รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ

e0b8a3e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a5e0b897e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b884 64fca763928a5

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ

ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ
หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ ผมคิดในใจทำไงจะได้กอดนะ คุนนิดาเธอก็คุยเก่งนะครับ ผมลูบที่เป้าคุนนิดา เธอทำเฉย ผมเลยได้ใจเปลี่ยนจากลูบเป็นคลึงที่โนกของคุนนิดา ผมกะจะขอเย็ดคุนนิดาที่โรงแรมข้างทาง แต่เห็นว่าไกล้ถึง กทม แล้วเลยคิดใจใจอดไว้ก่อนดีกว่า ไว้คืนนี้คงได้มันควยแน่ ผมส่งคุนนิดาเข้าอบรม แล้วก็ไปหาที่นอนพักผ่อนเอาแรง
พี่ พี่ หลับเหรอค่ะ เสียงคุนนิดาเธอปลุกผม ครับเผลอหลับไปหน่อยครับ เสร็จแล้วหรือครับ ค่ะรายงานตัวแล้วเขาอนุญาตให้หาที่พักค่ะ ครับงั้นเราไปพักโรงแรมไกล้ๆนี้ก็ได้ครับไกล้ที่คุนอบรมพอดี ค่ะได้ ผมขับรถเข้าที่จอดของโรงแรมแล้วก็เข้าพัก โรมแรมเปิดแอร์เย็นฉำ คุนนิดาขอตัวอาบน้ำ ผมอาบให้มั้ยครับ ผมแกล้งถาม เธอยิ้มนิดๆ แล้วเดินหายไปในห้องน้ำ พักใหญ่ ก็ออกมาพร้อมผ้าขนหนูสั้นๆ ใจผมหายวาบ คุนนิดาเธอขาวสวยสมวัย40อับ ผมเดินไปข้างหลังพร้อมกอดเธอทางด้านหลัง หอมซอกคอแล้วบอกเธอว่า คุนนิดาคุนน่ารักจัง ขอผมได้มั้ยครับ คุนนิดาถามขอรัยค่ะก็ทั้งตัวคุนเลยได้มั้ย ก็ไปอาบน้ำสิค่ะนิดาจะให้รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ ผมรีบปล่อยเธอทั้งๆที่ยังอยากกอดรีบเข้าห้องน้ำทำความสะอาด เสียงเธอร้องสั่งดังมาข้างหลังให้สะอาดนะค่ะ ผมอาบอยู่พักใหญ่พอเดินออกมาเห็นคุนนิดาใส่ชุดกางเกงยีนเสื้อยึดคอกว้าง ผมเลยอดสงสัยไม่ได้ถามว่าอ่าวแล้วทำมั้ยแต่ตัวล่ะจะไปไหนครับ ป่าวค่ะ ป่าวแล้วใส่ชุดทำมั้ย คุนนิดาบอกกับผมว่าก็อยากเห็นรัยก็ถอดเองสิค่ะ เธอบอกว่าเธอชอบแบบให้ถอดให้และ ทีล่ะชิ้นๆๆ มันตื่นเต้นดี ผมสารวนอยู่กับเสื้อผ้าคุนนิดาอยู่พักใหญ่ แต่สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมหายเหนือยจริงๆครับ ร่างกายเธอ หุ่นสวยมาก ผิวสีขาวนวล นมสวย หัวนมอมแดงเรื้อๆ โคกหีขาวแทบหาขนไม่เจอเลยครับ ผมอดใจไม่ไหวขอคุนนิดาเลีย ชึ่งเธอก็คงไม่ว่าแล้วครับ ผมขอให้คุนนิดาเลื้อนมาตรงขอบเตียงจะได้เลียถนัด ผมเลียโคกหี สลับเม็ดแตด มือคลึงนมบี่หัวนมเบาๆ พักใหญ่ ก็ได้ยินเสียงคุนนิดาครางเบาๆ ซิ๊ดๆๆ พี่ขาเสียวจังค่ะ เสียวรัยครับคุนนิดา ผมย้อนถามเธอเพื่อเช็คว่าเธอมีอารมจริงๆ เสียวทั้งตัวเลยค่ะพี่ขา ไม่ใช่คำตอบที่ผมอยากได้ยินครับผมเลยถามต่ออีก เสียวรัยครับ หีค่ะ หีดาค่ะสียวมากไม่เคยเสียวแบบนี้ค่ะ ครับถ้าชอบผมจะทำให้อีกนะครับ เธอพยักหน้าพร้อมส่งเสียงครางเบาๆๆ ค่ะพี่ค่ะดาชอบค่ะ ทำเลยค่ะพี่ขา ผมเลียคุนนิดาอยู่พักใหญ่จนเธอร้องขอควยผม ผมเลยได้ทีขอให้เธอจับควย คุนนิดาเธอจับรูดควยขึ้นลง ผมเสียวจนจะแตกรีบให้เธอหยุดแล้วผมก็เอาควยเข้าปากคุนนิดา ควยพี่ใหญ่จังค่ะ ดาจะเจ็บมั้ยค่ะ ไม่หรอกครับคุนนิดาก็เคยถูกแฟนเย็ดมาแล้ว คงไม่เจ็บหรอกครับ ผมเอาหัวควยจอที่รูหีของคุนนิดา ค่อยๆๆก่อนนะค่ะพี่ ครับ ครับ ถามเจ็บบอกนะครับ ก็น่าจะเจ็บหรอกครับหีคุนนิดาฟิ๊ดมากเลย ก็ไม่เคยเจอควยใหญ่ๆๆแบบพี่นี้ค่ะ ผมค่อยแทงท่อนควยจนครึ่งลำ แล้วถอดออก ใส่เข้าไปใหม่ เสียงคุนนิดา ครางซี๊ดๆๆๆเบา แต่เป็นเสียงที่แสดงถึงความเสียวที่ได้รับจากควยผม พี่ขา พี่ขา ดาเสียวจังพี่ดูดให้ดาอีกสิ คุนนิดาชอบเหรอครับ ค่ะพี่ ได้ครับ ผมเลียหีให้ตามที่คุนนิดาร้องขอ ดูเธอคงเก็บกดเรื่องแบบนี้นะครับผมเลยสนองให้เต็มที่ ผมเลียคุนนิดานานจนรู้สึกมีน้ำเหนียวๆๆขาวเข้ามาในปาก ผมรู้ทันที่ว่าคุนนิดาเสดลิ้นผมแล้ว เป็นไงบ้างครับชอบมั้ย ค่ะพี่สุดๆๆเลย เสียวมากค่ะ เสดแล้วเหรอครับผมถามเธอ ค่ะแหมก็พี่เล่นลงลิ้นให้ดาใครจะทนไหวล่ะ ถ้าคุนนิดาเสดแล้วงั้นผมต่อให้เสดเลยนะครับ ค่ะพี่ แต่อย่าแรงนะค่ะ ครับผมตอบรับแล้วจัดการยัดควยเข้ารูหีคุนนิอีกรอบ พี่ขาเสียวหีค่ะ ก็หีคุนนิดาน่าเย็ดครับ น่าก็เย็ดสิค่ะ ครับ ผมเย็ดเธอได้เกือบชั่วโมง แล้วสุดท้ายก็ต้องยอมเธอ ผมฉีดน้ำรักเข้าในหีคุนนิดาจนหมดน้ำ แล้วร้องถามว่าคุนนิดาครับเป็นไงบ้าง ค่ะก็ดีค่ะ เสียวสุดๆ แล้วเราทั้งคู่ก็หลับ ก็ยังมีต่อนะครับเพราะผมกับคุนนิดาได้เย็ดกันอีกรอบในคืนนั้น โดยผมแอบปลุกเธอที่แรกเธอขอตัวนอนเพราะต้องอบรมเช้าครับ แต่คงทนลิ้นผมไม่ได้ผมเลยได้เย็ดอีกยก ไงจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ ช่วยติชมด้วยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง “เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว” เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย…

