รักร้อนหลังห้องเย็น

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b899 64fbe1e00153c

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น

ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ

เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน

“เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง”

“เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ”

เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ

ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่

เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน อายุ 35 ปี

วันเกิดเหตุเป็นวันที่ผมกับพี่แอนทำงานอยู่กะดึกกะเดียวกันกับพนักงานอีกคน ในขณะที่ทำงานไปตามปกติ ช่วงเวลาประมาณตีสามผมก็เริ่มเบลอเพราะความง่วงเลยเผลอถอนเงินให้ลูกค้าผิดไปด้วยแบงค์พัน พี่แอนพาผมเข้าไปดูกล้องวงจรปิดเพื่อเช็คอีกทีและเพื่อให้แน่ใจว่าผมต้องชดใช้เงินในส่วนนั้น

ด้วยความที่ผมเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี ตามปกติถ้าไม่ได้ทำงานผมจะชอบเล่นกีฬาบาส ทำให้ผู้มีรูปร่างสูงโปร่งและเป็นขวัญใจสาวๆ รุ่นเดียวกันหลาย ผมเลยใช้ความมีเสน่ห์ในการออดอ้อนพี่แอนทีเล่นทีจริง เพราะจากหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ได้ทำงานด้วยกัน ผมรู้สึกตัวดีว่าพี่แอนเขามักจะมีท่าทีแปลกๆ เมื่ออยู่ใกล้ผม ในตอนนั้นพนักงานอีกคนดันมารู้สึกไม่ค่อยสบายมาอย่างกะทันหัน เขาปวดท้องมากจนต้องเรียกรถโรงพยาบาลมารับ ทำให้ผมกับพี่แอนอยู่ด้วยกันตามลำพังแค่สองคนในกะที่ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้านอีกซะด้วย

“ให้ผมทำอย่างอื่นแทนได้ป้ะล่ะ ……ล้อเล่น” ผมพูดหยอกต่อรองพี่แอนด้วยทีเล่นทีจริง

“เออๆ เดี๋ยวพี่จ่ายแทนเอง ไม่เป็นไรหรอก”

“จริงหรอครับ ขอบคุณนะครับ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงดีใจ และเริ่มส่งสายตาอ่อย

“ถ้าพี่มีอะไรให้ผมช่วยชดเชยได้ บอกเลยนะครับ ผมพูดจริงทำจริง” ผมพูดย้ำต่อ

พี่แอนยิ้มตอบแบบเขินๆ ในระหว่างที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงาน ผมก็แอบมองพี่แอนด้วยความชื่นชมอยู่บ่อยๆ และหวังให้แกรู้ตัวว่าผมสนใจอยากคุยทำความรู้จักกับแกจนแกเริ่มรู้ตัวและเดินมาคุยกับผม

“มีอะไร”

“อ่อ ป่าวครับ แค่อยากทำความรู้จักกันมากขึ้น เคป้ะ”

“อะ อยากรู้ไรถามมา”

“พี่มีแฟนยัง”

หลังจากคำถามนั้นผมกับพี่แอนก็เริ่มละลายพฤติกรรมกันมากขึ้น เราคุยกันถูกคอและเริ่มรู้ว่าใครเป็นใคร จนถึงกับแชร์เป้าหมายในชีวิตให้กันฟัง พี่แอนมีลูกหนึ่งคนและเพิ่งหย่ากับสามีเลยทำให้แกโสดลูกติด เวลาผ่านไปสักพักเราทั้งคู่ก็เคลียร์งานจนแทบจะไม่มีอะไรทำแล้วเพราะลูกค้าเงียบมากๆ วันนั้น พี่แอนเลยชวนผมไปจัดสต็อกของในห้องเย็นที่เป็นห้องสำหรับเติมเครื่องดื่มจากด้านหลัง พี่แอนสอนจัดสต็อกจนเราได้มีโอกาสใกล้ชิดและมองตากัน และในเวลาไม่นานเหมือนมีแรงดึงดูดอะไรบางอย่าง รู้ตัวอีกทีผมกับพี่แอนก็ซัดกันนัวอยู่ติดผนังในห้องเย็นนั้นแล้ว

ผมจูบพี่แอนอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะล้วงมือเข้าไปที่หีของเธอจนเธอสะดุ้งและผละตัวออก

“พี่ขอโทษ พี่ลืมตัว”

ผมดึงตัวเธอเข้ามากอดและจูบต่อ

“อย่าคิดมากพี่ อยู่กับผม พี่ไม่เงี่ยนหรอ”

พี่แอนมีท่าทีที่อ่อนลง เธอปล่อยให้ผมเล้าโลมเธอต่อ อยู่ๆ เธอบุคลิกเธอก็เปลี่ยนเป็นคนละคน จากคนที่เรียบร้อยอ่อนหวานกลายเป็นสาวเร่าร้อนร่านสวาท พี่แอนคุกเข่าลงกระชากกางเกงผมออกและดึงกางเกงในลงพร้อมควักท่อนควยขนาดโตเกินวัยของผมเข้าปากทันที เธอใช้ปากอย่างชำนาญจนควยผมแข็งเต็มปากเธอ ทั้งยังยอมให้ผมจับเธอกดหัวและยัดควยลงคอลึกของเธอ

อ็อกๆๆๆๆๆๆ เสียงพี่แอนโดนผมเย็ดปากดังทั่วห้องเย็น แกลุกขึ้นและทำท่ารีบรน

“รีบทำรีบเสร็จนะ”

“ครับ”

ผมคว้าร่างเธอมากอดหอมและฟาดก้นไปทีนึง ก่อนที่จะดึงกางเกงและกางเกงในเธอลง จากนั้นก็คว้าควยไปจ่อรูหีจากด้านหลังและค่อยๆ ดันเข้าจนมิดลำ

“ซี๊ดดดดด…..หูยยย ใหญ่อ่ะ จุก”

ผมเริ่มซอยควยอย่างเมามันในจังหวะถี่ๆ เพื่อความเสียว แม้จะมีอายุมากกว่าผมรอบนึงและมีลูกแล้ว แต่หีพี่แอนก็ฟิตไม่ต่างจากสาวๆ รุ่นเดียวกับผม พี่แอนเด้งหีรับแรงกระแทกอย่างชำนาญ ผมยิ่งซอยควยเร็วขึ้นให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูงแข่งกับอุณหภูมิของห้องเย็น

“เชี่ยยยย แม่งเสียวควย”

“เย็ดแรงๆ แรงอีก”

“เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง”

“เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ”

เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจจนผมเสียวและทนไม่ไหว น้ำแตกคารูหีฟิตของเธอ

พี่แอนหันมามองหน้าและหัวเราะชอบใจ

“โถ่เอ๊ย นึกว่าจะเก่ง”

ในจังหวะนั้นมีลูกค้าเข้ามาเดินเลือกซื้อของพอดี พี่แอนกำลังจะแต่งตัวออกไปทำงานต่อ ผมเลยรีบคว้าร่างพี่แอนเอาไว้และจ่อควยยัดเข้าร่องหีเย็ดต่อหวังจะให้พี่แอนเสร็จตามคำที่เธอท้า

“ซี๊ดด….อุ๊ยยย…ทำงานก่อนนน”

ผมไม่พูดอะไรเอามือปิดปากและทำท่าให้เธอเงียบและซอยควยเย็ดต่ออย่างรุนแรง ในขณะที่ลูกค้าเดินเลือกของรอบร้าน ผมจิกหัวพี่แอนเบาๆ เพื่อควบคุมเธอ ในตอนนั้นหีพี่แอนเริ่มตอดมากขึ้นเป็นจังหวะ ผมรู้ทันทีว่าเธอชอบที่ผมทำเป็นอย่างมากเลยบรรจงซอยควยอย่างไม่ยั้งจนลูกค้าเดินมาเลือกของที่ตู้เครื่องดื่ม

ผมเอามือปิดปากพี่แอนแน่นขึ้นในขณะที่เย็ดแรงขึ้น จนเหมือนกับลูกค้าที่อยู่ข้างนอกได้ยินเสียงและเมื่อเขาเลือกเครื่องดื่มเสร็จก็ปิดประตูตู้ไป ผมเย็ดต่ออย่างไม่แคร์ด้วยแรงกระแทกแบบเต็มขั้น จนในที่สุดพี่แอนก็เสร็จ หีเธอตอดรัดควยผมอย่างรุนแรงพร้อมมีน้ำใสๆ คล้ายฉี่พุ่งออกมาจนเธอร้องคราง

พี่แอนก้มลงมาอมควยให้ผมต่อและชักควยผมแตกใส่หน้าเธอ ก่อนที่ผมและเธอจะช่วยกันทำความสะอาดและรีบแต่งตัวไปรับลูกค้า

Recommendations

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์ แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ? บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้ เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O…

เรื่องเสียว ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตุได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตุทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา ผมอายุ 22 ปีมีน้องสาวคนนึงเธอชื่อตูน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมอายุพึ่งจะ 11 ปี เราสนิทกันดีผมชอบเล่นจั๊กกะจี๋น้องผมทุกครั้งที่เล่นกันเธอจะหัวเราะคิกๆ คักๆ น่ารักมาก น้องผมเป็นคนน่ารักตัวก็ไม่ใหญ่เท่าใหร่ นมก็พึ่งจะเริ่มขึ้น แต่ผมก็ชอบแอบมองเธอเวลาเธอจะอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูมันทำให้ผมเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากจะแอบดูน้องตูนในห้องน้ำก็ไม่มีรู จึงได้แต่ทำร้ายตัวเองไปก่อน จนวันนึงแม่ผมไม่อยู่ออกไปข้างนอกเหลือผมกันน้องสาวอยู่บ้านกันตามลำพังสองคน แม่ผมไปกินเลี้ยงคงจะกลับดึกๆ น้องสาวผมเลิกเรียนมาใส่ชุดนักเรียนยังเหม็นกลิ่นเหงื่อนิดๆ นั่งทำการบ้านอยู่ แต่เธอก้มหน้าทำให้คอเสื้อกว้างออกจนผมเห็นร่องนมของเธอ มันขาวมากเนินเล็กๆ มันทำไห้ผมหวั่นใจ เดินหายใจแรงๆ ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายรอบ พอสักสองทุ่มครึ่ง น้องสาวผมทำการบ้านเสร็จ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว ผม…แอบได้น้าสาวเป็นเมีย ผมได้ฟังเรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2558 นี่เองครับ     คือเรื่องมีอยู่ว่าบ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ    แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…