รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b884e0b8a3 64fbf46f67866

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี

สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน

พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน

ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย แต่ว่าก็เสียวควยสุดๆ เหมือนกัน ผมเองเลยชอบชวนมันมาชักว่าวด้วยบ่อยๆ จนกระทั่งเริ่มมารู้ทีหลังว่ามันชอบนัดเย็ด ชอบเปลี่ยนสาวมาเย็ดบ่อยครั้ง ผมเองเลยบอกว่าถ้าครั้งนี้ได้สาวมาเย็ด อยากจะของลองร่วมด้วยได้ไหม เพราะว่ายังไงซะ เราเองก็ชักว่าวด้วยกันมาอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องอาย และผมก็คิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าจดจำไม่น้อยเหมือนกัน ที่เราจะได้เย็ดผู้หญิงคนเดียวกัน

แล้วในวันนี้ ผมเองก็ได้รับคำชวนมาจากเต ว่ามันชวนผู้หญิงคนหนึ่งมาเย็ดได้ และเธอเองก็ตอบตกลง เราทั้งสองคนจึงตามไปที่โรงแรมทันทีเลย และทันทีที่เข้าไปถึง ผมก็ต้องสะท้านเลย เพราะว่าเธอสวยมาก อีกทั้งยังนมใหญ่ ผิวสวยอีกด้วย เธอเปลือยเปล่านอนรอเราอยู่แล้ว บอกให้เราทั้งคู่ไปอาบน้ำ และทันทีที่เราออกมาจากห้องน้ำ เธอก็ปรี่เข้ามากระชากผ้าเช็ดตัวของเราสองคนออกมาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ผมกับเพื่อนทั้งสองคน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เธอดูดควยเก่งมากๆ แถมยิ่งตอนที่เธอชมว่าผมสองคนควยใหญ่มาก มันก็ทำให้เราสองคนนั้นรู้สึกว่ามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนนี้ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เธอดูดควยของผมและเพื่อนสลับกันไปมาอย่างสุดเสียว

ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีผู้หญิงที่อมควยได้เสียวเหมือนกำลังเย็ดหีอยู่ขนาดนี้เลย ทั้งจังหวะที่เธอเลีย ดูด รูด ชัก มันเป็นอะไรที่ถูกใจผมมากๆ จนผมต้องกอดคอเตเอาไว้ แล้วปล่อยให้เธอนั้นดูดควยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมกับเตนั้นใกล้จะเสร็จ จึงเริ่มบอกให้เธอนั้นเร่งจังหวะมากขึ้น และเธอก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ในตอนนั้นที่เธอเร่งจังหวะมากขึ้น ผมกับเพื่อนถึงผมเกร็งตัวขึ้นมาพร้อมๆ กันด้วยความเสียวควยสุดๆ

ผมกับเตเพื่อนรักยืนขาสั่นเสียวควยอยู่ตรงนั้น กระทั่งในตอนที่กำลังจะแตก เสียงครางเสียวของเราสองคนดังลั่นออกมาแล้วก็ผลักเธอออกไป ก่อนที่จะเร่งจังหวะชักว่าวจนน้ำควยหลั่งทะลักแตกในเวลาเดียวกันเปรอะไปทั่วร่างกายของเธออย่างช่วยไม่ได้ และนั่นก็ทำให้เธอรีบเลียกินน้ำควยของเราสองคนทันที พร้อมกับรีบถอยร่นเดินขึ้นไปนอนบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาออก ให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอ

ผมกับเตมองหน้ากัน เพราะว่าภาพตรงหน้ามันชัดเจนยิ่งกว่าหนังโป๊ที่เคยเปิดดูด้วยกันอีก

งานนี้ผมเลยให้เพื่อนเป็นตัวเปิด ด้วยการขึ้นไปเลียหีให้เธอ ซึ่งเพื่อนของผมนั้นทำให้เธอส่งสียงครางออกมาแบบไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว โดนลิ้นเพื่อนของผมเข้าไป ก็คงรู้สึกเสียวหีไม่น้อยนั่นแหละ และผมเองก็ค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง ดูดนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง พยายามปลุกระดมความเสียวของเธอให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่เพื่อนของผมจะเงี่ยนจนรอไม่ไหว

ยกขาของเธอขึ้นมาประคองแล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที แล้วในตอนนั้น ความหนักแน่นของแรงกระแทก และความเสียวซ่านจากลำควยของเพื่อนผมส่งผลให้เธอนั้นร้องครางออกมา แต่ผมก็ช่วยให้เธอสงบลงด้วยการเอาควยยัดปากของเธอซะ เพื่อเป็นการทำให้เธอเงียบและรับความเสียวของเราสองคนไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนั้น ที่เพื่อนของผมเร่งจังวะมากขึ้น ผมเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน เธอดูเหมือนจะทรมานไม่น้อย แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ดูเสียวซ่านไม่น้อยเพราะว่าเธอนั้นไม่มีท่าทีจะปฏิเสธเลยแม้แต่น้อย

ไร้ซึ่งการขัดขืน แถมยังคงดูดควยของผมมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

เมื่อเห็นเพื่อนเร่งขึ้นไปอีก ผมก็เร่งขึ้นไปอีกเช่นกัน สีหน้าของเพื่อนรักในเวลานี้เริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมเองจะไม่สามารถอดทนได้นานกว่านี้เช่นเดียวกัน กระแทกควยยัดปากของเธอไปเต็มที่แล้วบอกกับเพื่อนว่าให้แตกพร้อมกัน

จนกระทั่งเสียงคำรามของเพื่อนดังขึ้นมา ผมเองก็เสร็จเหมือนกัน น้ำควยแตกในปากของเธอและเพื่อนของผมเองก็แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเช่นกัน เราจัดการอัดน้ำควยป้อนให้เธอจนหมดแรงแล้ว แต่เมื่อนึกได้ว่า สองน้ำที่ผ่านมา..ผมแตกในปากตลอดเลย

ผมยังไม่ได้เย็ดหีพี่เขาเลย มีแต่เพื่อนที่เย็ด

นั่นจึงทำให้ผมหันไปถามพี่เขา

“พี่ไหวไหม ผมยังไม่ได้เย็ดหีพี่เลยครับ…ต่อรอบสามให้ผมหน่อยนะครับ”

เธอหลับตาลงเบาๆ หน้าแดงเรื่อ ก่อนที่จะพยักหน้ารับ คำตอบของเธอทำให้ผมยิ้มออก

เอาละ มาพักกันสักนิด

เดี๋ยวเรามาเริ่มเย็ด เอ๊ย…ยกต่อไปกันได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเค้า 2-1 ก็มันส์ดี ด้วยความบังเอิญที่ทำให้ผมได้รู้จักกับสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ห้องพักใกล้ ๆ กันกับผม โดยฝ่ายผู้หญิงเธอจะมีชื่อว่า “แย้ม” ซึ่งอายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นชื่อ “พี่โอ๊ต” เป็นรุ่นพี่ซึ่งแก่กว่าผมไม่กี่ปี โดยปกติทั้งคู่ 2 ตัวเมียมักจะมานั่งคุยกับผมอยู่เป็นประจำที่หน้าห้อง ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้ก็มักจะมาพูดเล่าเรื่องเสียวเปิดอกกันแบบตรง ๆ ให้ผมฟังในเรื่องของปัญหากิจกรรมบนเตียง ซึ่งในครั้งแรกผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาบอกเล่าให้ผมฟังไปเพื่ออะไร ฝ่ายชายมักจะมีปัญหาในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ หรือในระหว่างที่มีกิจกรรมอยู่นั้นจู่ ๆ ก็จะหดเร็วไม่แข็งตัวเอาซะดื้อ ๆ ซึ่งทำให้แย้มนั้นรู้สึกตรอมตรมข่มขืนในใจอยู่เสมอ จากการพูดคุยแบบเคร่งเครียดก็มักจะจบลงกันที่การพูดเชิญชวนแบบทีเล่นทีจริงว่าอยากจะให้ผมลองมาเล่นกิจกรรมสวิงกิ้งเซ็กหมู่ เผื่อว่าจะช่วยให้ตัวของพี่โอ๊ต สามารถไปถึงสวรรค์ไปได้พร้อม…

อ่านเรื่องเสียว ชู้รักในความมืดเมียผมเย็ดกับชายชู้ตาบอด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดื่อนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันกับภรรยา ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่นอ้งกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี พี่เขาก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิตเดือนละ 2500 บาท และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอด…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกน้องเขียงหมูควยใหญ่ หนุ่มพม่าก็แซบเหมือนกันนะ ฉันเป็นพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในตำบลเล็กๆ แม้ว่าร้านจะไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก แต่ว่าวันๆ หนึ่ง ก็ต้องใช้เนื้อหมูปริมาณมากเหมือนกัน ทางร้านเคยสั่งเขียงมาส่งแล้ว แต่กลับไม่ได้เนื้อส่วนที่ต้องการ เราเลยพากันไปหาเขียงหมูที่ส่งเนื้อคุณภาพให้ทางร้าน ก่อนที่จะได้เจอร้านหนึ่งที่อยู่หลังตลาดสด ร้านนี้สามารถเลือกเนื้อส่วนสวยๆ ได้เลย แลกกับการต้องมารับเนื้อมหูเอง เพราะว่าร้านมีพนักงานที่เขียงเพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นร้านที่ค่อนข้างมีคุณภาพมากๆ ร้านหนึ่งเลยทีเดียว ฉันจึงรับหน้าที่ที่จะต้องไปซื้อเนื้อหมูตั้งแต่ช่วงตีสามของทุกวัน เพื่อเอามาเตรียมล้าง เตรียมตุ๋น กว่าจะสำเร็จเป็นเนื้อหมูตุ๋นอร่อยๆ ก็กินเวลาเกิบห้าชั่วโมง สิบโมงเปิดร้านก็ทันขายพอดี ฉันยินดีที่จะมาร้านนี้ อย่างแรกเลยก็คือได้ราคาถูก มีส่วนลดที่ทำให้ฉันมีส่วนแบ่งค่าต่างด้วย และที่สำคัญ ตาแล พนักงานหนุ่มชาวพม่าที่อายุเพียงยี่สิบต้นๆ…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…