รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b89fe0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ad 658844cad5839

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น

ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย

ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก กี่ครั้งก็ได้จนกว่าจะหมดหนี้ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าขอสักสองน้ำแล้วจะยกหนี้ให้ ฉันตอบตกลงทันที คิดว่ามันคงไม่มีอะไรหรอก กลั้นใจเย็ดๆ ไปมันก็จบ เพราะว่านี่คงจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวที่ฉันรู้สึกว่าน่าจดจำสักเท่าไหร่นั่นเอง

ฉันค่อยๆ เดินไปกับเขา เข้าไปในซอยเล็กๆ แล้วเข้าไปในห้องทำงานของเขา เขาปิดประตูบอกว่าลูกน้องให้ไปรอข้างหน้าสุดให้หมด ตอนนี้เป็นเวลาของเขา เขาเดินนำฉันเข้าไปแล้วนั่งลงที่โซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออกแล้วนั่งลงถ่างขาออกมา ตอนนั้นฉันใจไม่ดีเลย ที่ได้เห็นควยของเขาก้อยโตงเตงอยู่ระหว่างสองขาแกร่งนั้น เขาดูเหมือนคนที่ออกกำลังกายอย่างหนัก และที่สำคัญ เขาเองก็ค่อยๆ เรียกฉันเข้าไป รูปร่างของเขาดีกว่าที่ฉันคิด จากที่ไม่รู้สึกอะไร ลึกๆ ในใจก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น

ฉันตรงเข้าไปหาเขา นั่งลงตรงหน้านั้นแล้วจับควยของเขาเอาไว้ในมือ

ควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันค่อยๆ บีบคลำลำควยของเขาแล้วชักเบาๆ ไม่กี่ครั้งเขาเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านและความเงี่ยนทำให้ฉันไม่ต้องรอคำสั่งอะไรจากเขาเลย ค่อยๆ เลียที่ลำควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมา

จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ นี่มันอย่างน้อยก็ต้อง 54 ไม่ก็ 56 แน่นอน ยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้ว

มันคือควยในอุดมคติของสาวๆ ทุกๆ คนเลยก็ว่าได้ ฉันจ้องควยของเขา น่าเจ็บใจที่มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ตอนนี้เขาทำฉันเงี่ยนและมีอารมณ์มาก ควยของเขาน่าดูด น่าโดนเย็ดจนใจเจ็บจริงๆ ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาทนไม่ไหวผลักฉันลงไปกับพื้นพรมแล้วกระโจนลงมาถอดเสื้อผ้าของฉัน

เขาไม่ได้รุนแรงเลย เขาปฏิบัติกับฉันอย่างเร่าร้อนและอ่อนโยนราวกับผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลผู้หญิงคนหนึ่งได้

เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เขาเองก็ค่อยๆ ดูดนมใหญ่ใหญ่เลยในตอนนั้น ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาจนฉันทนไม่ไหว เขาลดตัวลงไปจนได้เห็นหีชมพูของฉัน บอกว่าน่าเสียดายที่หีสวยๆ แบบนี้ไปอยู่กับไอ้คนแบบนั้นที่ไม่ได้เรื่อง เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน

ตอนนั้นฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ จิกทึ้งเส้นผมของเขาก่อนที่จะลงน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิม ทุกๆ ครั้งที่เขานั้นเริ่มละเลงลิ้นตวัดขึ้นลงอย่างหนักหน่วงก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวหีขึ้นมาจนร้องออกมาด้วยอารมณ์ที่มันไม่สามารถห้ามได้ จนรกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ เอาควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียงครางดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน สุดๆ เลย ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันแบบคนละเรื่องเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยแล้วเริ่มขยับไหวอย่างแผ่วเบาเป็นจังหวะจะโคนที่เนิบช้าทว่าเสียวซ่านเหลือเกิน ไม่นานเขาจึงเริ่มขยับวสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ แต่มันไม่เจ็บเลย เสียวซ่านจนร่างกายของฉันร้อนผ่าว เอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้แล้วเริ่มบอกให้เขาเย็ดฉันแรงๆ

เสียใจจริงๆ ที่รู้สึกดีขนาดนี้

เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหา จูบกันกับฉัน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มพร้อมกับจังหวะเคลื่อนไหวของเขาที่มันสุดยอดขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะยกตัวเองขึ้นไปนั่งตรงๆ แล้วซอกหีของฉันอย่างต่อเนื่องด้วยแรงกระแทกที่มันหนักหน่วง เข้าสุดออกสุด จนเสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วก็เป็นฉันเองที่ปล่อยให้เขาแตกใน บอกด้วยตัวเองเพราะว่ามันทั้งเสียวและมีความสุข ทั้งๆ ที่คิดว่ามันจะทั้งรุนแรงและเป็นการกระทำที่เหมือนจะขืนใจ

วันนั้นฉันจบกับเขาด้วยความสุข ก่อนที่จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะเรียกให้ฉันไปหาอีกครั้งเพื่อที่จะปิดหนี้ หลังจากนั้นพอฉันรู้ว่าแฟนของฉันยังคงสร้างหนี้อีก เขาก็ติดต่อมาหาฉัน บอกว่าครั้งนี้เขาจะลดหนี้ให้ทั้งหมดอีกครั้ง แต่ว่าให้ฉันเลิกกับแฟนแล้วไปคบกับเขาแทน

ฉันคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดทั้งสองครั้งที่ผ่านมา มันไม่ใช่การเห็นแก่ตัว แต่ว่าฉันควรจะมีผัวใหม่ที่เอาใจใส่และควยใหญ่กว่าอยู่แล้ว ฉันเลือกรับข้อเสนอนั้นทันที

จากนี้จะได้เย็ดกันแบบเปิดเผยไปเลยจบๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ชื่อชิค่ะ ชิก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย ชิก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ ชิแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของชิไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่ชิก็เป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ ละครั้งหรือ2 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่ทำให้ชิหายเงี่ยนหายหื่น!!!ได้เลย ชิทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้ชิมีเวลาในการเล่นเน็ต ชิชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆนึงชื่ออาร์ท พี่อาร์ทคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่อาร์ททีไรชิเงี่ยนและ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่อาร์ทไปรับชิถึงที่ หอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่อาร์ทพาเราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่อาร์ทก็เริ่มลงมือไซร้ชิทุกซอกทุกมุม เลียชิตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า ชิจ๋าาา..ชิอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้เต็มมืออาร์ทจัง ชิจ๋าาา..ขออาร์ทเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่อาร์ทก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว พนักงานล้างจานกะดึก ย้ายตำแหน่ง แลกกับการเสียตัว ถูกผู้จัดการยื่นข้อเสนอ เลยยอมโดนเย็ด   ความเหนื่อยเหน็ดจากงาน ทำให้เธออยากจะพ้นจากตำแหน่งนี้ไปเสียที ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เธอเกลียดตำแหน่งพนักงานล้างจานเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นงานที่หนัก แม้ว่าจะได้เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่เธอเองก็ต้องทำงานนานกว่าคนอื่นเหมือนกัน บางวันคนอื่นเลิกงานสามทุ่ม เธอกลับต้องอยู่ถึงเที่ยงคืน เพราะว่างานไม่เสร็จ และไม่อยากจะมีใครมาทำงานในส่วนของเธอ แต่ชีวิตของเธอมันต้องกัดฟันทนกับงาน ไม่งั้นคนวุฒิน้อยอย่างเธอจะหางานที่ไหนทำได้กันล่ะ ความต้องการ ทำให้เธอนั้นฝืนทน จนกระทั่งตอนที่กำลังล้างจานและเริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานา เสียงเท้าก็ดังขึ้นมา เธอหันขวับกลับไป ก่อนที่จะไม่ทันตั้งตัว เธอนั้นถูกผู้จัดการจู่โจมเข้ามาประชิดร่างกายของเธอเข้ามาจนหลังของเธอนั้นชนเข้ากับอ่างล้างจาน เขาโอบเอวของเธอเอาไว้ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ…