิฉันมีลูกสาว คนหนึ่งชื่อ “น้องจ๋อมแจ๋ม” ติดมาจากสามีคนเก่าที่ทิ้งดิฉันไป ตอนนั้นดิฉันอายุ 20 ปีเองที่สามีทิ้งไป ดิฉันเองก็ไม่รู้ว่าสามีเขาหนีไปอยู่ที่ไหน นับจากวันที่เขาไปแล้วก็ไม่เคยส่งข่าวมาให้ได้รู้เลย ว่าเขาอยู่ที่ไหนเป็นตายร้ายดีอย่างไร จนดิฉันนั้นแทบจะลืมไปเสียด้วยซ้ำว่า ดิฉันเคยมีเขาเข้ามาในชีวิตของฉัน จนเวลาผ่านไปถึง 7 ปี ดิฉันก็ลืมเขาไปแล้ว ส่วนลูกสาวก็โตเป็นสาวเต็มตัว กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนดิฉันมีอาชีพเป็นครูมาหลายปี ก็เลยได้พักอยู่ที่บ้านในส่วนราชการจัดให้ เป็นบ้านไม้สองชั้น ดิฉันอยู่กับลูกสาวสองคนมาโดยตลอด ลูกสาวก็เป็นเด็กน่ารัก กิริยามารยาทก็อ่อนน้อมเชื่อฟังดิฉันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว ทีเด็ด….”สาวหม้ายเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่ ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…