ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย

e0b8a3e0b8b0e0b8a7e0b8b1e0b887 e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b8b2e0b894e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b981e0b8a5e0b8b0e0b8ade0b8b1 64fbe240ae0bc

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย

ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ

1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก

การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป ก็ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บนี้ได้ค่ะ

2.องคชาตหัก

เป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นได้บ่อยเช่นกันในเพศชายและถึงแม้ว่าบริเวณองคชาติจะไม่มีกระดูกก็ตามก็สามารถที่จะเกิดการหักได้ในตอนที่มีการแข็งตัวเต็มที่ที่มีเซ็กส์ผิดท่าการมีเซ็กส์ที่รุนแรงอาจจะเกิดจากการกระแทกได้ อาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างรุนแรง จะทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรง มีอาการปวด บวม มีรอยฟกช้ำ และเป็นอาการบาดเจ็บที่จำเป็นต้องเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษานะคะ

3.ฟกช้ำหรือถลอก

เนื่องด้วยการมีเซ็กส์เป็นกิจกรรมที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวในรูปแบบเดิมซ้ำๆ จึงทำให้บางครั้งที่เรามีเซ็กส์บนพื้นที่ที่มีความหยาบ ความขรุขระ ความแข็ง หรืออื่นๆ ก็สามารถทำให้เกิดรอยถลอกจากการเสียดสี หรือเกิดอาการปกช้ำจากการกระแทกได้ อาจจะเป็นการถลอกหรือฟกช้ำเล็กน้อย อาจจะเป็นการถลอกและฟกช้ำรุนแรงที่ทำให้เกิดความเจ็บปวด เพราะฉะนั้นจึงต้องพยายามระมัดระวัง และเมื่อเกิดอาการบาดเจ็บขึ้น ด้วยความที่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง ก็สามารถที่จะใช้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นได้นะคะ

4.อาการแพ้

สำหรับในบางคนก็อาจจะมีอาการแพ้ที่เกิดขึ้นได้หลังการมีเซ็กส์ เช่น การแพ้ถุงยาง การแพ้สารหล่อลื่น แพ้เครื่องสำอางและสารเคมีบางอย่างที่ติดมากับตัวคู่ที่มีเซ็กส์ด้วย ซึ่งอาการแพ้ตรงนี้จะทำให้เกิดอาการแสบ คัน ผื่น รอยแดง หรืออื่นๆ และอาการแพ้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางอาการแพ้ก็สามารถหายได้เอง แต่หากอาการแพ้มีความรุนแรง ก็จำเป็นจะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อรับการรักษานะคะ

5.อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับร่างกาย

อาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับร่างกายส่วนต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการมีเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดตึงหรือปวดเกร็งกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อฉีกขาด อาการปวดหลัง ปวดไหล่ หรือความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นจากระบบในร่างกาย เช่น อัตราการเต้นของหัวใจผิดปกติ การหดเกร็งของกล้ามเนื้อ เป็นต้น ซึ่งบาดเจ็บเหล่านี้เป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกาย การขยับร่างกายเร็วเกินไป การใช้ยาหรือสารเคมี รวมไปถึงการกดทับ และอื่นๆ จึงจำเป็นที่จะต้องระมัดระวัง และในอาการเจ็บป่วยบางอย่างก็สามารถที่จะหายได้เอง แต่บางอาการก็อาจจะจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะคะ

6.สิ่งแปลกปลอมหลุดค้างอยู่ในช่องคลอดหรือช่องทวาร

การมีเซ็กส์หรือการช่วยตัวเองที่มีอุปกรณ์อื่นๆเข้ามามีบทบาทในการสร้างความสุขทางเพศ เช่น การใช้ Sex toy หรือการใช้วัสดุอุปกรณ์อื่นๆเพื่อช่วยในด้านของการสอดใส่ ในบางครั้งก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาคือการที่สิ่งเหล่านั้นหลุดเข้าไปติดค้างอยู่ในช่องคลอดหรือช่องทวาร และไม่สามารถที่จะนำออกมาได้ ซึ่งเมื่อเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ขึ้น เป็นจะต้องมีการเข้าพบแพทย์ให้เร็วที่สุดเพื่อรับการช่วยเหลือนะคะ

7.โรคทางเพศสัมพันธ์

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์นี้เป็นสิ่งที่เราทุกคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะค่อนข้างเป็นปัญหาจากเพศสัมพันธ์ที่ทุกคนค่อนข้างกังวล ไม่ว่าจะเป็นการติดเชื้อ HIV หนองใน ซิฟิลิส เริม หรือโรคอื่นๆด้วย ซึ่งโรคติดต่อเหล่านี้สามารถที่จะติดต่อได้ผ่านหลายช่องทาง ว่าจะเป็นผ่านทางน้ำลาย น้ำหล่อลื่น เลือด น้ำอสุจิ หรือสารคัดหลั่งอื่นๆ และนอกจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แล้ว ก็ยังมีอาการเจ็บป่วยเป็นอื่นที่อาจจะเกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์ได้ เช่น การติดเชื้อ หรือได้รับเชื้อโรคบางอย่างเข้าไปในร่างกายระหว่างการมีเซ็กส์ ฉะนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องป้องกันตัวเองโดยการใช้อุปกรณ์ป้องกัน รักษาความสะอาด และปฏิบัติตนให้ถูกวิธีนะคะ

