รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม

e0b8a3e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b1e0b899e0b888e0b899e0b8abe0b989e0b8b2e0b8a1e0b983e0b888e0b984e0b8a1e0b988 65696e11c9362

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม

เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่เราก็สนิทกันเพราะว่าฉันนั้นต้องมานั่งรอผัวตัวเองที่หน้าบริษัทแบบนี้ทุกวันแหละ

และพอเขามารับฉัน กลับไปบ้านก็ต้องอยู่กับความระแวง เข้าใจว่ารัก แต่แทนที่จะมาระแวง คนจะเอาเวลาไปทำการบ้านดีกว่า หึงแต่ไม่เคยจะทำการบ้านเลย เรื่องเสียวกลายเป็นส่วนประกอบที่ถูกมองข้ามเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เช้าเย็ด เย็นเย็ด เอะอะก็เย็ด มันทำให้ฉันได้รับประสบการณ์เสียวในแบบที่ไม่เคยรับมาจริงๆ แต่ทุกๆ ความสัมพันธ์มันก็มีช่วงแรกอยู่แล้ว ดังนั้นท้ายที่สุดเขาเลยกลายมาเป็นแบบนี้ และเพราะว่าเขาระแวงฉันเกินไปที่แหละ ฉันจึงมีเวลาที่จะได้รู้จักกับยามหนุ่มสุดหล่อน่ารักคนนี้มากขึ้น เขาชื่อว่า “ก้อง”

ก้องเป็นเด็กใหม่จากบ้านนอกที่ช่างพูดช่างคุย ชวนคุยในเรื่องที่ฉันสนใจและต่อบทสนทนากันอย่างออกรสออกชาติ จนกระทั่งฉันเริ่มไว้ใจเขาและระบายความรู้สึกตอนที่ได้อยู่กับแฟนคนนี้ออกมาอย่างอัดอั้นตันใจ ก่อนที่จะถามเขาไปว่า ยามใหม่ก็น่ารักนะ ถ้าจับทำผัวจะหึงแบบนี้ไหมเนี่ย เขายิ้มๆ แล้วบอกว่า หึงแน่ครับแต่ไม่ขนาดนี้ แต่ถ้าพี่สนใจอยากลองเป็นผัวแบบหยอกๆ ก่อนก็ได้นะครับ ตอนแรกฉันไม่รู้ว่าเขานั้นหมายถึงอะไร จนตอนที่เขานั้นเริ่มหยอดฉันทุกๆ วัน ความน่ารัก รอยยิ้ม ความทะเล้นของเขาทำให้ฉันอ่อนไหว

และการที่แฟนของฉันไม่ให้ฉันกลับบ้านเองเพราะว่าจะไปเจอผู้ชายที่อื่น งานนี้เขาผิดเต็มๆ เพราะว่าฉันเจอผู้ชายที่จุดรอรถเลยทีเดียว ตลกร้ายสุดๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของฉันกับก้องเริ่มเดินหน้าไปเรื่อยๆ นั่งรอข้างนอกก็กลายเป็นไปนั่งตากพัดลมกับเขาให้ห้องยาม ซึ่งเป็นกระจกทึบ การได้เจอเขาในระยะประชิดทำให้ฉันสังเกตเห็นได้ว่าเขาหน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว หล่อจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แล้วเพราะหลังๆ ฉันกับแฟนทะเลาะกันบ่อยขึ้นเรื่องที่เขาปล่อยให้ฉันรอ ฉันเลยมีความรู้สึกหวั่นไหวกับก้อง ฉันผิดเอง ฉันยอมรับ เพราะว่าฉันเป็นคนที่เริ่มจูบกับเขาก่อน

แต่เขาก็ผิด ที่เขาไม่ยอมให้ฉันหยุด และยังคงจูบตอบฉันกลับมาด้วยความเสียวซ่านและร้อนแรง จูบที่แสนดูดดื่มทำให้เราเริ่มกอดกันแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการนัวเนียที่เขาเริ่มซุกไว้สันจมูกไปทั่วร่างกายของฉัน จนกระทั่งเสื้อผ้าหลุดลุ่ยออกไปจนหมด ฉันค่อยๆ นั่งลงไปกับพื้น แล้วถอดกางเกงของเขา ในขณะที่ท่อนบนยังคงทำงานต่อไปเวลาที่มีรถผ่านมา แต่ท่อนล่างมีเพียงควยใหญ่ที่แข็งขืนตั้งตรงต่อหน้าของฉันในเวลานี้

