รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8a5e0b8ade0b8a2e0b884e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2 65297d56a5b1a

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด

เรื่องเสียวนี้เป็นแค่ของพวกผมครับ สำหรับสาวสวย(ไม่เท่าไหร่) ในวันนี้ คงจะเป็นฝันร้ายของเธอเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคงจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจหรอก ว่าการที่เธอนัดเย็ดกับผมในวันนี้จะกลายเป็นว่าเธอนั้นโดนข่มขืนแทน เรื่องของเรื่องก็คือว่า เพื่อนสนิทของผม ออย เธอบอกว่ามีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเหมือนพยายามที่จะอ่อยผัวของเธอให้ได้ แต่ผมกลับบังเอิญไปเจอเธอในแอปฯนัดเย็ดเข้า มันเลยเข้าทางผมทันที

ผมไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของผม ครอบครัวของเธอนั้นสุขสมบูรณ์ดีไม่ต้องการมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น

นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็ล่อเธอมาที่โรงแรมได้สำเร็จ คนที่ร่านควยอย่างเธอ มันคงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าชวนเธอมาเย็ดหรอกครับ แค่ถ่ายรูปควยให้เธอได้ดู ก็ครั้นจะตามมาตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ผมกับเพื่อนอีกสองคนก็ยืนยิ้มอยู่ตรงหน้าประตูแล้ว

ในตอนที่เธอคิดสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากัลป์ ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าผมกระชากร่างกายของเธอเข้ามาในห้องแล้วงปิดประตูที่เก็บเสียงเป็นอย่างดี ก่อนที่จะกดร่างกายของเธอลงบนเตียง เธอไม่ยอมให้ถอดเสื้อ ดิ้นเต็มที่จนกระทั่งผมนั้นต้องเอาอะไรมาปิดปากของเธอไว้ ไม่ถอดก็ช่าง เพราะว่าแค่นมใหญ่ของเธอผมไม่ได้ปรารถนาเท่าไหร่หรอก

เพื่อนทั้งสองคนในตอนนี้ไม่รีรอจับแขนของเธอขนละข้าง ในขณะที่สองขาของเธอนั้นพยายามที่จะถีบผมออกแต่มันก็ไม่ทันแล้วครับ ผมกระชากกางเกงของเธอออกตามด้วยกางเกงในลายลูกไม้สีสวยที่เธอคงตั้งใจใส่มายั่วผมเต็มที่ แต่ตอนนี้ไม่ต้องยั่วผมก็ควยแข็งแล้วละครับ แค่ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ

“เอาวะ ถึงจะหน้าไม่สวยเท่าไหร่ แต่หีสวยก็โอเคแล้ว” ผมแหวกแคมหีของเธอออก “อืม…หีชมพูด้วย ถือว่าเข้าท่า” เธอพยายามที่จะส่งเสียงออกมาแต่มันก็คงช่วยไม่ได้แล้วละครับ ผมลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกมา ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเต็มที่ตั้งแต่ได้รู้ว่าคืนนี้จะไม่ต้องชักว่าวด้วยมือของตัวเองแล้ว

ผมชักว่าวรัวให้เธอได้เห็นความใหญ่โตของควยผม แล้วในตอนนั้นสายตาของเธอก็มองมาที่ควยของผมไม่วางตาเลยทีเดียว ผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเธอกลัวที่จะโดนข่มขืน หรือกลัวว่าจะไม่โดนกันแน่ เพราะว่าทันทีที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนของผมย้อยหยดจากปลายควยเสียงครางของเธอก็เงียบลง

ผมยิ้ม แล้วทรุดลงไประหว่างขาของเธอ จับขายกขึ้น ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องให้เธอพร้อม และไม่จำเป็นต้องอ่อนโยนกับเธอ

คนที่อยากจะแย่งผัวคนอื่นก็ต้องโดนแบบนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหายเลยว่ะ ผมยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ก็ยิ่งกัดฟันกระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธอต่อไป และเหมือนว่าเวลานี้ความกลัวของเธอจะเปลี่ยนไปแล้ว เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยผมสุดๆ นี่คือการให้ความร่วมมือแล้วอย่างนั้นสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไหนๆ ก็ง่ายกระทั่งผัวชาวบ้าน เพราะฉะนั้นก็คงจะง่ายอย่างที่คิดนั่นแหละ สองขาของเธอถูกยกขึ้นมาพาดบ่า ผมโน้มตัวลงเข้าไปหาเธอ มองดูสีหน้าที่ทั้งเสียวหีและหวาดกลัวไปในเวลาเดียวกัน แต่ตอนนี้ผมไม่ได้กลัว ผมเงี่ยน และกำลังเสียวควยสุดๆ เลย

เชี่ย…หีโคตรตอดควยเลย พวกมึงเตรียมตัวต่อได้เลย เด็ดฉิบหาย เย็ดโคตรมันส์!!!

ผมหันไปบอกเพื่อน ก่อนที่พวกมันจะยิ้มด้วยความตื่นเต้น ในขณะเดียวกันที่ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว เพราะไม่คิดเลยว่ารูหีของเธอมันจะแน่นขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเพราะเธอไม่ค่อยได้โดนเย็ดทั้งๆ ที่ร่านควยขนาดนี้ หรือว่าเธอนั้นโดนแต่คนควยเล็กๆ มากันนะ ถึงได้เป็นแบบนี้

จากเสียงร้องโวยวายเปลี่ยนเป็นเสียงครางเบาๆ ในลำคอแล้วในตอนนี้

ผมเร่งความเร็วมากขึ้น กลั้นหายใจ เบ่งพลังทั้งหมดที่มีอัดลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ กัดฟันหรอก แรงและความเร็วที่เกิดขึ้นทำเอาผมหายใจแทบจะไม่ทันเลยในเวลานี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่ามันเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว

จนสุดท้าย ผมเองที่อยากเย็ดให้นานกว่านี้ก็ต้องยอมแพ้ กระหน่ำแรงเฮือกสุดท้ายกระแทกควยเข้าไปมิดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีคนร่านอย่างเธอเข้าไปเต็มๆ เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาแล้วเงียบลง สองแขนของเธอถูกเพื่อนของผมปล่อยออกแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอคงไม่มีแรงทำอะไรหรอก โดนควยผมเข้าไปขนาดนั้น

แต่สุดกว่าผมก็ไอ้สองคนนี่แหละครับ

แน่นอนว่ามันอาจจะควยใหญ่ไม่เท่าผม แต่ทั้งควยฉีดคนหนึ่ง ฝังมุกคนหนึ่ง

งานนี้คงจะทำให้ขยาดควยได้พักใหญ่เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก “ถ้ารักพ่อ…พ่อขอเย็ดหีหนูได้มั้ยลูก ?” เรื่องเสียวๆ ของผมมันเริ่มขึ้นด้วยประโยคนี้ในวันหนึ่ง ที่เราสองคนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผมเลี้ยงดูปู่เสื่อเธอมาตั้งแต่แบเบาะจนตอนนี้เธออายุ 13 แล้ว และเหมือนว่าเธอจะมีแฟน เธอกำลังจะมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ที่ผมไม่รู้จัก และถ้าเลือกได้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาเปิดซิงของเธอหรอก ผมเลี้ยงดูเธอตั้งแต่แม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้กับผม ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะเลี้ยงเธอมาแม้ว่าเมียของผมจะไม่รักเธอเลยก็ตาม แต่พอได้รู้ว่าเธอกำลังจะโต ผมเองก็หวงเธอมากจนไม่อยากให้เธอเป็นของใคร “หนูรักพ่อคะ…” เธอพูด “หนูให้พ่อเย็ดนะคะ” เหมือนกับว่าเธอเองก็พอเข้าใจในความหมายของคำว่าเย็ด นั่นคือการเย็ดกัน เย็ดหีของเธอ และมันเป็นการโดนเย็ดครั้งแรก ผมเลยเปิดหนังโป๊ให้เธอได้ดูเพื่อเป็นการบอกถึงสิ่งที่ควรจะต้องทำ เพราะว่าในวันหนึ่งเธอจะต้องทำแบบนี้อยู่แล้วในแทบจะทุกๆ…

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?” ผมอึ้งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว เสียวเด้าเมียเพื่อนร่วมงาน เธอชื่อ ดัชมิลล์ ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามีของดัชมิลล์ เป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆ ที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีกคน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ ตลอดเวลาแต่สุดท้าย…