รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88b 64fc96d731c4e

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน

กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง) มักไปเที่ยวด้วยกันเสมอจนสนิทและไว้ใจกันมากที่ ”บ้านของพี่ผึ้ง”

ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของ กิ๊กไว้ใจพี่นนท์เลย อนุญาตให้กิ๊กไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจกแยกเข้าที่พัก ทีแรกกิ๊กคิดว่า กิ๊กจะได้นอนกะพี่ผึ้งที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน ปรากฏ ว่า ต้องนอนรวมกันทั้งห้าคน กิ๊กก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากเพราะว่า อย่างน้อย ก็มีพี่ผึ้ง อีกคน ที่เป็นผู้หญิง วันนั้นเราเล่นน้ำกันสนุกมาก เล่น น้ำกันจนเหนื่อยและเพลีย พอทานข้าวเย็น อาบน้ำเสร็จ กิ๊กก็ง่วงและเพลียมาก เลย หลับไปก่อน ปล่อยให้พวกพี่ๆ เค้านั่งเล่นไพ่ กันไป พอ นอนไปได้ซักพัก กิ๊กก็ได้ยินเสียงคราง ของผู้หญิง
พอลืมตามอง ก็เห็นพี่บอลกำลังเลียอยู่ที่เนินด้านล่างของพี่ผึ้ง และพี่แจ๊ค ก็กำลังดูดนนม ของพี่ผึ้งอยู่ กิ๊กตกใจมาก ในใจคิดว่า แกล้งทำเป็นหลับไปดีกว่า แล้วก็ยังคิดถึงว่า แล้วพี่นนท์ล่ะไปไหน ก่อนที่กิ๊กจะพลิกตัวเพื่อหลบสิ่งที่ ไม่อยากเห็น ตาของกิ๊กก็บังเอิญไปเห็นพี่นนท์กำลัง เอาของตัวเอง ออกมา กำแล้วรูด ขึ้นๆลงๆ อยู่ ยอมรับค่ะ ว่าตกใจมาก เพราะไม่เคย เห็นของผู้ชายมาก่อน แล้วจู่ๆ พี่นนท์ก็เดินมาหากิ๊ก พร้อมกับบอกว่า
“พี่เห็นนะว่า กิ๊กยังไม่หลับ ตื่นมาคุยกันก่อนนะครับ” กิ๊กแกล้งทำเป็น หลับต่อไป เพราะไม่รู้จะทำอะไรที่ดีไปกว่านี้แล้ว พี่นนท์ก้เลยก้มหน้ามาจูบปากกิ๊กเบาๆหนึ่งที กิ๊กตกใจลืมตาขึ้น พบว่า พี่ๆทั้งสี่ คนยิ้มให้ กิ๊กอย่างมีเลศนัย กิ๊กรู้ตัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง เลยบอกว่า “กิ๊กจะทำเป็นไม่เห็นแล้วจะออกไปเดินเล่น พี่ๆ ตามสบายเถอะค่ะ “
พอกิ๊ก ทำท่าจะลุก พี่บอลกับพี่แจ๊ค ก็เข้ามาถอดเสื้อผ้ากิ๊กออก กิ๊กตกใจมากทั้งดิ้น ทั้งบอกให้พี่นนท์ช่วย แต่เค้าก็ไม่ช่วยกิ๊ก หันกลับไปจูบกับพี่ผึ้ง อย่างเมามัน พลางใช้มือล้วงไปที่เนินของพี่ผึ้ง ด้วย กิ๊กยิ่งตกใจ เมื่อพี่บอล ก้มลงไปเลียที่เนินข้างล่าง โดยใช้นิ้วแหวกกลีบที่ไม่ผ่านมือใคร มาก่อน แล้วดูด เม้ม เม็ดเสียวของกิ๊กอย่างเมามัน กิ๊กตกใจมากแล้วก็เสียวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน กิ๊ก คราง อย่างไม่เป็นภาษา แล้วก็ร้อง ว่า
