รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b895e0b8b2e0b899e0b989e0b8b3e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7 e0b884 64fc1aa0b1cca

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี

เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว

สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก

ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา

ส่วนเขาในเวลานี้ก็เริ่มจูบแลกลิ้นกับฉันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมาดูดดุนนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงสลับไปมาด้วยความหิวกระหาย ความกระสันเริ่มเกิดขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นชาปลาบ ไม่อาจจะควยคุมได้ กว่าจะรู้ตัวว่าตัวเองกำลังสั่นสะท้านด้วยการเล้าโลมจากเขานั้นน้องสาวของฉันก็ขึ้นขย่มควยของเขาไปเสียแล้ว ทั้งยังคงเร่งจังหวะโยกไหวร่างกายลงบนดุ้นสวรรค์นั้นจนเสียงครางดังขึ้นมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด……เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ”

เธอโยกไหวอยู่บนลำควยนั้นอย่างสุขสม จนฉันเองค่อยๆ ก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมที่หน้าอกของเขา แยกขาออกเล็กน้อย เขายิ้มกว้างเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน ในขณะที่ร่างกายของเขายังคงไหวไปตามแรงขย่มของน้องสาวฉันอย่างเต็มที่ แคมหีสวยของฉันถูกแหวกออกช้าๆ สองแขนของเขากอดขาฉันไว้แน่น ก่อนที่จะประชิดใบหน้าเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความเสียวซ่าน จนฉันเสียวหีและร้องครางออกมา

ยิ่งน้องสาวของฉันขย่มควยของเขาแรงแค่ไหน ลิ้นของเขาก็ยิ่งซอกซอนเข้ามามากเท่านั้น พร้อมกับตอนที่เขานั้นเริ่มสอดนิ้วเข้ามาคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ร่างกายฉันสั่นสะท้านด้วยความเสียวอย่างสุดหัวใจ จนกระทั่งเสียงครางของเขาและน้องสาวดังขึ้น

เขาเสร็จแล้ว น้ำแตกคารูหีของสาวไปแล้ว แตกในด้วย

น้องสาวของฉันผ่อนลมหายใจแล้วลุกขึ้นมา ในขณะที่ฉันเองก็กำลังจะลุกขึ้น แต่ว่าเขานั้นกลับดีดตัวขึ้นมา แล้วผลักร่างกายของฉันลงไปนอนหงายต่อหน้าของเขาทันที เขาจ้องหน้าฉัน แล้วพูดด้วยรอยยิ้ม

“มาต่อกันเลยนะครับสุดสวย”

“แต่คุณเพิ่งเสร็จนะ…”

“ผู้หญิงสวยๆ สองคนมาถึงหน้าขนาดนี้ ผมจะเสียเวลาทำไมล่ะครับ ?” เขาพูดพร้อมกับอีกมือหนึ่งที่กำชักควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะจ้วงแทงเข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด” แรงกระแทกของเขาที่ดันควยเข้ามาสุดความยาวนั้นกระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านด้วยความเสียวหี เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาในจังหวะที่ฉันเองนั้นยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ มันเป็นความรู้สึกที่แม้แต่ตัวฉันเองก็ยังไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดใดๆ ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียววว…เสียว สะ เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย” มีเพียงแต่คำเว้าวอนเท่านั้น ที่ฉันสามารถเรียกร้องต่อเขาได้ และเขาก็เหมือนจะยินดีที่จะรับฉันเอาไว้ในครอบครอง

ร่างกายของเขาขยับใกล้เข้ามา กดขาของฉันแนบลำตัว ประชิดจนสะโพกของฉันนั้นยกขึ้นเหนือพื้น แล้วยืนขึ้นย่อเข่า ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาในองศาที่ไม่คุ้นชิน แต่มันกลับเสียวเสียจนร่างกายของฉันชาไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลย ท่านี้เสียวไหมครับ คนสวย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“สะ เสียว เสียวมากเลยค่ะ ซี๊ดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า” เสียงครางของฉันดังขึ้นไปหยุดในขณะที่น้องสาวของฉันก็นอนลูบหีตัวเองพลางมองมาที่ฉันด้วยสีหน้าเสียวซ่าน ก่อนที่ทุกๆ ท่วงทำนองกระแทกของเขานั้นจะเร่งขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่สามารถครางออกมาทัน และหายใจไม่ทันด้วยซ้ำ

“โอ๊ยยย…จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุด เลย อา…” เขาคำรามลั่น แล้วกดลำควยเข้ามาสุดความยาว รูหีของฉันที่ตอดควยของเขาไว้แน่นตอนนี้สัมผัสได้ถึงเมือกของน้ำควยที่เข้มและขุ่นข้น อุ่นจนร้อนที่แตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะทรุดลงกับพื้นแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรงทันที

ในขณะที่ฉันเองก็นอนหอบเหนื่อยอยู่บนเตียงนั้น

สองน้ำติดๆ กันขนาดนี้…ถ้ายังไหวอีก ฉันก็คงต้องยอมแล้วละ ผู้ชายอะไร ขี้เย็ดขนาดนี้ แล้วยังควยใหญ่ ลีลาดีจนไม่อยากบอกใคร อยากจะเก็บไว้เป็นสมบัติส่วนตัวของเราสองพี่น้องเหลือเกิน

