รื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์”

e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5e0b8b2e0b8a7 65fec4e1c8014

รื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์”

สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก แต่ก็น่าฟัดครับ ช่วงแรกๆ ผมกับเพื่อนก็ได้แต่มองๆ แต่ก็ไม่กล้าคุยด้วย เพราะดูแล้วอายุน่าจะราวๆ 17-18 กลัวคุกครับ ผ่านไปราวๆ เกือบเดือน เพื่อนผมที่เป็น รปภ. มันไปจีบน้องนิด เสือกติดด้วย ผมเลยได้คุยกับสามสาวไปด้วย อยู่มาวันหนึ่ง เป็นวันหยุด ผมตื่นมาสายๆ ราวๆสิบโมงเช้า เพื่อนถามวันนี้มึงหยุด มึงว่างป่าว? ผมตอบว่าว่าง มันบอกงั้นดีเลย แฟนกูกับเพื่อนๆ เค้า อยากให้มึงตรวจเช็คมือถือกับลงเพลงให้พวกเค้าหน่อย ผมบอก แค่นี้ สบายมาก เอามาเลย มันวางมือถือไว้สามเครื่องแล้วบอก วันนี้ กูเข้าเวรดึก ขอพาน้องนิดไปเที่ยวดูหนังก่อนนะ แหม๋ มีแฟนแล้วทิ้งกูนะมึง พอเพื่อนออกไปผมก็เอามือถือสามสาวมาตรวจ เช็ค แล้วก็ลงเพลง ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผมย่อมไม่พลาดที่จะส่องดูในมือถือพวกเธอว่ามีอะไรบ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นรูปที่พวกเธอถ่ายไปเรื่อยเปื่อย ไปเที่ยว แต่ ไอ้ที่ไม่น่าเชื่อมันก็มีครับ เป็นรูปและคลิปที่พวกเธอโดนเย็ดครับ น่าจะกับแฟนเก่าสมัยพวกเธออยู่ที่บ้าน เพราะในคลิปมีเสียงพูดเป็นภาษาบ้านพวกเธอ

พอลงเพลงเสร็จ ผมก็แสดงบทพระเอก โดยการเอามือถือไปคืนให้กับน้องยุ้ย น้องแตง พร้อมกับบอกว่า เอ่อ น้องแตงครับ พี่ลงเพลงให้เสร็จแล้ว พร้อมกับอัพเครื่องกับแอพให้แล้วครับ ลองใช้ดู แต่พอดีมันมีแบบคลิปพวกน้องด้วย ยังไง ถ้าเกิดเอาไปซ่อมตามร้านให้ลบทิ้งก่อนนะครับ หลุดออกมามันจะยุ่ง (แต่ที่จริงผมก๊อปปรี้ไว้แล้ว5555) น้องแตงตกใจและหน้าแดงมาก ถามผม พี่เห็นหมดเลยเหรอ ผมเลยบอกว่า เห็นนิดเดียว แต่ไม่ได้ก๊อปไว้หรอก สบายใจได้ น้องแตงดึงมือผมมาในห้องผม พร้อมกับขอร้องไม่ให้ผมบอกใคร แกอาย ผู้ชายในคลิปเป็นหนุ่มในหมู่บ้านเดียวกัน คบกันอยู่ ผมเลยบอกน้องแตงว่าสบายใจได้รับรองพี่จะไม่บอกใคร ผมเลยชวนเธอนั่งคุยกัน เพราะตอนนี้น้องยุ้ยเพื่อนของเธอยังหลับอยู่ ผมเลยใช้วิชามารหลอกถามเรื่องส่วนตัว รวมทั้งเรื่องถ่ายคลิป น้องแตงบอกว่า แฟนถ่ายเอาไว้ให้น้องแตงดูเผื่อเงี่ยนจะได้เอาไว้ช่วยตัวเอง ผมถามต่อ อ้าว แล้วช่วยตัวเองบ่อยมั้ย พร้อมกับเอามือลูบแขนลูบขาไปด้วย น้องแตงตอบไปด้วย ทั้งขนลุกและตัวสั่นผมเห็นว่าได้ที่แล้วเลยจูบเลยครับ

ตอนแรกน้องแตงเม้มปากแน่นไม่ให้ผมสอดลิ้นเข้าไป แต่พอเจอผมเอานิ้วเขี่ยหัวนมจนตั้ง ตัวอ่อนเลยครับทีนี้เอาลิ้นพันลิ้นผมเองเลยครับ พอดูแล้วแบบนี้ไม่ร้องให้คนช่วยแน่นอนผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าทั้งของเธอและของผมออกหมด แล้วผมเริ่มดูดนมเธอแบบสลับซ้ายขวา พร้อมกับเขี่ยเม็ดเสียวเธอด้วย ขนเธอไม่เยอะครับ พองาม แต่น้ำเยอะเปียกจนไหลย้อยลงง่ามก้น ผมดูดนมจนหัวนมเธอแดง เลยจับเธอแยกขาออก ตอนแรกน้องแตงไม่ยอมบอกไม่เอาสกปรก ผมบอกสกปรกตรงไหนหอยน้องแตงสวยมากๆ นะ แล้วผมก็ก้มลงดูดเม็ดเสียวเธอแบบทั่วถึง ทั้งแบบเอาลิ้นวนม็ดเสียว ดูดเม็ดเสียว เลียกลีบหอยซ้ายขวา ตวัด แยงเข้าไปในรู หอยน้องแตงสวยมากๆ เลียมันส์จริงๆ ผมบรรจงเลียจนน้องแตงบอก อ้าย…..พอก่อนๆ น้องบ่ไหวแล้วน้ำสิแตก (ตอนเลียจนผู้หญิงเสร็จนี่ห้ามหยุดนะครับ เลียต่อไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะตรงเม็ดเสียวนี่สำคัญมากๆ พอเลียจนเธอแตกคาลิ้นแล้วให้รีบขึ้นไปเสียบต่อเลยนะครับ จากนั้นให้ซอยเอวแบบต่อเนื่องรัวๆ จากนั้นเธอจะแตกน้ำสองเร็วมากๆพร้อมกับรูหอยจะรัดแน่นเสียวสุดๆ ถ้าแตกในได้ให้แตกในไปเลยครับ รับรองเธอจะติดใจให้เราเอาได้แบบยาวๆเลย)

พอน้องแตงน้ำแตกคาปากคาลิ้นผมไม่หยุดเลียครับ ผมเลียต่อจนน้องแตงเกร็งหน้าท้องสุดๆ จากนั้นผมรีบจับของผมดันทีเดียวมิดลำเลย ของน้องแตงฟิตมากๆ แต่ก็ลื่นด้วยเพราะน้ำเสียวที่เธอแตกไปแล้วรอบนึง พอเข้ามิดลำผมบรรจงซอยลำแบบรัวๆ เน้นๆ ทุกดอกจนปลายลำชนปากมดลูกเธอจนผมรู้สึกได้เลย น้องแตงเด้งสวนพร้อมกับเม้มปากไม่ให้มีเสียงลอดออกไปกลัวมีคนได้ยิน น้ำเงี่ยนเธออาบลำผมจนเป็นฟองขาว จากนั้นเราเปลี่ยนท่าเป็นท่าdogg มือเธอจิกที่นอนแน่นมากเสียงการซอยเอวดังตับๆๆๆๆๆๆ รัวๆๆๆ ผมเปลี่ยนท่าให้น้องแตงขึ้นบนบ้าง เธอบอกไม่เคยทำ ผมบอกเดี๋ยวก็เป็น แรกๆ เธอไม่คล่องแต่พอผมเด้งเอวสวน เธอทั้งขย่ม บด คลึง ร่อน ส่าย น้องแตงเธอขย่มจนเธอบอก อ้าย….น้องสิแตกน้ำสองแล้ว ผมรีบจับเธอนอนหงายแล้วซอยแบบ รัวๆ สุดแรงจนร่องรูเธอบีบรัดจนผมรู้สึกได้ ผมเสียวจวนจะแตกแล้วแต่น้องแตงชิงไปสวรรค์ก่อน ผมเร่งซอยไม่หยุดจนในที่สุดผมทนไม่ไหว ผมอัดลำผมไปจนชนปากมดลูกน้องแตงแล้วปล่อยน้ำเสียวอัดไปใส่ปากมดลูกเธออย่างมากมายจนผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำผมออกมาเยอะมากๆ

ผมปล่อยลำให้มันปล่อยน้ำเสียวพร้อมกับแช่คาไว้ในรูน้องแตงที่ตอดรัดรีดน้ำผมออกจากลำเสียวสุดๆ น้องแตงหอมแก้มผมพร้อมกับบอกว่า ตอนที่น้ำผมออกมันฉีดแรงและเสียวมากๆ ตอนน้ำฉีดเข้าไปมันโดนปากมดลูกมันทั้งแรงและอุ่นมากๆ เธอบอกว่ากับแฟนเธอไม่เคยเสียวและมีความสุขได้ขนาดนี้เลย เธอบอก อ้ายได้น้องแล้ว อย่าทิ้งน้องนะ แหม๋ ทั้งฟิต ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์แบบนี้ ใครจะทิ้งลงครับ ได้ยินแบบนี้ มันชื่นใจครับ เลยจูบเธอจนลำผมแข็งอีกรอบ แทงต่ออีกรอบไม่ต้องล้างครับ คราวนี้จัดไปท่าเดียวครับ ให้น้องแตงนอนหงายผมกระหน่ำซอยแบบสู้ตายจนแตกในอีกน้ำ จนน้องแตงบอก น้ำเต็มของเธอหมดแล้ว จากนั้นด้วยความเสียวและความเพลียเราก็นอนกอดกันโดยที่ของผมยังเสียบคาของเธออยู่ จนหลับไป จากนั้นถ้ามีมีโอกาสผมกับน้องแตงเราก็เอากันเรื่อยๆ ครับ ขอยืนยันครับว่าที่เล่ามานั้นเป็นเรื่องจริง ถ้ากระแสตอบรับดีผมจะเอารูปตอนที่น้ำผมแตกใส่ของเธอมาให้ชมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนสาว ซ้ำรอยแฟน ผมชื่อ เต้ เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อ 2 ปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ มาย มายเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ ชื่อปอย เป็นเพื่อนของมายจาก รร. เก่าของมาย และเธอก็เป็นลีดของคณะด้วย…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…

เรื่องเสียว เสียวจังคับแม่ ”ลูกผิดสัญญากับแม่ นี่ ไหนว่าจะไม่เอา ควยเข้าไปไงละ อ่า…..” สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์ เกี่ยวกับตัวของดิฉันและลูกชายมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ดิฉันอยู่กับลูกชายกันแค่ 2 คน สามีดิฉันเสียชีวิตประสบอุบัติเหตุไปได้ 10 ปีแล้ว ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชายกันแค่ 2 คน ลูกชายดิฉันชื่อฟลุ๊ค อายุ 17 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ส่วนดิฉันอายุ 37 ปี ดิฉันมีลูกชายตอนอายุ 19 กับแฟนค่ะ…

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…