รสควยพ่อเลี้ยง ”พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก”

e0b8a3e0b8aae0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b89ee0b988e0b8ade0b888e0b98be0b8b2 e0b89c 64fc797f150b5

เรื่องเสียว รสควยพ่อเลี้ยง ”พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก”

ชื่อนาวค่ะอายุ 25 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่ากับแม่และพ่อเลี้ยง อายุ 48 ปี เรา เป็นครอบครัวค่อนข้างบ้า sex ก็ว่าได้ สวิงกิ้งกันเป็นว่าเล่ย แต่ที่จะเล่าวันนี้เป็นเรื่องเสียวของนาวกับพ่อเลี้ยงค่ะ พอดีวันนี้แม่ไม่อยู่บ้านออกไปอบรมต่างจังหวัด 1 อาทิตย์เต็มๆ กว่าจะกลับมาก็โน่นเสาร์หน้า

เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อนตอนบ่ายนี่เองค่ะนาวนอนอยู่ที่เตียงปกติไม่ชอบใส่กางเกงในเสื้อชั้นในนอนอยู่แล้ว งัวเงียตื่นมา เหลือบไปเห็นพ่อเลี้ยงนาวกำลังนอนชักว่าวอยู่(แกเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เคยเย็ดนาวกกับแม่นาวควบสองทั้งคืนจนสว่างเช้าเลยก็มีค่ะ จนหีนาวระบมไปหมดต้องนอนอ้าหีแผ่เอาพัดลมเอาไว้ทั้งวันก็มี) นาวก็แอบมองดูแกอยุ่สักครุู่เห็นน้ำเงี่ยนแกพุ่งออมมาจากลำควยกระเด็นมาโดนขานาว น้ำเงี่ยนนาวเลยแตกบ้างล่ะคราวนี้ นาวเลยปาดขึ้นมา เลียซะเลยมันคาวมากแต่ได้อารมณ์มากค่ะ

นาวแกล้งดิ้นตัวไปมาถกชุดนอนที่เป็นกระโปรงให้มันเลิกตัวสูงขึ้น จนเห็นหี นาวแอบเห็นพ่อเลี้ยงแกแอบมองด้วยแหละค่ะ จนแกหยุดชักว่าวลุกมานั่งดูนาวอ่อยแกอยู่ ย่ิงทำให้นาวเงี่ยนขึ้นไปอีกค่ะ นาวทำเป็นไม่รุ็ตัว ทำเป็นเกี่ยวเบ็ดไปเรื่อยๆ ครางเสียงเบาๆ จนเสร็จไปหนึ่งรอบ แน่นอนค่ะแค่น้ำจิ้ม ชุดใหญ่กำลังจะตามมาค่ะ
พักเหนื่อยได้สักพัก นาวพลิกตัวนอนหงาย ทำเป็นเอามือลูบไล้ไปทั่วตัว เหมือนยังอยากโดนควยเย็ดยั่วพ่อเลี้ยงต่อไป ไม่นานพ่อเลี้ยงแกก็กระแอม เหมือนให้รู้ว่าแกตื่นอยู่นะ เห็นนะว่าทำอะไร นาวทำเป็นตกใจ
“พ่อมาอยู่ในนี้นานรึยัง” นาวแกล้งถาม
“ก็นานพอที่จะเห็นนาวตกเบ็ดจนเสร็จนะแหละ” นาวทำเป็นอาย
“เงี่ยนมากเหรอ ?” พ่อเลืี้ยงถามนาวเสียงสั่นๆ
“มาให้พ่อช่วยดีกว่า เสียวซ่านก็นิ้วมือเล็กๆ ของนาวมากเลย รับรองได้” ไม่พูดเปล่าค่ะ พ่อเลี้ยงนาว เดินควยเด่เข้าหานาว แกจัดการถอดชุดของนาวออกทั้งตัว โดยที่นาวยังไม่ได้ตอบอนุญาตอะไรกับแกเลยซักคำ
“วันนี้พ่อจะเย็ดให้เด็ดกว่าทุกวันเลย” แกพูดจาหวังจะให้นาวเงี่ยนมากกว่าเดิม แต่แค่เห็นควยแกแข็งโด่อย่างนี้นาวก็เงี่ยนจะแย่อยู่แล้วค่ะ เกือบทุกคืนเราสามคน นาว แม่และพ่อเลี้ยงจะเย็ดกันทีเดียวสามคน วันนี้แม่ไม่อยู่ก็เลยต้องรับศึกกับควยยักษ์พ่อเลี้ยงคนเดียวค่ะ
พอทุกอย่างสะดวก พ่อเลี้ยงนาวก็ซุกหน้าที่หว่างขานาว พร้อมกับดูดจ๊วบที่โคกที่โหนกนูนขาวเกลี้ยงของนาวทันที ลิ้นแกช่างพริ้วไหว สากดีจริงๆ ค่ะ ทั้งดูดทั้งเลีย แกดูดกินน้ำจากหีนาวดูดน้ำดังซี๊ดๆๆ นาวก็จับหัวพ่อกดแช่รูหีอยุูนานเป็นสิบนาทีได้ จนนาวเกือบระเบิดน้ำเงี่ยนเป็นรอบที่สอง
“โอ๊ยย ซีดด พ่อขา นาวเสียวหีเหลือเกิน พ่อดูดแตดนาวด้วยซิ อูยยย ซีดดด” นาวทั้งคราง ทั้งส่ายหีอีดปากพ่อเลี้ยงอย่างลืมตัวค่ะ ก้นนาวไม่ติดพื้นแล้วค่ะ ตอนนั้น พ่อเลี้ยงนาวคงจะรู้ว่านาวกำลังจะไม่ไหลเลี้ย พ่อเลี้ยงนาวก็คงสุดทนเหมือนกัน แกหยุดเงยหน้ามองหน้านาว
“เป็นไง ดีกว่าทำคนเดียวใช่มั๊ย ดูดควยให้พ่อก่อน แล้วเราค่อยเย็ดกัน รับรองแฟนรูปหล่อของนาวเทียบพ่อไม่ติดหรอก” แกอวด พร้อมกับจับควยแกสาวให้นาวดู ยิ่งทำให้นาวเงี่ยนหนักขึ้นไปอีกค่ะ นาวเลยจับควยแกยัดเข้าปากนาว ควยแกใหญมากค่ะ ประมาณเอาว่าแกนทิชชู่ในห้องน้ำต่อกันสองอันน่ะค่ะ ควยแกคับปากคับคอนาวไปหมด นาวก็ถอกขึ้นถอกลงดูดหัวคยแกจนแข็งไปหมด ทั้งดูดทั้งกลืนกินน้ำเงี่ยนแกล่ะค่ะ
ซักพักแกจับตัวนาวพาดขอบโต๊ะ อ้าขาจนหีนาวแบะออกมา เลียหีนาวอย่างไม่ปรานี นาวเสียวเงี่ยนมาก ทั้งร้องทั้งคราว คาีดว่าคงจะได้ยินกันทั้งชั้นแหละค่ะ 55 แล้วแกก็ใช้นิ้วชี้กะนิ้วกลางแทงเข้ามารุหีนาวกระซวกเข้าออกอย่างแรง
“โอ้ยยย พ่อจ๋า มันเงี่ยนเหลือเกินนนหีนาวจะฉีกแล้ว พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก เอาแรงๆ เอาให้หีนาวฉีกกันไปข้างหนึ่งเลย” ได้ซิจ้ะเดี๋ยววันนี้พ่อจะเย็ดนาวทั้งวันเหมือนเมื่อวานเลยดีไหมจ๊ะ เมียหีใหญ่ของพ่อ
“เอาเลยจ้ะ พ่อกินดูดเลีย เย็ดหีนาวได้ตามสบายเลยนะจ๊ะ หีนี้เป็นของพ่อแล้ว นาวชบจังเลยจ้ะ นาวเงี่ยน โอ๊ยยยย แสบหี เสียวหีจัง พอดูดหีนาวอีกครั้งสองครั้งสิจ้ะ” แล้วพ่อก็จับยกก้นนาวขึ้นเลียหีนาวดูดกินน้ำจากหีนาวอย่างบ้างคลั่ง จนนหน้าพ่อปากพ่อมันเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วเขาก้จับท่นควยยัดเข้าไปในหีนาวอย่างรวดเร็วจมิดด้ามนาวถึงกับกรี๊ดร้องลั่นห้อง ขาสั่นพั่บๆ เพราะควยพ่อมันใหญ่มาก จากนั้นก็เริ่มปฏิบัติการย็ด
“พ่อเย็ดดมันส์มาก พ่อจ๋า ผัวจ๋า กระเด้าเข้ามาแรงๆเลย หีเมียพร้อมรับแล้วจี้ะ โอ๊ยยย เสียวหีเหลือเกิีนนนนน อ๊ากกกก สุดยอด สุดยอดดดด กระเด้าหีนาว เร็วๆ เอาให้หีแหกไปเลย” พ่อรัวท่อนควยเข้ามาถี่ยิบ นาวก็กระดกก้นกระเด้าหีรับอย่างไม่ยอมแพ้
“โอยยยยยย หีนาวฟิตเหลือเกินพ่อเสี้ยนเหลือเกิน วันนี้พ่อขอสักยี่สิบครั้งเลยนะเอาให้หีแบะไปเลย แล้วพ่อจะนอนเลียให้มันหายบวมนะลูก
” ได้ค่ะ เราเย็ดกันเสร็จแล้วพ่อ อมแตดดูดหีเลียหีให้นาวด้วยนะค่ะ ทั้งวันเลยนะค่ะ แล้วเดี๋ยวนาวจะดูดควยพ่อกินน้ำเงี่ยนพ่อให้ วันนีเราไม่ได้ใส่ถุงยางนาวชอบค่ะ ควยพ่ออมดูดมันส์ดี นาวจะอมไว้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ”
“โอ๊ยยยยยย….สุดแล้วๆ เงี่ยนเหลือเกินเอาอีก เย็ดเข้าแรงๆๆๆ ผัวขา….เมียจะเสร็จแล้ว กระเด้าแรงๆๆๆ แรงๆ อีก” พั่บบบบบบบ พั่บ พั่บ พั่บๆๆๆๆๆๆๆ
“โอ๊ยยยยยยย” น้ำเงี่ยนจากควยพ่อพุ่งเข้าหีนาวอย่างรุนแรงจนรู้สึกร้อนวูบราบไปหมดค่ะ แล้วมันไหลออกมาเต็มโต๊ะ พ่อแช่ควยไว้ในหีนาวนานหลายสิบนาที นาวรู้สึกถึงตอนที่มันกระตุกดุ๊บๆ ในรูของนาวอยู่นานเลยค่ะ แล้วแกก็ชักออกมาเสียงดังพล็อกเลยค่ะ
ไม่นานจากนั้น ควยของพ่อเลี้ยงก็เริ่มแข็งอีกค่ะ จากนั้นเราก็เย็ดกันต่อ หีนาวบวมแดงบานแหกไปหมดเลยล่ะค่ะ น้ำเงี่ยนเลอะเปรอะกลิ่นคาวเต็มห้องเช่าแล้วล่ะค่ะตอนนี้ ครั้งสุดท้ายเเสร็จกันตอน 3 โมง
ลืมบอกไป เวลาเราสามคนพ่อแม่ลูกเอากันก็แบบนี้แห]ะค่ะ ยิ่งกว่านี้ก็มีข้างห้องมาแอบดูบ่อยมาก และนานๆ ถึงจะมีคนมาแอบขอร่วมสวิงด้วย นาวชอบมากเลยล่ะค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ เม้นต์ทิ้งไว้ได้นะคะ นาวพร้อมเย็ดเสมอค่ะ นาวนมใหญ่อวบ เลียเก่งด้วยนะคะ ไม่หลวมแน่นอนค่ะเพราะขมิบทุกวัน ถึงแม้จะโดนควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยงเย็ดมาตั้งแต่อายู 17 ก็ตามส่วนลีลานั้น รับประกันว่าเด็ดค่ะ เพราะฝึกเย็ดกับพ่อเลี้ยงมา ยังไม่รวมบรรดาแฟนๆ ที่คบกันเล่นๆ อีก หกคนนะคะ แต่ยอมรับค่ะ รสควยใครก็สู้ของพ่อเลี้ยงนาวไม่ได้ค่ะ ไม่ว่าจะเย็ดท่าไหนเป็นโดนทุกท่าค่ะ จนไม่อยากเย็ดกับแฟนเลยค่ะ เสียอารมณ์แต่บางครั้งก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง นาวอยู่ปทุมนะคะเงี่ยนทุกวันเลยค่ะ ชอบคุยเรื่องเซ็กส์ อยากรู้จักทิ้ง e-mail ไว้นะคะ บางทีอาจจนะมีโอกาสได้เย็ดกันก็ได้นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง…ล่อไฮโซสาวร่านสวาท หวัดดีครับ.. ผมพักอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี วันนี้ผมมีเรื่องจากประสบการณ์เสียวของผมกับเพื่อนสาวรุ่นพี่ ข้างบ้าน มาเล่าแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดู ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเพื่อบ้านสาวก่อนนะครับ เธอมีชื่อว่า “นุ้ย” หากใครไม่รู้อายุจริง ๆ ของเธอ ก็นึกว่าคงราว ๆ ยี่สิบต้น ๆ แต่จริง ๆ แล้วอายุของเธอเข้าวัยสาวใหญ่แล้วปรัมาณสัก 40 เศษ ๆ เห็นจะได้ แต่เธอยังดูสดใสยังกับเด็กยี่สิบปีต้น ๆ ราว ๆ…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…