รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ

e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b897e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b9 6554564851596

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ

ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น

ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง สาเหตุคือเขาทะเลาะกับแฟนในเรื่องไม่เป็นเรื่อง และโดนบอกเลิก

ฟ้าเอาน้ำดื่มมาให้เขา แล้วบริการอย่างเต็มที่ เพราะเขาไม่ได้เมาจนขาดสติ

เขากล่าวขอบคุณเธอ และบอกว่า แม้ว่ามันจะเป็นหน้าที่ของเธอ แต่แฟนของเขาไม่เคยทำแบบนี้เลย น้ำสักแก้วก็ไม่เคยได้ ถ้าเขาได้ฟ้าเป็นแฟน คงจะรู้สึกดีกว่านี้แน่นอนเลยจริงๆ

สีหน้าท่าทางของเขานั้นทีเล่นทีจริง เหมือนจะติดตลก หรือประชดแฟนเก่าในใจ แต่ความที่เป็นฟ้า สาวสวยที่คลั่งผู้ชาย และชอบควยเป็นชีวิตจิตใจ เธอรู้สึกดีใจมากๆ ที่เขาพูดแบบนี้ จนรู้สึกว่าอยากจะเย็ดปลอบใจเขาจริงๆ ไหนๆ ตอนนี้เขาก็เลิกกันแฟนแล้ว ไม่ว่าจะมองยังไง มันไม่มีอะไรผิดอยู่แล้ว

แฟนอย่างเดียวเหรอคะ ไม่ใช่เมียเหรอ ถ้าไม่ได้เป็นเมีย หนูไม่เอาหรอกค่ะ

เธอโพล่งออกไปแบบนั้น อีกฝ่ายทำหน้าอึ้งพอสมควร ก่อนจะฉีกยิ้ม

ก็ถ้าคุณยอมให้ผมเป็นผัว คุณก็เป็นเมียผมได้ครับ เขาพูดยิ้มๆ ก่อนที่จะถามต่อว่า มีห้องว่างหรือเปล่าล่ะ สำหรับคู่ข้าวใหม่ปลามันในคืนนี้ เธอจึงพยักหน้า บอกว่ามี เขาจึงยกยิ้ม แล้วบอกว่า งั้นคืนนี้เรามาเล่นผัวเมียกันดีกว่า

คำตอบของอีกฝ่ายนั้นทำให้เธอยิ้มทันที โชคสองต่อเลยทีเดียว

เธอได้ผัว รีสอร์ทได้ห้องเพิ่ม

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

“ซี๊ดดดดดดดดดด…..เสียวควยครับ เสียว อูยยยยยย…โอ๊ยยยย…….เสียวววววว”

แค่เพียงวินาทีแรกที่ชายหนุ่มสุดหล่อปริศนาโดนฟ้าละเลงลีลาการอมควยเข้าให้ เขาถึงกับส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง พร้อมกับนอนกางแขนกางขา ปล่อยให้เธอรุกไล่ร่างกายของเขาตามชอบเลยก็ว่าได้ ความสุขที่เขาไม่เคยพบ ความฉาบฉวยที่แสนวิเศษ เพราะแบบนี้สินะ คนเราถึงชอบหาอะไรมาเติมสีสันให้กับชีวิต

แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันไป คบกันมาก็หลายปี อมควยเก่งๆ แบบนี้ไม่ได้เลยสักครั้งเดียว

เขากดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ พร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของเธอขึ้นมาเรื่อง จนเสียงครางนั้นดังขึ้นมาซ้ำๆ แทรกแซมด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบของการดูดควยที่ฟ้าตั้งใจทำให้เขามีความสุข

ควยขนาดใหญ่กำลังดี ความยาวพอเหมาะ หัวควยชมพูสวยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกเธอดูดดุนจนแทบจะซีดเซียว ร่างกายของชายหนุ่มกระตุกเร่าอยู่ในหลายๆ จังหวะ มือกำแน่นในตอนที่เธอออกแรงดูด และเสียงครางซี้ดซ้าดตอนที่เธอเริ่มเร่งความเร็วในการขยับริมฝีปากของเธอที่ครอบลำควยนั้นขึ้นลงอย่างถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ร่างกายของชายหนุ่มดีดดิ้นไปมาอย่างมีความสุข เขาคงอยากได้ความสุขจากเธอมากกว่า เพราะงั้นวันนี้ ต่อให้เขาจะไม่เลียหีให้เธอ ฟ้าก็รับได้ นานๆ ทีจะมีผู้ชายมาตกถึงท้อง แค่ให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ แล้วได้เย็ดหีชมพูที่โหนกนูนทรงสวยนั้นก็คงพอแล้ว

หลังจากที่อมควยจนอิ่มหนำในใจ ฟ้าก็เริ่มคืบคลานขึ้นไปทาบทับบนเรือนร่างของอีกฝ่ายที่กำยำและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก แล้วหยัดร่างกายนั่งลงบนหน้าท้องของอีกฝ่าย ค่อยขยับเอวโยกบดช้าๆ และเพียงครู่เดียว เธอก็จัดการจับควยอีกฝ่ายหนึ่งยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วให้เขาได้เย็ดหีของเธอตามที่เขาต้องการทันที

เสียงครางดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะขยับเอวกระเด้าเบาๆ แล้วคว้าเอวของฟ้าเอาไว้ แต่มันเบาไป ไม่เร้าใจฟ้าหรอก เธอจึงเริ่มขยับร่างกายยกขึ้นแล้วขย่มควยของเขาลงมาทันทีอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดพักเลยสักวินาทีเดียว

ลวดลายลีลาการขย่มควยของฟ้านั้นทำเอาเขายินยอมเธอไปหมดทุกๆ อย่าง สองมือสองไม้ไม่ทำอะไรทั้งสิ้น กางแยกแขนขาออก แล้วรับความเสียวซ่านจากรูหีของเธออย่างเต็มที่ ปล่อยให้เธอโยกไหวบนลำควยที่แข็งเป็นลำนั้นตามใจชอบ แล้วครางออกมาอย่างอิ่มเอมในใจ

ในจังหวะที่ความเสียวใกล้ปะทุ เขาเริ่มคว้าเอวของฟ้าแล้วจับไว้แน่นกดลงมาพร้อมจังหวะที่กระเด้งตัวขึ้นไปกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในขณะที่ฟ้าตอนนี้ได้เพียงนั่งยองๆ ให้อีกฝ่ายกระแทกควยเย็ดหีของเธอจากด้านล่าง และแรงกระแทกรวมทั้งความเร็วของเขาที่อัดเข้ามาก็รุนแรงจนเธอนั้นแทบจะไม่ทำตัวไม่ถูก

ที่เก็บแรงนอนให้เธอขย่มควยเล่นมาตลอดเพราะแบบนี้อย่างนั้นสินะ

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยยย!!!

เสียงครางของฟ้าดังขึ้นเมื่อจังหวะการกระแทกครั้งสุดท้ายดังขึ้นมา เขากระแทกควยเข้ามาลึกกว่าทุกๆ ครั้งแล้วแช่ควยไว้ในรูหีของเธออย่างนั้น พร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสม ดวงตาเหลือบขึ้นบนด้วยความสุขที่เขาเองก็แทบจะไม่เคยได้รับมันจากแฟนที่เพิ่งเลิกกันไปเลย

ไม่รู้ว่าจะได้รับมันเพียงเพราะมาเย็ดหีสาวรีสอร์ทที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแบบนี้

เขาทิ้งตัวลงอย่างอ่อนแรง ก่อนที่จะหลับไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ฟ้ามองอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้ม รู้สึกว่าคืนนี้อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเสิร์ฟให้ถึงที่ คงมีแรงทำงานถึงเช้าแน่นอน

และเช้าวันต่อมาทั้งคู่ก็มาเช็คเอ้าท์ ทั้งสองคนจับมือกัน แสดงว่าดีกันแล้ว

แต่ไม่เป็นไรหรอก เรื่องเมื่อคืนมันเกิดขึ้นตอนที่เขาทั้งคู่เลิกกัน ไม่ได้เรียกว่าชู้

แต่ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ เธอจะยอมเป็นชู้มันก็ไม่ยากหรอกนะ

หวังว่าจะได้เจอกันอีกครั้งนะคะ คุณลูกค้าควยใหญ่ ที่เย็ดมันส์สุดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย” ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…