รุมเย็ดสาวข้างบ้าน เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนเย็ดหนักมาก

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981 64fbeccf08cb3

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวข้างบ้าน เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนเย็ดหนักมาก

เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แค่เพียงคำพูดสั้นๆ ที่ว่า “พี่ๆ อยากจะลองเย็ดหนูไหม หนูอยากโดนเย็ด”

มันทำให้ขี้เหล้าสามคนที่นั่งอยู่ในวงเหล้าหูผึ่งขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ความเมากลายเป็นความรื่นรมย์ทันทีเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด โดยที่ผมสามคนยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ

สีหน้าของเธอแดงเรื่อ อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า ร่างกายที่ผิวนาวเนียนเหมือนกับไข่ปอกนั้นแดงขึ้นมาด้วยความเมามาย จนทำให้เธอดูผิวกายดูสีแดงราวกับเด็กแรกเกิด นมใหญ่ถูกเธอตะกรองขึ้นมาแล้วบีบคลำโชว์เราทั้งหมด ก่อนที่จะเต้นแล้วนั่งแยกขาออกมา ก่อนที่ผมสามคนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกออกมา แคมหีสวยนั้นถูนิ้วของเธอค่อยๆ ลูบไล้แล้วล้วงลงไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ลุกขึ้นเป็นคนแรก เดินตรงไปหาเธอที่กำลังนั่งเอานิ้วแหย่รูหีของตัวเองอยู่

เธอยิ้ม ตอนที่เห็นผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปแล้วตามด้วยกางเกงใน ควักลำควยออกมาให้เธอได้เห็น

“ควยใหญ่จังเลยพี่” เธอยิ้ม ก่อนที่จะนั่งลงขัดสมาธิ แล้วจับควยของผมชักเข้าออกอย่างถี่รัว ความเมามายทำให้เธอกระทำมันออกมาอย่างคุ้มคลั่งก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมด้วยความดุเดือด เธอดูดดุนควยของผมด้วยความบ้าคลั่ง จนผมเองนั้นก็เริ่มมีอารมณ์ร้อนแรงขึ้นมาไม่ต่างกันแล้วในเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…แม่งหิวควยมาจากไหนวะเนี่ย เออ ดูดแรงๆ เลย” ผมไม่สนอะไรทั้งนั้น เธอเป็นคนที่ทำให้ผมเสียวและเงี่ยนอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระแทกควยเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวด้วยความเสียว จนเธอนั้นสำลักออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เธอจับจ้องมาที่ผมด้วยแววตาเหม่อลอย

คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วสินะแบบนี้

จับเธอวางลงนอน แยกขาของเธอออก มองดูหีสวยของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน…ไม่คิดเหมือนกันว่าเหล้ามันจะทำให้คนเรานั้นมีความรู้สึกมากมายได้ถึงขนาดนี้ ขนาดที่พร้อมจะให้ผู้ชายวัยกำหนัดสามคนรุมเย็ด…ช่างใจถึงดีจริงๆ

ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนร่างกายของเธอกระตุกขึ้นแล้วเอวลอยเหนือพื้น ผมดันควยเข้าไปจนสุดทาง แม้ว่าเสียงร้องครางของเธอนั้นเหมือนจะไม่ได้รู้สึกยินดีนัก ก็ช่วยไม่ได้ เล่นเงี่ยนกับคนควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะไปปล่อยให้หลุดมือง่ายๆ กันล่ะ ?

“รูหีโคตรแน่นเลยไอ้เหี้ย…” ผมหันไปมองเพื่อนแล้วยิ้ม ก่อนที่มันจะลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกตามผมมาติดๆ แต่ในตอนนี้ผมนำไปก่อนแล้ว ร่างกายของเธอนอนครางอยู่ตรงหน้า จับเอวของเธอได้ก็อัดเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ด้วยความเมาและความเงี่ยน

แต่ความเสียวที่ได้รับในตอนนี้นั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเหล้าไม่ได้ทำอะไรผมได้แล้ว ตอนนี้มีแต่ความเงี่ยนล้วนๆ ที่เกิดขึ้นในความรู้สึก มองดูร่างหายของเธอที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนแล้วครางออกมา ก่อนจะบอกว่าเย็ดหนูแรงๆ เสียวหีมากเลยก็ทำให้อดยิ้มออกมาไม่ได้

เงี่ยนมากขนาดนี้เลยเหรอ ?

ยังมีเพื่อนของผมอีกสองคนที่รออยู่นะ

หนึ่งในสองเพื่อนของผมที่ถอดเสื้อผ้าออกตามๆ กันมาก็ค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงที่ใกล้ๆ ใบหน้าของเธอ ก่อนที่จะจับหัวของเธอเข้ามาอมควยให้ตัวเขาเองซะ มันเป็นการปิดปากของเธอที่ได้ผลที่สุด เพราะว่าเสียงครางของเธอในเวลานี้กลายเป็นว่าดังแค่อยู่ในลำคอเพียงเท่านั้นเอง

ผมยิ่งเห็นว่าเธอไม่สามารถขัดขืนอะไรได้แล้วก็อัดลำควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับสีหน้าของ

ผมที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน…รูหีของเธอตอดควยของผมอย่างหนัก จนส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย ในขณะที่เพื่อนของผมที่กำลังให้เธออมควยอยู่ก็ทำหน้าบิดหน้าเบี้ยว พูดตลอดเวลาว่าเธอนั้นดูดควยเก่งจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก เสียควยจนขาอ่อนไปหมดแล้ว เลยทำให้อีกคนที่ยืนชักว่าวรออยู่นั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากมองด้วยความอิจฉา ที่รู้สึกว่าตัวเองนั้นเงี่ยนช้าไป

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋าาาา….เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด”

“เสียวก็ร้องออกมา….” ผมขึ้นเสียงใส่เธอ ที่พยายามจะพูดออกมาให้เป็นคำพูดระหว่างที่ควยของเพื่อนยังคงคาปากอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะจับขาของเธอขึ้นยกพาดบ่า แล้วอัดกระแทกความเงี่ยนเข้าไปสุดความเสียว

ผมส่งเสียงครางออกมาขณะที่ร่างกายของเธอกระตุกเร่า เพราะว่าผมนั้นอัดควยเข้าไปสุดทาง น้ำควยทะลักแตกในคารูหีอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถดถอยออกมาพร้อมกับร่างกายที่โล่งไปเปราะหนึ่ง

ตอนนั้นเพื่อนที่กำลังจับหน้าของเธอให้อมควยอยู่ก็กระชากหน้าของเธอออกอย่างแรงแล้วหันมายิ้ม

“มา…คราวนี้ตากูบ้างแล้ว”

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน นับตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย ที่ต่างจังหวัด แนนก็มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะหางานทำ หวังจะมีอนาคตที่ดีและส่งเงินกลับบ้าน แนนสู้อดทนอดหลับอดนอนทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างประหยัดเพื่อหวังว่าสิ้นเดือนจะมีเงินมาพอให้เหลือไว้สำหรับอนาคตและส่งกลับทางบ้าน ทว่า ในสังคมแบบนี้ต่อให้ทำงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เพียงพอที่จะมีชีวิตที่ดีได้ แนนจึงตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางที่เรียกว่าหญิงขายบริการ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า “กระหรี่” ทุกครั้งที่เงินเดือนออกหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว แนนมักจะเหลือเงินอยู่ราวเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งก็แบ่งเป้นส่งให้ทางบ้านที่ต่างจังหวัด 4,000 ที่เหลือกเป็นเงินเก็บของตัวแนนเอง ในตอนแรกทุกอย่างก็ดูโอเค คงเป็นเพราะด้วยแรงใจที่เต็มเปรี่ยมกับความหวัง จนกระทั่ง แม่ที่บ้านนอกเริ่มโทรมาขอเงินบ่อยเข้าบ่อยเข้า จนบางครั้งมันทำให้แนนรู้สึกอึดอัดเพราะเงินที่ให้ไปในแต่ละเดือนนั้นก็นับว่าแทบจะทั้งหมดที่แนนมี แนนเป็นสาวออฟฟิศอยู่ในตำแหน่งไม่สูงมากนักฉะนั้นเงินเดือนก็ได้ตามตำแหน่ง แนนถูกต่อว่าว่าไม่กตัญญูแอบกักเงินเอาไว้ใช้บำเรอตัวเองจนมีให้พ่อกับแม่มากกว่านี้ไม่ได้ แนนเครียด แนนเหนื่อย…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว “ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว “ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ “มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก “งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?” “เอาๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด…

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…