รสเสียวไอ้ยามอาดจอมหื่น “ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …”

e0b8a3e0b8aae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8ade0b989e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8ade0b8b2e0b894e0b888e0b8ade0b8a1e0b8abe0b8b7e0b988 64fbe21dced81

เรื่องเสียว รสเสียวไอ้ยามอาดจอมหื่น “ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …”

“กูไม่ต้องการเงินหรือของอะไร … แต่กูอยากเห็นมึงแก้ผ้า … เข้าใจมั้ย … แต่งตัวน่าปี้มาเรียนทุกวัน … ใครจะทนไหววะ …”

“โถ่ …. พี่อย่าดูเลย … เอาเงินไปเถอะ … หนูจะไม่บอกใคร …. ” สาวแพทพยายามวิงวอนเพื่อให้ยามอาดเห้นใจและปล่อยเธอขับรถกลับบ้าน

“ไม่ … กูไม่ต้องการเงิน … กูอยากดูนมกับหีมึง …. ถ้าขัดขืนกูจะบีบคอมึงจริงๆ ด้วย …” มันขู่พร้อมกับเอาสองมือมาจับลำคอขาวผ่องของนิสิตสาวเสียวเอาไว้

“หนูยอมแล้ว … อย่าทำร้ายหนูนะ … ให้ทำอะไรก็ได้ ….” นักศึกษาสาวพยายามพูดจาดีๆ กับมันเพื่อไม่ให้มันทำร้าย

“ก็ดีจะได้ไม่ต้องเหนื่อย … ไหนน้องถอดเสื้อนักศึกษาออกซิ …. พี่อยากเห็นนมสวยๆ ขาวๆ อวบๆ … แอบมองมานานแล้ว …. ฮ่า ….” มันหัวเราะเหมือนถือความได้เปรียบมากกว่า

“แค่ถอดเสื้ออย่างเดียวนะคะ …” นักศึกษาสาวเซ็กซี่ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อออกช้าๆ เมื่อถึงเม็ดสุดท้ายไอ้ยามอาดมันดึงเสื้อนักศึกษาออกจากตัว โยนไปวางไว้ที่เบาะด้านหน้า สองเต้าอวบขนาด 33 นิ้วห่อหุ้มด้วยบราเซียร์แบบครึ่งเต้าไร้สาย ปรากฎอยู่ต่อหน้าไอ้ยามบ้าตัณหา

“ถอดกระโปรงออกด้วย ….” มันออกคำสั่งอีกครั้ง

ตอนนั้นสาวแพทนึกเพียงว่าถ้าให้มันได้ดูแล้วก็จะได้รับการปล่อยตัวเป็นอิสระ ไม่ต้องถูกทำร้ายร่างกาย จึงยอมถอดกระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี้ยะตัวนั้นออกมา เรือนร่างขาวโพลนอวบอัดมีเพียงชุดชั้นในชิ้นบนและล่างตัวจิ๋วปกปิดส่วน เสียวทั้งสองเต้าและร่องเสียว

“หูยยยย … ซี้ดดดด …. สวยจริงๆ …. น่าเย็ดไปหมด … ขอไอ้อาดได้มีบุญเป็นผัวหนูสักครั้งเถอะ ….”

ไอ้ยามอาดมันกอดฟัดนักศึกษาสาวที่หมายปอง ซุกใบหน้าตรงกลางร่องอก เอาริมฝีปากงับบราเซียร์รั้งลงมาไต้ฐานนม อ้าปากอีกครั้งดูดยอดจงอยติ่งสีชมพูบนหน้าอก นักศึกษาสาวได้ยินว่ามันอยากจะเย็ดและอยากจะเป็นผัว ประกอบกับอารมณ์เสียวที่คั่งค้างตั้งแต่เช้า เมื่อโดนซุกไซร้และดูดดุนปลายถันทำให้ไม่มีแรงขัดขืน กลับตอบสนองด้วยการกอดรัด และแอ่นหน้าอกอวบให้ยามอาดชยำขยี้อีกด้วย

“อูยยย …. พี่ขา …. เบาๆ ซิ …. หนูเจ็บ ….” ไอ้ยามจอมหื่นมันเฟ้นฟอนอย่างหนักหน่วง จนสองเต้าแดงเป็นรอยจ้ำไปหมด ทั้งดูดไซร้เนื้ออ่อน ทั้งบีบเคล้น ขยำขยี้ มันจับสองเต้าบีบเข้าหากันและตวัดลิ้นเลียวลับไปมารอบเม็ดสีชมพูที่แข็ง เป็นไต

“ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …” มันกระชากกางเกงชั้นในของนักศึกษาสาวร้อนสวาทออกไป เบียดสะโพกแทรงลงตรงหลางหว่างขาของสาวแพท มันจับสองขาถ่างออกเกี่ยวเอวของมันไว้ ส่ายสะโพกให้มังกรตาเดียวของมันครูดกับปากรูร่องเสียวที่ฉ่ำแฉะอีกครั้ง มันค่อยๆ กดสะโพกของมันให้แก่นกายมุดหายเข้าปากถ้ำสวาทอันเจิ่งนองของนักศึกษาสาว สุดเซ็กส์

“อูยยยย …. หีหนูมันฟิตจังวะ …. แน่นชิบหาย …. ซี้ดดดดด …..” มันจ่อเข้ามาได้แค่ส่วนปลายหัวก็ต้องหยุดพักหายใจ เพราะความคับแน่นที่ตอดรัดของท่อนเนื้อของมันสุดๆ

“ซี้ดดดด …. อูวววว …. เสียวจังค่ะ …. พี่ๆ ค่อยๆ นะ …. ของพี่ใหญ่มาก …. แน่นจิ๋มหนูไปหมด ….” สาวแพทส่งเสียงครางบอกอย่างกระสันต์ ช่องคลอดตอดรัดแก่นกายแปลกปลอม กลีบแคมหนืดกระชับรัดลำโคนเอาไว้

“อูวววว … ก็ได้ๆ … เดี่ยวพี่จะค่อยๆ ขยับ …. น้องอย่างเกร็งแล้วกัน ….ซี้ดดดด …..” ไอ้ยามอาดมันส่ายเอวบดซ้าย บดขวา และกระตุ้นความเสียวด้วยการก้มใบหน้ามาแลกจูบกับหญิงสาวอย่างเร่าร้อน ปลายลิ้นเกี่ยวพันกันไปมา เสียงดูดปากดังจ๊วบๆ ๆ ลั่นรถ สองมือของมันก็บีลขยี้ เคล้นคลึงหน้าอกงามงอนไปพร้อมๆ กัน เมื่อโดนกระตุ้นอย่างหนักแบบนี้ ทำให้ร่องเสียวขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาอีก ชุ่มชื่นลำโคนของไอ้ยามอาดไปหมด มันจึงขยับซอยบั้นเอวกระแทกเข้าไปช้าๆ ได้ครึ่งลำ มันถอนดึงออกมาเกือบสุดปลายหัว สาวแพทเผลอตัวขยับแอ่นสะโพกไม่ให้แก่นกายของมันหลุดจากร่องเสียว ยามหนุ่มเซ็กส์จัดกลับกระแทกสวนลงมามิดโคน

“โอยยยยยยย … ซี้ดดดดด ….. พี่ขา ….. เสียวไปหมดแล้ววววว …. ”

“ฮ่า …. หีน้องแพทมันแน่นจริงๆ …. พี่อยากจะเย็ดทุกวันเลย …. ”

ยามอาดขยับเอวซอยจากช้าไปเร็ว วนซ้าย วนขวาสลับไปมา นักศึกษาสาวร่อนสะโพกเด้งรับสวนไปบ้าง คลายความเสียวกระสันต์ กลีบแคมสองพรูปลิ้นเข้าปลิ้นออกครูดผิวท่อนเอ็นอันเขื่องนั้น ในระหว่างที่ทั้งสองคนดำเนินกามสวาทโรมรันพันตูอย่างถึงอกถึงใจใกล้ถึงจุด หมายปลายทาง เสียงโทรศัพท์มือถือของไอ้ยามเจ้าเล่ห์ดังขึ้น ติ๊ด ๆ ๆ ๆ ….

“ใครวะ …. โทรมาขัดจังหวะ … คนกำลังปี้มันส์ ….” มันจำใจต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูหมายเลขที่เรียกเข้ามา

“ฮัลโหล …. ท่านอธิการมีอะไรเหรอคับ …. ให้ผมเอารถไปรับตอนนี้เลย …. ครับๆ ….” มันวางโทรศัพท์อย่างอารมณ์เสีย แล้วรีบบอกนักศึกษาสาวที่กำลังถูกเย็ดอย่างถึงพริกถึงขิง

“พี่ต้องไปก่อนนะ … มีงานด่วน … เลยเย็ดน้องไม่เสร็จเลย ไว้มีโอกาสขอพี่มาต่อคราวหน้านะ …. ” มันรีบแต่งตัวเดินเป้ากางเกงตุงไปทำงาน ปล่อยให้นักศึกษาสาวนอนหายใจหอบ สะกดกลั้นความเสียวและอารมณ์หงี่ง่านในรถยนต์ของตนเอง สักพักจึงลุกนั่งมาแต่งตัวให้เรียบร้อยและขับรถออกจากมหาวิทยาลัยไป

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้ แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย “มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน คู่ขาแฟนเก่า ความจริงแล้วผมกับนุชเลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป พอนุชกลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาด แต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องนุชปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ ลานจอดรถ งี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน ผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย ด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก ผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่งมี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อัน ตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่าคืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า…