รับขวัญวันวาเลนไทน์ ”สวิงกิ้ง”

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b8a7e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b2e0b980e0b8a5e0b899e0b984e0b897e0b899e0b98c e0b8aae0b8a7 64fc91044cda4

เรื่องเสียว รับขวัญวันวาเลนไทน์ ”สวิงกิ้ง”

ผมห่างหายจากการเล่าเรื่องให้เพื่อน ๆ อ่านมานานพอสมควรครับ เพราะงานยุ่งไม่ค่อยไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ๆ และไม่ค่อยได้เข้ามาเวบนี้ด้วย เนื่องจากเข้ายาก วันนี้พอเข้าได้ก็เลยเล่ากิจกรรมที่เพิ่งไปร่วมมามาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน เมื่อปลายเดือนมกราคม ผมพอมีเวลาว่าง ก็เลยลองคุยกับเพื่อนคู่หนึ่งที่กทม. สมมุติชื่อคุณจินกับคุณกบ ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว และส่งเมล์คุยกันหรือโทร.คุยกันมาตลอด ผมบอกกับคุณจิน ว่าอยากไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด คุณจินก็บอกว่าไปช่วงวันวาเลนไทม์ได้ไหมจะได้ไปด้วย เราก็นัดหมายกัน วันที่ 12-14 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมาคุณจินบอกว่าไปครั้งนี้อยากหาอะไรแปลก ๆ รับขวัญวันวาเลนไทม์ให้คุณกบ โดยอยากให้พบนัดเพื่อนคู่อื่นไปด้วย หลังจากปรึกษากันแล้ว ผมก็ได้ลองติดต่อเพื่อนที่เราได้เคยติดต่อมาก่อน แต่ยังไม่เคยพบกัน เป็นเพื่อนที่ได้คุยกันทางเน็ตและทางโทรศัพท์จนเรามั่นใจว่าไว้ใจกัน หลังจากนัดหมายแล้วเราได้เพื่อนที่กาญจนบุรีกับที่ราชบุรี ซึ่งเป็นคู่ใหม่ ยังไม่เคย แต่อยากลองสัมผัสบรรยากาศแบบค่อยเป็นค่อยไป คร่าว ๆ คือ อาจจะแค่นัดเจอสังสรรค์กันไปก่อน และเราได้นัดสาวเดี่ยวไปด้วยอีก 1 สาว เราได้ตัดสินใจไปเที่ยวที่กาญจนบุรี โดยคู่ที่กาญจนบุรีสมมุติชื่อคุณพลกับคุณจอย เป็นผู้จัดหาที่พัก เราไปถึงกันประมาณ10 โมง วันที่ 12 โดยผมออกจาก กทม.กับคู่ของคุณจินและคุณกบ โดยผมไปรับและมาคันเดียวกัน เนื่องจากเราได้เคยเจอกันและสนิทกันอยู่แล้ว เมื่อไปถึงรีสอร์ทีที่พัก บรรยากาศดีมากครับ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ผมเองก็เพิ่งเจอตัวจริงคู่นี้เป็นครั้งแรก
