รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด

ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง…

จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน

“ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ” เขาพูดแบบไม่ได้แยแสอะไรเลย และฉันเองก็ปั่นป่วนในความรู้สึก เพราะว่าถ้าฉันตอบตกลงมันก็เท่ากับว่าฉันนั้นสามารถที่จะช่วยเขาปลดหนี้ได้ แต่มันก็คือการที่ฉันต้องนอกใจเขาไปให้คนอื่นเย็ดหี…คิดไปมากมาย แต่ชีวิตของฉันในตอนนี้ไม่ได้มีทางเลือกมากมายขนาดนั้นเลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว ฉันก็โทรไปหาเขาพร้อมกับบอกว่า พร้อมที่จะตัดดอกเดือนนี้แล้ว

ตราบใดที่ผัวของฉันไม่รู้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียหาย…

เขาคนนั้นนัดเจอฉันที่บ้านของเขา มันเป็นบ้านที่ทันสมัย ดูก็รู้ว่าเขารวยมาก มันมีทั้งหมดห้าห้องนอน หกห้องน้ำ กว้างขวางมาก ๆ เขาพาฉันขึ้นไปบนชั้นสอง ห้องที่มีม่านปิดทึบไปหมด แสงไฟบนเพดานทีเรื่อๆ ช่วยกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาได้ไม่น้อย และอีกอย่างที่รู้สึก แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ก็คืออย่างน้อยเขาก็หน้าตาดีอยู่ ไม่ใช่พวกตาแก่ตัณหากลับที่หน้าตาก็ไม่ได้ อายุก็ไม่ได้อะไรพวกนั้นเลย…พอเข้ามาถึงห้อง เขาก็นั่งลงที่ปลายเตียงแล้วถอดกางเกงออก

“มาเลยครับ…ไม่ต้องพิธีอะไรมาก เย็ดกันแล้วก็เสร็๗ๆ กันไป…”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร แล้วเปิดไฟให้สว่างขึ้นมา ตอนนั้นฉันเองก็ได้เห็นว่าเขานั้นเต็มที่ไปด้วยความพร้อม ลำควยใหญ่จนฉันตกใจนั้นเข็งขึ้นมาจนได้เห็นเส้นเลือดที่รายล้อม มันกระตุ้นให้ผู้หญิงอย่างฉันที่ได้เห็นนั้นเกิดอารมณ์ร่วมขึ้นมาทันที แน่นอนว่าผัวของฉันก็ควยใหญ่…แต่สำหรับเขาตอนนี้แล้วฉันก็เริ่มเข้าใจคำว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้าแล้วนั่นเองฉันเริ่มนั่งลงไป ก่อนจะคลานเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ จับควยดุ้นนั้นเอาไว้ในมือ มันทั้งแข็. ทั้งกระดกเกร็งสู้มือเอาเรื่องเลยเหมือนกัน ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ เริ่มเลียควยให้เขา

ตอนนั้นได้ยินเสียงครางขึ้นมา…ดูเขามีอารมณ์ร่วมไม่น้อยเลย เหมือนกับว่าเขาจะถูกใจฉันเลยยื่นข้อเสนอนี้มา แล้วตอนที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา เสียงครางดังขึ้นมาทันทีพร้อมกับสัมผัสที่เส้นผมของฉันมันอ่อนโยนเหลือเกิน

“ซี๊ดดด…อา อา เสียวครับ…ดีเลย แบบนั้นแหละครับ อูยยย…”

ยิ่งเขาครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มตามไปด้วยจนทำให้เผลอแสดงอารมณ์ที่แท้จริงออกไปว่าชอบควยของเขามากมายแค่ไหน ฉันเริ่มกดหน้าลงไป ดูดควยของเขาจนลงไปถึงโคนพร้อมกับค่อยๆ เริ่มออกแรงมากขึ้น ดูดจนแก้มตอบและเขาเองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก

และไม่คิดเลยว่า…เขาจะเลียหีให้ฉันด้วย

เขาจับฉันขึ้นไปนอนบนเตียง แล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ บอกว่าฉันหีชมพูฯเย็ดจังเลยค่อยๆ เริ่มเลียหีให้ฉัน จากจังหวะที่เนิบช้าและลื่นไหล มันก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้ฉันเสียวหี กำมือแน่น หลับตาพริ้มด้วยความเสียวซ่าน วินาทีที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน มันรู้สึกดีจนแทบจะลืมผัวตัวเองไปได้เลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวค่ะ อื๊อออ…ซี๊ดดด อ๊ะ อ๊ายยย”

มีเพียงแค่ฉันที่ส่งเสียงร้องออกมาเพียงคนเดียว ในขณะที่ร่างกายของเจ้าหนี้คนนี้ก็รัวควยกระหน่ำเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุดันและถี่รัว จนสุดท้ายเป็นฉันเองที่ไม่ยอมให้เขาถอดถอนควยออกไปตอนที่เขาครางว่ากำลังจะแตก

“อูยยย…โคตรเสียวเลยครับ ไม่ไหวแล้ว ตอดควยฉิบหายเลย อา อา ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ตะ แตกเลยค่ะ อย่าเอาออกไปเลยนะคะ แตกในเลยค่ะ อื๊อออ…แตกในเลยค่ะ ซี๊ดดด”

นั่นเลยทำให้ฉันเองยอมให้เขาแตกในเข้ามาโดยที่เขาเองก็ไม่ใช่ผัวของฉันเสียอย่างนั้น…

ตอนที่เราเย็ดกันเสร็จ ฉันเพลียจนหลับไปและเขาก็ดูแลฉันดีมาก ๆ

จนฉันเริ่มรู้สึกแล้วว่า…ทำไมฉันมีความสุขมากกว่าตอนอยู่กับผัวเสียอีก ทั้งตอนนี้และตอนที่โดนเย็ดก็ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว นัดรุ่นพี่โดดเรียนเย็ดกัน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ แต่ว่าฉันเองก็ไม่สามารถบอกได้ว่าลืมเรื่องนั้นไปแล้วสนิท เพราะว่าวันนี้ฉันกับคนที่ได้มอบประสบการณ์เสียวที่สุดยอดขนาดนั้นมาให้ฉันนั้นได้เจอกันอีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นงานแต่งของเขาเองก็ตาม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจและยินดีที่จะได้เจอกันกับเขาในวันนี้ ตอนที่ฉันรดน้ำสังข์ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ได้นึกย้อนไปในวันที่เรานั้นได้เคยรักกันมากขนาดที่ว่าอะไรก็ยอมให้เขาได้ ขนาดที่เขาบอกว่าให้ฉันโดเรียนเพื่อไปเดินห้างกับเขา เด็กเรียนอย่างฉันที่ไม่เคยขาดสักคาบก็ยอมที่จะทำให้เขา เขาชื่อว่าพี่โต้ ใคร ๆ มักจะเรียกเขาว่าโต้รุ่ง เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบนอนดึก แต่ว่ากลับสามารถมาโรงเรียนได้อย่างกับว่าไม่รู้สึกง่วงอะไรเลย และเราก็เจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง เขาให้เพื่อนของเขามาขอเบอร์ฉัน จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันทุก ๆ คืน เหมือนว่าความรู้สึกของฉันที่มันมีต่อเขานั้นมากขึ้น มากเสียจนทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้เลยว่าอยากที่จะครอบครองเขาเหลือเกิน มันก็เลยทำให้ในวันหนึ่งที่เขานั้นเริ่มที่อยากจะเจอฉันมากขึ้นเลยขอให้ฉันมาเจอกับเขาก่อนที่โรงเรียนจะเลิก ด้วยความเป็นเด็กกิจกรรมมาเสมอ ฉันเลยสามารถลาได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าแทบจะไม่ได้ใช้เหตุผลอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่พอไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัด…โดนยามรุม เย็นวันศุกร์ หลังเลิกงานกวางแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงแฟลตดึก ที่ทางเข้าแฟลตกวางจะมีป้อมยามค่ะ กวางรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบ มองกวาง และกวางก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยาม ดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะ เพราะกวางอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำ เรื่องร่านๆ ของกวางไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะที ทั้งที่อยากใจจะขาด… “เพิ่งกลับหรอครับ..” “ค่ะ” กวางตอบ ซึ่ง วันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีก คน…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…