รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 64fbe54dc992e

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ

เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน

พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน

ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ

เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที

แต่เธอหรือจะรู้ เด็กหนุ่มคนนี้ก็เป็นนักเย็ดไม่ต่างกัน นั่นจึงทำให้เมื่อเขารู้ว่าเธอมีอาการเล่นหูเล่นตาใส่ เขาก็เล่นด้วยทันที ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย ใครให้เย็ด เขาก็เย็ดหมดนั่นแหละ ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้นเลยจริงๆ การสนทนาระหว่างการสมัครงานเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องราวส่วนตัว ก่อนที่เขาจะปิดประโยคด้วยการเปิดประเด็นใหม่

“ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ พี่ต้องมาที่ห้องผมนะครับ”

แล้วมีหรือ ที่เธอนั้นจะปฏิเสธไป ไม่มีทางหรอก หลังจากการสัมภาษณ์งานในวันนั้น เธอไปหาเขาที่ห้องพักทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่าห้องของเขานั้นเป็นระเบียงเรียบร้อย เตียงสีเทาดูอบอุ่น ลักษณะการใช้ชีวิตดูเป็นคนสะอาด เขาต้อนรับเธออย่างดี ก่อนจะบอกว่าขอไปอาบน้ำเตรียมตัวก่อนนะครับ ราวกับว่าเขาตั้งใจจะหว่านเหยื่อใส่เธอ เพราะว่าพูดจบ เด็กหนุ่มก็ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าต่อตาของเธอทันที

และนั่นทำให้เธอหยุดเขาไว้ทันที…ไม่ต้องไปอาบน้ำแล้ว เธอไม่ได้ต้องการความสดชื่นอะไรขนาดนั้น…

เธอต้องการอะไรที่สดๆ นั่นแหละ…พูดจบ หญิงสาวก็ปรี่เข้าหาตัวของเด็กหนุ่มทันที ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ลูบไล้ที่เรือนกาย หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ จนมาถึงลำควยที่ยังคงหลับสนิทห้อยโตงเตงกับพวงไข่ที่แสนน่ารักนั้น ลำควยใหญ่ อวบ คล้ำเข้มเล็กน้อย ต่างจากผิวกาย ก่อนที่เธอจะใช้มือลูบมันเบาๆ แล้วคว้าลำควยของเขาเอาไว้ในกำมือ ชักเข้าออกไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที

เธอไม่ค่อยคาดหวังอะไรกับเด็กหนุ่มเอวบางร่างน้อยแบบนี้หรอก เพราะเธอแค่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้น ไม่ได้สนใจขนาด แต่ทันทีที่ควยของเขาแข็งขึ้นมา เธอเองก็ตกตะลึงทันที เพราะเขาควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ลิ้นของเธอกระดิกเลียที่หัวควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะเร่งจังหวะรูดชักควยให้เขา แล้วในตอนนั้น น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลปริ่มมาที่หัวควย ก่อนที่เธอจะเลียกินแล้วอมควยให้เขาทันที

เด็กหนุ่มยืนเกร็ง ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ปล่อยเธอให้มีความสุขกับลำควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ซึ่งเธอนั้นทั้งอม ทั้งเลีย และดูดอย่างหิวกระหาย จนเสียงดูดควยแทรกแซมมากับเสียงครางของเด็กหนุ่ม จนกระทั่งเธออดใจไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด

ร่างกายของเธอ แม้จะย่างเข้าเลข 3 แล้ว แต่ยังคงดูเต่งตึง หีใหญ่อูมล่อตาล่อใจชาย นมใหญ่ตั้งเต้า ปานนมชมพูหราอยู่ตรงหน้า เธอนอนลงไปบนเตียง ยกสองขาขึ้นมาตั้ง แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปแหวกแคมหีชมพูของเธอที่เยิ้มไม่ต่างกัน ให้เขาได้เห็นกลีบหีสวยที่พร้อมอยู่แล้ว

เขาพุ่งตัวเข้าหา ก่อนลงลิ้นเลียหีให้เธอสักพักจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก แล้วค่อยๆ ยันกายลุกขึ้น จับควยแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที ฝ่ายบุคคลสาวส่งเสียงครางด้วยความเสียวหี ร่างกายของเธอคับแน่นสำหรับเขา ตอดควยตุบๆ จนเขานั้นกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่ยั้งมือ

