รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ade0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b8ade0b8aae0b8b4e0b89ae0b982 652631d84b5e1

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู

“นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…”

แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา

“ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง โคตรเสียวควยเลยครับ อือ…อา…” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยที่แข็งเกร็งอยู่ในมือของฉัน ที่ทั้งนวดและชักไปเรื่อยๆ จนเมื่อเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นค่อยๆ เยิ้มออกมาที่รูเสียว ฉันก็ครอบปากลงไปอมควยให้เขาทันที จนร่างกายเขาเกร็งแน่น กล้ามขาขึ้นเป็ดมัดๆ

“ซี๊ดดด…อูยยย เสียวควยมากเลย อา…สุดยอดเลยครับ ซี๊ดดด” เขาครางออกมา ยกสะโพกขึ้นดันควยเข้ามาลึกกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือกดหัวของฉันลงไปช้าๆ ยิ่งกดลงไปเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเขานั้น ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ตัวเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ถอดถอนกางเกงที่สวมใส่อยู่ในขณะที่ปากก็กำลังอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ ยิ่งได้ยินเสียงผู้ชายครางก็ยิ่งมีความสุข

เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งแรงฉันก็ยิ่งดูด เอาให้มันตายไปข้างหนึ่ง

เกิดมาหนึ่งชาติ ถ้าจะตายคาควยก็ให้มันรู้ไปสิ

“ไม่ไหวแล้ว ที่รัก พี่ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ อา…โคตรเสียวเลย จะแตกให้ได้เลย” พูดขึ้นมาพร้อมกับรูดหัวควยขึ้นมาช้าๆ ก่อนจะเชยคางของฉันขึ้นมา ตอนนั้นฉันยิ้มให้เขา แล้วบอกว่าให้เขานอนอยู่เฉยๆ เหนื่อยงานมาขนาดนี้ ไม่ต้องเปลืองแรงหรอก พูดจบฉันก็ขยับร่างกายขึ้นมานั่งทับลำควยของเขา ร่องหีสวยของฉันถูไถรูดไปที่ควยของเขา ทั้งถอกทั้งหุบ จนเนื้อตัวของเขาสั่นระริก ลมหายใจเสียงดังฟืดฟาดตลอดเวลา ก่อนที่จะค่อยๆ ยกลำตัวขึ้นมา จับควยของเขามาจ่อที่รูสวาทนั้นก่อนจะนั่งลงไปบนลำควยของเขารวดเดียวสุดโคน

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด….เสียว เสียวหีมากเลย ตัวเอง อา…อา…” ฉันนั่งทิ้งจังหวะครู่เดียว ความเสียวซ่านนี้มันจะนิ่งนอนไม่ได้ ฉันวางมือลงบนร่างกายของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่และเต็มแรง ไม่รู้ว่ารถสิบล้อคันนี้จะโยกไปด้วยหรือเปล่า…แต่ว่าตอนนี้ฉันโยกสุดตัว เพราะว่ามันเสียวหีสุดๆ ไปเลย

“ซี๊ดดด…อือออ ดูสิตัวเอง หีตัวเองตอดควยพี่สุดๆ เลยครับ…อา อา ขย่มแรงๆ เลย พี่กำลังเสียว ซี๊ดดด” เขาหลับตาแน่นท่าทีผ่อนคลาย แต่เสียงพูดที่เอ่ยออกมานั้นเต็มไปด้วยเสียงครางอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นชาไปทั้งตัว ควยของเขาขยับเข้าออกอยู่อย่างถี่รัว มันเสียวไม่ต่างกันเลย ไม่ว่าจะเขาเย็ดหีฉัน หรือว่าฉันขย่มควยของเขา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งนานขึ้น ฉันก็ยิ่งเสียว และยิ่งเงี่ยนมากไปกว่าเดิม มือทาบที่หลังคารถเอาไว้ ก่อนที่จะยกร่างกายตอกขย่มควยของเขาลงไปหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

“ซี๊ดดด…แรงๆ เลยที่รัก จะแตกแล้ว พี่จะแตกแล้ว อะ อา อา…อูยยย” มือของเขาเอื้อมมาจับเอวของฉันเอาไว้แล้วกดร่างกายของฉันลงไปซ้ำๆ พรน้อมกับยกสะโพกขึ้นมาตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างอย่างต่อเนื่อง เสียงกระแทกดังขึ้น เสียงครางของเราสองคนก็ดังขึ้นเช่นกัน จนกระทั่งเขานั้นกระแทกควยเข้ามาถี่ยิบ ฉันทำได้เพียงแค่อยู่เฉยๆ ให้เขาเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

“อ๊ะ อา…แตกแล้ว ที่รัก แตกแล้ว อูยยย” เขาครางลากยาว จับเอวของฉันกดลงไปจมมิดด้ามควยของเขาแล้วครางอยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ฉันลุกขึ้นมา น้ำควยที่แตกในรูหีของฉันนั้นเยิ้มออกมาจากร่องหี วันนี้เขาคงเงี่ยนมากๆ เพราะว่าน้ำควยมากกว่าปกติเลยทีเดียว

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม

เติมพลังกันแล้ว…ได้เวลาออกเดินทางต่อ เมื่อยเมื่อไหร่ค่อยแวะพัก

หมายถึงแวะเย็ดกันนี่แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว วิชาสุขศึกษา”เพศศึกษา”รองเสียวกับน้องสาวแท้ๆ ผมชื่อธนพล ครับ เพื่อนๆ เรียกกันว่าพล ปัจจุบันอายุ 21 ปี พ่อเป็นข้าราชการ แม่มีอาชีพขายอาหาร มีน้องสาวอายุ 20 ปี ชื่อติ๊ก เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนผมอายุ 19 สมัยที่ครอบครัวเรายังอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะนั้นครอบครัวเรามีฐานะปานกลางจึงต้องเช่าตึกแถวอยู่ โดยมีเพียง 2 ห้องนอน พ่อแม่หนึ่งห้อง และผมกับติ๊กหนึ่งห้อง ติ๊กเป็นเด็กน่ารักสมวัย โดยออกจะแก่นๆ หน่อย…

เรื่องเสียว แค่บุหรี่มวนเดียว เสียวจนแตกใน ผมโคตรจะหงุดหงิดเลยครับ ที่ต้องมาบ้านเกิดของเพื่อนแบบนี้ ผมไม่ใช่คนหัวสูง แต่ว่าที่นี่มันค่อนข้างบ้านนอก แอบคิดเอาไว้ว่าแม้จะไม่ใช่จังหวัดที่โดดเด่นอะไร ก็น่าจะมีความศิวิไลซ์บ้าง แต่มันไม่มีเลยสักนิด กระทั่งตอนที่มันพาเข้ามาในผับ ก็ยังเป็นผับเล็ก ๆ ที่รอบข้างมีแต่ป่าเต็มไปหมดเลย ในหัวของผมคิดว่าอยากจะลองเรื่องเสียวกับสาวต่างจังหวัดบ้าง เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบตระเวนใช้ควยให้คุ้มค่าอยู่แล้วน่ะครับ อีกอย่าง เพลงที่เปิดอยู่ในผัวมันก็ยังเนเพลงที่มีแนวเฉพาะ ไม่ได้เปลี่ยนไปแนวไหนเลย เอาเป็นว่าผมไม่ได้โกรธอะไร แค่รู้แล้วว่าการมาที่นี่มันไม่ได้เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก สิ่งที่ผมทำได้คือดื่มให้ตึง ๆ แล้วออกมานั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถด้านหลัง ที่ยังคงได้ยินเสียงเพลงลอดออกมา แต่ว่าไม่มีใครอยู่เลย ไม่มีกระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเงียบและความมืดชวนให้รู้สึกวังเวง แล้วผมก็ต้องสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผู้หยิงคนหนึ่งเรียกขึ้นมา ผมหันกลับไปหาต้นเสียง…