รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด”

e0b8a3e0b8b7e0b989e0b8ade0b89fe0b8b7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b897e0b8a3e0b887e0b888e0b8b3e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881 64fbfc2dbf916

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด”

ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที

เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร

และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน

ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว

ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ร่างกายบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน แต่ไม่อาจจะหลุดพ้นจากพันธนาการของคนตรงหน้า ที่เขากำลังจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกออก แล้วโน้มใบหน้าลงมา ใช้สันจมูกกดลงไปที่เนินหีใหญ่อูมอวบนั้น ก่อนที่จะซุกไซ้ลงไปที่แคมหีสวยของฉัน พร้อมทั้งลิ้นอุ่นๆ ที่เริ่มตวัดเลียหีให้ฉัน

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษ เสียงครางของฉันดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำเสียงแห่งโลกีย์ที่แสนตะกละตะกลาม เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบหีของฉันราวกับว่าช่างรักใคร่ส่วนสวาทนั้นอย่างลึกสุดใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นชำแรกเข้ามาในรูหีของฉัน กลืนกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งรินออกมาด้วยแรงกระตุ้นอารมณ์จากการเล้าโลมของเขาที่ทำออกมาได้อย่างแสนวิเศษ

แล้วในตอนนั้น นิ้วของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน นิ้วเดียวค่อยๆ ขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นเสียงครางของฉันพร้อมทั้งเริ่มคว้านไปรอบๆ พื้นที่ภายในที่กอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนา ก่อนที่นิ้วที่สองจะสอดใส่เข้ามาทำให้ฉันครางออกมาดังมากกว่าเดิม

นี่เพียงแค่นิ้ว แต่กลับเสียวหีได้มากขนาดนี้ วิเศษที่สุดเลย

นิ้วทั้งสองค่อยๆ ขยับไหว แล้วกระดกขึ้นลงกระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉัน ส่วนริมฝีปากก็ค่อยๆ ลงลิ้นไล้วนไปรอบๆ กลีบหีชมพูของฉันประหนึ่งว่าเขาช่างพอใจเหลือเกิน ที่สามารถทำให้ฉันมีความสุขได้มากมายขนาดนี้

ใช่ ฉันมีความสุข แม้เพียงนิ้วของเขาก็ตาม แต่ฉันก็ร้องเรียกเขา ได้โปรด

ช่วยเย็ดหนูเถอะค่ะลุง หนูไม่ไหวแล้ว หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจังเลยค่ะ มันช่างเป็นประโยคขอร้องที่น่าอายเหลือเกิน แต่ฉันก็ใช้กับลุงสุดที่รักของฉันเท่านั้นแหละ เขชาเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นมาบีบคลำนมของฉันทั้งสองเต้า ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ทรงตัวขึ้นมาแล้วแทรกตัวมาที่ระหว่างขาของฉัน

ปึ่ดดดด พรื่ดดดด พรื่ดดดด

เขาจับควยของเขาที่แข็งได้ที่แล้ว เอาหัวควยใหญ่บานทะโร่นั้นมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน ทำให้ฉันที่เงี่ยนอย่างได้ที่แล้วรกระตุกร่างสั่นระริก พร้อมกับหัวเราะออกมา เพราะว่าเขาชอบแกล้งฉัน จนกระทั่งเห็นว่าฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เขาจึงค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาในร่างกายช่วยให้ควยของเขานั้นสามารถชำแรกสอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉันได้อย่างง่ายดาย ทั้งๆ ที่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเจ้ามังกรขนาดใหญ่มหึมานี้จะสามารถเข้ามาในร่างกายของฉันได้

เสียวหีเหลือเกิน ลุงขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยนะคะ ได้โปรด

ฉันพูดอออกไปอย่างไม่เขินอาย เพราะว่าตอนนี้มีเพียงสิ่งเดียวที่ฉันต้องการจากลุงสุดที่รักคนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นแล้ว ร่างกายของฉันเบาหวิวไปหมด เสียวหีจนเสียงครางที่เปล่งออกมานั้นฉันไม่อาจจะควบคุมมันได้เลย ร่างกายของฉัน ไม่ใช่ของฉันตั้งแต่วินาทีที่คุณลุงได้ครอบครองทุกๆ อย่างไปแล้ว เขาลูบไล้เรือนร่างของฉันพร้อมกับค่อยๆ ขยับกายกระแทกเย็ดหีฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียวหีเหลือเกิน ทำไมลุงถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะ

เราเริ่มกลายเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น จังหวะกระแทกเย็ด รวมไปจนถึงจังหวะหายใจของเราทั้งคู่ แล้วเขาก็เริ่มอัดแรงกระแทกเข้ามาที่รูหีของฉัน จนตัวฉันนั้นขยับไปตามแรงของเขาที่ส่งมาอย่างไม่หยุดหย่อน และเสียงครางต่ำๆ ของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันสิโรราบอย่างไม่ต้องสงสัย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งนาน ก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้น แรงขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด และสีหน้าของลุงที่มองมาที่ฉันก็แสดงให้เห็นว่าเขานั้นรักฉันมากเหลือเกิน ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้นไปอีก จนเสียงลมหายใจของฉันนั้นแทรกแซงเสียงครางไปหมดแล้ว

เสียวหี รวดเร็ว รุนแรง ถี่รัว แทบจะหายใจไม่ทันแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันช่างลิ่นไหลและเต็มไปด้วยความสุขสม แบบนี้ไงล่ะ ฉันจึงไม่สามารถต้านทานความรักต้องห้ามระหว่างฉันกับลุงแท้ๆ ของตัวเองได้

อีกนานเลยกว่าจะเจอกัน ลุงขอฝากเอาไว้นะ ความรักของลุง

เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วรัวควยกระแทกอย่างไม่ยั้ง จนกระทั่งเสียงครางของลุงเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงครางที่ลากยาวก็จบลงพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง น้ำควยหลั่งทะลักเต็มรูหีของฉัน พร้อมทั้งเสียงครางลากยาวของตัวเอง ที่เปล่งออกมาจนลำคอแห้งผาก

แต่ในรูหีกลับชุ่มชื้นไปด้วยน้ำควยแห่งความรัก

เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอดถอนมันออกไป มองดูร่างกายของฉันที่นอนอยู่บนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรงแล้วหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่

ลุงต้องไปแล้ว ต้องไปดูแลงานของตัวเอง รวมทั้งเมียที่รออยู่ที่บ้าน

นานๆ ทีเราถึงจะเจอกัน เขาบอกว่าครั้งหน้าจะมีเวลาให้ฉันมากกว่านี้ ฉันเลยบอกเขาว่า ถ้าเจอกันอีก ครั้งหน้าฉันขอให้ลุงช่วยเย็ดหีฉันสองรอบ และเขาก็รับปากแล้ว

ลุงไม่ใช่คนประเภทที่ผิดสัญญา

ฉันรอให้ถึงครั้งหน้าที่เราจะได้เจอกันไม่ไหวแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวหัวหน้าขอให้ผมช่วย เรื่องซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม มานี่เอง ตัวผมเองทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ทำมาได้เกือบปีแล้ว ผมพักอยู่ที่ บริษัทเลย มีเพื่อนๆพักอยู่ด้วยกันหลายคน หัวหน้างานก็พักอยู่ด้วยคือในบริษัทจะมีห้องสองห้อง ห้องหนึ่งเป็น ของหัวหน้างานแกกับเมีย แต่ไม่ได้พักด้วยกัน อีกห้องผมกับเพื่อนอีก 2 คนอยู่ พวกผมชอบนั่งดื่มเหล้ากัน เป็นประจำ หัวหน้าผมก็มักมาดื่มด้วย ในบริษัทใครๆก็รู้จักกันหมดว่า ”หัวหน้าเป็นตุ๊ด” ชอบดูดเลียของผู้ชาย หลายครั้งที่กินเหล้า พอเมาได้ที่ผมและเพื่อนก็จะนอนเรียงกัน 3 คน ให้หัวหน้าดูดเลีย จนเสร็จหมดทุกคน ผมเคยถามว่า…

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว ปีใหม่ทั้งที ขอผัวใหม่ที่ควยใหญ่ยาว ฉันเพิ่งรู้จริงๆ ว่าการมีผัวนี่มันง่ายแสนง่าย คนสมัยนี้ปรารถนาเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น ทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างฉันสามารถออกหาประสบการณ์เสียวได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรื่องล่าสุดที่ฉันได้ประสบพบเจอก็เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคืนข้ามปีเลยทีเดียว ฉันไปเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ที่เทศบาลของฉันจัดขึ้น ซึ่งมันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่โตเลยทีเดียว ที่นี่มีคนต่างจังหวัดที่มาเที่ยวช่วงปีใหม่อยู่ด้วย การได้เจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาทักทายและชนแก้วฉัน ตอนที่ศิลปินวงโปรดกำลังขึ้นเล่นกันอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเริ่มถึงเนื้อถึงตัวฉันทันที ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูฉันว่า “ไปนั่งเล่นที่ในรถผมไหมครับ ?” จากศิลปินที่ฉันชอบนั้นกำลังขึ้นแสดง ตอนนี้ผู้ชายตรงหน้าของฉันนั้นสำคัญกว่าเสียอย่างนั้น แล้วเขาก็พาฉันเดินไปที่ลานจอดรถ ซึ่งมันมีรถเยอะมากๆ เป็นพันๆ คันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะพาฉันไปยังรถตู้สุดหรูคันหนึ่ง เขาบอกกับฉันว่าเขานั้นเหมารถมากับเพื่อนๆ แล้วตอนนี้คนขับรถก็อยู่ในงาน…