แม้จะเคยเห็นรูปมาบ้างแต่ก็อดทึ่งไม่ได้เมื่อเห็นตัวจริง โดยเฉพาะฝ่ายหญิงคือคุณจอย อายุ ประมาณ 28 รูปร่างได้ส่วน ผิวสวย ขาว น่ารัก หลังจากทักทายกันแล้วก็เตรียมของเข้าที่พัก สักครู่คู่จากราชบุรีก็มาถึง คือคู่ของคุณธา กับคุณฝ้าย คู่นี้อายุยังไม่มากครับ 24 ทั้งคู่ ยังสดใสน่ารักทั้งคู่ครับ เป็นอันว่าเราเกือบครบทีมแล้ว คือเพื่อนเก่าผม 1 คู่ ใหม่อีก 2 คู่ อยู่ที่กาญจนบุรี 1 คู่ และที่ ราชบุรี 1 คู่ รวมเป็น 3 คู่ กับผมอีก 1 คน และรอสาวเดี่ยวอีก 1 คนที่จะมาตอนเย็น จากการนั่งคุยกัน ทุกคนเข้ากันได้ดี เพราะเคยคุยกันทางเน็ตมาบ้างแล้ว แต่ไม่เคยเจอกันเท่านั้น คุณพลเจ้าของพื้นที่บอกว่าให้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อนดีไหมจะได้ทานข้าวเที่ยงกัน แต่คนอื่นบอกว่าใกล้เที่ยงแล้วทานก่อนก็ได้ เราเลยทานข้าวกันก่อน ช่วงทานข้าวผมแกล้งแซวว่าทุกคนมองแฟนคนอื่นตาเป็นมันเลยนะ ก็เลยหัวเราะกัน ผมเลยบอกว่า น่าจะลองเปลี่ยนคู่กันนั่งนะ เพื่อความสนิทสนมกัน ก็เลยสลับคู่ดูแลทานข้าวกัน หลังจากทานข้าวแล้ว ฝ่ายหญิงก็เดินเล่นคุยกัน 3 คน ฝ่ายชายก็จิบกาแฟคุยกันที่ริมระเบียง ผมตั้งคำถามว่าแฟนใครเซ็กซี่ที่สุด ผลสรุปออกมายากต้องว่ากันเป็นส่วน ๆ ผมเลยให้ออกความเห็นกัน ตอนแรกยังพูดอ้อม ๆ กัน คุณจินว่าไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว เรามาพูดแบบเต็มที่เลยดีไหม เริ่มตั้งแต่หน้าก่อน มองหน้าอย่างเดียวใครน่าเอาที่สุด พอคุณจินเปิดประเด็นแบบนี้ ทุกคนก็มันตามทันที คุณพลบอกว่า หน้าตาน่าเอาที่สุดก็คือคุณกบไงคับ อายุ 30กว่า ๆ หน้าตามีประสบการณ์เร่าร้อน คุณธาบอกว่าใช่เลย ปากแบบนี้ น่าจูบมากเลยคับ
ถ้าผมได้จูบคงเร่าร้อนมาก ไม่ทราบอมเก่งไหมครับพี่จิน พี่จินบอกว่าเก่งคับ ผมฝึกให้อมประจำ ผมนึกในใจ แน่ละคับ เพราตอนขามา ยังนั่งอมให้พี่จินในรถเลยคับ ผมมองหน้าคุณจินที่กำลังเดินเล่นคุยกับอีก 2 สาว แล้วก็นึกถึงภาพที่คุณกบเลยอมของผม ยอมรับคับว่าสะใจดีมาก ตอนนี้คุณกบไม่รู้ตัวว่า หนุ่ม ๆ กำลังคิดเอาท่อนจ่อปากให้อม พอถึงเรื่องนม เราต่างก็มองนม ของ 3 สาว คุณกบใส่เสื้อเชิ้ตแบบสาวทำงาน คุณจอยใส่เสื้อยืดรัดรูป ส่วนคุณฝ้ายวัยรุ่นคับ ใส่สายเดี่ยว คุณจินบอกว่า นมน่าจับก็คือของคุณจอย แต่ถ้าน่าฟัดที่สุดก็คือคุณฝ้าย เพราะใหญ่อวบล้นสายเดี่ยว ผมมองตามนามคุณฝ้ายอวบล้นจริง ๆ คับ พอถึงสะโพก ลงมติเอกฉันว่าเป็นคุณจอย ทั้ง 3 คนนุ่งยีนส์เหมือนกัน เลยดูง่าย ทั้ง 3 สาวไม่รู้ว่าโดนหนุ่ม ๆ วิจารณ์อยู่ พวกผู้ชายบอกว่า ได้มองเมียคนอื่นและฟังคนอื่นวิจารณ์เมียตัวเองด้วยแบบนี้ สุดยอดจริง ๆ คึกคักมาก คุณจินเริ่มมันมากขึ้น พูดกับพวกเราแบบคำตรง ๆ เลยว่า เอางี้ดีกว่า 3 สาวนี่ ใครหีใหญ่ที่สุด พวกเราก็ยังตัดสินใจยาก คุณจินเลยแกล้งเรียก 3 สาวให้มารับน้ำไปดื่มกัน ทั้ง 3 คนเดินเข้า พวกเราก็แอบมองเป้ากางเกงยีนของเธอ ปรากฏว่านูน ๆ พอ ๆ กัน พอ 3 สาวออกไป คุณจินก็เลยว่า เอางี้ ใครหมอยมากกว่ากัน คุณธาบอกว่าน่าจะเป็นคุณจอย ส่วนคุณพลบอกว่าคุณกบ คุณจินบอกว่าคุณจอย เพราะเห็นขนที่แขนมาก ต่างฝ่ายต่างก็หัวเราะ จากนั้นมาเดาว่าแฟนใครนุ่งกางเกงในสีอะไร เมื่อเดาเสร็จบอกว่าต้องเฉลย จึงเรียก 3 สาวขึ้นมาบนบ้านพัก จากนั้นบอกว่าเราพนันอะไรกันบ้าง 3 สาวอายม้วน บอกว่าบ้า
คุณจินพี่ใหญ่บอกว่าเรื่องนี้ต้องเฉลย ข้อแรกใครนุ่งกางเกงในสีอะไร ต้องดู 3 สาวอายมาก คุณกบบอกว่า แบบนี้ต้องทายของผู้ชายด้วยจึงจะยุติธรรม คุณจินบอกว่าได้เลย เมื่อกล่อมจนตกลงกันแล้ว ผมก็คิดวิธีทันที ก็ให้ 3 สาวนั่งที่โต๊ะ เรียงกัน 3 คน แล้วให้ผู้ชายก้มลงใต้โต๊ะ โดยให้มุดเข้าไปเพื่อรูดซิบกางเกงของฝ่ายหญิง ผมเป็นกรรมการกลางเข้าไปเป็นคนแรก มอง หว่างขา 3 หว่างขา มีกลีบอัดแน่นอยู่ในกางเกงใน ผมเข้าไปที่หว่างขาแรกของคุณกบ เอามือลูบที่เป้าก่อน เพราะเราเคยมีกิจกรรมกันแล้ว จากนั้นก็รูดซิบลง มองกางเกงใน สีขาวนวลอูมแน่น ถัดไปหว่างขาที่ 2 เป็นของคุณจอยค่อย ๆ รูดซิบลง ขาคุณจอยเริ่มสั่น ผมเห็นกางเกงในบาง ๆ สีชมพูอ่อน ๆ รัดกลีบแน่น หว่างขาที่ 3 ของคุณฝ้าย ผมเอามือลูบที่ขาอ่อนก่อน แล้วรูดซิบลง เห็นสีขาว ผมลองเป่าลมเบาๆ ตรงช่องซิบคุณฝ้ายสะดุ้ง.. เมื่อผมขึ้นมาแล้ว คุณจินลงไปบ้าง 3 สาวมีอาการกระตุกเป็นช่วง ๆ ไม่รู้คุณจินทำอะไร ขึ้นจากใต้โต๊ะคุณจินพูดทันที รูดซิบแล้วอดดมกลิ่นหีไม่ได้ เลยดมทั้ง 3 หี หอมคนละแบบ แล้วพูดกับคุณจอยว่า น้องจอยรู้ไหมคับ กลิ่นหีน้องจอยน่าเลียมากเลย ถ้าพี่ได้เลียนะจะเลียให้แตดสั่นเลยคับ น้องจอยอายมาก ต่อมาคุณพลลงไปใต้โต๊ะบ้าง พอคุณพลเข้าหว่างขาคุณกบ คุณจินก็สั่งทันที ไม่ต้องรีบนะพล มองหีกบดี ๆ พลก็บอกว่าเห็นแต่กางเกงใน คุณจินก็บอกว่าแหวกสิ คุณพลบอกว่า กางเกงยีนคับ( จริง ๆ ก็คับหมดทั้ง 3 ตัวนะคับ ) คุณจินก็บอกว่าใช้นิ้วแหวก แล้วคุณจินก็ถามคุณกบว่า เป็นไงมั่งมีคนมุดใต้โต๊ะดูหี คุณกบตอบว่าเสียว ดันมาแหวกกางในด้วย ทำท่าบิดตัว
คุณจินถามว่าเป็นอะไร คุณกบบอกว่าคุณพลเขี่ยเม็ด คุณพลดูของคุณจอยแฟนตัวเองแล้วมาที่คุณฝ้าย คุณจินถามคุณฝ้ายว่า เคยให้ใครดูหีไหม น้องฝ้ายบอกว่า เคยโดนแอบดูห้องน้ำ แต่โดนดูจริง ๆ มีคุณธาแฟนเธอคนเดียว คุณจินถามว่าตื่นเต้นไหม ที่รู้ว่าตอนนี้กำลังมีชายอื่นมองหีอยู่ กำลังลูบกำลังคลำด้วย คุณฝ้ายพยักหน้าอายมากหน้าแดง ผมถามคุณธาว่า คิดไง มีคนมองของแฟน กำลังเอานิ้วแหวกด้วย เขี่ยด้วย คุณธาบอกตื่นเต้นมาก ที่รู้ว่าแฟนถูกมองหีโดยชายอื่น ๆ เราเล่นกันจนครบรอบจึงเข้าไปข้าในเปิดแอร์รออยู่แล้ว จึงเย็นสบาย คราวนี้ถึงที่ผู้ชายโดนบ้าง 3 สาวทายว่า ท่อนใครใหญ่สุด จากนั้น3 สาวก็รูดซิบของผู้ชายที่ละคน ท่าทางตื่นเต้นมาก น้องฝ้ายเข้ามาหาผมก่อน ผมมองตาน้องฝ้ายเธออายมากไม่กล้ารูดซิบผม ผมถามว่าเคยจับของคนอื่นไหม เธอบอกว่าเคยจับของคุณธาคนเดียว เพราะมีอะไรกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันจนถึงแต่งงานกัน
ผมจับมือเธอมาจับเป้ากางเกงผม บอกว่าลองรูดซิบช้า ๆ เธอค่อย ๆ ทำ ตามองที่ช่องซิบ รูดเสร็จหันหน้าหลบ ผมบอกว่าไม่กล้ามองก็ลองจับนะ จับมือเธอมาล้วง ลูบนอกกางเกงใน มือเธอสั่น ผมถามว่าอยากมองของจริงไหม เธอพยักหน้า ผมจับมือเธอให้งัดออกมา เธอมองตกใจ จับมือเธอกำรูด ท่อนใหญ่ ผมถาม เป็นไง แตกต่างจากควยของคุณธาไหมคับ เธอพยักหน้า ผมพูดต่อ รู้ไหว่าควยแต่ละอัน รสชาติต่างกัน เอาต่างกัน มันต่างกัน ผมก้มหน้าลงหาเธอ มือลูบที่ผม ลงมาที่แก้มแบบทะนุถนอม ลูบที่คอลงมาที่นม ก่อนจะคลึงเต็มเต้า มือเธอเริ่มรูดเบา ๆ 3 สาว ได้ลองจับลองรูดของแฟนตัวเองมาแล้ว วันนี้ได้จับเพิ่มอีก 3 ท่าน เธอตื่นเต้นกันมาก หลังจากนั้นฝ่ายชายทั้งหมดก็อาบน้ำชำระล้างตัวเองให้สะอาด แล้วมานั่งเรียงแถว4 คน ซึ่งตอนนี้น้องกี้ สาวอ๊อฟฟิศที่เป็นสาวเดี่ยวมาถึงเรียบร้อยแล้ว เมื่อแนะนำกันเรียบร้อย พักสักครู่ เกมแรกของเราคือเกมจุดระเบิด เรากำหนดให้ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายแสดงออกโดยมีฝ่ายชายรองรับ ให้รู้สึกว่าวันนี้เป็นวันของเธอที่มีผู้ชายเป็นทาสรองรับ ตามที่เธอต้องการ เธอ 4 คน แม้จะอายแต่มองออกว่ามีอารมณ์ เราคุยกันไม่ยาก เพราะได้คุยกันทางเน็ตมาบ้างแล้ว ผู้หญิงค่อย ๆ แหวกผ้าเช็ดตัว แล้วจับท่อนรูด
ท่าทางพวกเธอมีความกล้ามากขึ้น น้องกี้เริ่มกับคุณพลก่อน โดยคุณจอยมาที่ผม ส่วนคุณกบกับน้องฝ้ายก็สลับกัน คุณจอยกำท่อนผมรูดขึ้นลงแบบมีอารมณ์ ผมเด้งสู้ เธอยิ่งสาว เกมนี้เราแข่งกันว่าสาวไหนจะรูดของฝ่ายชายให้ระเบิดก่อนกัน เรื่องไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นฝ่ายชายระเบิดแตกไล่เลี่ยกัน เพราะโดนมือสาวคนใหม่ ผิดกลิ่นด้วยกัน เพราะความตื่นเต้น เกมที่ 2 เราให้4 สาวปลุกใจ โดยให้ถอดเสื้อออกที่ละคน นมแต่ละคนแม้จะมีเสื้อในกั้นแต่ก็ขาวผ่องน่าซบ เป็นการแข่งว่าผู้ชายใครจะแข็งก่อน เราบอกให้สาว ๆ ทำท่ายั่วผู้ชายให้มากสุด ..เล่าถึงตรงนี้ผมแข็งแล้วครับ เพราะเพื่อน ๆ ผมทุกคนวันนั้น ต่างบอกว่าได้ดูเมียคนอื่นมาแก้ผ้ายั่ว และเห็นเมียตัวเองแก้ผ้ายั่วคนอื่น แถมยังจับควยคนอื่นให้เห็นอีก เร้าอารมณ์มาก…พิมพ์มากชักเมื่อย ขอเอามือไปชักอย่างอื่นบ้างนะคับ แล้วจะมาเล่าต่ออีกคับ เรื่องของผมอาจจะไม่ดุดันฟันทะลวงตั้งแต่เริ่มต้นเหมือนของคนอื่น ต้องขออภัยด้วยคับ เพราะเล่าไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ตอนหลัง ๆ เรามีเกมเล่นกันอีกหลายเกมสะใจไปตาม ๆ กันคับ.

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…

เรื่องเสียว สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนในกลุ่ม ว่า ไอ้ไม้ เป็นคนที่หลับเป็นตาย ถ้ามันกินเหล้าแล้วได้หลับละก็ เตรียมตัวแกล้งมันเลย เพราะว่ารอบก่อนที่ไปล่องแพกัน พอมันหลับเอามันใส่แพเล็กลอยไปรั้งอยู่กลางคอลมันไม่รู้ตัวจนกระทั่งตื่นขึ้นมาโวยวายตอนเช้า วันนี้ฉันเลยได้รู้ว่าผู้ชายที่ฉันแอบชอบนั้น มีนิสัยเมาแล้วหลับลึก ฉันขอเล่าก่อนเลยว่า ฉันกับบรรดาเพื่อนๆ ของเราทั้งหมด 8 คนนั้นเป็นกลุ่มจิตอาสา ซึ่งเรามักจะรวมกลุ่มกันนานๆ ทีไปทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะว่าเราต่างทำงานคนละที่กัน แต่ว่า “ไม้” เขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก สุภาพบุรุษ แต่เพราะว่าเราโตกันมากับการทำกิจกรรม เราเลยเปลี่ยนการพูดคุยในยามค่ำคืนจากการทำกับข้าวกินกันแบบเด็กๆ กลายเป็นการดื่มเหล้า แล้วเพราะว่าครั้งที่แล้วฉันเองไม่ได้มาด้วยก็เลยไม่รู้ว่าไม้โดนแกล้ง…

เรื่องเสียว แน็ทโดนรุมโทรม.. เมื่อเดือนก่อน ผัวของแน็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แน็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแน็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแน็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแน็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแน็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแน็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดต่อจากพ่อ เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน โต ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…