ร่างกายของหญิงสาวขยับไหวไปไม่เป็นจังหวะ ทั้งเร็วและช้าสลับกันไป เสียงครางแห่งความสุขสมเกิดขึ้นโดยที่เธอนั้นไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ เธอเริ่มสับสนแล้วว่านี่เป็นแผนของเธอหรือเขากันแน่

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงกระแทกควยยัดเข้าไปอย่างไม่ยั้ง ทุกๆ อย่างดังขึ้นมาอย่างรุนแรง ทั้งความเร็วในการขยับไหว ก่อนที่ชายหนุ่มที่ร่างกายโชกเหงื่อจะเริ่มส่งเสียงคำรามขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ คงใกล้แตกเต็มทีแล้วเพราะเขาเริ่มเร่งความเร็วจนคนที่ถูกเย็ดอยู่นั้นหายใจแทบไม่ทันเลยทีเดียว

จนสุดท้าย สองมือของเด็กหนุ่มดึงรั้งหน้าของเธอเธอเข้าแนบการ ตอกควยเข้ามาสุดลำ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปทันที

งานนี้เธอต้องรับเขาเข้าทำงานเสียแล้ว…และที่สำคัญ

อาจจะต้องเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย เย็ดดีขนาดนี้ ไม่เก็บไว้คงแย่แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวข้างบ้าน เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนเย็ดหนักมาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แค่เพียงคำพูดสั้นๆ ที่ว่า “พี่ๆ อยากจะลองเย็ดหนูไหม หนูอยากโดนเย็ด” มันทำให้ขี้เหล้าสามคนที่นั่งอยู่ในวงเหล้าหูผึ่งขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ความเมากลายเป็นความรื่นรมย์ทันทีเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด โดยที่ผมสามคนยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ สีหน้าของเธอแดงเรื่อ อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า ร่างกายที่ผิวนาวเนียนเหมือนกับไข่ปอกนั้นแดงขึ้นมาด้วยความเมามาย จนทำให้เธอดูผิวกายดูสีแดงราวกับเด็กแรกเกิด นมใหญ่ถูกเธอตะกรองขึ้นมาแล้วบีบคลำโชว์เราทั้งหมด ก่อนที่จะเต้นแล้วนั่งแยกขาออกมา ก่อนที่ผมสามคนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกออกมา แคมหีสวยนั้นถูนิ้วของเธอค่อยๆ ลูบไล้แล้วล้วงลงไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ลุกขึ้นเป็นคนแรก เดินตรงไปหาเธอที่กำลังนั่งเอานิ้วแหย่รูหีของตัวเองอยู่ เธอยิ้ม ตอนที่เห็นผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปแล้วตามด้วยกางเกงใน ควักลำควยออกมาให้เธอได้เห็น…

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว ครูเปร่งศรี ปัจจุบัน ผมอายุ 31 ปี ผมมีเรื่องราวในอดีตที่ยังอยู่ในความทรงจำเสมอ ในช่วงที่ผมอายุ 18-19 ปี ตอนนั้นผมเรียนอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมาเช่าหอพักอยู่ภายในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริมหอพักแห่งนี้มีครูผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “เปร่งศรี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์เปร่งศรี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก…

เรื่องเสียว เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2 เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันตัดสินใจไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงพักร้อนของฉัน ด้วยความที่อยากจะเดินทางเร็ว แต่ก็ประหยัด เลยจองชั้นนอนแบบชั้น 2 เอาไว้ นั่นคือในห้องของฉันนั้นอาจจะมีใครก็ตามมานอนอยู่ด้วย ซึ่งฉันเองก็ต้องลุ้นว่าเขานั้นเป็นใคร หรือเธอนั้นเป็นใคร ก่อนที่รถจะออก 10 นาที เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายฉันอย่างสุภาพ ก่อนที่เราจะได้ทักทายกัน เขาชื่อว่า “ดอย” เป็นเด็กหนุ่มจากลำพูน ที่กำลังจะกลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ระหว่างทาง เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าถูกปากถูกคอกันพอประมาณ…

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…