รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน

e0b8a3e0b8ade0b89ae0b881e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3 64fbe4f65af33

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน

เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น

ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน

เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา สุดท้ายพอเขาเมาก็เอาใจใส่ดูแล้ว จนกระทั่งคืนนั้นเขาควยแข็ง…แข็งขึ้นมาต่อหน้าของฉันเลยจริงๆ ในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันก็เลยเลยเถิดไปจนหมด ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นเมื่อฉันได้เห็นควยใหญ่ของเขา

ในค่ำคืนนั้นฉันก็ได้ลิ้มรส

น้ำควยของเขา…ที่แตกในปากของฉัน ดูดกินมันเสียทุกหยด รีดออกมาลิ้มรสจนหยดสุดท้ายเลยทีเดียวในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านมันกระตุ้นให้ร่างกายของฉันหิวกระหายควยของเขาอยู่เสมอๆ จนวันนี้ เขาเอาอีกแล้ว เมากลับมาแบบหมดสภาพอีกแล้ว ถึงขนาดที่ว่าเพื่อนของเขานั้นต้องหามเขาเข้ามาส่งในห้องเลยทีเดียว

ฉันยิ้มออกมาทันที นิสัยของเขาตอนเมามันเป็นแบบนี้เสมอ ไม่รู้เนื้อรู้ตัว ว่าจะโดนสัมผัสอะไรเข้าไปบ้าง สุดท้ายก็กลายเป็นฉันเอง ที่ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของตัวเองได้เลยในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น ทุกๆ ความสุขสมเกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสียวซ่าน ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลง

วันนี้ขอไม่เช็ดตัวให้เขา

กลิ่นตัวของผู้ชายที่มีทั้งเหงื่อ และกลิ่นจากการใช้ชีวิตมันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันเหลือเกิน ทุกๆ ครั้งที่ทำให้ฉันรู้สึกได้แบบนั้น ร่างกายของฉันจะเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ฉันค่อยๆ ลูบไล้ควยของเขาเหมือนทุกครั้ง ควยแข็งขึ้นมาเหมือนเคย พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะชักว่าวของเขาอีกที

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม ควยแข็งขึ้นมาคามือ แข็งมากกว่าทุกๆ ครั้ง เหมือนกับหวานเย็นแท่งโปรดที่รอให้ฉันมาดูดดุนอยู่ ฉันมองหน้าของเขาที่หลับสนิทแล้วก้มลงไปอมควยให้เขา มันควรจะเป็นแบบนั้นต่อไป หากแต่ครั้งนี้ฉันไม่สามารถห้ามใจตัวเองให้หยุดแค่การใช้ปากได้อีกแล้ว

ในเมื่อเขาหลับขนาดนี้ ฉันลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงออกทันที แล้วเพียงลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของตัวเองก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มร่องหีสวยออกมาแล้ว เสียดายที่เขาไม่มีโอกาสได้เห็นหีชมพูของฉันที่มันพร้อมรบเหลือเกินในวันนี้

ร่างกายของฉันค่อยๆ นั่งคร่อมร่างกายของเขาลงไปช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยเขาตั้งขึ้น สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ซี๊ดดด……เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนเหมือนจะแหลกสลายไปตรงนี้

ลำควยใหญ่ของเขาค่อยๆ รุกล้ำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างง่ายดาย ขณะที่มันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเช่นกัน เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นในลำคอ ไม่อยากที่จะร้องดังออกไปกลัวเขาจะตื่น โดยลืมไปว่าแรงขย่มควยของเขาตอนนี้มันก็แรงมากพอที่จะทำให้เขาตื่นได้เช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…” เสียงครางของฉันดังขึ้นมาในลำคอ ความเสียวซ่านที่แสนหนักหน่วงนั้นทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ เสียวหีจนสั่นระริก ขมิบตอดควยของเขายิ่งกว่าเดิมแล้วขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ

ควยกระดกงัดในรูหีของฉันอีกแล้ว เหมือนว่าเขาเองเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวเหมือนกับทุกๆ ครั้ง แต่ครั้งนี้มันต่างจากครั้งก่อน ที่มันไม่ได้อยู่ในปากของฉันอีกแล้ว ฉันวางมือลงไปบนร่างกายของเขา ยกร่างกายขย่มลำควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามที่จะสงวนเสียงครางเอาไว้ ทว่าสุดท้ายฉันก็พ่ายแพ้

เสียงครางแห่งความเสียวซ่านดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขาก็แตกในคารูหีของฉันเต็มที่อย่างที่ฉันต้องการ

ต่อให้เขาไม่รู้ก็ไม่เป็นไร แต่ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้จะทำให้ฉันรับรู้เอาไว้ว่าฉันเป็นผู้หญิง…และอยากโดนเย็ดเหมือนผู้หญิงปกติทั่วๆ ไป…

แถมนี่ยังเป็นความสุขที่มากเกินกว่าฉันต้องการด้วยซ้ำ

อยู่กับฉันไปนานๆ นะ พ่อหนุ่มนักฟุตบอลขี้เมาควยใหญ่…ยังอยากเสียวกับมึงไปเรื่อยๆ เลยทีเดียว

แม้มึงจะหลับอยู่ก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้ว วันนั้นผมกลับบ้าน เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาว เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า เป็นอะไรมั้ยถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น… ผมก็บอกพ่อว่า…พ่อไม่ต้องห่วงผมหรอก ยิ่งดีซีพ่อจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรง… เป็นอันว่าพ่อก็แต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆ แล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้าน ผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์นะครับ ตั้งแต่น้าหงษ์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมาก และเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน ส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวัน…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…