รสเสียวทหารเกณฑ์…”เก็บกดจากค่าย”

e0b8a3e0b8aae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b881e0b893e0b891e0b98ce0b980e0b881e0b987e0b89a 64fc9cdf4696f

เรื่องเสียว รสเสียวทหารเกณฑ์…”เก็บกดจากค่าย”

ดีจ้า พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพดบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนนกินเหล้า
ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรก
ก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ ขอได้มั้ย เรายังไม่ทันตอบเลยเสือ้ผ้าทุกชิ้นหลุดออกจากร่างกายไปหมดแล้วเค้าเริ่มจูบ แล้วก็ลากลิ้นลงมาที่ยอดปทุมโอ้วววววว….เสียวจังเลย …เค้าทั้งดูดทั้งงับเข้าไปหมดเลยโคตรเสียวเลย น้ำเงี่ยนเริ่มออกแล้ว ระหว่างดูดอย่างเมามันมืออีกข้างซิตะปปเค้าที่เนินของเรา(ตายแล้วนำเต็มเลย)มือเริ่มเคี่ยคริสตอริสเรา โอ้วววววววว สุดยอด เสียวมาก ก้นไม่ติดพื้นเลยเค้าค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในรู  เรางี้เด้งเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว พูดไรไม่ได้ สุดยอด เค้าเริ่มซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น อูยยยย……สุดยอด พอเค้ารู้ว่าเราเริ่มเงี่ยนได้ที่เค้าก็ควักน้องชายออกมา เพื่อนค่ะขอบอกว่าโครตใหญ่ค่ะ มันแข็งได้ที่ทีเดียวเค้าเอามือเราไปจับ แล้วถามว่าใหญ่มั้ยเราอายค่ะ ได้แต่พยักหน้า แล้วก็ให้เราช่วยหน่อย จากนั้นก็เอามาจ่อที่ปากเรา เราก้ไม่รอช้าอมเข้าไปเต็มปากเลยค่ะ  อูวววววส์……..เต็มๆค่ะ เราต่างคนต่างช่วยกันซักพักเค้าบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอเข้ารูแล้วนะ เค้าก็ยกขาเราขึ้นพาดบ่า แล้วก็เอาน้องชายมุดค่ะ มุดเข้าไปแล้…….ว โอ้ววววววววววววววววววววว สุดยอด มันคับมันเต็มรุค่ะ ไม่เคยเจอมาก่อนเลยโคตรฟิต ร้องออกมาไม่ได้สัพค่ะ แรกๆเค้าถามว่าเจ็บมั้ยเราก้บอกว่านิดหน่อย แล้วเค้าก็มุดเข้าจนมิดด้ามเลยรู้สึกว่ามันจะชนมดลูกเรานะ เรางี้เกือบเสร็จเลยแล้วเริ่มซอยเข้าออกช้าๆๆๆๆๆ แล้วเริ่มเร็วขึ้นๆๆ โอววววววววววววว ที่รัก  สุดยอดเลยแรงๆได้มั้ย ชอบจังเลย  โอวววววววส์ สุดยอดเลย สัหกพักเริ่มเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ไม่อยากบอกค่ะ ว่ามันเสียวมากกกกกกกกกกกกกก ทุกครั้งที่กระแทกมัน สุดยอด โอววววววววววววววววส์แรงมาก เรางี้มอบเลย แต่เราก็ไม่เส็ดนะ เค้าคงเหนื่อยก็เลยให้เราขึ้นบ้าง ได้ทีซิ เราก็ให้เค้านอนแล้วเราก็……………

Recommendations

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา สวัสดีครับ ผมชื่อ ปืน บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดมีสวนหลังบ้าน ในสวนผม ผมได้ปลูกกระท่อมไว้จึงเอามุ้งลงมากางนอนเพราะยุงชุมมาก จุดประสงค์หลักของการปลูกกระท่อมคือผมเอาไว้แอบดูเวลาอาบัวคนสวยของผมอาบน้ำหลังบ้านครับ บ้านอาบัวกับบ้านของผมอยู่ติดกันครับอาบัวเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผมครับ อายุ 25 อาบัวเป็นคนสวยมากครับในสายตาของผม ผมคิดในใจจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอาบัวคนสวย แล้วโชคก็เข้าข้างผม พ่อกับแม่ของผมไปทำธุระต้องเดินทางไปอีกจังหวัดนึงครับ วันนั้นอาบัวไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ของอาบัว อาบัวกลับเข้าบ้านมาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถเพื่อนๆ ของอาบัวที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาส่งที่หน้าบ้าน อาบัวเปิดประตูเข้าบ้านเสียงดังโคมครามเสียงเหมือนของตก แล้วผมก็ได้ยินเสียงอาบัวอ๊วก เหมือนอาบัวจะดืมแล้วเมา ผมยืนฟังจนกระทั่งเสียงในบ้านเงียบลงได้ยินเสียงอาบัว ผมรีบย่องมาที่บ้านอาบัวแล้วเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปที่ห้องของผมแล้วปีนหน้าต่างออกมาล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้เหมือนกับว่าผมยังไม่กลับ ผมปีนเข้าบ้านอีกครั้งทางหน้าต่างห้องของผม…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ หากจะบอกว่าฉันโรคจิตก็ไม่ได้เถียงอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนหรอกค่ะ นอกจากฉันคนเดียว ที่ได้รับเรื่องราวนี้เพียงลำพัง มันเป็นประสบการณ์เสียวจากทางเดียวเท่านั้น เพราะว่าฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ฉันนั้น “ลักหลับ” ค่ะ อีกทั้งคนที่เป็นเหยื่อความเงี่ยนของฉันในวันนี้คือน้องชายของฉันเอง ไผ่…เขาคือน้องชายของฉัน ที่สมัยเด็กๆ เราไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่ เขาอายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี แต่ไม่เคยสักครั้งเลยที่จะเรียกฉันว่าพี่ อีกทั้งเขายังอ้วนขนาดที่ว่าส่วนสูงกับน้ำหนักของเขาเกือบจะเท่ากันอยู่แล้วสมัยเด็กๆ แต่ว่ายิ่งเขาโตขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือตอนที่เขาอายุ 16 เขาสูง 178 เซนติเมตร สูงมากเลย…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…