รื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว

e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a5e0b989 65fd70d812728

รื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว

ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก

“เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง
ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ

“ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น

“พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย
“เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้

“หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่

“อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ
“เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก
“อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ” ได้ยินที่เธอพูดผมถึงกับหน้าชา

ผมเอื้อมมือไปจับโคนขาขาวๆของเธออย่างง่ายดายผมบันจงบีบขาขาวอวบของพี่จอยอย่างถนุถนอมผมเลื่อนมือไปใกล้หว่างขาของเธอเรื่อยๆส่วนอีกมือที่ถือผ้าเชดตัวก็เปลี่ยนเป็นเอามือเปล่าๆว่างไกล้ๆเนินอกอวบอิ่มเรียบร้อยส่วนผ้าเชดตัวผมทิ้งลงข้างเตียงตอนใหนไม่รู้ก็เจ้าตัวเขาเปิดไฟเขียวให้แล้วนี่ผมเลื่อนมือไปจับโคกหีพี่จอยอย่างสมใจอยากพี่จอยรีบหนีบขาไว้เพราะความเสียวส่วนอีกมืหนึ่งผมก็บีบฟัดเต้านมของพี่จอยอย่างหื่นกระหายผมเคล้นคลึงตรงร่องหีของพี่จอยอย่างสนุกมือเนินเนื้อนิ่มนุ่มมือของผมสัมผัสได้ถึงขนหมอยสากๆภายไต้กางเกงในเป็นอย่างดี

“อ่าซีดดดดด”พี่จอยครางดังมากเธอเมมปากด้วยความเสียวผมรู้สึกถึงเมดแขงๆนูนขึ้นตรงปลายร่องหีผมถูมันเล่นพี่จอยถึงกับแอนก้นขึ้นผมดึงเสื้อในขึ้นนมของเธอเด้งผึงออกมาหัวนมสีชมพูสวยมากตอนนี้ผมไม่ใหวแล้วผมรีบแก้กางเกงตัวเองออกหัวควยผมแขงเป่งผมมองสบตาพี่จอยเธอไม่พูดอะไรแต่ส่งสายตาอนุญาติผมรีบดึงกางเกงในพี่จอยออกแล้วรีบนอนคล่อมพี่จอยทันทีผมเอาเด้าควยถูร่องหีเข้าออกกลีบพี่จอยหนีบควยผมแน่นๆผมทำเก้ๆกังๆตามประสาเด็กไม่ประสีประสาพี่จอยลุกขึ้นเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อรูหีเธอผมรีบดันควยเข้าทันทีมันเข้าไปได้ครึ่งเดียวผมพยายามเด้าเนิ่บๆมันค่อนๆผลุบเข้าทีละน้อยเพราะควยผมไม่ได้ใหญ่มากนักหีพี่จอยก็เป็นหีผู้ใหญ่ควยเด็กอย่างผมมันมุดเข้าได้ไม่ลำบากมาก

“โอ้ว เบาๆ”พี่จอยร้องเสียงหลงเมื่อผมโถมตัวดันควยเข้าจนมิด ผมแช่ควยไว้ในรูหีซักพักหีพี่จอยรัดควยผมแน่นมาก

“ผับๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มซอยเข้าออกเป็นจังหวะ
“โอ้ยเบาๆโจ้อูยเจ็บ”

“ ผับๆๆๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆตอนนี้รูหีพี่จอยตอดรัดควยผมเป็นจังหวะเข้ากันกับแรงเด้าของผมมันทำให้ผมเสียวควยมาก
“อ้าๆๆๆ”พี่จอยเริ่มร้องครางออกมาเธอถ่างขาออกกว้าง
ผมเสือกตัวดันควยเข้าหีพีจอยเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องระคนกับเสียงครวญครางของพี่สาวผมโก่งตัวขึ้นแล้วเอาปากงับนมของพี่จอยแล้วดูดหัวนมสีชมพูสวยอย่างเมามัน“อ้าๆๆๆๆ”พี่จอยดิ่นพล่านเมื่อผมดูดเลียหัวนมของเธอ พี่จอยเอื้อมมือจับหัวผมแน่นแล้วกดหัวผมขึ้นลงเป็นจังหวะเพื่อระบายความเสียว

