รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b980e0b887 64fc99b928e3c

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด

ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่

บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง

เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน

อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้ น้ำเงี่ยนอาจารย์ทะลักออกมาแล้ว

มาริสานี่ผมเห็นมาตั้งแต่ปีหนึ่งแล้วล่ะใครๆก็อยากเอาทั้งนั้นแหละครับ หมวยขาวนมใหญ่ ตูดใหญ่ อวบบ๊ะขนาดนั้น นี่สงสัยโดนมอมยามาแน่ๆ ยังสมึมสลืออยู่เลยเลยเสร็จไอ้พวกนี้อีก นี่ไงครับมันถ่ายรูปเอาไว้แบล็คเมล์ผู้หญิงแต่ก็สมน้ำหน้าแล้วละ แต่งตัวยั่วยวนดีเหลือเกินนี่“เธอก็ชอบเมือนกันใช่ไหมล่ะนายเทิดควยแข็งกระตุกสู้มือชั้นงึกๆเลยนี่ อยากเย็ดด้วยเหรอทั้งสองคนลงมือ เอามาริสากันแล้ว ปล้ำกันคนละมือนายโป้งจับมาริสาถ่างขาแหกหีให้อาจารย์มาโนชเย็ดสลับกับถ่ายรูปไปด้วย มาริสาดูจะรู้สึกตัวแล้วแรกๆก็เห็นขัดขืนแต่ หลังๆคงมัน ส่งเสียงร้องครวญครางลั่นด้วยความเสียวเวลานายโป้งเอาควยให้อม ก็ดูดเลียอย่างได้อารมณ์สองรุมหนึ่ง สะใจเหลือเกิน

ดิฉันอยากเจอแบบนี้มานานแล้วนายโป้งน้ำแตกไปรอบนึงแล้ว ฉีดน้ำกามใส่หน้ามาริสาเลยยัยสาคงจะมีอารมณ์ร่วมเต็มที่แล้วเพราะเธออ้าปากรอรับน้ำกามขาวข้นของตาโป้งกลืนกินจนหมด ดิฉันเงี่ยนจนถึงขีดสุดแล้ว “เอาเถอะ”ดิฉันบอกนายเทิด “เอาอย่างนี้ดีกว่าครับ”นายเทิดผลักดิฉันเข้าไปในห้องกลางวงพอดี อะไรกันนี่นายเทิดจับดิฉันเอามือไพล่หลังไม่ให้ดิ้นอีกมือก็ลูบไล้ร่างขาวอวบของดิฉันต่อหน้าทั้งสามคน“ขอร่วมวงด้วยนะครับดูพวกคุณเอาแล้วทนไม่ไหวเราดูมาตั้งนานแล้ว”ทั้งสามคนมองดิฉันเหมือนไม่เชื่อสายตา

คนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานอีก สองคนเป็นลูกศิษย์ อายก็แสนจะอายก็ดิฉันแก้ผ้าโชว์ร่างอวบขาวโพลน นายเทิดก็ยังไม่ปล่อยมือนายโป้งเดินเข้ามาก่อน เอามือมาลูบไล้ตัวดิฉัน บี้เต้าอวบเบาๆแล้วอีกมือก็ไปหยุดที่โคกหี “อยากน่าดูใช่มั้ยครับอาจรย์รูหีแฉะเชียวอาจารย์รู้มั้ยครับผมฝันที่จะเอาอาจารย์มาตั้งนานแล้วเวลาชักว่าวก็นึกถึงแต่รูปร่างอวบอัดของอาจารย์ เต้านมสวยจังครับหมอยก็ดกดีเหลือเกินผมชอบ” แล้วโป้งก็ทั้งดูดทั้งเลียอกอวบทั้งสองเต้า มือก็ตะปบบี้โคกหีดิฉันแรงขึ้นอาจรย์มาโนชท่อนควยแข็งโด่ตามเข้ามาแล้ว“ไม่นึกเลยว่าคุณจะอยากขนาดนี้ ขนาดมาเอากับนายเทิดเชียวหรือนี่ดี วันนี้จะขอเอาควยยัดเนินหีอาจารย์คนสวยให้ลืมตายเลยไหนดูโคกหีหน่อยซิ อืม..โหนกนูนเต็มมือเลยไม่นึกว่าคุณจะอวบอิ่มอย่างนี้นะ ตูดขาวผายน่าเย็ดดีจังเอ้า.เทิด เราแลกกันนายอยากเอามาริสาใช่มั้ย เอาไปเลยเดี๋ยวอาจารย์คนสวย

ผมจะเอาเองอยากเอาอาจารย์คนสวยนี้นานแล้วเฮ้ย..เทิด อาจารย์นี่เอามันมั้ยวะ” ลองเอาดูสิครับเดี๋ยวก็รู้เอง”แล้วนายเทิดก็ปล่อยมือดิฉันตรงเข้าไปหาร่างเปลือยของมาริสาที่ไม่มีทางหนีไปไหนเพราะยังถูกมัดอยู่พอไปถึงก็ไม่มีการเล้าโลมเลยนายเทิดเอาควยจ่อรูหีมาริสาแล้วก็ดัน พรวดเดียวเหมือนกับเย็ดดิฉันนั่นแหละ มาริสาร้องกรี้ดนี่นายเทิดคงอยากเอามาริสามากขนาดที่เอาตัวดิฉันมาแลกเลย”อาจารย์ครับโก้งโค้งดูหน่อยซิ ”อาจารย์มาโนชเอามือฟาดก้นดิฉันดังเพี๊ยะ บอกให้โก้งโค้งไงละเฟี๊ย. ดิฉันจำใจต้องทำตามดิฉันรู้สึกได้ทันทีว่าจิตใต้สำนึกดิฉันก็ชอบแบบนี้ โดนใช้คำสั่งกักขระและรุนแรง “เฮัย .โป้งนายดูอาจารย์คนสวยของนายสิโก้งโค้งอย่างนี้สะโพกขาวเนียนอวบผาย แคมหีย้อยมาข้างหลังเป็นพลูเลยว่ะน่าเย็ดจริงๆอาจารย์ขอเอาก่อนนะ

ทันทีทีดิฉันโก้งโค้งอวดบั้นท้ายใหญ่ปุ๊บอาจารย์มาโนชเห็นคงทนไม่ไหวก็อัดท่อนควยเข้าในฝ่ามือมาโนชฟาดแก้มก้นดิฉันอย่างแรง ดิฉันพยักหน้า “ตอบ”คราวนี้สั่งเด็ดขาด”มันค่ะ เสียวค่ะ”ดิฉันจำเป็นต้องตอบเพราะอาจารย์มาโนชดึงท่อนควยออกไปเกือบหลุดแล้วไม่ยอมเด้าเข้ามาใหม่ดิฉันอยากให้ท่อนควยยัดเข้ามาในรูหีเพราะ มันเสียวมาก”กระเด้าซี่เย็ดสิกระแทกแรงๆเลย”ดิฉันรู้สึกหน้าด้านสุดๆแล้วนายโป้งได้ทีจับดิฉันให้แหงนหน้าขึ้น โดยที่มีควยมาจออยู่ที่หน้า“เอ้า..อม. “นี่ลูกศิษย์ดิฉันกำลังสั่งให้ดิฉันอมควยหรือนี่ “อมซี่ เร็ว” แล้วก็เอาแท่งควยมาฟาดหน้าดิฉัน ซ้ายที ขวาทีพอจังหวะที่ดิฉันจะอ้าปากร้อง เค้าก็ยัดควยเข้ามาทันทีดิฉันต้องสั่นไปทั้งตัว อาจารย์มาโนชกระเด้ารูหีอยู่ข้างหลังกระโปกก็ฟาดโคกหีดังพับๆ โป้งก็กระเด้าควยเข้าปาก อยู่ข้างหน้ามันอะไรอย่างนี้นะ เป็นครั้งแรกที่ดิฉันโดนรุมนมใหญ่สั่นไปมาตามจังหวะกระเด้าจนโป้งทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือมาจับ“มันมั้ยครับอาจารย์

วันหลังถ้าอยากละก็ ลงมาให้ผมเย็ดอีกนะครับผมเสียวมากนะครับรูสวาทของดิฉันทันทีอย่างรุนแรงหนักหน่วง มือเขาจับสะโพกดิฉันไม่ให้หลุดแล้วก็ดึงกลับมาอัดกระแทกควยเข้าไปอีกท่านี้เข้าลึกมากแทบจะถึงท้องน้อยเวลาเขากระเด้าอัดเข้าไปแต่ละทีน้ำตาดิฉันจะเล็ดให้ได้“มันมั้ย” อาจารย์มาโนชถามเสียงดัง “ถามว่ามันมั้ย ตอบซี่อยากโดนอีกใช่มั้ย “ เพี๊ยะ ๆอาจารย์อมเก่งจัง เลียให้รอบหัวถอกเลยนะครับไม่ไหวแล้วครับ” โป้งไม่ปล่อยจังหวะให้ดิฉันคายท่อนควยออกมาเลยแต่กลับจับหัวดิฉันไว้แล้วเด้าควยฉีดน้ำรักกระฉูดใส่ปากจนหมด

ดิฉันตกใจมากเพราะไม่เคยกินน้ำกามมาก่อน แต่ของโป้งสั่งว่ากินเข้าไปให้หมดแล้วผิวพรรณจะขาวนวลอวบอิ่มดิฉันจึงลองกินมันเข้าไป แม้รสชาดจะแปลกๆ แต่รู้สึกสะใจที่ได้กินดิฉันก็มีอารมณ์สุดๆถึงสวรรค์ทันทีพร้อมๆกับอาจารย์มาโนชก็น้ำแตกฉีดใส่โคกหีดิฉันอีก มันมากค่ะ 2รุม 1 นี่ เป็นความเสียวความสะใจ ความป่าเถื่อนความร่านมาพร้อมๆกันแบบไม่ได้หายใจหายคอเลยดิฉันกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรแต่มันก็มันสุดๆจนไม่รู้จะอธิบายยังไงได้ ทุกคนเสร็จกันหมดแล้วก่อนที่ดิฉันจะรู้สึกว่าตัวเองได้ทำอะไรลงไปนี่ เอากับภารโรงโดนเพื่อนเย็ด อมควยลูกศิษย์จนน้ำแตกในปากซึ่งทั้งหมดก็อยู่ต่อหน้านิสิตหญิงอีกคนแล้วต่อไปดิฉันจะทำยังไงนี่ ……………………

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ผัวไม่เย็ด เลยชวนลูกน้องมาเสร็จกันบนห้อง “ไม่รู้เหรอ ว่าพี่ต้องไปทำงาน” มันคือประโยคที่พี่พีพูดกับฉัน ในเช้าวันหนึ่งที่ฉันพยายามยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าช่วงนี้เราไม่ได้เย็ดกันเลย ฉันเองก็เงี่ยน ของเล่นผู้ใหญ่ก็ไม่สามารถแทนควยจริง ๆ ได้ ฉันยอมรับว่าฉันติดใจในลีลาของเขา พี่พีควยใหญ่จนรู้สึกลืมทุก ๆ ควยที่เคยโดนเย็ดมา แต่ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่ ที่พี่พีนั้นมองว่าการเย็ดเมียเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการ หรือว่าเขามีคนอื่น ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ กระทั่งวันที่ฉันบอกว่าอยากไปกินอาหารร้านที่เขาชอบ มันคือร้านที่เราไปกินด้วยกันในครั้งแรกนั่นแหละ เขากลับบอกว่าเดี๋ยวจะให้ก้อง ลูกน้องคนสนิทของเขาไปซื้อมาให้ มีอะไรก็บอกก้องแล้วกัน เพราะว่าเขาไว้ใจก้องมาก เสียใจ…มันคือคำพูดเดียวที่ฉันรู้สึกได้ เพราะว่ามันไม่มีคำไหนแสดงทุกความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ขนาดนี้อีกแล้ว ฉันเรียกก้องขึ้นมาหาบนห้อง…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆ แต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน 5 คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ 12 กำลังเรียนอยู่ ป.6 ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ ม.3 แต่อายุ 17 ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ ป.1 ถึง ป.6 เมื่อจบ ป.6 ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1 ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ… “ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…