น้ำลายของฉันไหลเป็นทางในตอนที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาชัดๆ ก่อนที่จะรีบจัดการอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ฉันดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนทำให้เขานั่งแทบไม่ติดเก้าอี้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ห้าม ลำควยใหญ่เต็มปากถูกฉันรีดเค้นเอาความเสียวซ่านออกมาจนหมด กระทั่งเขาทนไม่ไหว จับฉันลงไปนอนกับพื้น แล้วค่อยๆ แทรกกายเข้ามา เขาบอกว่าฉันหีชมพูฯเย็ดมากๆ แค่ว่าถ้าจะให้เลียหีให้ตอนนี้มันคงกินเวลาเกินไป ระหว่างฆ่าเวลา เรามาฆ่าความเงี่ยนกันก่อนดีกว่า

เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ จับควยอันแสนใหญ่ยาวมหึมาตรงข้ามกับร่างกายที่ดูผอมบางนั้นแหย่สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีก่อนที่จะดันเข้ามาจนหลุดและหลับตาแน่น เสียงครางระคนกับเสียงลมหายใจก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับสะโพกโยกไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านนี้มันช่างวิเศษนัก นี่เป็นประสบการณ์เสียวที่เป็นเหตุการณ์นอกสถานที่ของฉัน แต่สารภาพตรงๆ ว่ามันไม่เลวเลยทีเดียว

ฉันปล่อยให้เขากอบโกยความสุขจากร่างกายของฉัน ที่แค่นอนให้เขาเย็ดหีเฉยๆ ก็มีความสุขและรู้สึกปลดปล่อยความเครียดอย่างน่าประหลาด เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่ทั้งแรง ทั้งเร็ว และทั้งลึกจนทำให้ฉันนอนแอ่นขึ้นมาจากพื้นด้วยความเสียวหีเลย เด็กสมัยนี้มันเย็ดเก่งเหลือเกินจริงๆ เพราะว่าเขาเย็ดฉันเสียจนต้องพลีกายให้เขาแตกในตามที่เขาปรารถนามาตั้งแต่แรกแล้ว และปล่อยให้ฉันค่อยๆ นอนเอนกายให้หายเหนื่อย และโชคก็เข้าข้างเหลือเกิน เมื่อหลังจากนั้นผัวของฉันก็ขับรถเข้ามา เป็นจังหวะที่ฉันแทบจะหายเหนื่อยและสวมใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้ว

ก่อนที่ฉันจะจากไป ฉันต้องนั่งรถกับแฟนเพื่อมาให้ยามหนุ่มน้อยควยใหญ่เลื่อนกระจกให้ ฉันยิ้มให้เขาแล้วขยิบตาครั้งหนึ่ง สื่อความหมายว่าหลังจากนี้ ถ้าฉันยังต้องรอผัวอยู่ที่นี่และเขาเองก็ยังไม่เปลี่ยนเวรไปผลัดอื่น

มันน่าจะเป็นการรอผัวมารับที่มีเรื่องเสียวเต็มไปหมดแน่นอน ซึ่งสำหรับฉันมันก็ดีนะ

อ่านเรื่องเสียวมาเป็นร้อยๆ เพิ่งจะได้เขียนเรื่องของตัวเองก็แบบนี้แหละ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรก หากว่าผิดพลาดประการณ์ใดก็ขอแก้ไขในครั้งหน้าที่มั่นใจว่าจะได้เขียนกลับมาอีกครั้งแน่นอน ตราบใดที่น้องยามสุดหล่อ สุดใหญ่ สุดมันส์ของฉันยังคงทำงานอยู่ที่นี่ละนะ เพราะว่าอยู่กับฉันมีแต่ได้กับได้