“อื้อๆๆๆๆๆ”เสียงพี่จอยครางอย่างทุรนทุรายเธอส่ายร่อนเอวสอดรับกับจังหวะการเด้าของผม“อ้าๆๆๆพี่จอยผมเสียวจัง” ผมพูดขึ้นเมื่อพี่จอยเกรงรูหีรัดควยผมแน่นกว่าเดิมผมรู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนของพี่จอยออกมาเยอะกว่าเดิม

พี่จอยยกสองขาโอบรัดเอวผมไว้แน่นเธอใช้เท้าดันก้นผมเข้าออกเป็นจังหวะผมปล่อยให้เธอเอาเท้าดันก้นตามสบายส่วนผมก็เสี่ยบควยเข้าตามจังหวะพร้อมกับดูดฟัดสองเต้าอย่างเมามัน

“อะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”จู่ๆพี่จอยก็ร้องครางกระเส่าเสียงดังลั่นพร้อมกับเอาเท้ากดก้นผมเป็นจังหวะแรงขึ้นกว่าเก่าเธอร่อนเอวอย่างบ้าครั่งผมรู้ด้วยสัญชาติญาณว่าเธอใกล้จะถึงแล้วผมจึงดูดฟัดนมพี่จอยแรงกว่าเดิมเพื่อเร้าอารมณ์ เธอจิกเลบลงกลางแผ่นหลังของผมผมรู้สึกเจ็บและแสบพอสมควรแต่ก็ได้อารมย์มากต้วผมก็ไกล้จะถึงแล้วเหมือนกันเลยเร่งกระเด้าเร็วขึ้นอีก

“ปับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงหนอกเนื้อของน้องชายวัยแตกเนื้อหนุ่มกับพี่สาววัยมหาลัยกระทบกันดังลั่นห้องแรงกระแทกของผมกับพี่จอยทำเอาบ้านทั้งหลังสะเทือนเหมือนเกิดแผ่นดินใหวตอนนี้ผมเสียวมากจริงๆผมใกล้จะทนไม่ใหวแล้ว

“อ้าๆๆๆๆๆ”ผมผละจากนมพี่จอยแล้วร้องครางอย่างลืมตัวแต่ทันไดนั้นเอง
“กรี้ดๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆ”พี่จอยร้องกรี้ดเสียงดังเธอร่อนสายเอวไปมาเหมือนคนบ้าเธอจิกหลังผมแรงมากผมรู้สึกว่าเลือดผมคงซึมออกจากรอยจิกแล้วตอนนี้

“โอ้ว!”พี่จอยอุทานพร้อมกับแอ่นอกขึ้นก่อนฟุบตัวลงรูหีเธอตอดรัดแรงมากๆจนผมปวดควยน้ำอุ่นๆจำนวนมากพุ่งออกมาจากรูหีเยอะมากๆจนฉ่ำเยิ้มไปหมด เธอถึงจุดสุดยอดแล้วผมเร่งกระเด้าหีเธอเพื่อให้เสร็จตามเธอบ้าง

“พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ผมกระหน่ำเด้าหีพี่สาวอย่างไม่บันยะบันยังเธอนอนนิ่งหอบหายใจอย่างหมดแรงปล่อยให้ผมเล่นเสียวกับรูหีเธอตามสบาย ตัวของพี่จอยตอนนี้แกว่งไกวไปตามแรงเด้าของผมโดยเฉพาะนมของเธอมันแกว่งเหมือนกับลูกโป่งใส่น้ำเลยทีเดียว

“อู้ยโจ้เอาออกข้างนอกนะอย่าปล่อยใส่หีพี่นะ”เธอบอกผมพร้อมทำท่าตกใจ

“พี่ครับผมจะ”ผมทนไม่ใหวอีกแล้ว
“อย่านะโจ้”เธอพยายามผลักผมออกไปแต่ไม่มีแรง

“อ้า!พรวด!”น้ำเงี่ยนอุ่นๆพุ่งพรวดออกมาจากควยอย่างรุนแรง มันออกมาเยอะมากดีที่ผมชักออกทันอย่างเชียดฉิวน้ำเงี่ยนขาวขุ่นพุ่งเปรอะย้อมเนินหีพี่จอยจนขาวโพลนไม่เว้นแม้แต่กระโปรงนักศึกษาสีดำของพี่จอยที่ร่นขึ้นไปอยู่ตรงเอวก็เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยผมเธอผลักผมให้ออกไปจากตัวเธอ ผมรีบพลิกตัวนอนหงายข้างๆพี่จอยควยผมค่อยๆอ่อนลงเรื่อยๆเรี่ยวแรงแท้บไม่เหลือ พี่จอยพยุงตัวขึ้นแล้วก้มมองดูตัวเอง

“ดูซิเนี่ยเลอะหมดเลย”พี่จอยพูดแล้วหันมามองผมก่อนใช้มือผลักผมอย่างแรงด้วยความไม่พอใจผมตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรรู้แต่ว่าเวลานี้ตัวเองรู้สึกมีความสุขมากๆจากวันนั้นเป็นต้นมาผมมักจะหาโอกาศเย็ดกับพี่จอยเสมอเวลาที่พ่อแม่พี่จอยไม่อยู่แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยเต็มใจนักก็ตามแต่สุดท้ายเธอก็ยอมผมทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว บังคับเพื่อนทำเมีย สวัสดีครับผม ชื่อเบียร์ นะครับ ผมก็ไม่ใช่เซียนแต่ก็พอจะมีเรื่องมาเล่า ผมจะขอใช้คำพูดหยาบๆเลยนะครับให้มันดูน่าอ่านหรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ไม่รู้นะครับ เข้าเรื่องเลยคือ เรื่องเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ครับวันที่ 14 กุมภาพัน ใช่แล้วครับวันวาเลนซ์ไทน์ วันแห่งความรักนั่นเอง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง น่ารักมากครับ หุ่นดี ผอม สูง 170 กว่าๆ แน่ะ สูงมากครับ แต่ผมสูงกว่า 180 ขาวด้วย เสียดายเธอดัดฟัน แต่ก็น่ารักครับ หน้าตาผมก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมาย กระเทยบอกว่าหน้ารัก แต่ผู้หญิงบอกว่าเฉยๆ…

เรื่องเสียว ปีใหม่ทั้งที ขอผัวใหม่ที่ควยใหญ่ยาว ฉันเพิ่งรู้จริงๆ ว่าการมีผัวนี่มันง่ายแสนง่าย คนสมัยนี้ปรารถนาเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น ทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างฉันสามารถออกหาประสบการณ์เสียวได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรื่องล่าสุดที่ฉันได้ประสบพบเจอก็เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคืนข้ามปีเลยทีเดียว ฉันไปเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ที่เทศบาลของฉันจัดขึ้น ซึ่งมันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่โตเลยทีเดียว ที่นี่มีคนต่างจังหวัดที่มาเที่ยวช่วงปีใหม่อยู่ด้วย การได้เจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาทักทายและชนแก้วฉัน ตอนที่ศิลปินวงโปรดกำลังขึ้นเล่นกันอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเริ่มถึงเนื้อถึงตัวฉันทันที ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูฉันว่า “ไปนั่งเล่นที่ในรถผมไหมครับ ?” จากศิลปินที่ฉันชอบนั้นกำลังขึ้นแสดง ตอนนี้ผู้ชายตรงหน้าของฉันนั้นสำคัญกว่าเสียอย่างนั้น แล้วเขาก็พาฉันเดินไปที่ลานจอดรถ ซึ่งมันมีรถเยอะมากๆ เป็นพันๆ คันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะพาฉันไปยังรถตู้สุดหรูคันหนึ่ง เขาบอกกับฉันว่าเขานั้นเหมารถมากับเพื่อนๆ แล้วตอนนี้คนขับรถก็อยู่ในงาน…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อนแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อนแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อนในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อนแฟนผมก็นอนตักเพื่อนผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว…

เรื่องเสียว ถูกแท๊กซี่วางยา แล้วพาไปลงแขก สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว อาอย่าหยุดนะ.. หลานสาวยอมให้เอา ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักไม่สวยเท่าไหร่อายุ 13 เองฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆหน่อยสนิทกับผมมากตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีเล่นๆ ฝ้ายก้ไม่ว่าอะไรความจริงตอนนั้นควยผมก้แข้งเหมือนกันบอกตรงว่าอยากเย็ดหลานมากก้ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็กจนเธออายุ 12 ปีนมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็กผมให้เงินหลานใช้บ้างหลานก้ดีใจติดผมมาตลอดเวลามานอนบ้านผมผมก้แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็กๆนี่ช่างรัญจวนใจเหลือผมก้ได้แต่ทำแค่นั้นภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีกคราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดินแต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป้นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อยผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่าผมเอาอะไรชนหีเธอผมบอกว่าควยไงเธอหัวเราะระริกบอกหนุกดีผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่าอยากหนุกวกานี้มั้ยเธอพยักหน้าผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงออกเธอก็ทำตามตอนนั้นหีเธออูมๆเกลี้ยงๆลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมลูบหีอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาเผ่นหีเธอสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต้มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆบอกไม่ถูก….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่…ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเองคราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมดพร้อมด้วยผมก้แก้ผ้าอวดควยให้หลานดูผมให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ทำตามผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานผมบอกกับหลานว่า….ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยเห็นหนังสือโป๊อา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ…..หลานมองหน้าผม…มันใหญ่จังอาฝ้ายกลัวเจ็บแล้วเดี๋ยวท้องด้วย….ผมบอกว่า…ก็เจ็บนิดเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะชอบและอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้องให้อาเย็ดนะ…..ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า….วันนี้อาขอเอาถูถูกับหีฝ้ายนะ….ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลานถึงยังไม่ได้เย้ดแต่ก็มันมากผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียดูบอกแปลกผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก้มาหาผมที่บ้านผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานหลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…ฝ้ายรออาด้วย….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ฝส่หน้าผมแล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆแต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉ๊ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆดีแล้วผมก้เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมาหลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมอสนให้หลานดูดควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า…..ฝ้ายอาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกันผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง…อาวิทฝ้ายเจ็บ….นิกเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร้งถ่างขากว้างๆ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด…อาเจ็บจังเอาอกก่อน…เดี๋ยวก็หายฝ้าย…บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิดก็แช่ไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา….ฝ้าย..เจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะอาแต่เสียวด้วย….เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ….เสียวหีจะอา…..ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ…ค่ะ…ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร้วสอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย….ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย…ไม่เจ็บแล้วค่ะอา….งั้นอาเย็ดแล้วนะ…ค่ะอา…ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆฝ้ายเด้งรับเป้นจังหวะ….ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง…..เห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ….อา..เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ…ใช่จ๊ะฝ้าย..ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย…ชอบค่ะอารู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา….ต่อไปนี้ฝ้านมาให้เย็ดบ่อยๆนะ…ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย….ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ….ผมสับควยอย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง…โอ้ยยย…ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา..อาชอบหีฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆค่ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว..เสียวหีอร่อยหี….ได้เลยหลานรักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง..เย็ด..เย็ด..เย็ด….พร้อมกับสับควยเข้าหีติด…อูยยยย…อาจ๋า..ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ดฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆอีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกันผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมากผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลยผมพาไปล้างเธอบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปที่เดียวกลัวหลานเจ็บหลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์

เรื่องเสียว แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา ผมกับพี่สาวเป็นคนชลบุรีแต่มาโตและเรียนในกรุงเทพฯ ตั้งแต่พี่สาวผมเข้าชั้นมัธยม โดยผมก็ย้ายมาเรียนต่อชั้น ป. 4 เพราะตอนนั้นทั้งพ่อและแม่ผมเลิกกัน โดยทั้งผมและพี่สาวนั้นมาอยู่กับแม่ส่วนพ่อผมก็มีเมียใหม่ตามสูตร โดยผมเริ่มมองพี่สาวผมตั้งแต่พี่สาวผมเริ่มเป็นสาว เพราะพี่สาวผมน่ารักมาก เรียกได้ว่าหนุ่มๆ แถวบ้านผมนั้นจีบพี่สาวผมกันเป็นแถว แต่เพราะพี่สาวผมเป็นคนขี้อาย เงียบๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่โรงเรียนแทบจะไม่คุยด้วยเลย แต่ผมเองก็ไม่กล้าคิดหรือจะทำอะไรมาก ได้แต่แอบมองบ้าง ถือโอกาสมองหน้าอกบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะกลัวพี่สาวผมฟ้องแม่ผม จนกระทั่งพี่สาวผมเริ่มเข้ามหาลัยโอกาสอันแสนสุขของผมมาถึง ตอนนั้นผมก็เพิ่ง ม. 4 เองครับ วันนั้นพี่สาวผมขอแม่ผมไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน โดยบอกว่าอาจจะกลับดึก แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าโตแล้ว…

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน…