รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย

e0b8a3e0b8aae0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b888e0b8b7e0b894 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89e 64fbf170d8b21

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย

เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม

พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว มันก็ยิ่งเลวร้าย แต่ทั้งคู่กลับไม่ได้ต้องการที่จะให้ความรักมันจบลง สุดท้าย การเชิญบุคคลที่สามเข้ามาร่วมจึงเป็นทางออกที่น่าสนใจที่สุดแล้วในตอนนี้

ตามเวลานัด เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับร่างกายของชายหนุ่มรุ่นน้องที่มายืนที่หน้าห้อง เขาเป็นคนที่ร่างกายดูดี ใบหน้าหล่อเหลา สามารถทำงานแบบนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าหน้าตาดี โลกเลยจะใจดีกับเขาเป็นพิเศษ เขายิ้มทักทายแล้วเดินเข้ามา ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกเป็นคนแรกทันที นั่นทำให้สองสามีภรรยาเองก็ทำตามทันทีเช่นกัน

ไม่นานนัก สามคนในเวลานี้ก็อยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า ชายหนุ่มสองคนยืนหน้ากระดาน ในขณะที่หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า เริ่มจับควยของทั้งสองคนชักว่าวอย่างเบามือแล้วเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนความสุขสมส่งผ่านทางเสียงครางของชายหนุ่มทั้งคู่

ตอนนั้นเอง หญิงสาวก็เริ่มอมควยให้ทั้งสองคนอย่างเคลิบเคลิ้ม เธอทั้งอม ทั้งดูด และชักควยของคนทั้งคู่ราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่เธอปรารถนา เสียงครางอย่างพึงพอใจ จังหวะดูดที่รัวและรุนแรงจนแก้มตอบ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่ากลับไปเป็นวัยรุ่นวัยร่านอีกครั้ง ชายหนุ่มทั้งสองคนยืนเด้งเอวกระเด้าปากของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มพาเธอไปลงที่เตียง แล้วให้เธอนอนลง

สามีของเธอนั้นเริ่มเลียหีให้เธอก่อน ในครั้งนี้อารมณ์ร่วมของเธอเหมือนจะมีมากขึ้นกว่าเดิม เธอครางออกมาด้วยความเสียวหี ร่างกายดีดดิ้นไปมา แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น เธอเองก็ค่อยๆ เงียบไป เพราะว่าปากของเธอไม่ได้ว่างแล้ว เพราะว่าน้องชายได้เอาควยของเขายัดเข้าไปในปากของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอในจังหวะที่ลิ้นของสามีกำลังตวัดเลียหีให้เธออย่างพลิ้วไหวและเสียวซ่านจนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของตัวเองพร้อมแล้ว เลยค่อยๆ เอาลำควยมาจ่อจรดที่รูหีของเธอแล้วดันควยเข้าไปทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทั้งๆ ที่ลำควยของอีกคนยังคงคาปากอยู่อย่างนั้น

ดูท่าว่าครั้งนี้อะไรต่างๆ มันจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น สามีกระเด้าเย็ดหีเมียไปเรื่อยๆ พร้อมกับมองดูชายหนุ่มที่เขาชวนมา ที่กำลังกระเด้าเย็ดปากเมียของตัวเองแล้วแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เมียของตัวเองก็บิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาเริ่มเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนรู้สึกใกล้เสร็จ จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วให้ชายหนุ่มผู้มาเยือนรัวช่วงต่อ ในขณะที่สามีไปนั่งอยู่ที่ข้างๆ ใบหน้าของเธอ เอาควยยัดปากให้เธออมควยให้เขา ชายหนุ่มก็เริ่มจับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเร็วและแรง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น ทำเอาสามีจับจ้องภาพนั้นไม่ว่างตา ร่างกายของเขานั้นขยับไปตามจังหวะที่ต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกแน่นๆ ดังขึ้นมาจนขนาดเขาเป็นผู้ชายด้วยกันยังรู้สึกเลยว่ามันเป็นการเย็ดที่ลีลาดีมากๆ เขาอัดควยรัวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง แม้ว่าร่างกายจะโซมไปด้วยเหงื่อแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่ได้หยุดการกระทำใดๆ ยิ่งเร่งต่อไปเรื่อยๆ

นั่นยิ่งทำให้ฝ่ายสามีรู้สึกหงุดหงิดใจ ยอมแพ้ไม่ได้ เริ่มเร่งจังหวะ อัดลำควยกระเด้าเย็ดปากของเมียที่หลับตาแน่น ดูดควยใหญ่ของเขาจนแก้มตอบเข้าไปเรื่องๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วในตอนที่ทั้งสองนั้นกำลังจะแตก เขาก็ถอดถอนร่างกายออกมาแล้วยืนอยู่กับพื้น แล้วหญิงสาวก็มานั่งคุกเข่า แหงนหน้าอ้าปากกว้าง รอรับน้ำควยของทั้งสองคนที่กำลังกำควยชักรีดเร้นน้ำควยให้เธออยู่

เสียงชักว่าวดังขึ้นอย่างถี่รัวจนแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่เสียงครางของทั้งสองจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน แล้วน้ำควยขาวข้นก็พุ่งทะลักแตกในเวลาเดียวกันหยดลงตรงหน้าของเธอจนเปรอะไปด้วยน้ำควยขาวขุ่น ซึ่งเธอเองก็เลียกินน้ำควยชายชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นด้วยท่าทีเอร็ดอร่อย

เขาไม่ได้เห็นเมียของเขานั้นมีความสุขที่ได้โดนเย็ดแบบนี้นานแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าหลังจากนี้ คงจะได้ใช้บริการน้องรักคนนี้บ่อยๆ แล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว แป้งกับชายเดี่ยว 2 คน แป้งเจอ ดอม กับ อ๊อตมาปีกว่าแล้วค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่แป้งกับอ๋อมปีนึงค่ะ แบบว่ามาจีบแป้งกับอ๋อมพร้อมๆ กันเลยเพราะเค้าเป็นเพื่อนซี้กัน แป้งกับอ๋อมก็ชอบเค้านะเพราะเค้าน่าตาดีค่ะแล้วยังเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมากด้วย ตอนนั้นแป้งยังไม่มีแฟนด้วย ( ไม่มีเป็นตัวตนนะคะ แต่ที่มีอะไรเสียวๆ กัน มีหลายคนค่ะ) แล้วดอมกับอ๊อตก็ไม่หึงอะไรแป้งด้วย ปล่อยให้แป้งทำตัวตามสบาย แป้งชอบตรงนี้ค่ะจีบกันไม่นาน ดอมก็จีบแป้งติดเลย แล้วก็ได้ฟันแป้งด้วย ส่วนอ๊อตก็ไม่น้อยหน้าค่ะ เค้าก็ได้ฟันยายอ๋อมเหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นแบบคู่ใครคู่มันนะคะ ไม่ได้สลับกัน แต่แป้งกับอ๋อมก็ตกลงกันแล้วว่า ต่อไปคงสลับกันค่ะ…

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม…

เรื่องเสียว ทั้งแอ่นทั้งเด้งรับ ขมิบหนีบรัดแทบจะกระเด้าไม่เข้า เกือบ ๕ ทุ่มของคืนนั้น ในตรอกแคบๆที่ลึกเข้าไปจากถนนใหญ่ก็เงียบ เพราะบ้านที่ปลูกห่างๆ บริเวณนั้นเป็นที่เพิ่งจัดสรร จึงมีบ้านปลูกไม่กี่หลัง จากแสงสว่างปลาบแปลบของสายฟ้าเป็นครั้งคราว ทำให้บุรุษหนุ่มก้าวขายาวๆบนพื้นปูนซีเมนต์ ตรงเข้าซอยอย่างรีบร้อน เสียงรองเท้าของเขากระทบพื้นเป็นจังหวะหนักแน่นสม่ำเสมอ จนถึงบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อันโออ่าค่อนข้างใหม่ เขาจึงหยุดเพื่อสำรวจดูให้แน่ใจ เสียงในบ้านดังขึ้นทำให้เขาตกใจและแปลกใจ เพราะมันเป็นเสียงหัวหน้างานของเขากำลังดุตะคอกและตบตีใครอยู่ พร้อมกันก็มีเสียงสตรีนางหนึ่งร้องไห้ และสตรีอีกผู้หนึ่งพูดเป็นการให้ท้ายหัวหน้างานเขา “บอกมาซิเพ็ญรุ่งว่าลักลอบแอบไปไหนมาฮึ! ฉันเห็นแกมาหลายคืนแล้ว  บอกมา!!”  เสียงหัวหน้างานของเขาตะคอกถาม “มันเรื่องของลูก คุณพ่อไม่มีวันที่จะเข้าใจลูกหรอก..ฮือ..ฮือ..”  เสียงเพ็ญรุ่งธิดาสาววัย ๒๐ ปีของนายสถิตย์หัวหน้างานของเขาตอบเสียงประชด “อะไร!!…

เรื่องเสียว เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง เราเป็นเด็กมหาลัยหนึ่งอ่ะนะ วันที่เราเสียซิงครั้งแรกคืออายุ 17 จะเล่าให้ฟังอ่ะนะ ไม่รู้จะสนุกปะ เราชื่อ ”ปุ๊กกี้” วันนั้นเราไป ร ร. เราเดินมากับเพื่อนว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเราชื่อ”นิ้ง” แต่เพื่อนดันพาไปบ้านแฟนซะงั้น พอไปถึงก็มีคนอยู่บ้าน 4 คน มีเรากับเพื่อนเรา และก็พวกเพื่อนแฟนของนิ้ง ตอนแรกก็คุยเรื่อย ไปๆ มาๆ ก็มีทอมคนนึงเดินมาโอบไหล่ ชื่อ ไอซ์ พอเขาโอบเรา เราไม่กล้าว่า เพราะเห็นคนอยู่เยอะ…

เรื่องเสียว ล้างหนี้พนัน-หญิงสองผัวโดยเธอไม่รู้ตัว ”เมียเพื่อนก็เอา” ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “อุ๊” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมากพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า อุ๊ จะเป็นของเจมส์ คนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ อุ๊ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในแฟนของผมมาก วันที่ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ…

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง สวิงกิ้งทัวร์ เมื่อตอนปีใหม่ มกราคม ปี 63 ที่ผ่านมา เฟิร์นกับแฟนไปเที่ยวทะเลที่ หัวหิน กัน เราพักที่ รีสอร์ท ชื่อ เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท ที่นั้นบรรยากาศดีมากมองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนินติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุดเลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคนนอกนั้นมีแต่ฝรั่งไม่กี่คน บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมาก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของเฟิร์นเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง เฟิร์นนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว เฟิร์นจึงล้วงควยแฟนออกมาใช้ปากขบเบาๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…