“ไว้วันหลังจะมาชวนเย็ดใหม่นะ” ฉันพูดขึ้น แต่เขากลับยิ้ม

“หรือว่าจะต่อกันเลยดีครับ”

นี่เขา…ยังเป็นคนอยู่หรือเปล่านะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…

เรื่องเสียว รักไม่มีพรมแดน เสน่ห์เมื่องซิดนี่ เป็นเวลา ๔ ปีเต็มๆทีเดียว ที่ผมเดินทางไปใช้ชีวิตในเมืองซิดนี่ อันเป็นเมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย ผมได้อะไรมาบ้างในระยะเวลาถึง ๔ ปี พูดแล้วจะหาว่าคุย ได้มามากเสียจนไม่รู้ว่าจะมากขนาดไหน เต็มปรี่ปหมดทีเดียวแหละ ปัญหามันก็อยู่ที่ว่า จะเล่าเรื่องอะไรให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันดีที่สุด เท่าที่คิดออกได้ในขณะนี้ ก็คือ”กามารมณ์”ดีกว่า เพราะใครๆก็อยากรู้ว่าสาวออสเตรเลียนั้นเลียเก่งสมชื่อหรือเปล่า? ขาวแค่ไหน? เครื่องเพศยาวหรือสั้น? ขนดกหรือไม่ประการใด? เด้งเก่งไหม? อะไรๆต่างๆเหล่านี้แหละ… ทำไมผมถึงได้จ่าหัวว่า”เสน่ห์ซิดนี่”? ก็เพราะว่าเมื่องซิดนี่นั้นมีเสน่ห์น่าพิศมัยเสียเป็นยิ่งนัก ไนท์คลับ บาร์ ปาร์ค หาดต่างๆ…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว ”เธอเป็นดี้” ผู้ชายทำ จะดีกว่าผู้หญิงมั้ย เรื่องของผมเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ แรกๆ จะไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะยังใหม่อยู่ และยังไม่สนิทกับเพื่อน พอสนิทกันมากขึ้นก็เริ่มพากันออกไปเที่ยว โดยเฉพาะ RCA ที่ไปกันบ่อยมาก ไปกันแต่ละทีเพื่อนผม ก็จะได้สาวมาอึ๊บทุกครั้ง บางทีก็พามาอึ๊บแล้วให้ผมแอบดู มันบอกว่าตื่นเต้นดี ผมถามว่าทำยังไงวะถึงจะได้สาวบ้าง มันกั๊กครับ ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าธรรมชาติจะสอนมึงเอง คืนวันศุกร์พวกผมก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงประมาณทุ่มครึ่งได้ครับ ก็มองหาโต๊ะที่ใกล้ๆ หญิงพอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากินกัน จนประมาณ 3…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับหัวหน้า ฉันเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัดถึงจัดมากคนหนึ่ง ฉันย้ายมาอยู่ใกล้ครอบครัวซึ่งเป็นเป็นคนใต้เดิมฉันเป็นคนโคราช ต้องย้ายที่ทำงานหลายแห่งเหมือนกันเพราะฉันรับราชการกระทรวงสาธารณสุข ฉันได้มาทำงานที่โรงพยาบาล อำเภอแห่งหนึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองมากนักเรียกว่าไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆ ตอนนี้ฉันอายุ 31 ฉันมีลูกตั้งสามคนแล้วโดยคนล่าสุด อายุ ได้ขวบกว่าๆ เรียกว่าฉันแต่งงานค่อนข้างเร็วคือพอจบพาณิชย์ปีสามปุ๊บฉันสอบได้งานปั๊บก็ แต่งงานเลย ฉันไม่ได้เป็นพยาบาลหรือสายงานอย่างพวกหมอๆ เค้าหรอกก็จบพาณิชย์แต่สอบบรรจุติดกระทรวงนี้ก็เลยได้ลงพวกธุรการหรือการ เงินทำนองนี้แหละ สามีฉันเค้าทำงานคนละที่กับฉันคืออยู่คนละจังหวัดนานๆ จะกลับบ้านที ขานั้นมีเพื่อนฝูงเยอะกลับมาแต่ละทีขนเอาเพื่อนซึ่งเมามายมา ทั้งนั้น ก็เป็นภาระของฉันที่ต้องดูแลคนเหล่านี้ ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้(คือเมากันมา) บ่อยมาก หนักๆ เข้าฉันก็ขี้เกียจจะดูแลพวกเค้าเหมือนกันเตรียมของกินของใช้ไว้ให้แล้วก็ จัดการกันเอง ก็เพื่อนมากนักไง ด้วยเหตุที่สามีมักมองข้ามเรื่องแบบนี้ไปมั้ง โดยอาจคิดว่ามีลูกตั้งสามคนแล้วคงไม่มัวพะวงอยู่กับเรื่องเหล่านี้แน่นอน…