รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b5 1 64fc825c8995b

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1

เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง โดยที่ผมเปิดเองเพื่อที่จะนอนกับแฟนอย่างสบายๆ แต่แล้วด้วยจํานวนคนมาก ทำให้มีคนเหลืออีก 1 คน ซึ่งคนนี้เป็นตุ๊ดครับเขาชื้อ “มิ้ว” (ผิวขาวสูง) ผมกับแฟนผมตกลงให้เขานอนห้องผมได้

ห้องผมซึ่งเป็นห้องเล็กเป็นห้องมีเตียงอยู่กลางห้อง และก็ห้องน้ำอยู่ข่างๆ ประตู ตอนหัวคําพวกเราออกไปกินข้าวกันทั้งหมดที่ริมทะเล ส่วนพวกผมก็กินเหล้ากัน พอดึก ก็แยกย้ายกันเข้าห้อง พอเข้าห้องมามิ้ว ก็คุยตามภาษารุ่นน้องถามนู้นถามนี้ ผมกับแฟนก็คุยอยู่สักพัก ก็บอกให้มิ้วไปอาบ น้ำ ตอนมิ้ว เดินเข้าห้องน้ำผมกะซิบบอกแฟนผมว่าอยากเห็นของตุ๊ดปะ พอมิ้ว เข้าห้องน้ำผมรีปเอากระจก (ตลับแป้งแฟนผม) มองทางใต้ประตู แล้วผมก็ให้แฟนผมมอง มันไม่ค่อยชัด แต่แฟนผมก็ดูใหญ่เลย ผมเอามือเขี่ยติ่งเธอ มันส์เลยครับ

พอเห็น มิ้วใกล้จะอาบน้ำเสร็จ ผมกับแฟน ก็รีบออกจากประตู ผมรู้ว่าแฟนผมเธอมีอารมณ์มาก แต่ก็ทําไรไม่ได้ เพราะมีมิ้วอยู่ด้วย พอปิดไฟนอนแฟนผมรอเวลาสักพักหนึ่ง ก็เอามือมาจับเอ็นผมแล้วชักควยผม แค่นี้ผมก็รู้แล้ว ผมเห็นว่ามิ้วคงหลับก็เลยจัดการกับแฟน เย็ดกันเสร็จแต่งตัวนอนกัน พอเช้าของอีกวันก็ทํากิจกรรม วันนี้แยกกลับเข้าห้องกันตั้งแต่หัวค่ำ เพราะเหนื่อยกัน ผมกับแฟนและก็มิ้ว ก็นั่งคุยกันช่วงนี้คือเริ่มสนิดกันแล้ว ก็เลยถามว่าทําไมถึงเป็นตุ๊ด… เคยช่วยตัวเองไหม และเคยเห็นของผู้หญิงหรือยัง …มิ้วไม่ตอบ ผมเลยถามต่อว่าอยากดูของผู้ชาย หรือ ผู้หญิง มิ้วก็ยังไม่ตอบ ผมเลยถอดกางเกงของผมออกให้ควยหัวบานชี้หน้ามิ้ว มิ้วตกใจ แฟนผมยังอึ่งเลย ผมถามมิ้ว ว่าชอบปะๆไหนๆ ก็ไหนๆ ละ มิ้วถอดกางเกงให้พี่ดูหน่อยพี่อยากดู มิ้วทําตาม ผมให้มิ้ว นอนบนที่นอน ขอบอกของมิ้วหัวก็ไม่บานเล็กๆ ขนน้อยเหมือนของเด็กๆ แต่แค่มันยาวกว่าเด็ก แฟนผมสนใจมองแล้วหัวเราะแถมเอามือจับอีก

ผมนึกสนุก ก็เลยจับแฟนผมแก้ผ้าให้มิ้วดูเลย แฟนผมตอนนี้เธอมีอารมณ์มากๆ เลยดูก็รู้ แฟนผมผลักให้ผมนอน ส่วนเธอโก่งโค้งหันหีไปทางมิ้ว ให้มิ้วดูเล่นๆ แฟนผมเอามือเข้ามาจับที่ควยผมแล้วอม สักพักแฟนผมปล่อยควยผมออกจากปากเธอ แล้วให้มิ้วจับแทน แฟนผมจัดการกดหัวมิ้วให้อมควยผม (ตอนนี้รู้สึกแปรกๆ แต่ก็มันส์ดีสนุกมาก) ผมนอนให้มิ้วอม ส่วนแฟนผมเอามือไปจับของมิ้วชักได้ไม่ถึง 10 ที น้ำของมิ้วพุ่งออกมาเต็ม มิ้วยังอมของผมไม่ปล่อย จนแฟนผมต้องบอกให้มิ้วไปล้างก่อน พอมิ้วไปเข้าห้องน้ำ ผมจับแฟนผมนอน ตั้งขาขึ้น แฟนผมทําตาม ผมเลยเรียกมิ้วที่อยู่ในห้องน้ำออกมา มิ้วมานั่งข้างๆ ผม ผมเอามือแยงเข้าในรูหีของแฟนผม แล้วให้มิ้วทําต่อ มิ้วชักนิ้วเข้าๆ ชักออกๆ แล้วผมก็จับหีของแฟนผมแล้วให้มิ้วเลียโดยบางทีก็เปลี่ยนเป็นรูตูด

แฟนผมเสียวมากเธอร้องครวญครางไม่ขาดเสียง ผมจึงเอาควยผมกดใส่หีของแฟนแล้วให้มิ้วไปเลียดูดนมแฟนผม แฟนผมมีอารมณ์ฒษฏดึงมิ้วขึ้นไปดูดปาก ส่วนมือเธอก็ชักควยให้มิ้ว ผมเห็นแล้วยิ่งเกิดอารมณ์ อัดควยกระแทกใหญ่ จนผมเสร็จ แต่ส่วนแฟนผมเสร็จไปหลายลอบแล้ว ผมปลุกอารมณ์แฟนผมต่อ เอานิ้วแยงรูตูดแฟนผมก็ยิ่งมันส์ ผมนึกสนุกผมให้มิ้วลองใส่ มิ้วไม่ค่อยกล้า และก็ไม่เป็น ผมเลยต้องจับควยของมิ้วถูปากรูหีแฟนผม แล้วก็ดันเข้ารูหีแฟน ให้แฟนผมได้ลองของแปลก แต่มิ้วทําไม่ทันใจแฟน แฟนผมเลยขึ้นค่อมเอง ผมเอาควยผมป้อนเข้าปาก มิ้วโยกหันหน้าหาแฟนผมจูบปากกัน แฟนผมเสียอารมณ์เพราะควยของมิ้วหลุดจากรูหีแฟนหลายทีเลยหยุดหันมาหาผม

เอากันพอผมใกล้เสร็จผมดึงควยออก แล้วให้มิ้วรีบหันหลังมา ผมชักใส่เย็ดตูดมิ้ว แล้วผมก็เอาไปจุกปากแฟนผมต่อ ตอนที่แฟนผมอมของผม ผมเอานิ้วแยงรูตูดมิ้วไปเลื่อย มิ้วถามจะทําอะไรผมก็บอกเดียวก็รู้ ผมจับแหกตูดมิ้ว แล้วเอานิ้วแยงมันเข้ายากมาก ตอนมิ้วโก้งโค้งนอกจากน้ำเงี้ยนที่ทิ้งไว้แล้วผมยังต้องใช่น้ำลายอีก พอนิ้วเริ่มแยงเข้าได้ ผมเอาควยผมมาจ่อ กดหัวดันนิดๆ ก่อนแล้วดันกดสุดๆ ทีเดียวมิ้วร้องเลย คับมากๆๆ

ผมอัดรูตูดมิ้วอยู่ แฟนผมเอามือไปชักควยของมิ้ว แล้วน้ำของมิ้วก็แตกเลย ผมก็ปล่อยน้ำแตกในตูดมิ้วเลย (ใครไม่เคยลอง ไปลองซะนะครับดีกว่าของผู้หญิงอีก) พวกเราไปอาบน้ำในห้องน้ำพร้อมกันทั้ง 3 คน พอออกมานอนกันบนเตียง 3 คน นอนแก้ผ้ากัน พอตอนเช้าผมก็ตกใจตื่นเพราะมีคนกำลังอมควยผมอยู่ โดยที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัวเลย ผมเสร็จน้ำแตกไปในปากของมิ้ว หลังจากนั้น แฟนผมก็อมควยมิ้ว แต่ให้ผมเย็ดเธออยู่ขางหลังอีก แล้วเราก็ออกไปร่วมกิจกรรมจบแค่นี้….

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก…

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…