8.ปัญหาทางสภาพจิตใจหลังการมีเพศสัมพันธ์

เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้บ่อยเช่นกัน ในด้านของปัญหาที่เกิดขึ้นกับสภาพจิตใจหลังจากการมีเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความเครียด ความกังวล ความเศร้า อาการวิตกจริต หรืออื่นๆ ซึ่งเป็นปัญหาที่ถึงแม้จะไม่ได้ขึ้นในด้านของร่างกายโดยตรง แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับในด้านของจิตใจก็สามารถที่จะสร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นกับตัวของบุคคลที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเหล่านี้ได้มากทีเดียว ซึ่งเป็นอาการสามารถที่จะบำบัดหรือบรรเทาได้ด้วยกันเปลี่ยนมุมมองความคิด ออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ออกไปพบเจอสิ่งใหม่ๆ ไม่เก็บตัวอยู่คนเดียว หรือปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสภาวะที่หม่นหมอง แต่ถ้าใครที่มีอาการค่อนข้างรุนแรง ก็จำเป็นที่จะต้องเข้าพบจิตแพทย์เพื่อทำการรักษานะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว108กระบวนท่า กระบวนท่า ลีลาสวาท บางทีก้อทำให้คนที่เรารักลืมเราไม่ลงทีเดียว อย่างการทำออรัลก้อเป็นอีกวิธีนึงที่นำมาซึ่งความพอใจคะ เรื่องเกิดขึ้นเพราะ อ้อนนะทำข้อสอบไม่ได้ ข้อสอบนะยาก แต่เรื่องแบบนี้นะง่ายกว่าเยอะเลยเนอะ … อ้อนในชุดสีฟ้า ผ้าเนื้อไหม เนื้อลื่น นุ่มนิ่ม สดใส พริ้วไหวไปกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน อย่างเหมาะเจาะ ภายในห้องแสงไฟสลัวๆ อิอิ … อ้อนเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย อ้อนนำน้ำผึ้งมาทาที่องคชาติ อัณฑะให้ทั่ว(อาหร่อยคะ อิอิ) แล้วอ้อนก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว แอบเลียหีแม่เลี้ยง แต่ตื่นมาแล้วเสียวหี เลยโดนลูกเลี้ยงแตกในคารู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเองทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะว่าผมไม่อยากจะมีแม่ใหม่ เธอคนนี้ที่เข้ามาในบ้าน อายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ไม่ถึงสิบปีด้วยซ้ำ แต่พ่อกลับให้ผมเรียกเธอว่าแม่ ทั้งๆ ที่เธอสวยน่าเย็ดขนาดนี้ แถมบางครั้งผมก็สังเกตว่าเธอมองผมด้วยท่าทางอ่อยเหยื่อเลยด้วยซ้ำ เลยทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ในคืนนี้ที่พ่อไม่อยู่ ผมตัดสินใจเผด็จศึก…กะว่าจะข่มขืนแม่เลี้ยง แล้วถ้ามันจะโวยวาย ก็จะเอาเรื่องสมบัติของพ่อมาอ้าง…ถ้ามันอยากจะเกาะพ่อผมแดก ก็ต้องยอมให้ผมเย็ด แค่นั้นเอง เธอนอนหลับอยู่ในห้อง วันนี้ดื่มมานิดหน่อย บอกว่าไปวันเกิดเพื่อนมา พอเข้ามาในบ้านก็ทิ้งตัวลงนอนทันที ผมเปิดประตูเข้าไปด้วยกุญแจสำรอง…บ้านผม ผมจะทำอะไรก็ได้ ค่อยๆ เปิดไฟที่หัวเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูเธอที่หลับใหลไม่รู้เรื่องราว…

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ผมโคตรๆเลยล่ะครับ ผมเป็นผู้ชายขายน้ำนะครับ ขายผ่านออนไลน์มากว่า 1 ปี และมักจะมีลูกค้ามาติดต่อเป็นประจำ ผมทำเป็นอาชีพจนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไรเวลาเย็ดและลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสดวัยประมาณ 30ต้นๆถึงปลาย อาจจะมี 50 บ้างประปราย แต่ที่ผมเจอในวันนั้นแล้วตื่นเต้นคือเธออายุ 60 แล้วนะครับ เอาเป็นว่าให้เธอชื่อพี่สีแล้วกัน ซึ่งพี่สีเนี่ยเป็นสาว 60 ที่ยังดูไม่แก่นะครับ เธอบอกว่าเธอเป็นผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงามอะไรสักอย่าง แล้วเป็นคนขี้เงี่ยน สามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเธอเลยหนีสามีมาซื้อกิน แต่รู้อะไรไหมครับความจริงแล้วสามีเธอไม่ได้เสื่อมสมรรถภาพหรอก สามีเธอแอบไปลงอ่างประจำโดยพี่สีมารู้ทีหลังต่างหาก ผมพาพี่สีไปที่โรงแรมม่านรูดโดยเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้เธอก่อน พี่สีขอให้เราอาบน้ำด้วยกันซึ่งผมยอมทำตามใจลูกค้าทุกอย่างอยู่แล้วจึงไปอาบน้ำด้วยกันตามที่พี่สีขอ เราสองคนลงอ่างเพื่ออาบน้ำด้วยกัน ผมตีฟองสบู่จนลอยอยู่เต็มไปหมดเพื่อพาพี่สีลงไปแถมยังอาบน้ำให้เธอด้วยอีกต่างหาก ในระหว่างอาบน้ำพี่สีเธอจ้องมองผมตลอด…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…