รับปริญญาเพื่อน แต่ไปแอบเย็ดกับว่าที่บัณฑิตคนใหม่แทน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รับปริญญาเพื่อน แต่ไปแอบเย็ดกับว่าที่บัณฑิตคนใหม่แทน

ฉันเรียนไม่จบ นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ ครั้งเลยที่มาสถานที่แห่งนี้ อยากจะมีโอกาสได้ใส่ชุดครุยสวยๆ กับเขาบ้าง แต่สมองไม่ได้เอื้ออำนวยอะไรขนาดนั้น ฉันมากับเพื่อนตั้งแต่วันซ้อมใหญ่ ตอนนั้นฉันได้เจอกับพี่คนหนึ่ง ตอนที่หลงทางกับเพื่อน เขาช่วยฉันเดินตามหาเพื่อนจนมาได้เจอกัน และรู้ว่าเขาเองก็มารับปริญญาเหมือนกัน แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้คุยกันระหว่างเดิน ฉันก็รู้สึกประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของเขาแล้ว…เอาจริงๆ ตอนนั้นฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวในความคิดเลย จนตอนที่เขามาขอไอจีของฉันตอนที่เรากำลังจะจากกัน ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นต้องขอก็ได้

อีก 1 อาทิตย์ จะถึงวันรับจริง และเพราะแบบนั้น มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราคุยกันมากขึ้นทุกวัน คุยกันลึกจนกระทั่งรู้สึกเลยว่าอยากที่จะสานสัมพันธ์กับเขาจริงๆ เขาเองก็พุ่งใส่ฉันเต็มที่ ส่วนฉันเองก็ประทับใจทั้งหน้าตาและนิสัยของเขา ไม่ได้เล่นตัวอะไรเลย จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า

“วันรับจริง ก็คงต้องจัดจริงๆ ซะแล้วมั้ง ?”

ฉันเลยตอบกลับไปทันที “กลัวจะไม่กล้าจัดจริงๆ เลยค่ะ”

มันเหมือนกับการบอกเขาไปกลายๆ ว่าฉันพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดแล้วนั่นเอง – แล้วพอวันรับจริง เพื่อนของฉันต้องเข้าไปรับรอบเช้าแต่พี่เขารับรอบบ่าย ทันทีที่เพื่อนเข้าไปในหอรับ ฉันก็เลยทักหาพี่เขาทันที ว่ามีเวลาไม่มาก ถ้าอยากจัดก็มาเลย เขาเลยรับฉันไปที่ลานจอดรถในร่มแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ที่นั่นมีแต่รถ ไม่มีคนแล้ว

เขาหันมาหาฉันแล้วถามว่า…ในนี้ได้ไหม เงี่ยนจนน้ำจะพุ่งอยู่แล้ว

พออยู่ด้วยกันสองต่อสองก็พูดอะไรที่มันตรงไปตรงมาเลยนะ

แล้วฉันเองที่เงี่ยนตั้งแต่คุยกับพี่เขาอยู่แล้ว ไหนเลยจะปล่อยให้เรื่องราวพวกนั้นมันถูกปล่อยผ่านไปได้โดยง่ายกันล่ะ ฉันก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาเลยสิคะ พี่เขายิ้มออกมาแล้วเลื่อนเบาะไปจนสุด ก่อนที่จะปรับเอนลงไปจนสุดองศาเกือบที่จะนอนแล้ว ถอดกางเกงของเขาออกมาจนกระทั่งฉันได้เห็นลำควยใหญ่อวบอิ่มดีดตัวขึ้นมาตั้งตรง

ทั้งควยใหญ่ แล้วพอได้จับ ก็ควยแข็งแบบมากๆ มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้แล้ว ว่าเขาเงี่ยนจริงๆ อย่างว่า

ฉันยิ้ม มองหน้าเขาแล้วก้มลงไปอมควยให้พี่เขาทันที ก่อนมือจะค่อยๆ สอดเข้าไปในเสื้อของเขาแล้วเริ่มที่จะเขี่ยที่เม็ดหัวนมของเขา กล้ามอกของเขานูนขึ้นมาเด่นชัด ในขณะเดียวกัน ก็ค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้น และพี่เขาเองก็ค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปด้วย

ตอนที่เขาเริ่มขยับตัวกระเด้าปากของฉันขึ้นมา แล้วกดหัวของฉันลงไป มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เพราะมันทั้งเต็มอิ่ม ทั้งอุดอัด แต่มีความสุข อีกทั้งยังรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่านี่แหละ ที่เรียกว่าทำถึง ทำสุดของแท้เลยทีเดียว ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วจนไม่ไหว น้ำเงี่ยนเยิ้มหีไปหมดแล้วมั้งตอนนี้

ฉันเงยหน้าขึ้นมา เขาถามว่าจะทำยังไงกันต่อดี ฉันเลยบอกว่าให้เขาอยู่แบบนี้เฉยๆ ก็พอ

ฉันถอดกางเกงของฉันออกอย่างรีบร้อน แล้วมองซ้ายขวา ที่นี่ไม่มีคนผ่านไปมาเลย ฉันขึ้นไปนั่งคร่อมร่างของพี่เขาเอาไว้ มือจับเอาอะไรก็ได้ที่ทำให้สามารถทรงตัวได้ แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที เขาอาจจะเงี่ยน แต่ว่าฉันเงี่ยนกว่า ขนาดที่ว่าไม่ได้อยากจะเสียเวลาเลียหีเลยทีเดียวเชียว

ลำควยของเขาทั้งแข็ง ทั้งใหญ่จนแน่นรูไปหมด และการที่ฉันต้องเกร็งตัวขนาดนี้มันก็ยิ่งทำให้รูหีของฉันนั้นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ก่อนที่จะไม่สามารถอดทนได้ เพราะมันเป็นอะไรที่ถูกใจฉันมากๆ เลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ขย่มควยของพี่เขาไปช้าๆ จนเริ่มที่จะทรงตัวได้แล้วก็ไม่รีรอที่จะจัดหนักให้เขาร้องครางออกมาลั่นรถ

ฉันขย่มควยของพี่เขาพร้อมทั้งพี่เขาเองที่ช่วยขยับสะโพกเย็ดหีของฉันขึ้นมาจนรถทั้งคันนั้นขยับไหวโยกย้ายไปตามแรง เสียงครางของเราดังลั่นขึ้นมาในรถ แต่ไม่มีใครได้ยิน ฉันเลยทั้งร่อน ทั้งบดอย่างเต็มที่ จนสีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านแล้วในตอนนี้

พี่เขาเริ่มตะเบ็งเสียงร้องออกมาเป็นจังหวะที่ไม่เท่ากัน ลำควยกระดกเกร็งในรูหีของฉันอย่างสัมผัสได้ชัดเจน แล้วบอกให้ฉันค่อยๆ ลุกออกไป เขากำลังจะแตกแล้วในตอนนี้ แต่ว่าฉันไม่ได้ว่างที่จะทำอะไรแบบนั้น…

จะแตกก็แตกเลย…ฉันรออยู่

เขาพยายามที่จะจับเอวของฉันยกขึ้น แต่ไม่ทันแล้ว ฉันเร่งจังหวะขยับร่างกายขย่มควยของเขา ขึ้นสุด ลงสุด จนเขาถึงหับแหงนหน้าด้วยความเสียวซ่าน แล้วน้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาในตัวของฉันทั้งๆ ที่เขาเองก็พยายามแล้วที่จะให้ฉันลุกออกไป

แต่ก็นะ…เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ความพึงพอใจ ไม่โทษใครหรอกค่ะ

เสียวด้วยกันทั้งคู่ ยุติธรรมจะตาย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วยเมื่อวันปีใหม่ ของปี 2561 ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…

ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…