รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b89be0b8a7 64fd7cd63830a

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง

สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ เล่นเอาเธอรำคาญ ถึงกับเดินหนี ผมหน้าแตกอย่างจังเลยน่ะครับ แต่ผมยังไม่ละความพยายามสืบหากับพวกเพื่อน มันบอกว่ามึงไม่รู้จักน้องเจ็งนมใหญ่ จริงหรือว่ะ เขารู้จักกันถมไป เดี๋ยวกูจะเขียนแผนที่ร้านเขาให้ แล้วจากวันนั้นผมก็ไปเป็นลูกค้าประจำที่บ้านของเธอ แต่ผมก็ไปกินเฉยๆ ยังไม่กล้าพูดอะไรกับเธอ แต่ผมก็อดแปลกใจไม่ได้ ที่ไม่ค่อยมีพวกหนุ่มไหนมาเป็นขาประจำร้านเธอ แต่ก็ถึงบางอ้อเมื่อผมลองทักลองพูดกับเธอบ้าง ผลคือ เธอจะเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แถมยังดุ และปากจัด ใส่พวกที่ไม่รวย ไม่หล่อจริงๆ ที่เข้ามาจีบเธอ

ยิ่งเธอมีญาติเป็นลูกน้องผู้มีอิทธิพลด้วย ก็เลยหยิ่ง จองหอง อย่างนี้นี่เองมิน่า พวกผู้ชายถึงหนีกันหมด แม้แต่ผม ซึ่งเป็นลูกค้าประจำยังโดนด่าเลย แต่ผมตัดสินใจไม่ถอย เป็นลูกค้าประจำต่อไปและคิดว่าต้องแก้แค้นสักวัน ผมมองจุดอ่อนของผู้หญิงคนนี้ออก ผมมักได้ยินเธอคุยกับแม่เธอว่า เธออยากเป็นแอร์โฮสเตส และปลื้มกับผู้ชายที่รวยและหล่อมาก ผมเลยนึกถึงเพื่อนคนหนึ่ง มันหล่อและรวยจริงๆ มันชื่อไอ้ยาว ผมเลยระบายให้มันฟัง และขอความร่วมมือแล้ววางแผนกับมัน ไอ้ยาวขับรถเก๋งคันหรู พาผมไปกินข้าวร้านเธอ และเป็นลูกค้าประจำร้านเธอ มันลองจีบเธอดูปรากฏว่าได้ผลจริงๆ เธอเล่นด้วยกับไอ้ยาว ผมนึกแล้ว ผู้หญิงสันดานอย่างนี้มันต้องเป็นอย่างนี้

เพื่อนผมมันรุกขั้นต่อไป ลองชวนไปเที่ยว ไม่ไป ลองชวนไปดูหนัง ไม่ไป ลองชวนไปช้อปปิ้งที่ห้าง ไป ผมบอกไอ้ยาวว่า มึงต้องกล้าลงทุนซื้ออะไรตามใจมันบ้างนะโว้ย ผู้หญิงสันดานอย่างงี้ชวนไปช้อปปิ้งไม่ซื้ออะไรตามใจมันบ้างมึงอย่าหวัง ว่าครั้งหน้ามันจะไปไหนกันมึงอีก ปรากฏว่าทุกอย่างเป็นไปตามคาด ผมกับไอ้ยาวไปกินข้าวร้านเธอเป็นประจำประมาณ 1 เดือน จึงตัดสินใจรุกฆาตกัน ไอ้ยาวชวนเธอไปดูหนัง เธอตกลง มันใส่ยาลงไปในน้ำโค้กให้เธอกินในโรงหนัง ได้ผล ผมนั่งรออยู่ในรถ หนังยังไม่ทันจบ เห็นไอ้ยาวประคองปีกเธอเดินเข้ามา รีบเปิดประตูซิวะ ไอ้ยาวบอกผม เรารีบออกรถเพื่อไปหอพักไอ้ยาว ระหว่างทาง ผมนั่งอยู่เบาะหลังกับเธอ ผมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอด้วยใจระทึก ผมตะลึงเห็นชั้นในของเธอโตกว่าที่เห็นข้างนอกอีก ผมบดจูบปากบางบางของเธอ และใช้มือบีบคลึงหน้าอกที่เต่งตึงของเธอ เธอถึงกันเผยอปากแลกลิ้นด้วย เมื่อถึงหอพักผมกับไอ้ยาว ช่วยกันประคองปีกเธอขึ้นห้อง พอวางเธอลงบนเตียง ผมบอกไอ้ยาวว่า เฮ้ย…อีนี้กูขอก่อน กูชอบมันมากตั้งแต่เห็นวันแรกแล้วว่ะ วันหลังคนอื่นกูจะให้มึงก่อนก็แล้วกัน เออๆ เร็วๆ นะเว้ย ไอ้ยาวบอก เออมึงถ่ายรูปก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวเสร็จแล้วกูถ่ายให้มึงบ้าง และแล้วผมรีบถอดเสื้อผ้าผมออกหมด แล้วถอดเสื้อนักเรียนเธอออก พอผมปลดชั้นในเธอออกสิ่งที่เห็น โอ้ว…. คือหัวนมสีชมพูของเธอไม่มีรอยคล้ำเลย

ผมรีบดูดและเค้นเต้าอย่างกระหื่นกระหายสลับไปมา เธอครางและบิดตัวอย่างกระสับกระส่าย ผมถอดกระโปรงนักเรียนของเธอและกางเกงในของเธอ ผมแยกขาเธอออก สิ่งที่ผมเห็นผมกับซู้ดปาก เพราะหีเธอมันมีขนบางมากและโหนกนูนมากแฉะด้วย แคมที่ปิดสนิท ผมเอานิ้วแหวกออกดูแดงระเรื่อเจือสีชมพู แล้วออกแรงนิ้วแหวกลงไปลึกกว่าเดิม สิ่งที่ผมเห็นจะบ้าตาย ผมเห็นเยื่อพรหมจารีย์ของเธอขึงรูหีของเธอไว้ มีแค่รูตรงกลางให้ ปัสสาวะออกเท่านั้น ผมถึงกับรำพึงออกมา โอ้ววว…..เจ็ง พร้อมกับเอา 2 มือมารั้งสะโพกเธอไว้ทั้งดูดทั้งเลียของเธอ ผมเกร็งลิ้นสอดเข้าไป ของเธอตอดลิ้นของผมอย่างมาก ผมใช้นิ้วแหวก แล้วเกร็งลิ้นบด เธอร้องดังมากกว่าเก่า ครางเหมือนจะขาดใจ น้ำแตกเปียกแฉะมาก ผมรู้ว่าเธอใกล้จะถึงแล้ว จึงถอนปากออกก่อน ผมไม่ใส่ถุงยางเอาควยของผมจ่อไว้ตรงแคมหี แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปที่ส่วนหัวควย เธอทำหน้าเหมือนเจ็บมาก ผมตัดสินใจดันต่อ ยังไงก็ต้องผ่านไปให้ได้ เธอทำหน้าเห๋ยเก ผมดันเข้าไปจนมิดด้าม เธอถึงกับร้องออกมาว่า “พี่ยาว พี่ยาว พอก่อน เจ็งจะฉีกหมดแล้ว” ผมรู้สึกทั้งหึง และเงี่ยนมาก เลยซอยแบบไม่เลี้ยง เธอร้องเสียงดังมาก สักพักจากเสียงร้องกลายเป็นเสียงคราง ของเธอตอดรัดผมแรงมาก ซอยได้สัก 20 นาที ผมก็ระเบิดน้ำควยใส่หีเต็มท้องของเธอ เธอเกร็งและกระตุกมือจิกหลังผมอย่างแรง ผมกอดจูบเธอสักพัก แล้วถอนของผมออกมา ส่วนไอ้ยาว พอมันใส่ถุงยางเสร็จ มันเอาต่อทันที วันนั้น ผมกับไอ้ยาวจัดกันไปคนละ 3 ที เล่นกันทุกท่า เอาให้คุ้มครับ หยิ่งดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว เอาเมียแท๊กซี่แล้วปี้เมียช่างไฟ ผมเช่าห้องอยู่กับเมียสองคน วันนั้นเป็นวันแรกที่ย้ายเข้าไปฝนก็ตกด้วย ผมกับเมียจัดของให้เข้าที่เสร็จผมก็จะสูบบุหรี่แต่ไฟแช็คดันเปียกจุดไม่ติด ผมอยู่หน้าห้องผมพอดีห้องข้างๆ เปิดประตูไว้มองเข้าไปได้ ผมเห็นผัวเมียคู่หนึ่ง ตัวผัวมองมาที่ผมแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร และเห็นเมียเขาชื่อฝน(นามสมมติ)ตอนนั้นฝนแต่งตัวไม่โป๊มากนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดแต่เสื้อมันหลวมๆ มองรอดเข้าไปข้างในได้ดูแล้วได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็เลยยืมไฟแช็คผัวฝนมาแล้วก็เริ่มคุยกันเล็กน้อย ผมก็ขอตัวไปหาอะไรกินกับเมียสองคน พอวันรุ่งขึ้นผมกลับจากที่ทำงานก่อนเมียเพราะเมียผมทำงานไกลกว่าผมมาก ผมเดินผ่านห้องฝนเพื่อเข้าห้องเห็นฝนกำลังนอนบนเตียงหลับ ผมเลยเข้าห้องอาบน้ำเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินตอนนั้นฝนก็ตื่นแล้ว ผมก็เลยคุยด้วยถามว่าแฟนไปไหนเขาบอกว่าไปขับแท๊กซี่ อ๋อแต่ก็ยังไม่คิดอะไรมาก ทุกวันๆ จะเป็นแบบนี้ มาวันหนึ่งผมกลับมาเห็นห้องฝนไม่เปิดเลยเคาะประตูฝนก็มาเปิดให้ วันนั้นผมเป็นอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องฝนไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่ไม่สมควร แต่พอฝนไม่ว่าอะไรผมก็ได้ใจ ฝนมาเปิดประตูเสร็จก็นอนต่ออีกผมนั่งข้างๆเธอบนเตียงเลย ฝนก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจมากขึ้นแล้ว วันต่อมาผมก็เคาะประตูฝนมาเปิดให้อีก…

เรื่องเสียว เคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อ เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์ ผมชื่อ นก ปีนี้ก็อายุ 17 ปี บ้านอยู่แถวๆหมู่บ้านอมรพันธ์นคร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปีทำงานอยู่ที่ธนาคารเอเชีย รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมากเคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอกปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆอีกมากแต่ผมไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี…

เรื่องเสียว ลูกสาว เรื่องต้องห้ามในกาม เรื่อง ของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง บ้านผมอยู่แถวลาดพร้าวครับ อยู่กับภรรยาและลูก ภรรยาผมชื่อเบญ ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อน้องแบม ตามสมัยนิยมเลย ตอนเล็กๆบางครั้งเราพ่อแม่ลูกก็เคยอาบน้ำด้วยกัน 3 คน จนน้องแบมขึ้น ป.4 ผมก็ให้ลูกสาวอาบน้ำกับแม่เขา 2 คน ปกติพ่อแม่ลูกก็นอนด้วยกัน เรื่องเซ็กส์ของผมกับภรรยาก็มีกันตามปกติสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งไม่ มีปัญหาอะไร เราจะมีเซ็กส์กันตอนที่ลูกไม่อยู่หรือลูกหลับไปแล้วเท่านั้น ลูกสาวผมเป็นเด็กนิสัยดีเรียบร้อยแต่ก็สดใสร่าเริงเพื่อนๆ รักกันทุกคนเลย ตัวน้องแบมเองก็เรียนเก่งด้วยผิวขาวหน้าตาดี น่ารัก กล้าแสดงออกเลยได้เป็นตัวแทนของห้องแสดงในงาน มาตั้งแต่ชั้นอนุบาลทุกๆ…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว อยากจะรู้ น้ำแตกเป็นเช่นไร ความอยากรู้ความอยากเห็นในสิ่งที่ไม่เคยทำไม่เคยสัมผัสคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็ก ๆ ซึ่งกำลังก้าวข้ามมาสู่ในช่วงวัยรุ่น การทำอะไรที่มันไร้สาระหรือการเล่นแบบเด็ก ๆ ก็จะลดลงจะเข้ามาสู่ความเป็นผู้ใหญ่เพิ่มมากขึ้น สำหรับความเป็นผู้ใหญ่ของผมคงจะวัดกันที่ ใครจะได้มีอะไรกับผู้หญิงก่อนกัน ซึ่งตัวผมเองตอนนี้ก็เรียนอยู่ ม. 5 คบหากับแฟนที่เรียนห้องเดียวกันเธอชื่อว่า “เปิ้ล” สำหรับเธอแล้วมันเป็นความรักครั้งแรกที่บริสุทธิ์ ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ระยะเวลาที่คบกันมาเนิ่นนานความรักที่มีก็ยังไม่เคยลดลง แต่ความใคร่ความต้องการมันกลับเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวผมเองก็พยายามที่จะจัดการความต้องการเรื่องเสียว ให้มันเสร็จสมบูรณ์ตามที่ใจมุ่งหวัง โดยปกติแล้วในช่วงเลิกเรียนของทุกวัน เราทั้งสองคนผมกับเปิ้ล จะกลับบ้านพร้อมกันซึ่งตัวของตัวเองก็มักจะมานั่งเล่นนั่งพักที่บ้านผมอยู่โดยตลอดในวันนี้เป็นจังหวะดีที่พ่อแม่ของผมไม่อยู่บ้านผมจึงชวนเปิ้ลไปดูหนังกันที่ห้อง โดยเราเลือกหนังมาดูกัน 2-3 เรื่อง เราดูจนมาถึงเรื่องที่ 2…

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น…