ได้เย็ด ได้หมด ได้ทั้งวัน โปรเย็ดฉันเท่าที่คุณต้องการได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว อารมณ์ผสมฤทธิ์อัลกอฮอล์ วันหนึ่งผมกลับมาจากชลบุรีตอนเช้าตรู่วันนั้นเหมือนกัน เมื่อผมมาบ้านกุ้ง แฟนสาวผมก็ไม่มีคนอยู่บ้าน ผมจึงเข้าไปหากุ้งที่ห้องนอนเห็นกุ้งอยู่ในชุดนอนลูกไม้บางๆ มองเห็นเนินหีและเห็นขนหมอยสีดำๆ ไม่ใส่บรา พอดีวันนี้ผมได้หนัง x ใหม่มา เราจึงนั่งดูหนังใหม่ด้วยกันดื่มเบียร์แล้วก็คุยกันเรื่องลามกเรื่องหีๆ ควยๆ อย่างไม่อาย ดูไปดูมาก็เริ่มมีอารมณ์ผสมกับฤทธิ์อัลกอฮอล์และเรื่องลามกที่คุยกัน กุ้งขยับมานั่งเบียดกับผมลมหายใจรดต้นคอ กุ้งก็คงเงี่ยนอยากจะเย็ดเหมือนในหนังทีวีอารมณ์มันเรียกร้องพาไป เลยเอาหน้าอกเบียดต้นแขนผมแล้วค่อยๆ หันหน้าไปหา เรามองหน้ากันต่างก็รู้ว่าใจมันต้องการอยากลองเย็ดกัน ผมประกบปากดูดดุนลิ้นมือโอบกอดไปด้านหลังอีกมือหนึ่ง ล้วงไปในชุดนอนแล้วค่อยปลดมันออก เรานอนลูบนอนล้วงของกันปลุกอารมณ์ไปช้าๆ กุ้งล้วงเข้าไปจับควยของผมแล้วชักขึ้นชักลงเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หว่างขาของกุ้งใช้ฝ่ามือลูบและแยงลงไปในรูหีถูไปมา กุ้งร้องครางออกมา ” โอยย…อูวว…ซี๊ดส์….เสียวหีจังพี่หน่อง..อูยย..กุ้งเสียว…กุ้งเงี่ยน..เย็ดเถอะ..เย็ดกุ้งเถอะ… กุ้งอยากถูกเย็ดจังเลย…” กุ้งส่ายร่อนตามนิ้วของผม…

เรื่องเสียว จะขายเครื่องกรองน้ำกลับได้เย็ดสาวบ้านนอก ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเป็นโสดเสียส่วนใหญ่ของเวลาในชีวิต จนตอนนี้อายุปาเข้าไป 34 ยังไม่มีแม้แต่สาวเหลียว คงเป็นเพราะอาชีพที่ผมทำนั้นเป็นแค่เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำตามบ้าน สาวๆคงมองว่าเป็นอาชีพที่ต่อยต่ำจึงไม่อยากจะเสวนาด้วย หลายครั้งที่คิดจะจีบเพื่อนพนักงานฝ่ายการตลาดเขาก็ไม่สนใจ สุดท้ายเราก็ทำได้แค่จดจำใบหน้าของเขาและกลับมาชักว่าวตามลำพัง ครั้นจะจีบเซลล์ด้วยที่เป็นผู้หญิงแต่ก็มีเหลือแต่แก่ๆผัวตายกับที่มีผัวสี่ลูกสาม ถึงหน้าตาของเราจะไม่ได้เข้าขั้นขี้เหล่แต่ก็หน้าตาดีพอได้ไปวัดไปวากับเขาบ้าง ใครๆก็บอกว่าหน้าอย่างผมคงจีบสาวได้ไม่ยาก แต่เรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าที่สุดของผมในวันกลางคน กับการเย็ดสาวบ้านนอกที่ผมไปเดินสายงาน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันมากนักแต่การได้เอากันอย่างมันก็นับว่าเป็นบุญมากแล้ว วันนี้นผมจึงอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ หรือหากว่าเธอคนนั้นได้ผ่านมาอ่านก็อาจจะทำให้หวนนึกถึงกันบ้าง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เมื่อผมถูกมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ให้เดินทางพื้นที่ภาคอีสานตอนใต้ให้รับผิดชอบขายเครื่องกรองน้ำให้ได้ตามเป้า ผมและทีมมีกันอยู่สามคนเป็นชายล้วน เราทั้งสามเดินหน้ามุ่งไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ อันเป็นพื้นที่ไกลปืนเที่ยง ความเจริญยังคงกระจุกอยู่เป็นหย่อมๆ แต่หมู่บ้านที่เราไปนี้ส่วนมากจะอยู่ใกล้กับเขตชายแดน เราจึงจองพักรีสอร์ททั้งเดือน สองสามวันแรกที่เราเดินทางมาถึง อันหนึ่งเลยคือต้องออกไปสำรวจเสียก่อนว่าที่นี่มีกี่หมู่บ้าน กี่หลังคา และบ้านหลังไหนมีแนวโน้มว่าจะขายได้มากที่สุดหรือเน้นเฉพาะที่ดูมีฐานะนั้นเอง…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด  เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่ เสียวควย เสียวฉิบหายเลย…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว รุมเย็ดครูสาว สุดร่านเงี่ยนจนถึงขีดสุด ดิฉันพยายามที่จะเลิกมั่วกับนายเทิดแต่ความต้องการบวกกับรสสวาทที่เขาปรนเปรอนั้นก็ทำให้ดิฉันต้องหวั่นไหวทุกครั้งเขาก็ไม่ได้ข่มขู่อะไร ดิฉันรู้ว่าเขาหลงดิฉันมากเหมือนกันเราจึงตกลงกันว่าเราจะเอากันเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้นเรื่องอื่นๆไม่เกี่ยวจากนั้นดิฉันกับนายเทิดก็แอบเอากันเสมอ ทั้งในห้องน้ำทั้งในห้องพักอาจารย์ ทั้งในห้องเก็บของภารโรง ตามแต่โอกาสอำนวยนายเทิดคลั่งไคล้ชุดชั้นในที่ดิฉันตั้งใจใส่ไปยั่วทุกครั้งเขาคลั่งแทบเป็นบ้าเลยที่ บางครั้งดิฉันจะเปิดให้เขาดูในลิฟท์บ้าง ในรถบ้างบางครั้งก็ขอให้ดิฉันเต้นยั่วเหมือนพวกสาวอโกโก้ แรกๆก็อายค่ะแต่เมื่อเห็นอารมณ์ของเขาเวลาเห็นดิฉันเต้นแบบนั้นมันก็คุ้มนะคะเพราะเขาจะงุ่นง่านขึ้นเป็น2เท่า ปล้ำ ฟัด ขยำ เย็ดกระเด้าอย่างบ้าคลั่ง เล่นทุกท่า (ดิฉันก็แทบจะสำลัก ความมันตาย)แน่นอนว่าเป็นความต้องการของดิฉันด้วยซึ่งสามีไม่เคยเข้าใจและตอบสนองอารมณ์ดิฉันเลยอย่างที่เจอกับนายเทิดในวันนี้และไม่รู้ว่านายเทิดไปเก็บกดความเงี่ยนมาจากไหนมาเฝ้าดิฉันเกือบทั้งวันโชคดีที่คนยังไม่ค่อยมีเพราะปิดซัมเมอร์แล้วเขาจะขอร้องให้ดิฉันเดินโนบราบ้าง ให้ถอดครึ่งบนโชว์นมบ้างยังไม่พอ ยังให้ดิฉันอมควยในลิฟท์ ชักว่าวให้ตรงมุมทางเดินขอเลียโคกหีในห้องเล็กเชอร์ อารมณ์แบบนี้ แปลกมากตื่นเต้นมากที่ได้โชว์ได้เห็นนายเทิดเงี่ยนง่านดิฉันก็เช่นเดียวกันในที่สุดโชว์กันจนพอแล้วเราก็เลยไปจบในห้องน้ำเพราะมันมีกระจกเงาบานใหญ่ให้ดูดิฉันชอบที่เห็นตัวเองโดนลูบไล้ร่างกายที่เปลือยเปล่าเห็นตัวเองอมควยท่อนใหญ่คับปาก เห็นตัวเองถูกแยงเนินหีบิดตัวเด้งรับอย่างเร้าร้อน อยากดูอีกนายเทิดบอกให้ดิฉันเดินแก้ผ้าออกไปดิฉันไม่กล้าเขาก็ขู่ว่าไม่งั้นเขาจะไม่เอาหลายๆท่าแบบที่ดิฉันชอบนะดิฉันเลยต้องยอมนี่ดิฉันกำลังแก้ผ้าเดินบนตึกเรียนที่ปกติจะมีคนพลุกพล่านหรือนี่ระหว่างเดินเขาก็ให้เอามือชักท่อนควยของเขาไปด้วยท่อนควยในมือพองขยายใหญ่ขึ้น โอย..ดิฉันเริ่มมีอารมณ์แล้วเราแอบหน้าประตูพอเราได้ที่แอบดูชัดๆมองเข้าไปข้างในเห็นนายโป้งกับอาจารย์มาโนชคนเดิมแต่ผู้หญิงเป็นนิสิตอีกคนชื่อมาริสาคนนี้ได้ข่าวว่าเซ็กส์เหลือเกินอาจารย์ผู้ชายมักเล่าว่าชอบนั่งถ่างขาอวดกางเกงในเป็นประจำมาวันนี้โดนแก้ผ้าจับมัดซะแล้ว ไม่ได้มัดแค่มือแต่มัดตามตัวด้วยเต้านมจึงปลิ้นชวนฟัดจริงๆตายแล้วซาดิสม์เหมือนวิดิโอญี่ปุ่นที่ดิฉันชอบเลยดิฉันเริ่มตัวแข็งนายเทิดก็เหมือนรู้ใจ ไซร้หน้าไซร้หลังขยำก้นบี้นมอยู่ตลอด แต่ก็ยังปล่อยให้ดิฉันได้ดู”อาจารย์ชอบใช่มั้ยครับ ผมรู้…