“ พี่บอล …. อย่า… ทำ…กิ๊ก “ กิ๊กไม่สามารถพูดออกมาได้เป็นประโยคต่อเนื่อง แค่จะพูดออกมาแต่ละคำก็ยากแล้ว เพราะความเสียวที่ ได้จากลิ้นของพี่บอล ส่วนพี่แจ๊ค ก็ไม่อยู่เฉยๆ ทั้งเลียทั้งดูด นมกิ๊ก อย่างเร็วและแรง อีกมือก็ขยำๆๆๆๆ ไป
กิ๊ก โดนรุม ทั้งบนทั้งล่างแบบนี้ ไม่มีแรงที่จะขัดขืนเลย ได้แต่ คราง ออกมา
“อ๊าาาา พี่นนท์… ช่วยย กิ๊ก… ช่วยกิ๊ก ด้วยค่ะ …อาาาา พี่บอล .. อย่าาา” พี่บอล ลากลิ้นไปมา ที่เม็ดเสียวของกิ๊กอย่างเมามัน พร้อมทั้ง พยายามจะห่อลิ้นใส่เข้าไปในช่อง ของกิ๊กด้วย กิ๊กเสียวมากแทบขาดใจ มองไปข้างๆก็เห็นพี่ผึ้ง ดูดเลีย น้องชาย ของพี่นนท์อยางเมามัน ท่าทางจะดูดแรงมากเพราะ ได้ยินเสียงพี่นนท์กัดฟัน แล้วก็ครางงง ฮืมมม ฮืมมม ในคอ แล้วก็ยก เอวกระแทก เข้าปากพี่ผึ้งอยู่หลายครั้ง ถึงตอนนี้กิ๊ก ก็เริ่มจะทนความเสียวไม่ไหวแล้ว เพราะพี่บอล ใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในช่องของกิ๊ก ชักเข้า ชักออก หมุนนิ้วเร็วๆ แล้วก็คว้านๆๆๆ เป็นวงกลม จนกิ๊กแทบ กรี๊ด เพราะความเสียวที่ไม่เคยได้รับมาก่อน
แล้วพี่แจ๊ค ก็ยังเอาของ เค้ามาจ่อที่ปากกิ๊ก พยายามจะให้กิ๊ก อมเข้าไปให้ได้ พอกิ๊กเผลออ้าปากร้องเพราะความเสียว พี่แจ๊คก็เลยกดลำของเค้าที่แข็งโด่ เข้าปากกิ๊ก แล้วพี่แจ๊ค ก็ซอยเอวใส่ปากกิ๊กใหญ่เลย จนรู้สึกมีน้ำอุ่นเหม็นคาว พรุ่งปรี๊ดดดดด ออกจากของพี่แจ๊ค กิ๊ก เอียงคอทำท่าจะคายทิ้งเพราะจะ อ้วก พี่บอลที่ใช้นิ้วอยู่ก็เอาอีกมือมาปิดปากกิ๊ก ไม่ให้คาย กิ๊กเลยต้องกลืนเข้าไป พี่บอลเร่งนิ้วอย่างเร็ว เข้าออก เร็วมาก แล้วก็เปลี่ยนเป็นสอง นิ้ว ชักเข้า ชักออก ชักออก บางทีก็ชักนิ้วออก จนเกือบสุดแล้วก็กระแทกเข้าไป กิ๊กเสียวมากแต่ก็ร้องไม่ได้เพราะพี่บอลปิดปากอยู่ กิ๊กจะขาด ใจรู้สึกหวิวๆๆๆๆ พอพี่บอลปล่อยมือจากปากกิ๊ก กิ๊กก็คราง
“ พี่บอลลล กิ๊กกกก เสียวมาากกก พี่นนท์ ช่วยยกิ๊กด้วยยย โอยยย อาาาาา อ๊าาาาา” กิ๊กกระตุกอย่างแรง สาม สี่ ที รู้ตัวเอง ว่าถึงที่หมายแล้ว
กิ๊กเห็นพี่นนท์(ที่ถูกพี่ผึ้งดูด จนแตกคาปากพี่ผึ้ง ตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้) นั่งมองกิ๊กที่นอนหอบหายใจอยู่ อย่างยิ้มๆ เข้ามาลูบผมกิ๊ก จูบปากกิ๊ก แล้วก็พูดกะกิ๊ก ว่า
“ เป็นยังไง สนุกมั้ย เหนื่อยรึเปล่าคะ “ กิ๊กร้องไห้ ออกมาอย่างหนัก แล้วก็ต่อว่าพี่นนท์ “ทำไมปล่อยให้เค้าทำกับกิ๊กแบบนี้ ไม่รักกิ๊กแล้วเหรอ “ พี่นนท์บอกว่า รักมากที่สุด แต่ก็อยากให้กิ๊กมี ความสุข กิ๊กได้ยินเสียงครางมาอีกแล้ว จากปากของพี่บอลกับพี่ผึ้ง ที่กำลังเด้งเอวใส่กันอย่างรุนแรง เสียงดังพั่บๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ขาดสาย แล้วก็เสียงกรี๊ดด ดังๆของพี่ผึ้ง (กิ๊กว่าเค้าคงจะเสร็จกันตอนนั้น เห็นพี่บอลเอาของงเค้าออกมา พุ่งใส่หน้าพี่ผึ้งอย่างแรง)
กิ๊กมองทุกอย่าง ด้วยความเสียใจ กิ๊กบอกกับพี่นนท์ว่า
“ที่คบกันมาสามปี มันจบลงวันนี้แหละ” พี่นนท์เค้าตกใจมาก แล้วก็กอดกิ๊กไว้แน่น บอกว่า “พี่ๆทุก คนอยากให้กิ๊กมีความสุข ที่บ้านกิ๊กหัวโบราณ กิ๊กคงไม่เคยได้รับความสุขแบบนี้มาก่อน ใช่มั้ย “ กิ๊กนิ่งเงียบ พี่เค้าก็บอกว่า
“ใช่มั้ยล่ะ” กิ๊กก็ พยักหน้ายอมรับ เค้ากอดกิ๊กแน่นขึ้น บอกรักกิ๊กมากที่สุด เห็นมั้ยพี่ไม่ยอมให้ไอ้บอลกับ ไอ้แจ๊ค เอาของมัน มาใส่ในของกิ๊ก กิ๊กหันหน้าไป มองพี่บอล กับพี่แจ๊ค และพี่ผึ้งที่นั่งยิ้ม มองกิ๊ก ที่ถูกพี่นนท์กล่อมอยู่ สักพัก พอกิ๊กบอกว่าจะอ้วก อยากเข้าห้องน้ำ พี่นนท์ก็บอกว่า อย่าเพิ่ง เข้าไว้เข้าทีเดียวแล้วกัน กิ๊กก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เลยพูดว่า
“ไม่เอาอีกแล้วนะคะ พี่นนท์ กิ๊ก ทนไม่ได้นะ กิ๊กอยากกลับบ้าน กิ๊กจะอ้วกเหม็น คาวในปาก “ พี่นนท์เลยบอกว่า “เดี๋ยวพี่จะล้างปากให้นะคะ
“ พูดปุ๊ปก็จูบกิ๊กปั๊ป พร้อมทั้งควานลิ้นเข้ามาในปากกิ๊ก ควานไปมา ส่วนมือ ทั้งสองข้าง พี่นนท์ก็ลูบไล้ไปตามตัวกิ๊ก มันรู้สึกสยิววๆๆ นุ่มนวลแปลกๆ
พี่นนท์ใช้ลิ้นไล้เบาๆ ไปที่ติ่งหูของกิ๊ก เป่าลมเบาๆเข้าหู มันรู้สึก สยิวๆๆ หวิวๆ ยังไงบอกไม่ถูกค่ะ รู้ว่า ตอนนี้ กิ๊กไม่มีเรี่ยวแรงที่จะ ขัดขืนพี่นนท์เลย พี่นนท์เริ่มไซร้ ต่ำลงมาที่หน้าอกกิ๊ก เอาปลายลิ้นเลีย วน เบาๆ ที่รอบหัวนนม จนมันแข็งชัน ขึ้นมาอีกครั้ง กิ๊กเสียวมากเลยค่ะ บิดตัวไปมา พร้อมแอ่นหน้าอก รับลิ้นของพี่นนท์อย่างลืมตัว ส่วน มือของพี่นนท์ก็ลงไปสำรวจความชื้นข้างล่าง ที่ยังเหลืออยู่จากเมื่อกี๊ พี่นนท์ใช้ นิ้วชี้ คลึง บด ขยี้ เม็ดเสียวของกิ๊ก จนกิ๊กครางออกมา
“ อาาา พี่นนท์ขาาาา อืมมมม “ ยิ่งพี่นนท์ได้ยินกิ๊กคราง พี่เค้ายิ่งขยี้ ยิ่งบด ติ่งเสียว จนกิ๊ก แอ่นตัว บิดไปมา พี่นนท์เลื่อนปากลงมาใช้ลิ้นเลีย ลากไปตามกลีบ ตามติ่งเนื้อของกิ๊ก ยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับกิ๊กมากขึ้นเรื่อยๆ น้ำใสๆเปื้อนปาก เปื้อนจมูกของพี่นนท์เต็มไปหมด (ตอนนั้น ลืมไปแล้วว่า มีพี่แจ๊ค พี่บอล พี่ผึ้ง นอนดูกิ๊กอยู่)
