รอบนี้เย็ดฟรี เพราะเราพี่น้องกัน

e0b8a3e0b8ade0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89fe0b8a3e0b8b5 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b8a3e0b8b2e0b89e 6517082066809

เรื่องเสียว รอบนี้เย็ดฟรี เพราะเราพี่น้องกัน

เรื่องเสียว เราเป็นพี่น้องกันนะครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควรหลังจากจบ ม. 3 พ่อจะให้ผมต่อ ม. 4 แต่ผมชอบทางเครื่องยนต์จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียนปวช. พ่อก็บอกว่าถ้าสอบเข้าได้ก็ไม่ขัดข้องผมดูหนังสืออย่างเอาเป็นเอาตายในที่สุดก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯแต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกันก็เลยให้ไปอยู่กับญาติแต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติของผมจึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฝด 5 ชั้นผมอยู่ชั้น 5 เลยแต่ละยูนิตเป็นห้องเดียวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัวมีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลังผมชอบมากเพราะโปร่งสบายดีและชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากกลางวันก็กินที่เทคนิคมื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอยบางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้องจนผมเรียนปี 2 ยายบีน้องสาวคนเดียวของผมก็สอบติดสาขาการบัญชีของมหาลัยแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไหร่นัก

ผมกระบี่รักและสนิทกันมากเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำตอนนี้ผมกลับบ้านยังหยอกกันอยู่บ่อยๆจนแม่เตือนว่าตัวโตๆกันแล้วยังเล่นเป็นเหมือนเด็กแล้วก็แค่หัวเราะบางครั้งเวลากอดรัดมือผมก็ไปโดนนมของบีเข้าบีก็ไม่ว่าอะไรแถมยิ้มแหยผมเลยได้ใจเพราะเธอเผลอก็คือเสียเลยดีก็แกะมือออกบอกว่าอย่าเล่นนะว่าสิมันเจ็บนะแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรก่อนกลับกรุงเทพฯพ่อไปทำงานแม่นั่งคุยกับเพื่อนที่ห้องรับแขกน้ำเสร็จแล้วผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เอาเครื่องให้เขาหน่อยสิถ้าไม่ถึงบีบอกพร้อมกับเรื่องผ้าเช็ดตัวออกนิดนึงผมละเลงแป้งทาด้านหลังผิวของเธอเนียนมากไม่รู้ผมเผลอหรืออย่างไรมือไปคืนหน้าอกของเธอด้วยนมของเธอกำลังเต่งตึงทองงามผัวเป็นเม็ดสีชมพูดีปัดมือออกแล้วรีบลุกขึ้นไปแต่งตัวก่อนเปิดเทอมพ่อแม่ผมและบีมาค้างที่แฟลตผมไม่เห็นว่าห้องผมกว้างพอสมควรพ่อกับแม่ก็ตกลงให้บีมาพักอยู่กับผมโดยซื้อเตียงโต๊ะหนังสือและโต๊ะเครื่องสำอางให้บีด้วย

แม่บอกว่าให้บีอยู่กับผมดีกว่าให้ไปอยู่ที่อื่นเป็นพี่น้องและเพื่อนเล่นกันจะได้ดูแลน้องได้เมื่อจัดเตรียมข้าวของให้น้องผมเสร็จพ่อกับแม่ก็กลับบ้านผมพาไปเที่ยวดูสถานที่สำคัญสำคัญเผื่อจะเป็นประโยชน์บ้างเมื่อเปิดเรียนวันแรกดีกลับมาเล่าว่าถูกเพื่อนนักศึกษาจีบแต่บีไม่ชอบที่จริงดีก็น่าจะถูกจีบอยู่หรอกเพราะเธอสวยขาวรูปร่างโปร่งผมเลยถามว่าอ้าวถ้าไม่ชอบแสดงว่าชอบใครเวลาสิดีหัวเราะวันเสาร์หลังจากกินข้าวซักผ้าเสร็จผมตั้งใจจะออกไปหาเพื่อนแต่อากาศครึ้มเหมือนฝนจะตกเลยเปลี่ยนใจนอนดูหนังสือที่เตียงนอนดีอาบน้ำเสร็จออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวตัวเก่งนั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้ง

ผมถือหนังสือก็จริงแต่ตาผมก็มองที่ร่างและแผ่นหลังที่ขาวเนียนของดีดีเขาทาแป้งให้นะเหมือนตอนที่อยู่บ้านน่ะผมลองเชิงดีตอบรับได้เลยผมเดินไปละเลงแป้งที่ฝ่ามือดีขี้ผ้าเช็ดตัวลงหน่อยนึงผมทาแผ่นหลังนวลเนียนของเธอเบาๆคลึงจากคอแผ่นหลังมาสะโพกผมดึงผ้าเช็ดตัวลงมือต่อไปข้างหน้าอกเบาๆนิ้วสะกิดหัวนมมีก็บอกว่ามันเสียวมากเลยดีทำเสียงกระเส่าหน้าแดงสายตามองผมผ่านกระจกเงาอย่างหยาบเจิมแล้วเธอก็เอามือมาจับจรวดของผมซึ่งกำลังแข็งต่างอยู่มีตาโตผมก้มลงกระซิบที่ข้างหูเบาๆผมทนไม่ไหวแล้วครับกระตุกผ้าเช็ดตัวบีออกเธอยืนขึ้นเผชิญหน้ากับผมผมกอดเธอทันทีจูบที่ปากกดดังๆอย่าลืมเข้าไปเธอก็ยังไม่เปิดปากคงไม่เป็นเลยบอกให้เธออ้าปากแล้วสอดลิ้นควานหาเล่นของเธอดูดเล่นกับเธอมือข้างหนึ่งก็อดกอดเธอเข้ามาประชุม

ก็คิดว่าทำไมมันถึงตัวใหญ่จังมือผมแทบปิดไม่มิดพบกับเม็ดของเธอเขี่ยพี่เบาๆจนเธอร้องครวญครางจรวดผมก็ถูไถกับเนินเต่าของเธออย่างเอาเป็นเอาตายเราเป็นพี่น้องกันนะจะเอากันให้ได้เลยหรอบีถามผมก่อนเหตุการณ์จะละเลยไปมากกว่านี้ผมหยุดชะงักจรวดอ่อนยวบทันทีแล้วเดินไปที่เตียงมีเดินมานั่งข้างๆจบที่บาทของผมเขารักเองนะรักแบบแฟนไม่ได้รักแบบพี่น้องบีจูบผมที่แก้เมาเขาก็รักดีเหมือนกันที่เขาไม่มีแฟนถ้าเขารักดีผมตอบเสียงสะอื้นทำไมเราต้องเกิดมาเป็นพี่น้องกันด้วยนะผมจูบตอบเธอบ้างถ้าเรารักกันเรื่องอื่นก็ช่างมันเถอะดีกับสิ่งที่หัวผมเบาๆผมกอดและจับพร้อมทั้งจูบลูบไล้อย่างเมามันตอบผมบ้างผมยกขาเธอขึ้นจรวดชิดปากเต่าของเธอของเอใหญ่ขนาดนี้จะเข้าได้หรอได้สิลองดูก่อนไหมผมจุกแก้มริมฝีปากเล่นลิ้นกับเธอแล้วไซร้ซอกคอพรางดูดนมเธอแล้วได้ลงมาที่สะดือจนถึงน้องสาวของเธอ

ผมห่อลิ้นลงไปดูดเม็ดจนเธอร้องครวญครางสายก้นไม่ติดพื้นกดหัวผมหน้าเก่าของเธอเต่าเด็กพรหมจรรย์ช่างหอมดีแท้ผมเสือกตัวขึ้นบอกให้เธอจับจรวดให้ตรงปากเตาแล้วค่อยๆกดเข้าไปเข้าได้นิดเดียวเธอก็ร้องบอกว่าเจ็บผมจึงหยุดแล้วเราลงเธอใหม่จากจรวดเขี่ยที่เม็ดของเธอเพราะเธอเผลอก็กระแทกเข้าทันทีมันเข้ามิดด้ามบีร้องออกมาอย่างเจ็บปวดบอกให้ผมเอาออกเรื่องอะไรจะเอาออกล่ะกว่าจะเข้าได้แทบตายผมซอยช้าๆแล้วก็เร็วขึ้นเร็วขึ้น บี เริ่มเสียวมีปฏิกิริยาตอบสนองผมก็กระเด้าอย่างแรงเธอส่ายก้นไม่ติดพื้นครางโอยผมช่วงแทงอยู่นานทีเดียวจน บีกระตุกผมก็กระแทกเข้าจนมิดนอกของเรามีบทกันแล้วก็ปล่อยน้ำรักใส่เก่าของเธอเต็มที่เลยสักพักก็ต้องช่วยกันเอาผ้าปูเตียงไปซักเพราะมันมีเลือดแดงเถือกไปหมดเราสองคนแสดงบทรักกันทุกคืนเสาร์อาทิตย์และวันหยุดยังมีเพิ่มอีกรอบเราตกลงกันว่าจะอยู่เป็นแบบนี้จนกว่าจะพบคู่และแต่งงานกันไปและผมก็ให้บีป้องกันเพื่อไม่ให้ท้องด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์ เคลิ้ม เย่อสาวในออฟฟิศ ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชคดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิศ ซึ่งในออฟฟิศที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่สวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่อิ๋ว ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิศปิด เข้ามาถึงออฟฟิศก้อห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก้อเหลือ พี่อิ๋ว อยู่คนเดียว ออฟฟิศนี้มีพนักงานสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นพนักงานอยู่ตามสาขาอีกเจ็ดสาขา…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานาน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียน ปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องราวของแนน เป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจ วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง แนนมีแฟนเป็นทอมค่ะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากค่ะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะค่ะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา 3 เดือนแล้วค่ะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX…

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…