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ตกหลุมพราง”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง” ทุ่มเศษๆ ที่ป้อมยามของอาคารหลังใหญ่หลังหนึ่ง ในขณะที่ผู้ทำหน้าที่ยามรักษาความปลอดภัยผลัดกลางคืนเพิ่งรับเวรมาจากผลัดกลางวัน แล้วนั่งยังไม่ทันหายเหนื่อยด้วยซ้ำ ที่ประตูเหล็กด้านหน้าก็มีเด็กวัยไม่เกินสิบห้ามายืนเกาะชะเง้อมองมาที่ป้อม ผู้ที่อยู่ในเครื่องแบบยามในชุดสีกากีเห็นแล้วรีบกุลีกุจอออกมาถามไถ่วัตถุประสงค์ เนื่องจากเวลานี้อาคารแห่งนี้ได้ปิดทำการไปแล้ว และไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากยามที่อยู่เป็นจุดๆ แค่ 3 คนเท่านั้น “หนู…หนูมาหาใครเหรอ…” เด็กสาวคนนั้นรู้สึกมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อย เพราะเท่าที่ดูจากการแต่งตัวและสัมภาระที่นำติดตัวมาแสดงให้เห็นว่าผ่านการเดินทางไกลมาแน่นอน “หนูจะมาขอความช่วยเหลือจากพี่หน่อยค่ะ…” “มีอะไรเหรอน้อง…” “คืออย่างนี้ค่ะ หนูมาจากหนองคายมาตามหาพ่อ หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยจะมาขอให้พี่ช่วยหนู เพราะตอนนี้หนูมือแปดด้านแล้วค่ะ…” “แล้วพี่จะช่วยได้ยังไงเนี่ยะ…” “พี่เป็นตำรวจต้องช่วยได้สิคะ ญาติหนูเขาบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรก็ให้เข้าหาตำรวจได้เลย…” เด็กสาวพูดออกไปตรงๆ โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่อยู่ในเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัยเป็นตำรวจ และคำพูดด้วยความเชื่อตามแบบฉบับของคนชนบททั่วๆ ไปนั่น เกิดไปสะกิดความคิดวูบหนึ่งของยามหนุ่มคนนั้นเข้าโดยบังเอิญ…

เรื่องเสียว เจ็บหน่อย..เดี๋ยวก็หายนะจ๊ะคนดี ”เด็กเลี้ยงวัว” เท่าที่ผมจำความได้ ผมเกิดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมืองของจังหวัดน่าน ที่นั่นพวกเราทำไร่ทำนาทุกครัวเรือน ตอนนั้นผมอายุสิบสามปีได้ แต่ก็จัดว่าโตสุดกว่าเด็กในระแวกนั้นแล้ว พอถึงวันหยุดพ่อแม่ก็จะใช้ให้เราเอาวัวควายไปผูกกลางทุ่งด้วยกัน ผมกะไอ้หนึ่งเด็กข้างบ้านรุ่นน้อง จะสนิทกันมากแบบว่าไปไหนไปกันตลอด ซึ่งเวลาที่ไปเลี้ยงควายมันก็จะพาน้องสาวไปด้วยเสมอ  น้องสองเป็นเด็กหญิงบ้านนาคนหนึ่ง หน้าตาก็จัดว่าน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่น ผิวขาวจั๋วน่าเจี๋ยตามสไตล์เด็กทางเหนือเลยครับ น้องเขาอายุเจ็ดแปดขวบได้ ผมรักมันเหมือนน้องแท้ๆคนนึงเลยล่ะ เพราะพวกเราโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำมาด้วยกันตั้งแต่เล็กยันโต เห็นจู๋ดูจิ๋มกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่มาวันนึงผมได้ก้าวล่วงเกินความเป็นพี่น้องไป ใครจะว่าผมเป็นคนเลวที่ไปทำเรื่องชั่วๆกับน้องสองได้ลงคอเลยก็ตามที แต่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความเสียว รสแรกแห่งความรักที่ลืมไม่ลงทีเดียว เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมไปเลี้ยงวัวกันตั้งแต่เช้าเหมือนปกติที่ผ่านมา แต่ว่าวันนี้พิเศษนิดนึงที่ผมเอาว่าวไปด้วยสองตัว ใช่ครับวันนี้เราจะไปเล่นว่าวกัน? หลังจากผูกวัวกับหลักแล้ว ทุ่งนากว้างไหญ่ก็เป็นของเราสามคน ผมกะไอ้หนึ่งแบ่งว่าวเล่นกันคนละตัว…