พี่นนท์ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งกินน้ำจาก ร่อง ของกิ๊ก นานเท่าไหร่ไม่รู้ มารู้ตัวอีกที กิ๊กก็ถูกยก ขึ้นจากที่นอน โดยแรงยกจากพี่บอล พี่แจ๊ค พี่ผึ้ง ช่วยกันยกกิ๊ก แล้ว พี่นนท์ก็แยกขากิ๊กออก แทรกตัวเข้ามาตรงกลาง พร้อมทั้งเอาของเค้า (ใหญ่มาก) มาจ่ออยู่ตรงของกิ๊ก แล้วก็พูดกับกิ๊กว่า
”ที่รัก เป็นของพี่นะคะ เจ็บนิดหน่อยแล้วจะสนุกเอง “ พอพูดจบเท่านั้น พี่นนท์ก็ เสือก ของเค้าพรวดเดียวมิดด้าม มิดลำ กิ๊กกรี๊ดเสียงดัง มันเจ็บมากค่ะ เจ็บที่สุด จะหุบขาก็ไม่ได้เพราะ พี่นนท์เอาขากิ๊กหนีบไว้ข้างลำตัวทั้ง สองข้าง ยิ่งดิ้น พวกพี่ๆ เค้าก็ยิ่งจับกิ๊กแน่นขึ้น พี่นนท์บอกว่า
“เจ็บใช่มั้ยคะ คนดี ไม่เป็นไรนะ “ แล้วพี่นนท์ก็ค่อยๆขยับ ซอยเข้าออกช้าๆ ของพี่นนท์ใหญ่มากเลยค่ะ แข็งมากด้วย พี่นนท์เริ่มขยับเร็วขึ้น จากความรู้สึกเจ็บแสบ กิ๊กก็เริ่มเสียว พี่ๆ ที่ยกตัวกิ๊กอยู่ก็ดันตัวกิ๊กให้ติดกับ ของพี่นนท์มากขึ้น ประกอบกับพี่นนท์ก็ซอยเอวใส่กิ๊กอยู่แล้วด้วย มันยิ่งทำให้กระแทกเข้าไปอีก กิ๊กครางอย่างลืมตัวเพราะ ความเสียว
“อืมมม อ๊าาาาา พี่นนท์ขาาาา กิ๊ก อืมมม” พี่นนท์ก็คงเสียวไม่แพ้กิ๊ก ก็พูดกับกิ๊กว่า
” กิ๊กจ๋าา พี่ทนุถนอมกิ๊กมา เพื่อวันนี้ โดยเฉพาะ อืมมมม ฟิตจังเลยค่ะ อืมมมม พี่เสียวหัวไปหมดแล้ว” พี่นนท์หยุดซอยพักนึง( แต่ยังคาของตัวเองไว้ในร่องของกิ๊ก) เพื่อปล่อยให้ พี่ๆ ทั้งสามคน ไปสนุกกันเอง โดยวางกิ๊กไว้บนที่นอน พี่นนท์ให้กิ๊กนอนหงาย แล้วเอาขากิ๊กไปพาดบ่า กิ๊กยิ่งรู้สึกว่า มันเข้าไปลึกกว่าเมื่อกี๊มาก
พี่นนท์เริ่ม ซอยเอวเร็วขึ้นๆๆๆๆๆ กิ๊กครางไม่ได้ศัพท์เลยค่ะ มันเสียวจน บอกไม่ถูก
“อ๊าา พี่นนท์ขาา ลึกจังเลย กิ๊กเสียวววว “ พี่นนท์ก็พร่ำบอกอย่าง เดียวว่า ฟิตจัง โอยยยยย อืมมมม ตอดดีด้วยย กิ๊กจ๋าาาาา พี่นนท์ก็เปลี่ยนให้กิ๊ก โก่งโค้ง แล้วก็เริ่มกระแทกใส่กิ๊กอย่างไม่ยั้ง เสียงเราสอง คน ดัง แข่งกันตลอดเวลา พี่นนท์ทั้งบีบ ทั้งเคล้น น่าอก และสะโพกกิ๊กอย่างแรง เสียงเนื้อที่หน้าขากับ เนื้อที่สะโพกของกิ๊ก กระแทก กัน ดัง พั่บๆๆๆๆ อยู่ตลอดเวลา พี่นนท์ซอยเอวนานแค่ไหนไม่ทราบแต่กิ๊กเริ่มมีอาการ เหมือนจะเสร็จอีกแล้ว กิ๊กคงครางดังมาก พี่นนท์เลย ถามเสียงสั่นๆ ว่าจะเสร็จแล้วใช่มั้ย กิ๊ก หลับหูหลับตา พยักหน้า พี่นนท์เห็นก็ยิ่งรีบซอยใส่กิ๊กอย่างแรง และเร็ว (เร็วมาก และแรงมาก จริงๆค่ะ หัวของกิ๊กสั่นคลอน ตลอดเลย)
