รับน้องเสียว

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc090f3f1e0

เรื่องเสียว รับน้องเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย

ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว ทั้งสาวแซ่บ สาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวเท่

พอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วได้พ่วงตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยด้วยยิ่งทำให้ผมมีตัวเลือกมากขึ้นในการหาสาวมานอนด้วย และผู้หญิงยุคใหม่ไม่ยอมให้เราเป็นแค่ฝ่ายรุกอย่างเดียวหรอกครับ ผู้หญิงหลายคนเข้าหาผมเอง และจีบผมไปนอนด้วยอยู่บ่อย ๆ

แต่ผมก็เล็งสาวคนนึงในคณะตัวเองไว้ เธอเป็นรุ่นพี่ ปี 3 ผมขอเรียกเธอว่า “เอ” ละกันนะครับ พี่เอเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นที่สุดในคณะ เพราะเธอเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัย พี่เอเป็นคนเรียนดี กิจกรรมเลิศ และเป็นที่จับจ้องของบรรดารุ่นพี่รุ่นน้องผู้ชายในคณะ เพราะพี่เอเป็นผู้หญิงผิวขาว เอวบาง มีอกมีสะโพกได้สัดส่วน แล้วพี่เขาก็เป็นคนเฟรนด์ลี่มาก ๆ ครับ

และเรื่องที่น่าดีใจที่สุดของผมก็คือ พี่เอเป็นพี่รหัสของผมครับ ตามธรรมเนียมในคณะมันทำให้เราต้องได้ทำกิจกรรมด้วยกัน ใกล้ชิดกัน ทำความรู้จักและสนิทกันมากขึ้น จนผมกับพี่เอคุยกันได้ทุกเรื่อง ทำให้เป็นที่อิจฉาของเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ ในชั้นปีของผม จนผมโดนเพื่อนแซวบ่อยมากเรื่องเป็นคู่จิ้นกับพี่เอ

และแน่นอนว่าในสมัยนั้นมีธรรมเนียมการรับน้อง ซึ่งคณะของผมแอบจัดกิจกรรมกันนอกเวลาราชการ และมีกิจกรรมให้รุ่นน้องปี 1 มานอนค้างที่คณะ ในขณะที่พี่ปี 3 ซึ่งเป็นรุ่นรับของ ปี 1 จะเป็นคนคุมกิจกรรมทั้งหมด

ในคืนวันรับน้องช่วงเย็นก็มีกิจกรรมสันทนาการตามปกติ ทั้งเต้น ทั้งร้องเพลง และเล่นกีฬาละลายพฤติกรรมกัน พอช่วงค่ำก็มีกิจกรรมทานอาหารเย็นร่วมกันก่อนที่จะไปสู่กิจกรรมรับน้องลับ ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คณะของผมระบบโซตัสค่อนข้างแรง ซึ่งทำให้มีกิจกรรมแปลก ๆ ที่ทำเป็นธรรมเนียมสืบทอดกันมา กิจกรรมนึงก็คือการให้รับน้องทีละฐาน ซึ่งเป็นฐานที่รุ่นพี่จัดไว้ตามพื้นที่ต่าง ๆ ในคณะ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นกิจกรรมตอนกลางคืนและต้องทำกันแบบแอบ ๆ

พอเสร็จกิจกรรมทั้งหมดก็เป็นช่วงกลางค่ำแล้ว พี่เอก็ชวนผมและเพื่อนในกลุ่มไปนั่งกินเบียร์กันต่อที่บ่อน้ำหลังมหาวิทยาลัยพร้อมกับกลุ่มพี่ปี 3 อีก 4 – 5 คนที่เป็นตัวจี๊ดของรุ่น พอไปถึงที่รุ่นพี่ก็จัดแจงปูผ้าที่เตรียมบนพื้นหญ้า เบื้องหน้าเป็นบรรยากาศบ่อน้ำธรรมชาติท่ามกลางแสงดาวและลมเย็น ๆ พอดื่มไปได้สักพักก็ได้ที่ทุกคนคุยกันอย่างสนิทกันอย่างรวดเร็ว จนเวลาประมาณตี 1 ในตอนนั้นพี่ปี 3 คนอื่นเมาหลับคาสนามหญ้าไปแล้ว ส่วนเพื่อนผมบางส่วนก็กลับหอบางส่วนก็นอนหลับอยู่เช่นกัน ทำให้เหลือผมกับพี่เอแค่สองคน

ด้วยความเป็นคนคอแข็งผมเลยยังไม่เมา ส่วนพี่เอเขาก็ไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่เลยแค่พอกึ่ม ๆ อยู่ ๆ พี่เอก็ลุกขึ้นและถอดเสื้อกับกางเกงออกเหลือแค่ชั้นในและวิ่งไปที่บ่อน้ำ ก่อนที่จะหันมาชวนผม “มาดิ”

ตอนนั้นผมยังงงและตะลึงกับพี่เขาอยู่ เพราะอย่างที่บอกพี่แกเป็นคนสวยและหุ่นดีได้ทรวดทรงมาก แต่ใครจะไปคิดว่าอยู่ดี ๆ จะมีบุญได้เห็นแกเกือบโป๊หมด พี่เอว่ายน้ำไปถึงกลางบ่อก่อนที่จะดำหายไปสักพัก ผมที่ยังงง ๆ อยู่ก็ว่ายตามก่อนที่จะหยุดแล้วเรียกหาพี่เอบนผิวน้ำ เพราะแกดำหายไปเป็นนาทีแล้ว อยู่ ๆ แกก็โผล่ขึ้นมาตรงหน้าผม ทำให้ผมตกใจมากแล้วก็แสดงความเป็นห่วง พี่เอบอกว่า “พี่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำนะ จะกลัวอะไร” ก่อนที่จะสาดน้ำหยอกล้อกันผม จนเราเข้ามาใกล้กันมากขึ้น ทั้งบรรยากาศ ทั้งความชอบพี่เขาอยู่แล้ว และอาจจะฤทธิ์แอลกอฮอล์เล็ก ๆ ทำให้ผมกับพี่เอจ้องตากันอยู่สักพัก แล้วอยู่ ๆ พี่เอก็ดึงร่างผมเข้าไปจูบ

พี่เอสอดลิ้นเข้าปากและดูดลิ้นของผมอย่างดูดดื่ม ทำให้อารมณ์ของผมถูกกระตุ้นเป็นอย่างมาก แกพูดว่า “พี่ชอบเรานะ” ผมได้ยินแบบนั้นก็ดีใจเลยตอบกับไปว่า “ผมก็ชอบพี่ครับ” ก่อนที่แกจะค่อย ๆ จูบและไชร์ซอกคอ แล้วค่อย ๆ โลมเลียไล่ลงไปถึงหัวนมและดูดนมผม ในตอนนั้นผมฟินมากครับ ควยผมเลยแข็งตั้งไปชนขาแกในน้ำ เท่านั้นแหละพี่เอก็ดำลงไปอีกครั้งแต่ครั้งนี้แกดำลงไปอมควยผมครับ บอกตามตรงว่าไม่คิดว่าแกจะเด็ดขนาดนี้ ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว ทั้งมีความสุข

ไม่นานแกก็โผล่ขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่จะดึงมือชวนผมขึ้นไปบนฝั่งที่ที่นั่งกินเบียร์ ในตอนนั้นทั้งเพื่อนผมที่ยังอยู่และเพื่อนพี่เอก็เมาหลับกันไปหมดแล้ว

พี่เอถาม “มีถุงยางป้ะ” ผมเลยไปหยิบถุงยางที่พกไว้ตลอดในกระเป่าตังค์ก่อนที่พี่เอจะผลักผมให้นอนลงกับพื้นถอดกางเกงผม และกระชากเสื้อออก ก่อนที่จพี่เอะถอดเสื้อในและขึ้นคร่อมเอาหีครอบควยผมทันที คากางเกงในแบบนั้นเลยครับ เราเอากันอยู่ข้างเพื่อนสนิทของพี่เอที่นอนหลับเมาไม่รู้เรื่อง พี่เอบดร่อนเอวบนควยผมอย่างเชี่ยวชาญพร้อมร้องครางดังก้องบริเวณนั้น แกพูดด้วยเสียงกระเส่าว่า “ทำไมควยดีอย่างนี้”

พี่เอแกไม่ให้ผมทำอะไรเลยครับนอกจากนอนเฉย ๆ ผมพยายามจะเด้าสวนและคุมจังหวะเองแต่แกก็กดตัวผมลง พร้อมบดหีลงสุดลำควย และเร่งจังหวะช้าเร็วจนผมร้องเสียงหลง

“พี่เอครับ ผมไม่ไหวแล้ว”

พี่เอตอบ “อดทนไว้ แตกพร้อมกัน” ก่อนที่จะก้มลงจูบแลกลิ้นแบบคนขี้เงี่ยน

พี่เองเร่งเย็ดควยบนเร็วขึ้นจนเสียง “ตั๊บ ๆๆ” ดังก้องแทนเสียงบรรยากาศในคืนนั้น สองมือก็กำมือของผมอย่างแน่นและกดไว้ติดพื้น

พี่เอเย็ดผมจนใกล้แตกและถอนตัวออกมาดึงถุงยางออก ก่อนที่จะเอาปากครอบท่อนเนื้อของผมและใช้ลิ้นเขี่ยหัวหยักพร้อมกับดูดเป็นจังหวะจนผมแตกคาปาก จากนั้นแกก็ขอให้ผมเลียให้จนเสร็จ แล้วเราก็เอากันอีกรอบก่อนที่จะลงไปล้างตัวในบ่อด้วยกัน

พี่เอบอกว่า “พี่รับน้องให้เด็ดไหม” ผมจำไม่เคยลืม

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่บริษัทเป็นแห่งหนึ่งในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัว แต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้าง แต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆ ในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆ ใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบ 30 คนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีก 20 นาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว ร่านรักเริงสวาท เกือบ 10 ปีแล้วที่เรายังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขื่นขม ชีวิตความรักระหว่างเรากับนุชแฟนคนแรกที่เรารักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษาจนจบออกมาทำงานทั้งคู่ นุชเป็นรุ่นน้องเราสองปีผิวเข้ม มีขนแขน ขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามเสป๊ก ฝรั่งเลยละ แต่นิสัยขี้งอน เอาแต่ใจเวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆ แล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าเรา เราต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับ แขนมั่ง ทีแรกนุชก็ทำตาดุใส่เรา พอทะเลาะกันบ่อย เราก็ได้จับ อวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆ เข้าไปทุกที จับเอว มั่ง จับสะโพก มั่ง กอด…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…

เรื่องเสียว พ่อขาพ่อทำหนูเถอะค่ะ…”หนูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ… หนูจะเป็นคนที่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟนแต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่หนูกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อหนูก็รู้เรื่อง พ่อหนูก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนหนูมาพูดคุย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อหนูกับต้นเรียนจบ ก็ให้แต่งงานกันเลย ค่ะ หนูกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูหนูมาตลอด พ่อหนูทั้งรัก ทั้งตามใจ ขนาดหนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ พ่อหนูยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่า อย่าให้เสียการเรียน และหนูกับแฟนก็มาได้กันเมื่อหนูเรียนอยู่ปี 2 แฟนหนูเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนหนูยังอิจฉาหนูเลยที่ได้แฟนหล่อ ส่วนหนูเองไม่ถือว่าสวย แต่ก็หุ่นดี…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว การบินไทยเสียวทั้งลำ (แก้เผ็ดจับเย็ดให้เข็ด) ช่วงที่ผมจบจากมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่ง หลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแห่ละในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…