รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1e0b986 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2 657c708b2b84c

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ

คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น

เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน มันเลยทำให้เรานัดเขามาในคืนนั้นเลย และเมื่อเขามาถึง ก็หน้าตาดีเลยทีเดียว เหมือนกับว่าเมียของผมเองก็จะชอบอยู่ไม่น้อย ผมเองก็ดีใจที่เห็นว่าเธอชอบเขาอยู่แบบนั้น เมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าทาง เราก็เริ่มเดินเข้าหากันด้วยอารมณ์ความเงี่ยนที่มันมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เริ่มจูบกับเธอ สลับกับที่เธอเองก็ไปจูบกับเจ้าหนุ่มผู้มาใหม่ เขาชื่อว่า มัด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เราเริ่มลูบไล้กันอยู่สักพัก ก็ต่างฝ่ายต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก จนทำให้ผมรู้ว่ายังไงวันนี้เมียของผมก็ต้องประทับใจแน่นอน เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ไม่ต่างจากผมสักเท่าไหร่

เด็กสมัยนี่มันควยใหญ่กันได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ?

ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเหมือนกัน พามัดเข้ามานั่งที่ปลายเตียง ให้เมียของผมเดินตรงเข้ามาแล้วนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเราสองคน เธอเริ่มจับควยของเราทั้งคู่แล้วชักว่าว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เราสองคน ลีลาการดูดควยของเธอวันนี้ดีขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย เหมือนว่ามีรสชาติที่แปลกใหม่เข้ามา นั่นทำให้ผมเองก็เสียวควยตามไปด้วยเลย

เธอเริ่มดูดควยของเราสองคนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจ้าหนุ่มคนนั้นทนไม่ไหว จับเธอยกขึ้นมาแล้ววางเธอลงข้างๆ

วันนี้ผมบอกกับทั้งสองคน ว่าให้จัดการกันอย่างเต็มที่เลย ผมจะดูอยู่ตรงนี้แหละ อยากให้เมียของผมมีความสุข เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วผมก็นั่งสูบบุหรี่อยู่ที่อีกมุมหนึ่งของเตียง มองดูเมียตัวเองค่อยๆ แยกขาให้เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มเลียไล้เล้าโลมร่างกายของเธอ เสียงครางอย่างอรชรนั้นดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ขยับไปมาอย่างพลิ้วไหว ก่อนที่เขาจะเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เมียของผมทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ทำให้ร่างกายของผมสั่นสะท้าน เมื่อเห็นว่าเธอนั้นมีความสุขแค่ไหน เสียงของเจ้าหนุ่มคนนั้นเลียหีให้เมียของผมอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน และเร้าใจสุดๆ จนจากที่ผมเองคิดว่าจะนั่งมองเฉยๆ ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา

เมียผมหันมามองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่ผมจะขยับเข้าไปใกล้ๆ แล้วนั่งคุกเข่า ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอเองก็จับควยของผมเข้าปากอมทันที ในขณะที่เจ้าเด็กคนนั้นก็ยิ่งดูดหีเลียหีเมียของผมจนขาของเธอดีดดิ้นไปมา ก่อนที่เขาจะยื่นขึ้นมา ลำควยแข็งขืนตั้งโด่ตระหง่าน ผงาดรออยู่แล้ว หัวควยที่ถอกบานมีน้ำเงี่ยนไหลออกมา หีชมพูของเมียผมเองในตอนนี้ก็เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน อารมณ์ของเธอคงจะคุกรุ่นไม่เบาเลยทีเดียวในเวลานี้

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเมียผมก่อนที่จะดันเข้าไปช้าๆ สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาทันที คงเพราะว่ารู้แล้วว่าเมียของผมไม่ได้มีของดีที่หีใหญ่และหีชมพู แต่เมียของผมหีฟิตสุดๆ ตอนนี้เธอคงจะตอดควยของเขาตุบๆ เลยทีเดียว เพราะว่าสีหน้าของเขาในเวลานี้มันเต็มไปด้วยความเสียวซ่านในขณะที่เริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีเมียของผมอย่างเต็มที่ เอวพลิ้วๆ ของเขากระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนทำให้เมียของผมเสียวหีและดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้ผมเองก็เสียวตามไปด้วย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหี แรงๆ เลยน้อง พี่เงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” เธอร้องครางออกมา เขาเงยหน้าขึ้นมามองผมที่พยักหน้าให้เขา บอกกับเขาว่าเต็มที่เลย จะทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ เพราะว่าตอนนี้ผมเห็นเมียของผมมีความสุขก็มีความสุขมากตามไปด้วย เขาค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังตามขึ้นมาอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่เขาจะกระแทกควยเข้ามาเน้นๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเมียผมจนความเงี่ยนของเธอค่อยๆ สงบลง ก่อนที่ผมจะปิดท้ายด้วยการชักว่าวปล่อยน้ำควยแตกใส่ปากของเธอตามกันไปติดๆ

เราสามคนเริ่มตอดในใจการสวิงแบบนี้เสียแล้วสิ เพราะฉะนั้นรู้สึกว่าหลังจากนี้คงจะนัดกันมาเย็ดหมู่บ่อยๆ

อย่างน้อย ก็เหมือนยืดชีวิตรักของเราไปด้วยนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว “พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่ ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ “หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ…

เรื่องเสียว สาวโรงงาน โดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่ห้องข้างๆ ชื่อพาค่ะ พาเป็นสาวโรงงาน ที่ จังหวัดอยุธยา ค่ะ อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่ห่างโรงงานมากนัก สังคมของคนบ้านเช่าก็จะได้เห็นคน เข้าออก ย้ายเช่า ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของพาที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของพา ส่วนข้างห้องของพาอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่พาไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากด้วย ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก พานั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วพาเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะพาต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียว เจ้าสาว โดนพาไปลงแขก อีกหนึ่งอาทิตย์ จะถึงวันแต่งงาน เคน มีโอกาสพา หมิว คู่หมั้นสาวสวยน่ารักไปเที่ยวตามลำพังสองต่อสอง โดยผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไร เพราะรับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ที่ชายหาดจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง เคนพา หมิว เดินเล่นที่ชายหาดยามค่ำ “เคนรักษาสัญญาแล้วนะ หมิว ล่ะครับ ไว้วันแต่งสิคะไหนๆ ก็ มาจนขนาดนี้แล้ว นะคะ” ที่จริงช่วงก่อนเคน เคยมีโอกาสปล้ำ หมิวแฟนสาว แต่ไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะมีคนมาขัดจังหวะ เธอเลยขอให้สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก จนกว่าจะถึงวันแต่ง เคนรักษาสัญญาเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …