รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์

e0b8a3e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8aae0b89a 64fc88041217a

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์

เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม แล้วแฟนออยก็ค่อยๆ เลื้อยนิ้วลงไปในรูออย เริ่มชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ จนแรงขึ้น ออยก็ได้แต่บิดเอว ส่ายไปมา ปากก็ครางไม่หยุด อ๊าส์ มันเสียวมากจริงๆคะ
อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้โดนมาเกือบเดือนด้วยก็ได้ แฟนออยก็ใช้นิ้วกับออยนานพอสมควรจนน้ำนี้เอ่อล้นรูหีไปหมดเค้า เลยเปลี่ยนท่าเป็นเอาควยของเค้ามาจ่อที่ปากออยคะ ด้วยความที่ออยอยากเอาคืน ออยก็เลยจัดการอมควยเค้า ค่อยๆ เอาลิ้นเลียที่หัว เลยลงไปที่ไข่ แล้วจัดการอมหัวควยของเค้าออยทั้งดูดทั้งเม้มอย่างเต็มที่ จนแฟนออยต้องครางออกมาดังซี๊ดๆ เลยละคะ
ออยอมควยอยู่ได้ไม่นาน แฟนออยก็ดันตัวออยนอนลง แล้วก็เอาถุงยางมาใส่ที่หัวควย พอรูดมาได้ไม่ถึงกลางลำแฟนออยก็เอาเม็ดมุกมาวางลงไป ออยเห็นแบบนั้นก็พยายามจะขัด เพราะกลัวว่าถุงยางจะขาดแล้วก็กลัวจะเจ็บด้วย

แต่แฟนออยบอกว่า ไม่เป็นไรหรอกน่า รับรองที่รักต้องเสียวสุดๆ แน่นอน ไอ้เราก็อยากลองอยู่เหมือนกันก็เลยปล่อยเลยตามเลยแฟน ออยก็จับขาออยกางออก แล้วเอาหัวควยถูๆ กับเม็ดเสียวของออย ก่อนจะจ่อที่ปากรูแล้วดันเข้ามาเบาๆ พอแฟนออยดันเข้ามาจนถึงตรงเม็ดมุกออยสะดุ้งเลยคะ มันเจ็บๆ คันๆ เสียวๆบอกไม่ถูกแฟนออยก็ซอยอยู่สักพัก ยอมรับเลยค่ะว่าเย็ดกันคราวนี้มันส์สุดๆ เพราะมุกบวกกับฤทธิ์ยาที่แฟนออยกินไปทำให้เค้าคึกมากๆ ออยเสียวหีจนต้องครางออกมาไม่หยุด อ๊าส์ เสียวจังเลยที่รักที่รักเสียว เหรอ งั้นเดียวผัวจะซอยให้ที่รักเสียวหีจนน้ำทะลักไปเลย แฟนออยก็จัดการซอยออยแรงขึ้น เสียงครางของออยก็ดังขึ้นๆ อ๊าๆ ที่รักเค้าจะเสร็จแล้ว แรงๆเลยค่ะที่รัก แฟนออยก็เลยกระเด้าอย่างแรง ระหว่างเสียวไปออยก็กลัวถุงยางจะขาดไปด้วย แต่ตอนนี้ความเสียวมันครอบงำมากกว่า

พอใกล้จะเสร็จออยก็เด้งรับแฟนก่อน ที่จะตอดควยแฟนไปหลายที หีที่รักนีทั้งตอดทั้งดูดดีจัง สงสัยไม่เจอควยนานแบบนี้ต้องเอาให้เข็ด แฟนออยบ่นได้แค่นี้ก็จับออยนอนคว่ำท่าหมา ออยต้องสะดุ้งอีกครั้งค่ะ เพราะเม็ดมุกมันเปลี่ยนมาครูดที่รูหีอีกด้าน ซึ่งเจ็บยิ่งกว่าอีก โอ้ย..ซี้ดที่รักเมียเจ็บหีจัง
แฟนออยได้ยินแบบนั้นก็เลยก้มลงมาแล้วจับออย หันหน้าไปดูดปากกับเค้าอีกครั้ง มือเค้าก็ขย้ำบี้ที่หัวนมของออย จนออยเสียวมากกว่าเดิมอีก พอแฟนออยเห็นว่าออยเสียวได้ที่แล้ว ก็จัดการสาวลำควยเข้ามาในรูหีออย แล้วซอยอัดเข้ามาอย่างแรง ซี๊ดด…..ที่รักขาเมียเสียวหีจัง ด้วยความแรงที่แฟนออยอัดกระแทกหี บวกกับเม็ดมุกที่ครูดอยู่ในรูหีออยทำให้ออย เสร็จไปอีกที โอ้ยย….ผัวจ๋าเมียจะเสร็จอีกแล้ว แฟนออยก็กระแทกไม่ยั้งดัง ตั่บๆๆๆๆ จนหีออยตอดตุบๆ แฟนออยถึงหยุดกระแทก แล้วจับออยมายืนที่ปลายเตียง แล้วก็ยัดควยเข้ามา เราก็เลยเย็ดกันอยู่ในท่ายืน โอ้ยเมียจ๋าผัวเสียวควยจัง เมียเสียวไม๊เสียสิคะ เมียเสียวหีมากๆเลย

แฟนออยก็อัดกระแทกควยกับมุกเข้ารูหีออยไม่ยั้ง พอโดนนานๆ เข้า แฟนออยก็ไม่ยอมเสร็จซะทีจนหีออยเริ่มระบมไปหมดแล้วแฟนออยเลยขอให้ออย ขึ้นขย่ม ออยก็เลยขึ้นไปคร่อมบนตัวแฟน จับหัวควยจ่อที่รูหีออยแล้วค่อยๆยัดเข้าไป จนควยของแฟนออยผลุบหายไปหมด ออยก็ค่อยๆ โยกเอวเบาๆ จนเร็วขึ้นๆๆ โอ้ยๆๆ ผัวขาเสียวๆๆ แฟนออยก็เลยเอามือเอื้อมมาขยำนมออยก็ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ออยซอยอยู่ซักพัก จนเสร็จไปอีกรอบแต่แฟนออยยังไม่ยอมเสร็จค่ะ จนถุงยางมันไม่มีสารหล่อลื่นก็เลยต้องถอดออก ออยก็แอบเสียดายมุกเหมือนกัน

แต่แฟนออยก็ไม่ได้ทำให้เสียวน้อยลงเลยค่ะแฟนจับออยนอนคว่ำบนที่นอน แล้วค่อยๆ ยัดควยเข้ามาในหีอีกครั้ง ตอนที่แฟนออยถอดถุงยางออกออยเห็นหัวควยของแฟนออยแดงไปหมดเลยคะ หีออยก็ระบมมากๆ เลย พอแฟนออยยัดควยเข้ามาได้ก็จัดการซอยดัง พั่บๆๆๆ ออยกับแฟนก็สลับกันคราง อ๊าๆๆ สักพักแฟนออยก็ครางลั่น โอ้ยๆ ใกล้เสร็จแล้วเมียจ๋า แฟนออยจัดการซอยในรูหีออยอย่างแรงตั่บๆๆๆๆๆ ก่อนจะชักออกมาแล้วพ่นน้ำบนหลังออย ออยถึงกลับสะดุ้งเลยค่ะ เพราะน้ำมันร้อนมาก สรุปเราใช้เวลาเย็ดกัน 1 ชม.กว่าๆ กว่าแฟนจะเสร็จ หีออยก็ระบมไปเลยล่ะคะ แต่ไม่เข็ดหรอก คราวหน้าเอาใหม่ ทีนี้จะเอามุขหลายๆ เม็ดไปเลย ชักติดใจแล้วล่ะ แล้วคราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ ^^

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว ชู้กับลุงเขยเอามันส์กว่าผัว ตาลทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ตาลแต่งงานแล้วค่ะ สามีทำงานโรงงานเป็นหัวหน้าอยู่แถวสมุทปราการค่ะ ตาลกับสามีแต่งงานมา 7 ปี แล้วยังไม่มีลูก เมื่อก่อนตาลก็ทำงานอยู่ทีโรงงานเดียวกันกับสามีค่ะ จนมาเจอกัน รักกันตาลกับสามีจึงแต่งงานกับสามีจนถึงทุกวันนี้ สามีตาลอายุห่างกว่าตาล 10 ปี นะตอนนี้สามี 48 เข้าไปแล้ว เราซื้อบ้านอยู่ชานเมืองแต่ก็ไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ระยะหลังสามีของตาลรู้สึกเหนื่อยๆ เวลาพักก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไร เพราะงานโรงงานต้องเข้างานเป็นกะบางทีสามีของตาล คงลืมว่ามีเมียอยู่ แต่ก็ OK เพราะเราเข้าใจกัน แต่เวลามีอะไรกัน สามีของตาลเขาดูเหมือนรีบ ๆ เพื่อจะไป…

เรื่องเสียว ทำบุญยังไงให้ได้เย็ด แจกของโรงทาน และได้ผู้ชายฟ้าประทานควยใหญ่พาไปเย็ด บางคนบอกกับฉันว่าทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้ แต่ว่าอะไรก็ตาม ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความตรงข้ามเล็กๆ ในสิ่งที่ฉันได้เจออยู่ในเวลานี้ เพราะว่างานนี้ฉันทำบุญก็ได้ผัวเลย มันน่าแปลกจริงๆ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นเมื่อวันที่ฉันนั้นไปทำโรงทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งแจกอาหารนั้นค่อนข้างจะตรงกับฉันที่แจกเครื่องดื่ม เราเลยทำความรู้จักกัน ปรากฏว่าเรามาจากจังหวัดเดียวกัน และทำความรู้จักกันในช่วงเวลาที่แจกโรงทานนั้นอย่างทันที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จ เราได้กินข้าวด้วยกันทั้งกลุ่ม แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ความสัมพันธ์ของเราๆ นั้นเดินหน้าไปในระยะเวลาสั้นๆ ฉันและผู้ชายคนนั้นมีการนัดกันไปทำโรงทานบ่อยๆ จนกระทั่งเหลือเพียงเราสองคนที่สะดวกไปทำโรงทานในวันหนึ่ง แล้วเราก็ได้ใช้เวลาด้วยกันทันที เหมือนๆ กับเพื่อนของเรานั้นต่างที่จะมอบช่วงเวลานี้ให้ เราจึงไม่คัดค้าน และสัญญาว่าจะใช้ช่วงเวลานั้นให้คุ้มคามากที่สุดเลยทีเดียว…