รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b88ae0b8b1e0b988e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1 64fc04fb597d6

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก

จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ

“เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม กระซิบข้างหู

เขากระซิบกลับ “เงี่ยนสิครับ คุณสวยขนาดนี้ จะทนได้ไงล่ะครับ”

“งั้นจะรออะไรล่ะคะ ไปกันเถอะ”

หลังจากที่เจอแต่ความทรมานมาทั้งชีวิตกับความรักที่ไม่ได้เรื่องได้ราว นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลากผู้ชายที่ไหนไม่รู้ ไม่ได้รู้จักมักจี่กันมาก่อนขึ้นไปเช็คอินที่โรงแรมด้านบนของผับแห่งนี้ ไม่รู้จักอะไรสักอย่าง รู้แค่ว่าเขาหน้าตาดีและจูบเก่ง คงจะช่วยเติมเต็มความบัดซบที่ฉันเจออยู่นี้ได้ และดึงฉันขึ้นไปสักทีในช่วงเวลาหนึ่ง

ความเมาคือองค์ประกอบที่ดีที่สุดในการเย็ดกัน เพราะว่าเราไม่ต้องมานั่งจูบ หรือว่าเล้าโลมอะไรกันอีกแล้ว เริ่มจากไวน์แก้วเดียว เขามาถึงก็โยนฉันลงไปบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าที่เหมือนเป็นภาระของความสัมพันธ์ออกไปจนหมด มีเพียงเขาที่ยังสวมอยู่

เขาไม่รอช้าที่จะพุ่งเข้ามาลูบไล้แล้วเริ่มใช้ปลายลิ้นนั้นเลียที่เรียวขาของฉันเป็นการกระตุ้นอารมณ์ที่ดีที่สุด สองมือเอื้อมขึ้นมาจับที่นมเต่งตึงทั้งสองเต้านั้น พร้อมๆ กับใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดหัวนมจนร่างกายของฉันดิ้นพล่าน

“หีสวยจังเลยครับ ไม่ได้เลียหีชมพูมานานแล้ว อืมมมม”

เขาพูดแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทนที พร้อมกับการเล้าโลมที่หนักหน่วงที่สุดเท่าที่ฉันเคยสัมผัสมาได้จากชายคนอื่นๆ เขาจูบเก่งเท่าไหร่ เขาก็เลียหีเก่งเท่านั้น ร่างกายของฉันไม่อยู่กับที่เลย ทั้งดิ้นพล่านไปมา และแอ่นกายขึ้นให้เขาสอดมือเข้ามาประคอง ก่อนที่จะลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้าของตัวเอง

พระเจ้า เขาควยใหญ่มากๆ ควย 6×6 ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าฉัน ลำตรงสวย หัวควยบานทะโร่ขึ้นเป็นดอกเห็ด ชักชวนให้ฉันลุกขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที อมไม่นาน น้ำเงี่ยนก็เยิ้มออกมาจากหัวควย ฉันดูดกลืนน้ำหวานนั้นเข้าไปทันที ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมาแล้วขยับไหวเอวนั้นช้าๆ ค่อยๆ ให้ควยเข้ามาในปากของฉันลึกขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มออกแรงดูดควยเขาแรงขึ้น

เขาลูบผมฉันอย่างอ่อนโยน ปล่อยให้ฉันอิ่มเอมไปกับความรู้สึกจากควยดุ้นนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันออก

“ได้เวลามามีความสุขด้วยกันแล้วครับ” เขายิ้ม แล้วผลักฉันเบาๆ ให้นอนลง ก่อนที่จะคืบคลานขึ้นมาแล้วจับขาของฉันแยกออก ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน มันเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษมาก ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นเองโดยไม่ได้ยังคับอะไรเลย เพราะสัมผัสที่หนักหน่วงพร้อมกับควยที่ใหญ่ยาวนั้น ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ทำไมตอนที่ตั้งใจหาถึงไม่ได้ขนาดนี้นะ กับผู้ชายที่เจอกันไม่กี่นาทีกลับมีของดีอยู่กับตัว

หลังจากนั้น ฉันเองไม่รู้อะไรอีกเลย ไม่ใช่เพราะว่าเมาเหล้าหรอก แต่เพราะว่าความเก่งที่เขามอบให้ฉัน เสียวหีจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง ทุกๆ ครั้งที่เขากระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉันมันสั่นสะท้านไปหมด เหมือนร่างกายกำลังไม่ใช่ของตัวเอง เพียงควยดุ้นนี้จากชายแปลกหน้ากลับทำให้ฉันแทบจะลืมความเลวร้ายจากทุกๆ เรื่องได้เลยทีเดียว

ไม่ต้องเปลี่ยนท่า ไม่ต้องผาดโผน แค่นอนให้เขาเย็ดเฉยๆ ก็สุขสมราวกับว่าจะล่องลอยไปสู่สวรรค์ได้แล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ทุกๆ อย่างก็ทำให้ฉันอิ่มเอมกับการโดนเย็ดครั้งนี้ โดยเฉพาะตอนที่ได้กินน้ำควยสดๆ ที่เขาชักแตกใส่ปาก ฉันอ้าปากรอรับน้ำควยจากเขาที่รีดให้ฉันกินจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะหมดเรี่ยวแรง นอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่ข้างๆ ฉัน

เขาถามฉันว่า เราจะจบที่วันไนท์ สแตนด์ไหม

แน่นอนว่าฉันไม่ยอมแน่ๆ ที่จะปล่อยผู้ชาย หล่อ งานดี เลียหีเลิศ ควยใหญ่คนนี้ให้หลุดมือไปหรอก

ฉันต้องการที่จะสานสัมพันธ์ต่อ เงี่ยนเมื่อไหร่ก็โทรมา

เพราะตอนนี้ฉันวันไหนก็พร้อมแสตนด์

Recommendations

เรื่องเสียว ผม ตุ๊ก จิ๊บ และแฟนผม ### ตอนที่ 1 ความลับระหว่างผมกับตุ๊ก ### เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์ เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน…

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…