รักสามเส้า เราเย็ดกัน

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b989e0b8b2 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899 653bf3aa86778

เรื่องเสียว รักสามเส้า เราเย็ดกัน

ในเมื่อทั้งสามคนไม่สามารถที่จะครองรักกันได้ เพราะรักควรมีกันแค่สองคน ทว่าในวันนี้ ความลับนั้นมันเปิดเผยเสียแล้ว ความลับที่ว่า เธอมีผู้ชายเข้ามาพัวพันชีวิตถึงสองคน และวันนี้ ทั้งสองคนก็มาเจอกันแล้วโดยบังเอิญ ความลับที่แตกออกมาทำให้ไม่มีใครยอม หากว่าทั้งสองคนจะต้องแยกไปใช้ชีวิตของตัวเอง และมีคนหนึ่ง ที่จะต้องลากจากออกมา

ไม่อยากเป็นคนเสียสละ ไม่อยากจะเป็นสามคนสองทาง เพราะยังติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างกันและกัน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่สามารถคบกันเป็นแฟนได้ เขาก็ขอที่จะได้เป็นผู้ชายของเธอที่จะสามารถมีคืนวันร่วมกันได้ก็พอ และพร้อมที่จะให้เธอเป็นเมียของเขาทั้งคู่อย่างพร้อมใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าในคืนนี้บนเตียงที่เคยมีใครสักคน

มันมีหนึ่งหญิงสองชาย

บ้านของเธอเป็นที่รองรับชายหนุ่มทั้งสองในค่ำคืนนี้ เขาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วด้วยร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรใดๆ สักชิ้นเดียว สองคนที่ทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวย คนที่เธอไม่สามารถจะเลือกได้เลยว่าต้องการเลือกใครสักคนหนึ่งหรือเปล่า สองคนที่เธอต้องการมีเขาไปเรื่อยๆ ตอนนี้มาอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว

หญิงสาวมองดูร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อไม่วางตา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะให้เขาทั้งสองขึ้นมาบนเตียง ผลักร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงแล้วซุกไซ้เล้าโลมกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ ลมหายใจร้อนผ่าวของชายสองคนค่อยๆ รินรดร่างกายของเธออย่างเร่าร้อน มือลูบไล้ทั่วเรือนร่างที่อรชรของเธอราวกับรู้อยู่แล้วว่าเธอนั้นตองการสิ่งไหน

นมใหญ่ตั้งเต้าถูกคนหนึ่งบีบคลำกระตุ้นความเสียวซ่านจนหัวใจเต้นรัว ความรู้สึกหวามหวิวปรากฏในหัวใจของเธอ ส่วนอีกคนก็ค่อยลูบไล้ที่หน้าท้องของเธอซึ่งกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ แล้วลงไปที่เนินหีสวยของเธออย่างแผ่วเบา สัมผัสจากผ่ามือนั้นทำให้ร่างกายของเธอกระตุกไหวขึ้นมาอย่างเต็มที่ ยกเอวลอยขึ้นมาเหนือพื้น ให้เขารู้ว่าเธอพร้อมแล้ว ก่อนที่เขาจะรับหน้าที่จัดการเลียหีให้เธอในทันที

เสียงครางของหญิงสาวเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียทั่วบริเวณสวาทอย่างชัดเจนจนเธอนั้นแทบจะลุกไหม้เป็นจุณด้วยเพลิงสวาทในค่ำคืนนี้ แต่แค่เพียงร้องครางออกมาได้เพียงน้อยนิดเพราะความเสียวหีที่อัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ อีกคนก็ไม่รอช้า เอาควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อจรดแล้วดันเข้าไปในปากของเธอทันทีอย่างไม่ให้เธอตั้งตัว

แต่เมื่อควยเข้าปากแล้ว จะหยุดก็คงไม่ได้อยู่ดี เธอเอื้อมมือคว้าลำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชัก ก่อนที่จะหันหน้าไปหาเขาแล้วเริ่มดูดควยที่ค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของเธออย่างทันทีท่วงที แล้วในขณะนั้น เธอที่กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับลีลาของชายคนแรก คนที่สองที่กำลังเลียหีของเธออยู่ก็จัดการเอาควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที แล้วดันพรวดพราดเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคนควย

ความเสียวซ่านที่เกิดอย่างกะทันหัน ทำให้เธอนั้นร้องออกมาในลำคอ แล้วดูดควยของอีกคนแรกมากขึ้นกว่าเดิม จนความเสียวมันส่งต่อกันเป็นทอดๆ ในขณะที่ชายคนที่กำลังเย็ดหีของเธอนั้นซอยเอวกระแทกถี่รัวไปเรื่อยๆ ทั้งสองคนก็เริ่มหันมองหน้ากันแล้วยิ้มก่อนที่จะพยักหน้าให้กัน

หญิงสาวที่อยู่ตรงกลางในเวลานี้ไม่ต่างจากเครื่องมือรองรับอารมณ์ของทั้งคู่อย่างเต็มที่ ร่างกายขยับขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ เพราะไม่ว่าจะเป็นทิศทางใดก็มีแต่ควยเท่านั้น เธอไม่เคยคิดเลยว่ามันจะลงเอยแบบนี้ได้ ทั้งๆ ที่คิดเอาไว้แล้ว ว่าตอนที่ความลับแตก เธอคงจะไม่เหลือใครในชีวิตแล้ว

แต่ว่ามันกลับเป็นไปในทางที่ตรงข้ามกัน เพราะว่าเธอนั้นกลับได้ผัวทีเดียวถึงสองคนเลย

ชายหนุ่มสองคนส่งเสียงคำรามออกมาดังลั่น ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกคอในระหว่างที่กำลังเย็ดเธอทั้งหีและปาก ทั้งยังบอกกล่าวอีกว่า ถ้าจะแตก ก็ให้แตกพร้อมกัน ซึ่งทันทีที่คนหนึ่งบอกว่ากำลังจะแตก อีกคนก็เร่งจังหวะซอยเอวเข้าไปอย่างถี่รัว จนหญิงสาวแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว

แล้วในวินาทีสุดท้าย ทั้งสองก็ปลดปล่อยน้ำเสียงแห่งความสุขออกมา แล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอและปากของเธอพร้อมๆ กันอย่างทันที จนทำให้เธอที่อยู่ตรงกลางนั้นไม่สามารถขัดขืนอะไรได้ นอนไร้เรี่ยวแรงลงไปอยู่บนเตียงโดยที่มองผู้ชายสองคนพูดคุยกันอย่างสนุก

พร้อมกับบอกว่า ครั้งหน้า นัดกันมาอีกที แล้วจะสลับกันเย็ดเธออย่างเท่าเทียม

การมีผัวสองคนก็ว่าดีแล้ว แถมผัวสองคนยังสนิทกันแบบนี้…เธอก็เบาใจได้ไม่น้อย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ครู ประนันท์พร สอนรัก เวีย เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะ 18 เรียนอยู่ ป ว ส แถว ดินแดง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ใน ซอย วัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งเวียเช่าอยู่ร่วมกับ ศักดิ์ ซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ศักดิ์เป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชาย หญิง มาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่เวียเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม “โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย “เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…