รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 65282be754f9d

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว

แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง

และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เขาดักรอเธออยู่ที่ริมทางขึ้นตึก ก่อนที่จะเอาผ้ามาปิดตาเธอไว้พร้อมกับเพื่อนๆ ที่มาช่วยอุ้มเธอขึ้นไปบนตึกอีกตึกหนึ่งบนดาดฟ้า เธอพยายามที่จะร้องโวยวายแต่ไม่มีใครได้ยินหรอก เพราะว่าตอนนี้เครื่องยนต์หนักกำลังทำงานอยู่อย่างเต็มที่ ก่อนที่ผู้ชายสี่คนจะมัดแขนของเธอเอาไว้ข้างหน้า เอาผ้ามาผูกปิดตาของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดโยนออกไป เสื้อนั้นถูกเลิกขึ้นมาแล้วกระชากเสื้อในจนมองเห็นเต้านมใหญ่เต่งตึงของเธอที่ชูชัน หัวนมชมพูนั้นตั้งตระหง่าน เขาที่เป็นหัวโจกไม่สนเสียงร้องของเธอ นั่งคุกเข่าลงไปแล้วบีบคลึงเค้นนมของเธอก่อนที่จะก้มลงไปดูดนมของเธอซ้ายขวาสลับกันอย่างเร้าอารมณ์ทันที

ในขณะที่เพื่อนที่เหลือก็ต่างจับจองสิ่งที่ตัวเองต้องการ ซุกไซ้ ลูบไล้ สัมผัส ก่อนที่อีกคนจะจับขาของเธอถ่างออกแล้วพุ่งตัวเข้ามาเลียหีของเธอทันที แล้วทันทีที่เพื่อนคนที่สองเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอ ท่าทีปัดป้องของเธอก็ยิ่งเบาลงเรื่อยๆ ราวกับว่าตอนนี้เธอนั้นเริ่มตอบรับกับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านของพวกเขาทั้งสี่คนแล้วก็ได้

หัวโจกปล่อยให้เพื่อนๆ ของตัวเองนั้นจัดการเรือนร่างของเธอไปก่อน ทั้งสามคนเวียนเทียนกันเย็ดเธอจนพอใจ แต่ไม่ยอมแตก ต่างเก็บน้ำควยของเขาเอาไว้ ซึ่งน่าประหลาดที่ตอนนี้ไร้ท่าทีขัดขวาง หรือว่าขัดขืนเลย ทุกๆ ครั้งที่เปลี่ยนคนเย็ด เธอเองจะส่งเสียงและรอยยิ้มออกมาราวกับว่าชื่นชอบประสบการณ์ในการโดนฉุดครั้งนี้เหลือเกิน

และเมื่อเพื่อนทั้งสามคนเวียนเทียนกันเย็ดหีของเธออย่างฉ่ำใจแล้ว เขาที่เป็นคนส่งท้ายก็มาประทับตัวเองเข้าที่เรียวขาของเธอ มองดูแคมหีสวยที่ยังคงรูปทั้งๆ ที่ถูกกระแทกเย็ดไปแล้วถึงสามควย เขาค่อยๆ วาดลำควยที่แข็งขืนไปตามร่องหีของเธอ มองดูร่างกายของหญิงสาวที่นอนนิ่ง ไม่ขยับแต่สั่นระริกราวกับต้องการเหลือเกิน เขาเลยเกิดความหมั่นไส้

ร่านควยดีนักนะอีดอก

เขากระแทกลำควยพรวดเข้าไปรวดเดียวสุดโคนควยทันที ก่อนที่เพื่อนๆ นั้นจะมองแล้วลุ้นตามด้วยความเสียวซ่าน ตอนนี้เขาเริ่มกระชับเอวของเธอไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง ก่อนที่จะขยับร่างกายของเธอเข้ามากระแทกควยของเขาพร้อมๆ กับจังหวะที่เราเริ่มขยับเอวกระแทกเย็ดหีของเธอ

เสียงเครื่องยนต์ยังคงดังกลบเสียงครางด้วยความสุขสมของเขาจนหมดสิ้น แต่เขาไม่สนใจหรอก มองดูสีหน้าของเธอที่ยิ้มร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาก็รู้สึกว่ามันช่างถูกใจเขาเหลือเกิน โดนฉุดมาข่มขืนทั้งดี กลับยังคงไหว แถมมีอารมณ์ร่วมกับผู้ชายทั้งสี่คนด้วย…ความร่านควยนี้เขาถึงกับต้องยอม

แต่ตอนนี้เขาไม่ยอมหรอก

มือกระชับเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เขากลั้นหายใจ ให้เรี่ยวแรงที่ยังคงหลงเหลือนั้นตอกควยของเธอเข้าไปเต็มแรง พร้อมกับพยักหน้าบอกเพื่อนๆ ที่ยืนล้อมแล้วชักว่าวตามไปด้วย บอกสื่อว่ากำลังจะแตกแล้ว

