รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ

e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b895e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987 64fc040d42cd4

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ

“ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?”

ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ

ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่ เพราะดูท่าแล้ว ระหว่างฉันกับเขา อะไรที่สนุกๆ

มันไม่จำเป็นต้องไปไหนเลย

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าแล้วแต่ฉันจะให้เลย เอาไว้ดูจากผลงานก็พอ

หลังจากที่เขาเลิกงานช่วงเที่ยงคืน เขาก็มาหาฉันที่ห้องตามที่เราตกลงกันไว้ ปรากฏว่าฉันเตรียมพร้อมทุกๆ อย่างรอเอาไว้แล้วในตอนนี้ เพราะฉันสวมแค่เพียงเสื้อคลุมอาบน้ำ ในขณะที่เขามาด้วยชุดพนักงานเต็มยศและกระเป๋าเป้ของเขา เขารู้ว่าฉันพร้อมแล้ว เลยขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อน ก่อนที่เขาจะเดินออกมาที่หน้าห้องโดยที่มีฉันรออยู่แล้ว

ผ้าขนหนูที่พันเอวของเขาเอาไว้นั้นถูกฉันถอดออกโดยที่เขาเองก็เต็มใจ รู้สึกตกใจมากๆ ที่เด็กสมัยนี้รูปร่างดี แถมยังควยใหญ่กันจริงๆ ขนาดดุ้นเอ็นของเขานั้นยังไม่แข็งขึ้นมาเลย ยังรู้สึกว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ ฉันดึงผ้าเช็ดตัวมาเช็ดตัวและเช็ดผมให้เขาที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงพรมเช็ดเท้าหน้าห้องน้ำ

“เดี๋ยวตรงนี้ไม่ต้องเช็ดหรอก เพราะว่ามันกำลังจะเปียก”

ฉันยิ้ม มองหน้าเขา ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาชักว่าวจนเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาช้าๆ พร้อมกันที่ฉันจับควยเขาเข้าปากอมควยให้เขาทันที ควยที่ใหญ่คับปากนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนได้มากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งอมควยเขามากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มมีเสียงครางซี้ดซ้าดออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับจับบ่าของผมเอาไว้ แล้วเริ่มเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอก่อน แล้วอุ้งร่างของฉันราวกับเจ้าหญิงขึ้นไปวางบนเตียง

“อมควยเก่งขนาดนี้ เดี๋ยวผมจะเลียหีให้เสียอาการเลยครับ”

เขาพูดขึ้นระหว่างที่กำลังเริ่มถอดเสื้อคลุมของฉันออกไปช้าๆ แล้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน แคมหีใหญ่อวบอิ่มถูกเขาสัมผัสอย่างอ่อนโยน ทว่ากลับเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันจะอดทนไหว นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนผ่านกลีบหีชมพูของฉันแล้วแหวกออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

พระเจ้า เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เรียวลิ้นขยับไหวไปรอบๆ ส่วนอ่อนไหวจนเสียวซ่าน ทำให้ร่างกายของฉันนั้นบิดไปมาอย่างไม่อาจจะบังคับตัวเองได้เลยเวลานี้ ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นทำให้ฉันรู้สึกสุขสมอย่างบอกไม่ถูก ขนาดยังไม่โดนเขาเย็ดหียังรู้สึกเลยว่า บางสิ่งที่ต้องแลกไปนั้นมันช่างคุ้มค่าเหลือเกิน

ฉันปล่อยปล่อยเสียงครวญครางออกมาอย่างสุดเสียงโดยที่ไม่อาจจะบังคับร่างกายของตัวเองได้เลยตอนนี้ ในขณะที่ลมหายใจร้อนผ่าวของเขารินรดร่างกายของฉันอยู่ จนในวินาทีที่ฉันต้องสะดุ้งเฮือกขึ้นมาอีกครั้ง เพราะลำควยของเขาค่อยๆ แทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ลำควยใหญ่ๆ ที่อยู่ในร่างกายของฉันนั้นทั้งอุ่นร้อนและแนบแน่น ฉันจับมือของเขาเอาไว้ ส่งสายตาบอกให้เขานั้นเบาๆ เขายิ้มแล้วบอกว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด ก่อนที่จะเริ่มเคลื่อนไหว แต่ท้ายที่สุดแล้วฉันก็เข้าใจว่าเขานั้นคงไม่อาจจะต้านความเงี่ยนและความเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่กำลังเย็ดหีของฉันได้ในตอนนี้

มันเลยส่งผลให้เขานั้นกระแทกควยเข้ามาซ้ำๆ จนเสียงร่างกายของเรากระทบกันดังลั่นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ร่างกายของฉันขยับไปตามจังหวะที่เขากระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะเริ่มเพิ่มความหนักหน่วงขึ้นมามากกว่าเดิม ก้มลงมาเล้าโลมฉัน ไซ้คอ ดูดนมทั้งสองเต้าในขณะที่เอวยังคงทำงานอย่างหนักหน่วงตลอดเวลา เรียกได้ว่าเขาเย็ดหีเก่งมาก จนฉันแทบจะลืมหายใจไปเลยทีเดียว

เตียงทั้งหลังนั้นเด้งขึ้นลงตลอดเวลา เขาไม่ปล่อยให้ฉันได้พักเลย แม้กระทั่งตอนที่ตะโกนขึ้นมาสุดเสียงว่าจะแตกแล้ว พร้อมกับกระชากควยออกไปจารูหีของฉันแล้วกำควยชักให้น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายเส้นเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะพยายามรีดมันออกมาจนหยดสุดท้ายด้วยสีหน้าเต็มอิ่มไปด้วยความสุข

“เสียวไหมครับ ?”

เขาถามขึ้นมา ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว

เย็ดจนฉันหายใจไม่ทันแบบนี้ จะให้ตอบอีกเหรอว่าเสียวไหม นี่ช่างเป็นประสบการณ์มาเที่ยวที่ได้เรื่องเสียวกลับไปแบบจัดเต็มจริงๆ เพราะว่าเราตกลงกันแล้ว

เขาจะอยู่กับฉันทั้งคืน อีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันเลือกจะไม่ตอบเขาว่าเสียวไหม เพราะว่าครั้งแรกมันตอบอะไรไม่ได้

ต้องน้ำสองเท่านั้นถึงจะรู้

จนกระทั่งรุ่งเช้า ฉันไม่รู้ว่าเขาเย็ดไปกี่น้ำ แต่ฉันก็กล้าตอบเขาแล้ว

ว่าเขาเย็ดหีได้เสียวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา เขาส่งสายตาแสดงความสนใจให้ฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาติดต่อว่า คืนนี้จะมากางเต็นท์ที่ลานแห่งนี้เพียงลำพัง แรกทีเดียว ฉันอาจจะคิดไปว่าเพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิง สำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะไม่ชินเท่าไหร่ที่ฉันจะสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวได้ และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้น ตอนที่เขานั้นเดินเข้ามาหาเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แม้ว่าจะไม่ได้รบกวนเขามากมายก็ตามที่ และเพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้กว้างใหญ่นัก เราจึงเดินเจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งส่วนร้านค้าสวัสดิการ ทั้งส่วนของร้าอาหารและอื่นๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มไว้วางใจเขา เราเลยถามเรื่องราวส่วนตัวกันมากจนรู้ว่าเราสองคนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงาเลยจริงๆ จนกระทั่งช่วงกลางคืน มีกิจกรรมส่องสัตว์ ฉันเองก็ไปร่วมกับเขาด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คนนั้นคอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ จนกระทั่งกลับมา…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…