รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม”

e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b897e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a3 64fc92b139c54

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม”

”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก ก็มีเสียงคนมาเคาะประตู ตอน เป้อาบเสร็จพอดี เป้ออกมา เจอ เจนกำลังเปิดประตู คุยกับ ชายหนุ่ม และหญิงสาวหน้าตารูปร่างน่ารักๆคนนึง ทั้งคู่ ชายหนุ่มคนนั้นบอก เป้ กับ เจน ว่า น้องน่ารักๆคนนี้ ถูกหลอกมาขายตัวชายหนุ่มคนนั้น ก็เป็นผู้มาพักคนนึง โดยมาคนเดียว บ๋อยที่นี่ ถามว่าสนใจเด็ก ซิงๆมั๊ย เขาสน สักพักก็มีคนพาน้องคนนี้มาส่ง เธอเล่าว่า โดน คนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ตั้งด่าน ที่ต่างจังหวัดบ้านเธอ
แล้วมีคนเอายาสลบโปะพามาที่จังหวัดนี้ พึ่งมาได้ไม่ถึงสองวัน เธอขอให้ ชายหนุ่มคนนี้ช่วย บอกว่าอยากกลับบ้าน เป้กับเจน เลย ตัดสินใจโทรหา ตำรวจ สภอ…. ..เล่าเรื่องย่อๆ เจ้าหน้าที่ บอกว่าให้รอ ไม่นานนัก ก็มี ชายฉกรรจ์ นอกเครื่องแบบ มาหาถึงห้อง แล้วเชิญตัวทั้งหมดไปรถคันเดียวกัน เจ้าหน้าที่นั่นบอกว่า ไหนๆก็ไหนๆ ช่วยไปให้ปากคำ ที่สถานี ด้วย เป้ กับ เจน และ ชายหนุ่มคนนั้นกับ หญิงสาวที่โดนหลอกมา เลยไปกะพวกนั้นด้วยความบริสุทธิใจ แต่พออยู่บนรถ ทั้งหมดก็พึ่งรู้ว่าคนที่มารับพวกเขาเป็นพวก ซ่องนรกที่นี่ พวกมันมีสายที่ สถานี เป้ เจน ชายหนุ่มคนนั้น และ หญิงสาวนั่น โดนพวกมันพาตัวไปที่บ้าน กลางป่าติดชายแดน โดยผูกตามัดปาก มัดมือทั้งหมดเอาไว้ เป้ กับ เจน ถูก มัดไว้ บนเก้าอี้ หญิงสาวคนนั้นโดนจับแก้ผ้า โชว์นมคู่สวยกับโคกหีอวบอูม แก่สายตาพวกมัน ชายหนุ่มคนนั้น ถูกจับถอดกางเกงออกให้ยืน
แล้วพวกมันก็มาแก้มัดเจน จับเธอแก้ผ้า เหมือนผู้หญิงนั่น ดึงตัวไปคุกเข่า จับหัวกดลงไปที่หว่างขาของชายคนนั้น พวกมันบอกว่า “ในเมื่อมึงเป็นคนแรกที่อยากช่วยพวกมัน” (มันสอบปากคำจนรู้เรื่องทั้งหมดก่อนเปิดเผยตัว) “เอ้า ดูดควยให้มันซะ” เจนไม่กล้าขัดขืน เป้รู้สึกบอกไม่ถูกเมื่อเห็น เจน แฟนสาว อ้าปากงาม อมหัวถอก ผู้ชายคนอื่นต่อหน้าเต็มปากแบบจะจะ ผู้ชายคนนั้นโดนเธอดูดควยแป๊ปเดียว ท่อนควยเค้าก็ลุกโด่ใหญ่ยาวเต็มที่ จนเจนอมได้แค่หัวถอก ถึงตอนนี้ พวกมันก็เริ่มเข้ามา ยืนรายล้อมเธอบ้าง แล้วพวกมันก็สั่งให้เจน จัดการ รูดซิบกางเกงพวกมัน เอาควยออกมาอมด้วยตัวเอง เป้ ถึงกับตะลึงเมื่อเห็นแฟนสาว จัดการ ปลดตะขอกางเกงพวกมันพร้อมกับรูดซิบ ล้วงควยพวกมันออกมาอม ทีละอัน แบบนั้น “เมื่อมึงไม่อยากให้อีนี่เป็นกระหรี่ พวกกูจะให้มึงลองเป็นดูเอง จะได้รู้ว่า โดนเย็ดหลายๆควยมันเป็นยังไง
พวกกูรับรอง ว่า สดๆซิงๆแบบมึง นี่ พวกกูสามารถระดมคนเอาควยมาเย็ดมึง จนกระทั่ง ให้ใอ้พวกพึ่งพ้นโทษจากคุกมา เย็ดมึง เทียบกับกระหรี่ราคาถูกๆ มันยังให้ค่าตัว กระหรี่พวกนั้นมากกว่ามึงแล้วกัน” เป้ กับเจนได้ยินเต็มสองหู รู้ทันทีว่างานนี้ พวกมันกะ ลงแขก เจน ซึ่งเป็นสาวบริสุทธิ ชนิดรับเละแน่ ตอนนี้พวกมันก็ทะยอยกันเข้ามา ให้เจน เป็นคน จัดการถอดกางเกงพวกมัน เอาควยออกมาอม เอง จนครบทุกคน โดยไม่มีใครแก้กางเกงเอง ให้เจนงัดควยออกมาอมก่อนถึงค่อยถอดเอง เป้นับได้ว่าเจนอมควยไปไม่น้อยกว่ายี่สิบควย ตอนเจน ดูดควย พร้อมกับใช้มือชักว่าวให้พวกมัน ผู้ชายคนนั้นก็ถูกจับให้นอนลง ใบหน้าอยู่ตรงหว่างขา เจน พวกมันให้ เขาเลียหีเจนไปด้วย จนเธอครางอืออา เพราะปาก อมควยพวกนั้นอยู่ แล้วพวกมันก็จับเธอนอนหงายบนที่นอนเก่าๆที่จัดไว้ คนนึงเข้ามาจับขาเธออ้าออก เอาควยจ่อตรงร่องหีเธอแล้วดันเข้าไป
เจนโดนคนบนเอาควยอุดปากไว้แต่แต่ร้องครางในคอตลอดการโดนควยเบิกรูหีให้อ้าตามขนาดควยตั้งแต่ปากรูหียันปากมดลูกเธอ ถึงแม้จะเข้ายากแต่ เป้ก็เห็นควยใอ้หมอนั่นถูกกดเข้าไปในรูหี เจนแฟนสาวจนมิดดุ้น มันกระเด้ารูหี เธอ แค่สิบกว่าที ก็ชักออก ขยับออกมา ให้ คนที่รอเข้าไปเอาควยกระเด้ารูหีเจนต่อ เป้ เห็น เจนโดนควยแต่ละดุ้นดันเข้าไปมิดด้ามแล้วซอยแค่สิบกว่าที โดยยังไม่มีใครน้ำออก ไม่นานนัก เจน ก็โดนพวกมันจับ อ้าขาเอาควยยัดหี เย็ด ครบยี่สิบควย มันกดมิด บดหนอกรกหมอยกับโคกเธอด้วย พวกมันทุกคน พูดให้เป้ได้ยินเหมือนๆกันว่า รูหี เจนทั้งดูดทั้งรัดบีบตอด ควยพวกมันตั้งแต่หัวยันโคน เรียกว่าเป็นเสียงเดียวกัน จากท่านอนหงายให้พวกมันเย็ด ต่อด้วยท่าให้เธอคลานให้พวกมันเย็ดจากด้านหลัง ปากดูดควยคนบน และอีกสารพัดท่า วันนั้นเจนโดนทั้งยี่สิบควยเอาน้ำราดมดลูกจนชุ่มแล้วชุ่มอีก
พร้อมกับแตกใส่ปากให้เธอกินด้วย พอหนำควยพวกมันทุกคนแล้ว พวกมันก็บังคับให้ เป้ กะเจนเย็ดกัน โดยถ่ายวีดีโอไว้ บอกเค้าและเธอว่า ถ้ามีปัญหา จะอัดไปขาย ให้เป็นข่าว เจนกะเป้ไม่กล้ามีเรื่องเพราะ ตอนสุดท้ายที่พวกมันให้ เป้ นอนหงายลง ให้เจนเอาหีสวมควย หันหน้าออก นอนลงบนตัวเขา พวกมัน ยังเอาหมาตัวใหญ่ มาคร่อมเจน แล้วจับควยหมา จ่อรูหีเจนที่ มีควยเค้าคาอยู่มิดดุ้น แล้วให้หมาดันเข้ามาอีกดุ้น เป้ รู้สึกยากบรรยายเมื่อ ควยหมาตัวนั้นเบียดกับควยเค้าในรูหี แฟนสาวพร้อมกัน เจนเองก็บอกไม่ถูกเมื่อได้หมากะ เป้ เป็นผัวเธอโดยเอาควยหมากับควยคนเข้าหีเธอพร้อมกันแบบนั้น หลังจากเหตุการณ์ วันนั้นผ่านไป ”หลายวันต่อมา” ที่รีสอร์ทแห่งเดิม หนุ่มและ สาวสวยหน้าตาน่ารักๆ สะดุดตาเข้ามาเช็คอิน สักพัก เสียงเคาะประตูดังขึ้น ประตูเปิดออก “คุณครับช่วยด้วยครับ น้องสาวคนนี้เค้าถูกหลอกมาขายตัว” แล้วพวกมันก็ได้เหยื่อรายต่อไป…………………………

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว น้องชายที่รักของพี่ ทั้งขมิบทั้งตอด ซี๊ด..เสียว..อูย.. วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี)ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (พ่อ-อายุ 40) -แจ่มจันทร์ (แม่-อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2– อายุ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…