สามคนเร่งจังหวะชักว่าวตรงหน้าของเขาทันที แล้วในจังหวะที่เขากระแทกควยปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ เพื่อนๆ ทั้งสองคนก็น้ำแตกในเวลาพร้อมๆ กัน น้ำควยพุ่งเป็นสายหยดเปรอะเต็มร่างกายของเธอจนเหมือนถูกน้ำควยอาบชโลมเอาไว้ แต่กระนั้นเธอกลับดีดดิ้นไปมาด้วยท่าทีอ้อยอิ่งประหนึ่งว่ามันเป็นสิ่งที่เธอต้องการสุดๆ

เขาทิ้งมีดเอาไว้ให้เธอก่อนที่จะเดินลงไปจากดาดฟ้าเพื่อนทำงานของตัวเองทันที ปล่อยให้หญิงสาวร่านควยแก้มัดตัวเองออกมาแล้วเจอกับความว่างเปล่าที่โอบกอดเธอเอาไว้

ถ้าชอบควยขนาดนี้ สี่คนคงไม่พอ…รอบหน้าเขาจะหาคนมาอีก

จะรุมโทรมให้หีพังไปเลย นางผู้หญิงร่านควย

Recommendations

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน และอยากจะเรียนต่อที่นี่ ฉันเองที่คอยช่วยงานจนเสร็๗ก็เลยแอบมานั่งคุยกับพี่เขาที่หลังอาคาร พี่โด เป็นคนที่น่ารักมากๆ และให้เกียรติฉันเสมอ มีเพียงฉันเอง ที่ทำตัวเหมือนอยากจะโดนเขาเย็ดตลอดเวลา มันช่วยไม่ได้ ความเงี่ยนไม่ได้ระบุว่ามันควรจะเกิดกับใคร แต่แล้ววันนี้…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ตำรวจหญิงโดนเรียงคิวเสียว ฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆสดใสขึ้นเยอะ ทั้งหมู่จ่าไปจนถึงผู้กองต่างก็มองดิฉันตากันเป็นมันกันทั้งนั้น แต่ดิฉันตั้งใจแล้วว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเดียว และถ้าจะมีแฟนก็ต้องเอาอาชีพอื่น ไม่สนใจพวกตำรวจ ในสน.เดียวกันหรอก เพราะดิฉันรู้หมดว่าแต่ละคนนั้นเจ้าชู้ เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น เรื่องมันมาเกิดเอาตอนที่สายของเรารายงานว่ามีการตั้งวงพนันกันในท้องที่ เจ้านายก็เลยสั่งให้ดิฉันออกปฏิบัติการที่จับพวกขาพนันให้หมด ไอ้ตอนแรกพวกเราก็วางแผนกันอย่างดี แต่อีตอนปฏิบัติไม่รู้ว่ามีใครไปทำพลาดกันอีท่าไหน แทนที่จะจับได้โดยละม่อมกลับกลายเป็นว่า ทำให้พวกนั้นรู้ตัวกันก่อน แน่นอนว่าพวกขาพนันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆนั้น ดิฉันเห็นแว๊บแว๊บว่ามีคนนึงหลบไปในบ้านข้างๆ ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ เพราะมั่นใจว่าเห็นชัดๆไม่มีทางหลบหนีไปได้อีกแล้ว พอเข้าไปก็ตะโกนเสียงดังลั่น “หยุด…แกหนีไม่รอดแล้ว ยอมให้จับซะดีๆ”…

เรื่องเสียว หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย วันก่อน เป็นงานบวชของเพื่อนรุ่นน้องของผม เขาจัดการบวชได้ใหญ่โตเหลือเกิน เพราะว่าพ่อของเขานั้นขายที่ดินได้พอดี ประจวบกังจังหวะที่มันเกณฑ์ทหารไม่ติด นั่นเลยทำให้มันตัดสินใจบวช ผมเองที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทก็เข้าไปร่วมงานด้วยเพื่อเอาบุญ…แต่ก็ไม่คิดเลยว่างานนี้จะได้เอาคนด้วย เรื่องเสียว กับงานบวชมันดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามจริง ๆ แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละครับ ในเมื่อความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่เอาลงมันอาจจะอกแตกตายได้ ผมเจอเธอเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมงาน เธอชายตามองผมหลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เลยจ้องเธอค้างเอาไว้จนเธอหันมาอีกครั้งผมก็เลยยิ้มให้จนเธอเขิน เธอเป็นสาว อวบ ที่กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเลยไป ไม่อ้วนจนเผละ แต่ก็ไม่ผอมเสียจนลมพัดปลิว เรียกง่าย ๆ ว่าเธอเป็นคนที่เต็มไม้เต็มมือ และเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอีกด้วย ซึ่งมันมันก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเฉิดฉายออกมา…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ? ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้ ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…