รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b8b1e0b881e0b882e0b989e0b8b2e0b8a7e0b982e0b89ee0b894 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888 64fbf7f14e501

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว

ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว

แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ หักข้าวโพดใกล้ๆ แถวที่เขานั้นหัก เพื่อที่จะได้มอง สบตาและพูดคุยกับเขาไปเรื่อยๆ และมันก็เป็นแบบนั้น

ครึ่งวันแรก ฉันหักข้าวโพดได้ 4 กระสอบ ก่อนที่จะมาพักเที่ยง ฉันก็ไปนั่งกับเขา เพราะว่าในบรรดา ฉันรู้จักเขาแล้วแค่คนเดียว จนกระทั่งบ่าย เราก็เริ่มหักข้าวโพดกันอีกไปเรื่อยๆ แล้วในจังหวะนั้นที่ฉันหักไปเรื่อยๆ จนไม่รู้ว่าฉันเดินเอียงหรืออย่างไร โผล่มาอีกทีก็เห็นว่าชายคนนั้นกำลังยืนเยี่ยว กำควยถอกออกมาอยู่ ที่สำคัญ ฉันเห็นเต็มสองตาเลย พร้อมกับได้รู้เลยว่า ผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะขนาดยังไม่แข็ง ก็ยังควยใหญ่ขนาดนั้น ถ้าแข็งขึ้นมามันจะขนาดไหนนะ

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน เพราะว่าเสียงอุทานของฉัน ก่อนที่จะหันหน้าไปทางอื่น เยี่ยวจนเสร็จแล้วจึงค่อยๆ หันกลับมายิ้มอย่างเขินอาย ก่อนจะบอกว่า เห็นหมดเลยใช่ไหม

ฉันยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนจะบอกไปว่า เห็น แบบตรงๆ ไม่ได้โกหก เพราะถ้าจะบอกว่าไม่เห็นก็คงไม่ได้เรื่องได้ราวเท่าไหร่ พร้อมกับเอ่ยชมไปแบบไม่ได้ตั้งใจว่า ใหญ่จังเลย…ใช่ ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ว่าควยของเขานั้นมันช่างใหญ่โตอะไรขนาดนี้ เขาเลยยิ้มเขินๆ ก่อนจะบอกว่า ใหญ่ไปก็เท่านั้นแหละ ไม่ได้ใช้กับใครมานานแล้ว

ฉันรีบเดินเข้าไปหาเขาทันที ก่อนจะบอกว่า สนใจที่จะใช้บริการ ถ้าไม่ว่าอะไร ใช้กับฉันได้เลย

เขาบอกว่า ฉันก็สวยดีนะ อยากใช้กับฉันเหมือนกัน แต่ว่าที่นี่มันไม่สะดวกเท่าไหร่ – โอ้โฮ เป็นใจขนาดนี้ ทำไมฉันจะให้บรรยากาศแบบนี้มันมาขัดขวางกันล่ะ ฉันตรงไปยืนตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงทันที ก่อนที่จะเอามือลูบควยของเขาเบาๆ เขาเองก็รู้ แล้วไม่ได้ถอยหนี แถมตอนนี้สีหน้าของเขาก็แสดงอาการเงี่ยนออกมาถึงที่สุดเลยทีเดียว พร้อมกับลำควยของเขาที่เริ่มขยายขนาดขึ้นในกางเกงทำงานของเขา

ฉันค่อยๆ มองซ้ายขวา แล้วเห็นชัดว่าไม่มีใครอยู่ใกล้เราเลย จึงค่อยๆ ดึงลำควยของเขาออกมาพร้อมกับกางเกงที่ถูกถอดลงมาครึ่งขา เขายืนนิ่ง มองดูฉันที่ค่อยๆ กำควยของเขาชักรูดเข้าออกอย่างต่อเนื่องแล้วสูดดมกลิ่นควยของเขา ทั้งกลิ่นกาย และกลิ่นเยี่ยว มันมีเสน่ห์เหลือเกิน เขาบอกว่าเดี๋ยว ขอล้างก่อน แต่ว่าไม่ทันแล้ว เพราะในตอนที่เขาพูดขึ้นมา ปากของฉันก็อ้าแล้วอมควยให้เขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันที ก่อนที่จะขยับหน้าเข้าไปจนเกินครึ่งลำควยของเขาแล้วค่อยๆ รูดกลับออกมา เสียงครางดังขึ้นมารอย่างมีความสุข ฉันทำแบบนั้นอยู่สักพักหนึ่ง จนเหมือนว่าเขาเองจะเริ่มทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นไม่ไหวแล้ว ทำให้เขาเริ่มที่จะขยับเอวเข้ามาในปากของฉันเรื่อยๆ

ยิ่งเขาขยับ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนเขาเองต้องจับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงลมพัดกระโชกที่ทำให้ต้นข้าวโพดสีกันไปมา เสียงสวบสาบของมันช่วงกลบเสียงครางและเสียงดูดควยที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี

นั่นจึงทำให้เขาแสดงความเสียวควยออกมาได้อย่างไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว

ควยของเขา ยิ่งนานก็ยิ่งพอง ขยายตัวมากขึ้น จนทำให้ฉันรู้สึกคับปาก

เขาพูดขึ้นมาว่าเสียวควย ดูดควยเก่งจัง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ลอดผ่านไรฟัน ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีแรงฮึดขึ้นมาอีกครั้ง จับหน้าขาของเขาเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงดูดควยของเขาอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ

ในตอนนั้น เขาเองเริ่มยืนนิ่ง เกร็งตัวไปแล้ว พร้อมกับบอกว่า กำลังจะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

นั่นคือเสียงสวรรค์สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่านั่นแหละคือสิ่งที่ฉันต้องการ ดูดควยของเขาต่อไปจนสีหน้าของเขาเกร็งแน่น ก่อนที่จะเอามือมาจับหัวของฉันกดเข้าไปเกือบจมลำควย พร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมาแตกในปากของฉัน มันเกือบไหลลงคอจนฉันสำลัก แต่ด้วยความเสียดาย ฉันจึงรีบดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดหยดสุดท้ายแล้วถึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

ในตอนนั้น เขาค่อยๆ ทรุดตัวนั่งลงหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเขินๆ พร้อมกับบอกว่า

ดูดควยยังขนาดนี้ ตอนเย็ดหีคงจะสุดยอดแน่นอนเลยสินะ

ฉันทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนจะตอบเขาไปแบบคาดหวังถึงสิ่งที่มันควรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้

อยากรู้ก็ต้องลองเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้ แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ…

เรื่องเสียว เหงา…ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ ”ชู้” มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียวผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบ กระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผมเป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นมาจากความวุ่นวาย ที่มันไม่มีใครต้องการให้มันเกิด เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นไปเที่ยวที่โรงแรมต่างจังหวัด ก็เข้าใจว่าเป็นโรงแรม การมาพักผ่อนเป็นเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นการที่ลูกค้าห้องข้างๆ เอาลำโพงพกพาขนาดกลางมาด้วย และเปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนานๆ ผมเองก็คิดว่ามันจะจบในช่วงสี่ทุ่ม แต่พอห้าทุ่มก็แล้ว ห้าทุ่มครึ่งก็แล้ว ไม่มีวี่แววว่าทุกๆ อย่างมันจะจบลงเลย ผมที่ต้องการพักผ่อน เลยเดินไปเคาะประตู เพราะคิดว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้คงจะไม่มีใครมายุ่มย่ามเท่าไหร่ หลังจากที่เคาะอยู่สักพัก บานประตูก็เปิดออกพร้อมกับเสียงดังกระหึ่มที่กระจายออกมา ราวกับว่าห้องมันเก็บเสียงพอประมาณอยู่แล้ว แต่เธอเจ้าของห้องกลับเปิดมันดังจนน่ารำคาญ ผมบอกไปตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และการกระทำของเธอมันเป็นปัญหายังไง เธอกลับยิ้มหน้าระรื่น แล้วบอกกับผมว่าเธอทำมาหากิน เธอมาขายของ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…