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…

เรื่องเสียว พิศวาสพี่เขยควยเท่าแขน วินาทีนี้ เอาเรื่องไหนมาแลกเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้น ยี่หวาก็ไม่มีทางที่จะยินยอมเลยแม้แต่น้อย เธอปรารถนาถึงเรือนร่างอันกำยำล่ำสัน เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของชายหนุ่มตรงหน้าเหลือกว่าจะคะณานับ เขามีชื่อว่า “เชิงชาย” เป็นชายหนุ่มที่รู้จักกับเธอมาราว 3 ปีเศษ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เขาเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะ “สามี” อย่างเป็นทางการของพี่สาวเธอ แต่ยี่หวาไม่ได้สนใจไยดีอะไรทั้งนั้น ในเมื่อเธอเองก็อยากจะได้ชายผู้นี้ใจจะขาด อิจฉาและริษยาเหลือเกิน ยามเมื่อเห็นดวงใจ พี่สาวของเธอนั้นควงแขนหรือว่าโอบกอด แต่วันนี้เขาจะเป็นของเธอบ้าง หวังว่าพี่สาวสุดที่รักจะแบ่งปันผู้ชายคนนี้ให้เธอเช่นกัน เขาเมา ยี่หวารู้ดี แต่เธอก็บรรจงแต่งตัวเย้ายวน เว้าลึกให้เนินนมใหญ่ของเธอนั้นล่อตาล่อใจเขา คนเมาไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้ยามเห็นของสวย ๆ งาม ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…