รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b899e0b8ade0b881e0b8a3e0b8ade0b89ae0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881 64fc78b1a4d0b

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว

ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก

เรื่องราวต่างๆ ก็จะทำผ่านออนไลน์แม้กระทั่งการทำความรู้จักเพื่อนๆ และรุ่นพี่ มีรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อว่า “พี่มิค” แอดเฟสบุ๊คนิว และทักมาพูดจาถามชื่อ ชวนคุย นิวที่เข้าไปส่องดู พี่เขาก็โปรไฟล์ดี เป็นรุ่นพี่ในคณะ ที่ชอบทำกิจกรรมชุมนุม เล่นดนตรี หน้าตาก็ใช้ได้ แต่แปลกที่ยังไม่มีแฟน นิวก็คุยกับรุ่นพี่มาเรื่อยๆ กระทั่งภายในกลุ่มมีนัดแนะรับน้อง นอกรอบ โดยให้เหตุผลว่าเป็นกิจกรรมไม่บังคับ แต่นัดจัดทำขึ้นเพื่อให้รุ่นพี่ รุ่นน้อง รวมถึงเพื่อนๆ ได้มีโอกาสพบปะเจอกัน เพราะหากรอกำหนดการจากมหาลัยฯ ก็คงอีกนาน เนื่องจากยังติดสถานการณ์โควิดอยู่ และรุ่นพี่ก็ได้ให้สถานที่นัดเป็นจุดหนึ่งภายในจังหวัด ก่อนที่จะไปทำกิจกรรมต่อที่บ้านรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งจะเป็นการร่วมดื่มกิน เล่นดนตรี นิวเองที่อึดอัดมานานก็อยากไปมาก แต่ถ้ากิจกรรมนี้ไม่มีใบขออนุญาตจากอาจารย์ พ่อและแม่คงไม่ยอมแน่

พี่มิคทักมาคุยกับนิวเหมือนเช่นทุกวัน

“ไงเราจะมารึเปล่า งานอาทิตย์หน้านี้”

“อยากไปนะพี่บอกตรง ๆ แต่..”

“มีอะไรบอกพี่ได้นะ ไม่ต้องคิดมาก”

“ที่บ้านคงไม่ให้ไปอะพี่ พ่อกับแม่นิวอ่ะ ถ้าไม่มีใบอนุญาตจากอาจารย์คงจะยาก”

“ไม่ยาก ปลอมเอาดิ เดี๋ยวพี่ช่วยเอง แต่ถ้าเราไม่อยากโกหกพ่อแม่ก็ไม่เป็นไรนะ แค่อาจจะอดทำกิจกรรมวันนั้น ก็ค่อยไปเจอเพื่อนๆ ตอนวันเปิดมหาลัยฯ แบบทางการก็ได้”

“เอาตามนั้นดีกว่าพี่ นิวก็อยากไปเจอเพื่อนๆ รบกวนพี่ด้วยนะ”

ไม่กี่วันหลังจากนั้น ที่บ้านนิวก็ได้รับหนังสือจากมหาลัยฯ ขออนุญาตให้นิวไปทำกิจกรรมโน้นนี่ แม่ก็เซ็นต์ให้โดยไม่ลังเล เนื่องจากมหาลัยฯ อยู่คนละจังหวัดกับบ้าน นิวจึงนัดแนะกับเพื่อนเช่าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้จุดนัดพบกลางเมือง

แล้ววันเดินทางก็มาถึง นิวเจอกับเพื่อนก็พูดคุยกันอย่างสนุก เดินทางเที่ยวนั่งคาเฟ่กันสนุกสนานจนลืมไปว่าห้าโมงเย็นนี้มีกิจกรรมต้องทำต่อ เราจึงเดินทางไปที่นัดด้วยความเหนื่อยเจอรุ่นพี่หลายคน เพื่อนในรุ่นก็ด้วย แต่นิวเองจดจ่อรออยากที่จะเจอพี่มิค อยากจะขอบคุณเรื่องที่ช่วย

“เอ้าน้องยังไม่เมาแบบคนอื่นเหรอ ดีเลย ไอ้มิค รออยู่ที่รถ น้องไปเป็นเพื่อนมันซื้อกับแกล้มของกินมาเพิ่มหน่อย” พี่แจน รุ่นพี่ผู้หญิงในรุ่นให้ลิสรายการขนมของกินใส่มือนิว นิวเดินออกจากบ้านไปที่รถกะบะหน้าบ้านแบบ งงๆ เพราะยังไม่ได้เจอพี่มิคทั้งที่งานเริ่มมา 2-3 ชั่วโมงแล้ว จนเรื่องบังเอิญนี้ นิวเห็นผู้ชายคนนึงอยู่ในรถ จึงเดินไปเปิดประตูแล้วก็เจอพี่มิค

“อ้าวพี่เหรอ ทำไมพึ่งมาล่ะ”

“ยุ่งๆ อ่ะ ขึ้นมาก่อนดิ ไปซื้อของกัน” พี่มิคตอบแล้วขับรถออกไป แต่ระหว่างทางมืดมากๆ แล้วอยู่ๆ พี่มิคก็จอดรถ

“ที่จริงพี่เตือนพวกมันว่าอย่าให้กินเหล้ากันเยอะ เลยเถียงกันกับเพื่อน พี่กลัวคนเขาจะโทรไปแจ้งว่ามั่วสุมอะดิ” นิวฟังจบก็คิดอะไรพิเรนได้

“งั้นเราก็ไม่ต้องซื้อละพี่ นิวโยนลิสอาหารทิ้ง ไปกันเถอะ ไปที่อื่นที่กว่า นิวก็เบื่องานละอ่ะ ทุกคนเริ่มเมาเสียงดัง ไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีกว่า” นิวพูดจบ พี่มิคยิ้มแล้วยื่นมือมาจับตรงหน้าขาของนิว แล้วก็โน้มตัวมาใกล้ นิวเงียบไม่ได้พูดอะไร แล้วเราก็จูบกัน

พี่มิค ดูดปากนิว แล้วก็ดันลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับนิว นิวเริ่มเงี่ยน จึงเอื้อมมือไปจับเป้ากางเกงพี่เขา ข้างในนั้นชูชัน และแข็งมาก เราสองคนจึงย้ายไปตรงเบาะด้านหลัง นิวนั่งบนตักและหันหน้าไปที่พี่มิค พี่มิคเลิกเสื้อของนิวขึ้น แล้วก็ดูดหัวนมของนิว “อื้ออออ” นิวครางรับลิ้นนั้นด้วยความเงี่ยน แล้วเราก็ดูดปากกันอีก พี่มิค ยกนิวให้นั่งลงเบาะข้างๆ แล้วช่วยถอดกางเกงนิวออก พี่มิคเข้ามาเลียตรงร่องของนิวที่แฉะน้ำแบบคนกระหาย “โอ๊ยยยยยพี่ อ้า” นิวคราง “ชอบมั้ย” พี่มิค เงยหน้าขึ้นถาม นิวได้แต่ครางรับ “อ๊าาา….พี่โอ๊ยยย” พี่มิค เลียจนร่องเสียวของนิวแฉะ นิวจึงผลักพี่มิคออก แล้วก้มลงดูดท่อนเอ็นที่ชูแข็ง “ตรงหัวเน้นๆ เลยน้องงง โอ้ววววว” พี่มิคเงี่ยนมาก นิวจึงดูดดันลิ้นรับควยรัวๆ ควยของพี่มิคแข็งและใหญ่มาก น้ำเงี่ยนคาวเลอะเต็มปากนิว “โอ้ววววว มานี่มา” พี่มิคดึงนิวขึ้นไป นั่งบนควยแข็งนั้น “โอ๊ยยยยยย…..พี่มิค โอ๊ยยยยยย” นิวสะดุ้งเพราะพี่มิคใช้นิ้วเข้ามาก่อนถึงสองนิ้ว พี่มิค ชักนิ้วเข้าๆออกๆ นิวครางรับนิ้วนั้น น้ำของนิวแฉะนิ้วพี่มิคเต็มเลยค่ะ แล้วพี่มิคก็ดันท่อนควยแข็งเข้ามา “อ๊าา….นิวเจ็บค่ะ พี่มิคเบาๆ” นิวคราง พี่มิคกระแทกควยเข้ามาแล้วคาไว้ “เดี๋ยวก็เสียวแทนเจ็บแล้วนะ” “โอ้ยยยย…..พี่ อ้า” พี่มิคเริ่มกระเด้าควยเอาออกมาจนสุดลำ นิวทั้งเสียวทั้งจุก “เสียวหี….โอ๊ยยยย….พี่มิคอ๊า” “แตกเลย ร่องของนิวตอดควยดีจัง” “โอ๊ยยยยยย….พี่มิคจ๋า” นิวร้องครางอย่างลืมตัว “อื้อออออ….เสียววว…..โอ้วววว” พี่มิคชักควยออกมา น้ำแตกเต็มหน้าท้องของนิว” หลังจากนั้น นิวกับพี่มิคก็คบกันอย่างเปิดเผย แล้วก็ยังติดใจเอากันในรถมากกว่าทุกที่เพราะว่าทั้งตื่นเต้นและเสียว……….

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก เรื่องเสียว สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดๆ ที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวของฉันค่ะ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉัน และแฟนของมันมากินเหล้าที่บ้านฉัน ก่อนที่จู่ๆ ที่บ้านจะเกิดเรื่องจนมารับเพื่อนฉันไป เหลือแค่ฉันที่กินเหล้ากับแฟนเพื่อนไปเรื่อยๆ จนเขาเมาแล้วภาพตัด ล้มตัวลงนอนลงไปตรงพื้นอย่างไม่รู้เรื่อง มีแต่ฉันที่ไม่เมา และมีสติอย่างครบถ้วน เพราะอะไรน่ะเหรอ ? เพราะควยค่ะ ตลอดเวลาที่เรานั่งกินเหล้าด้วยกัน กางเกงบอลของเขานั้นตื้นเขิน และขากางเกงค่อนข้างใหญ่ รวมทั้งเขาใส่บอกเซอร์ไว้ข้างใน ไม่มีกางเกงในปกปิด เวลาที่เขายกขาไปมามันทำให้ฉันแอบเห็นควยของแฟนเพื่อนแวบๆ จนกระทั่งไม่สามารถกินเหล้าจนเมาได้อีกแล้วค่ะ ในหัวสมองมีแต่ภาพควยของเขา ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าจะได้เห็นชัดๆ ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส เรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมเองดันไปสบตากับเมียของเจ้านายเข้าในตอนที่กำลังล้างรถอยู่นั่นแหละ เพราะว่าเจ้านายเก็บผมมาทำงานด้วย ทำให้ผมมีอยู่มีกินอย่างเต็มที่และสุขสบาย ผมเลยตั้งใจที่จะทำให้ทั้งสองคนมีความสุข คุ้มกับค่าข้าวค่าน้ำที่เลี้ยงดูปูเสื่อคนไร้บ้านอย่างผม และแน่นอนว่าการเย็ดหีของคุณผู้หญิงก็คือหนึ่งในเส้นทางที่จะมอบความสุขให้กับเธอเช่นเดียวกัน เพราะว่าผมเห็นเธอร้องไห้อยู่บ่อยๆ เวลาที่เจ้านายของผมต้องออกไปทำงาน และเธอเองก็อยากจะมีเวลาร่วมกันบ้าง รูรั่วเล็กๆ มันเริ่มใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ และผมเองก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถอุดรูรั่วนั้นได้อย่างพอดิบพอดี ครั้งแรกของเราสองคนนั้นมันเริ่มจากวันที่เธอร้องไห้ออกมาอย่างหนัก แล้วผมเข้าไปปลอบเธอเอาไว้ วินาทีนั้นเธอหันมามองหน้าของผมแล้วโผเข้ากอดผม โดยที่ผมเองนั้นไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว ไม่คิดจริงๆ ว่าจะถูกเธอโอบกอดแบบนั้น ก่อนที่ความเศร้าและความอ่อนไหวจะทำให้เราเริ่มแลกรสจูบอย่างดูดดื่มซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน เธอหยุดร้องไห้ ผมประหลาดใจ ที่รสจูบของผมนั้นช่วยรักษาความเศร้าของเธอได้ ผมจึงพาเธอไปที่เตียง หวังว่ามันจะทำให้เธอหลับลง…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…

เรื่องเสียว สาวใช้หีชมพู สอนคุณหนูเย็ดหี ฉันว่าการมาทำงานแม่บ้านที่บ้านหลังนี้ ทำให้เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วละค่ะ เพราะว่าฉันนั้นรับงานเสริม เป็นการเพิ่มประสบการณ์เสียวให้กับคุณผู้ชายของบ้านมาพักหนึ่งแล้ว ทุกๆ คราวที่เมียของเขาซึ่งเข้าสู่ช่วงวัยทองไม่อยู่บ้าน ฉันก็จะคอยปรนเปรอเขาด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวซี๊ด รอเขาอยู่เสมอนั่นทำให้เขาไม่เคยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่ไหนเลย ฉันเองชอบควยใหญ่ของเขา และเขาเองก็ชื่นชอบหีชมพูของฉัน มันเลยทำให้ฉันมีรายได้มากกว่าเงินเดือนทำงานอยู่แล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ แต่ว่าเรื่องราวมันกลับพลิกผัน เมื่อวันหนึ่ง คุณหนูเจ๊ท เด็กหนุ่มอายุ 14 ย่าง 15 ปี เข้ามาหาฉัน แล้วถามว่า เมื่อวานเขาเห็นว่าพ่อของเขาเข้ามาในห้องของฉัน ทำอะไรกันเหรอ ? เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ฉันรู้แล้ว…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับตัวเอง เพราะว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันในคราวนี้ มาคนเดียว ตั้งใจแล้วว่า ทุกๆ อย่างมันจะต้องได้แน่ๆ ฉันพยายามที่จะเดินอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มี ความหวังสิ้นสุด เลยแบกเอาความหงุดหงิดนั้นมาเดินเล่นที่ชายหาด ก่อนที่จะมีฝรั่งคนหนึ่ง หล่อเชียว ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวเดินมา แล้วตอนนี้มัน 5 ทุ่ม ไม่มีใครเขาอยากจะใส่ชุดแบบนี้หรอก เขาถามฉันเป็นภาษาอังกฤษ “โรงแรมไปทางไหนครับ ?” “คุณอยู่โรงแรมอะไรเหรอ ?” ฉันถาม เพราะอาจจะช่วยได้…

เรื่องเสียว ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้..เสียวกันทั้งครอบครัว ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่…

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ “มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง…