รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

e0b8a3e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b4e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3 64fc6964602c1

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ

และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย เพราะเราต่างก็ส่งรูปหีรูปควยให้กันดูหมดแล้ว ผมละโคตรจะชอบเธอเลย

นมใหญ่ ตัวเล็ก หีชมพู ผิวขาว น่าเย็ดฉิบหาย เราเลยตกลงปลงใจกันว่า เดี๋ยววันนี้หลังเลิกเรียนเราจะไปหาเปิดห้องกัน ทำความรู้จักกันให้มากขึ้นเสียหน่อย แน่นอนว่าเธอก็โอเค แห๋งละครับ ผู้ชายหล่อๆ ควยใหญ่ไซส์ 6×6 อย่างผมขอเย็ด ผู้หญิงที่ไหนจะไม่ยอมล่ะ

แต่แล้วมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะว่าผมเงี่ยนครับ เงี่ยนตั้งแต่พักเที่ยงเลย จนสุดท้ายก็ทนไม่ไหว เมื่อคาบสุดท้ายเป็นคาบกิจกรรมที่ปล่อยฟรี ผมเลยถามเธอว่าอยากลองทำคอนเทนต์เย็ดกันในโรงเรียนไหมล่ะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เธอตอบตกลงทันที ก่อนจะบอกว่าที่ดาดฟ้ามีห้องเก็บของ เธอมีกุญแจเพราะต้องดูแลอุปกรณ์ต่างๆ ในนั้นเวลาใช้จัดกิจกรรม และมันสะอาดมากพอที่เราจะได้สายสัมพันธ์ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน

พูดแบบนี้ใครมันจะปฏิเสธล่ะครับ เรานัดเจอกันที่นั่นทันที

ไม่มีอะไรต้องรีรออีกแล้ว เพราะทันทีที่เราเข้ามา ผมก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาตัวงามนั้น ถอดกางเกงดึงมันลงไปไว้ที่หัวเข่า ควักควยออกมา ชักไม่กี่ทีมันก็แข็งแล้ว ผมกระดกควยเรียกเธอ ก่อนที่จะเห็นว่าแววตาเธอเป็นประกาย ผู้หญิงก็งี้แหละ เจอควยใหญ่หน่อยก็ตาโต ยิ่งควยใหญ่แล้วเจ้าของควยหล่อก็ล่อเย็ดง่ายหน่อย

เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมทันทีแล้วเริ่มอมควยให้ผม

บอกได้เลยว่าแค่โดนเธอจับควย น้ำเงี่ยนก็ไหลปริ่มแล้ว ร่างกายสั่นระริกตอนที่เธอค่อยๆ แลบลิ้นมาเลียหัวควยกวาดเอาน้ำเงี่ยนไปกิน แล้วค่อยๆ อมควยลงมาเรื่อยๆ มันคับปากเธอมากเลย ปากเธอก็ไม่ได้กว้างขนาดนั้น แค่ตอนอมควยผมก็เสียวจนเสียอาการแล้ว แต่เธอเองก็ใจสู้ รีบอมควยผมอย่างเร็วรี่ ก่อนที่ผมจะจับหัวเธอกดลงไป แล้วเด้าปากเธอซ้ำๆ จนมีเสียงอ๊อกๆ เล็ดลอดออกมา

ผมให้เธออมควยมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะมันเสียวจนเหมือนน้ำจะแตก ก็เลยสลับกัน เลียหีให้เธอบ้าง หีเธอหอมมากๆ ยิ่งเลียก็ยิ่งเสียง ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน ผมเลยลงลิ้นแบบจัดหนักจนเธอจิกผมของผมแน่นแล้วเด้งเอวสู้หน้าผม ก่อนที่ผมจะสร้างความเสียวให้เธอด้วยการใช้ปลายลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางเล็กแหลมราวกับหนังโป๊ญี่ปุ่นของเธอทำผมแทบจะเสียสติ ปากเลียหี มือจับนมขยำไปตามจังหวะที่เราสองคนสร้างมันขึ้นมาด้วยกัน ก่อนที่จะยืนขึ้น แล้วทิ้งเข่าข้างหนึ่งลงบนโซฟาที่ยุบยวบ ก่อนที่จะจับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า จรดควยเข้าไปที่รูหีของเธอทันที

โคตร เสียวควย

นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือปาดปากตัวเอง ราวกับว่าไม่อยากให้เสียงร้องดังขึ้นมากเกินไป รูหีของเธอนั้นทั้งคับแคบ และอุ่นจนเกือบร้อน ตอดควยผมตุบๆ เหมือนยิ่งเร่งให้ผมเย็ดเธอเร็วๆ

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ร่างกายเหมือนจะวูบ ความรู้สึกสยิวกัดกินไปทั้งตัวและห้วงความคิด ควยใหญ่ก็นับว่าดี แต่เจอหีฟิตนี่ผมเสียอาการจริงๆ ผมค้างเอาไว้แบบนั้นจนเหมือนเธอเริ่มดีขึ้น แล้วก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา ให้เธอตายใจ ก่อนที่จะดันเข้าไปอีกครั้งจนสุดโคนควย แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับเสียงแจ๊ะๆ ของเราสองคนที่เกิดจากความเหนอะหนะจากน้ำเงี่ยน ยิ่งได้เห็นนมเธอกระเพื่อมไหว และร่างกายที่ขยับโยกไปตามแรงเย็ดก็ยิ่งไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เสียงกิจกรรมดังขึ้นมาจากด้านล่าง ท่าในเวลานี้ผมก็ทำกิจกรรมอยู่เหมือนกัน

ผมกำลังเย็ดหีแฟนคาโรงเรียนอยู่ คาชุดนักเรียนด้วย

โคตรได้อารมณ์เลย ผมไม่ผ่อนแรงเลย ในช่วงเวลาที่เราต่างกระหน่ำเย็ดกันอยู่นั้น เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่า

แตกในเลยนะ

ผมแทบจะกระโดดไชโยเสียตรงนั้นจริงๆ แต่ก็เก็บอาการไว้แล้วเร่งจังหวะอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่จนในที่สุด เราก็ต่างถึงปลายฝัน เสียงครางลากยาวของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับออดเลิกเรียนพอดี ทำให้ไม่มีใครสังเกตุเราแน่นอน

น้ำควยฉ่ำเยิ้มในรูหีของเธอ พร้อมทั้งไหลตามร่องหีตอนที่ควยผมชักออกมา รูหีเปิดกว้าง เพราะโดนควยใหญ่เล่นงาน นั่นทำให้ผมเห็นว่า เธอชอบที่ผมเย็ดหีเธอ และเธอเองก็อยากโดนผมเย็ด

ถ้าไม่งั้นหลังจากที่เราลงไปเตรียมตัวกลับบ้าน เธอคงไม่ส่งมาว่า

เราไปเปิดโรงแรมกันต่อเถอะ…ยังไม่หายเงี่ยนเลย

ก็ นั่นแหละครับ ที่ดาดฟ้าว่าเสียวแล้ว ถ้าเป็นที่โรงแรมจะแค่ไหนกันนะ ผมตอบตกลงเธอไปในทันที

คืนนี้จะใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับเธอ

ต้องการมากใช่ไหม จะจับเย็ดหีให้ครางร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท งานนี้ต้องอ่อยให้ได้เย็ด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ครู ประนันท์พร สอนรัก เวีย เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุเพิ่งจะ 18 เรียนอยู่ ป ว ส แถว ดินแดง เป็นคนเรียนเก่ง ชอบการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ทำให้ร่างกายใหญ่กำยำสมชาย บ้านพักอยู่ใน ซอย วัฒนวงศ์ ประตูน้ำ ซึ่งเวียเช่าอยู่ร่วมกับ ศักดิ์ ซึ่งเรียนอยู่ธรรมศาสตร์ปีสุดท้าย ศักดิ์เป็นคนรูปหล่อ พูดเก่ง เชี่ยวชาญการสมาคมมักจะมีเพื่อนชาย หญิง มาเยี่ยมอยู่เสมอ แต่เวียเป็นคนขี้อายจึงไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว พ่อ ของพ่อใหญ่และยาวกว่าลุงเพื่อนพ่ออีก เย็นวันนั้นเป็นวันที่หนูจำไม่ลืมหลังจากกินข้าวแล้วแม่บอกกับหนูว่า วันนี้จะสอนเรื่องการร่วมเพศให้หนู ตอนนั้นหนูอายุ 12 ขวบ เป็นเด็กดีของพ่อแม่เรื่อยมา แม้ครอบครัวไม่ร่ำรวยแต่หนูก็มีความสุข แรกๆ หนูก็งงๆ ไม่รู้คำที่แม่บอกหมายความว่าอย่างไร แม่ไล่ให้หนูไปอาบน้ำแล้วให้เข้ามาหาแม่ที่ห้องนอน หนูอาบน้ำเสร็จหนูก็เข้าไปในห้องนอนก็เห็นพ่อกับแม่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอน พ่อดึงมือหนูมานั่งบนตักแล้วหอมแก้มหนูเหมือนปกติที่เคยทำมา พ่อกับแม่จะสอนให้จิ๊บเข้าใจเรื่องการร่วมเพศนะ แม่บอกหนู หนูได้แต่พยักหน้าตอบแม่ไปอย่างนั้นเพราะความหมายมันเกินวัย 12 ขวบอย่างหนู แม่เปิดวีดีโอ เป็นภาพผู้ใหญ่กำลังกอดหอมแก้มเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับหนู สักครู่เสื้อผ้าหนูน้อยคนนั้นก็ถูกถอดออก หน้าอกเป็นตุ่มเล็กๆ เท่าหัวแม่มือ ส่วนด้านล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น ผู้ใหญ่ในหนังใช้ลิ้นเลียไปมาอย่างเมามันส์ ยิ่งตอนที่เขาเลียเนินเนื้อที่เกลี้ยงเกลาทำให้หนูเสียวไปถึงทรวงในเลย ส่วน…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน วัยรุ่นก็จะมีบรรดาลูกพี่ลูกน้องของฉัน ที่เราโตมาด้วยกัน อายุห่างกันมากสุดไม่น่าจะเกิดสามปี ฉันเป็นพี่คนรองในบรรดา ก็เลยพาน้อง ๆ กินดื่มกันอย่าสนุกสนาน แม้ว่าจะอยู่ในช่วงมอปลาย แต่มันเป็นการกินดื่มอยู่ในบ้านตัวเอง เลยได้รับอนุญาต…