รักร้อนในสปาส่วนตัว

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b983e0b899e0b8aae0b89be0b8b2e0b8aae0b988e0b8a7e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7 65e8c474b3f62

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ

เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ

การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว

“อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย ยามนี้เธอพลิกตัวนอนหงายขึ้นมา มันร่วงหล่น ไม่เหลืออะไรปิดเร้นเรือนกายอันสง่างามของเธออีกแล้ว

ชายหนุ่มผู้ใหญ่บริการเบือนสายตาหลบ แต่ในเสี้ยววินาทีนั้นเขาจะเห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่ดูอูมและอวบอิ่มเข้าไปอย่างเต็มตาแล้วก็ตาม ในฐานะผู้รับใช้งานในเวลานี้ เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธ เมื่อมือของเธอนั้นค่อยๆ ลูบไล้จากต้นขาของเขาขึ้นไปยังหน้าท้อง สัมผัสที่เนินอกอันเต็มไปด้วยกล้าม สีหน้าซ่านเสียว ขบเม้มริมฝีปากของตนเองราวยั่วยวนแล้วถ่างขาออก วูบนั้นมือของเธอพลันไร้น้ำหนัก ตกมายังขอบผ้าเตี่ยวแล้วเกี่ยวมันหลุดลงไป

ซึ่งแม้ว่าจะมีมันอยู่ แต่ก็ไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่ตื่นตัวขึ้นมาได้แล้วในเสี้ยวนาทีนั้น

“ควยแข็งแล้วเหรอ ฉันขอชิมหน่อยสิ…”

“คือ…”

“ต้องการเงินเหรอ นั่นไม่ใช่ปัญหา ขยับมานี่สิจ๊ะ พ่อหนุ่มของฉัน” เธอเอื้อนเอ่ยด้วยถ้อยคำที่ฟังดูแล้วชวนเสียวทรวง ชายหนุ่มไม่อาจจะต้านทานความงามดั่งสาวไทยของเธอได้แม้แต่น้อย ขยับร่างกายเข้าไปหาเธออย่างจนทาง ก่อนที่มือซึ่งเปรอะไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจะค่อยๆ เริ่มจับควยของเขาแล้วรูดเข้าออกเบาๆ

เขาพยายามที่จะเก็บอาการแล้ว แต่ไม่ได้เลย สุดท้าย มือของเธอก็ค่อยๆ ขยับชักว่าวให้เขาจนลำควยแข็งตั้งชูชัน ก่อนที่เธอจะเอื้อมไปหยิบผ้ามาเช็ดคราวน้ำมันที่เปื้อนดุ้นเนื้อนั้นแล้วขยับใบหน้าเข้าไปครอบริมฝีปากอมควยให้กับเขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อือ…อืม อูววว…อูววว” เธอครางออกมาอย่างพึงใจในขณะที่ลำควยของชายหนุ่มเปลี่ยนเป็นของหวานรสโอชะ มือของเธอนั้นจับลำควยของเขาเอาไว้แน่นจนกระทั่งเขาไม่สามารถทนเพิกเฉยได้อีกแล้ว ปรารถนาตั้งแต่แรกแรงกล้า เขาลามไล้ฝ่ามือลูบเรือนกายลงไปจนถึงเนินหีของเธอแล้วค่อยๆ เอื้อมมือลามเลียก่อนจะวาดไปตามแคมหีสวยของเธอพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไป

“อ๊ะ อ๊า…” ทันทีที่ถูกรุกล้ำ เธอครางออกมาก่อนที่จะงับลำควยของเขาแล้วดูดขึ้นแรงกว่าเดิมประหนึ่งว่ากำลังเร่งจังหวะให้มันมากขึ้น สุดท้ายแล้วชายหนุ่มก็ขยับตัวเองขึ้นไปบนเตียงนั้น คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ แหวกแคมหีสวยนั้นอย่างช่ำชองละเลงลิ้นอย่างสุขสม ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนทิศทาง ขยับร่างกายของเธอ ดึงมาจนเกือบสุดปลายเตียง ขณะที่ตนเองยืนควยตั้งอยู่ที่ปลายทางนั้น

สองขาถูกจับยกแยกออก หญิงสาวชะโงกหน้ามามองที่รูสวาทของตัวเองที่บัดนี้กำลังโดนลำควยมหึมานั้นสอดใส่เข้ามาช้าๆ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ใหญ่จังเลย ควยเธอใหญ่เหลือเกิน” เธอร้องลั่น แหงนหน้า หลับตา มือไม้ลูบไล้ร่างกายในตอนที่ชายหนุ่มเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะเนิบช้าพร้อมกับเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังสนั่นห้องขึ้นมา

โต๊ะทั้งตัวเริ่มสั่นสะท้าน ความเสียวหีที่ได้จากดุ้นสวรรค์นั้นช่างวิเศษ

เธอจับขอบโต๊ะเอาไว้ เกร็งแน่น ขมิบรูหีตอดควยของเขาเต็มแรงที่ยังคงเหลือปล่อยให้ชายหนุ่มค่อยๆ ร่วมรักกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวพร้อมกับฟังเสียงครางอันแสนดุดันและป่าเถื่อนของเขาอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งเสียงแห่งสรวงสวรรค์ลากยาวขึ้น

ชายหนุ่มกระแทกควยลึกเข้าไปสุดลำ…แช่ความซ่านเสียวเอาไว้อย่างนั้นพร้อมกับน้ำควยที่แตกในรูหีของเธอโดยที่ลูกค้าสาวในเวลานี้เสียวซ่านจนยอมให้อีกฝ่ายกระทำแม่สิ่งที่ไม่ควร เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมาพร้อมกับสองขาที่สั่นระริก เอื้อมมือไปดึงเขาเข้ามากอดจูบด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมอบรางวัลที่สมน้ำสมเนื้อกับความสุขสมที่ได้รับจากการมาเที่ยวสถานีผ่อนคลายคราวนี้

เบาเนื้อเบาตัวไปหลายวัน…แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังอยากมาที่นี่อีกอยู่ดี บ่อยเท่าที่เธอจะบ่อยได้

Recommendations

เรื่องเสียว สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึน สวัสดีค่ะ หนูอายุ 18 ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง 2 คน ชื่อพี่นัท และพี่เจ ในช่วงปิดเทอม วันหนึ่งมีเพื่อนพี่นัท มาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ ไมค์ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย หนูคุยกับไมค์รอในรถ ไมค์ชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องเซ็กซ์ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง ไมค์ดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า “สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที “ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ” “ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ” “ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน” “อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว แตกใน..โดนยามปล้ำในห้องน้ำ สวัสดีค่ะสำหรับเรื่องเสียวของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนดิฉันชื่ออ้อ และขอเรียกตัวเองว่าอ้อนะค่ะ อายุ 31 แล้วค่ะ อ้อเป็นคนที่รูปร่างดี สูงก็ประมาณ 168 เป็นคนผิวขาวแบบคนจีนหรือจะดูหมวยๆ  อ้อแต่งงานแล้วค่ะ ส่วนสามีอ้อก็ อายุ 34 แต่ยังไม่มีลูกนะค่ะ ตอนนี้อ้อก็ให้แฟนใส่ถุงยางตลอดค่ะ เพราะอ้อไม่ชอบการกินยาคุม กลัวว่าต่อไปจะมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่มีอะไรครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราสองคนแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีแล้วค่ะส่วนตึกที่อ้อทำงานนั้นก็หรูหรามากค่ะ ในที่ลานจอดรถจะมีห้องน้ำให้ทุกชั้นเลย รวมทั้งยังมียามเฝ้าทุกชั้นแต่ว่าในช่วงตอนกลางคืนถ้าวันไหนอ้อทำงานล่วงเวลา อ้อจะต้องมาย้ายรถลงมาจอดที่ชั้นของบริษัทอ้อที่อยู่ชั้น 2 เพราะชั้นที่อ้อจอดตอนเย็นๆมักจะไม่มีรถเหลือจอดอยู่เลย ส่วนคุณยามก็จะเหลือแค่ 2 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว ท้าเสียวกับเพื่อนในคืนวันเกิด  ผมเลือกชุดใส่ไม่ได้สักที จนตอนนี้ผมเริ่มที่จะเบื่อแล้วสิครับ ร้อนก็ร้อน เปิดแอร์ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แบบนี้ ผมคงต้องแก้ผ้าให้เหลือแค่boxer ตัวเดียวแล้วล่ะครับ “โห นี่ ดุ้นมึงใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ?” ผมก้มลงมองดุ้นน้อยของตัวเองที่นูนขึ้นมา โดยมีผ้าสีเทาคลุมเอาไว้ และมันก็ดูตึงๆ เพราะขนาดที่ใหญ่จากดุ้นของผม “แน่นอน เพราะกูบริหารทุกคืนไง” “ชักว่าวอะนะ หึ ทำไมไม่ทำกับคนไปเลยวะ ?” “งั้นให้กูทำกับมึงได้มั้ยล่ะ ถ้ามึงไม่เสียว กูจ่ายค่าหอให้” “มึงจะเอากับเพื่อนตัวเองเหรอ แต่ได้ พูดแล้วอย่าคืนคำนะโว้ย บอกไว้ก่อนเลย…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…