“พร้อมกันนะกิ๊ก” ตอนนั้นกิ๊กไม่รู้ว่าพร้อมกันจะทำได้ยังไง กิ๊กก็เริ่มเกร็งมากขึ้นหวิวว ๆๆ “โอย ย พี่นนท์กิ๊กไม่ไหวแล้วว อาาาาา พี่นนท์ขาาา “ พอกิ๊กเริ่มร้องเท่านั้นแหละ น้ำของพี่นนท์ก็พุ่งเข้าไปข้างในของกิ๊กอยางแรง มันอุ่น มัน ร้อน เสียววาบไปทั้งท้องเลยค่ะ พี่นนท์นอนทับกิ๊กในท่านอนคว่ำอยู่โดยแช่ของเค้าไว้ กิ๊กเห็นพี่ๆ ทั้งสามคนที่เหลือ กำลังสนุกกันอย่างเต็ม ที่ พี่แจ๊ค กำลังซอยใส่พี่ผึ้งในท่าโก่งโค้ง ส่วนปากพี่ผึ้งก็กำลังดูดให้พี่บอลอยู่ เสียงครางยังดังต่อไม่ขาดสาย กิ๊กเบือนหน้าหนีภาพนั้น พี่ นนท์เห็นเข้าก็หัวเราะ ลุกขึ้นจากตัวกิ๊กแล้วก็กอดกิ๊กไว้แนบอก ปากบอกรักกิ๊กอยู่ตลอด กิ๊กมองเห็นของตัวเอง ทั้งเลือด ทั้ง น้ำขาวๆ ไหล ออกมาเต็มเลย
พี่นนท์ยิ้มๆแล้วก็กระซิบกับกิ๊กว่า “พี่จะเป็นคนแรก และคนเดียวของกิ๊ก” แล้วเราทั้งคู่ก็หลับไปกลางเสียงครางของพี่ๆ ทั้ง สามคน วันรุ่งขึ้นกิ๊กขอตัวกลับบ้านก่อนเพราะถ้าอยู่ต่อคงจะต้องระบบอีกรอบแน่ พี่นนท์ก็ลับมาพร้อมกิ๊ก จนถึงทุกวันนี้ กิ๊กเลิกกับพี่นนท์ ไปแล้ว เพราะว่าพี่เค้าพยายามจะเล่นอะไรพิสดารอย่างนี้อีกบ่อยๆ เรื่องของกิ๊กก็มีแค่นี้แหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว คืนนั้นเราสามคน ”สวิงกิ้งสาวออฟฟิศ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ หรือกับหายๆ คนอาจจะมองว่ามันไม่ได้แปลกหรอก แต่ว่าผมเองก็เพิ่งเคยลองแบบนี้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายสองขั้ว หมายความว่าชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีอารมณ์ไม่ต่างกันเลย เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ที่พี่ผู้ชายในโรงงานชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วยเพราะความไม่รู้ที่ทำให้ผมนั้นไปจีบเมียของเขา กลายเป็นว่าเราได้ลองเย็ดหมู่กัน แต่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดหีเมียของเขา ส่วนเขานั้นน้ำแตกเพราะว่าผมอมควยให้ เขาเอาควยมาจ่อปากของผม ให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลอง แต่พอลองแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมน้ำควยของพี่เขาก็ไม่ได้เหม็นคาว แถมยังมีรสหวานอีกด้วย ครั้งต่อๆ มา ผมเลยกลายเป็นว่า ผมไปเย็ดทั้งเมียเขา แล้วไปอมควยให้พี่เขาด้วย บางครั้งผมทำงานอยู่ด้วยกัน เราต่างเงี่ยน พี่เขาก็เรียกผมไปอมควยให้ ซึ่งผมเองก็ไป…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆ และเหมือนจะชอบผมมากๆ ทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆ พร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆ โดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ…