รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย

เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่

ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา

เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา

“ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ

“อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?”

“ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม ก่อนที่ฉันจะยื้อหน้าไปมองเพื่อนอีกคนหนึ่ง เอาตรงๆ ฉันไม่ได้ปรารถนาผู้ชายที่สมบูรณ์แบบและควยใหญ่หรอก ฉันอยากได้ผู้ชายหล่อนั่นแหละ ถ้าหล่อใครก็อยากเย็ด จะควยเล็กควยใหญ่ก็ต้องเย็ดเก่งอยู่ดี เรื่องนี้มันคือผลพลอยได้ เมื่อรู้ว่าฉันไม่ติดแล้ว มือเจ้ากรรมก็ค่อยๆ เลื่อนลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วเริ่มบีบคลึง

ไม่นาน เขาก็เริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมา เขาเริ่มที่จะควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ก่อนจะลุกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงไปนั่นทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาตรงหน้า ซึ่งมันคือโคสองชั้นของฉัน เพราะว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องดีเหมือนกัน ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนจะคุกเข่าลงไปกับพื้น ในขณะที่เขาเองก็ยืนขึ้นไปตรงหน้าของฉัน แล้วจับหัวของฉันเอาไว้ตอนที่ฉันค่อยๆ เล้าโ,มแล้วเลียลำควยของเขาไปเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยของเขาที่กระดกขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉัน

ไม่ไหวแล้ว…ทำไมควยน่าอมขนาดนี้นะ

“อ๊ะ อา…สะ สุดยอดเลย ซี้ดดด” เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาพร้อมกับตอนที่ฉันอมควยให้เขาแล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างแช่มช้า ความเงี่ยนทำให้เขาค่อยๆ ขยับตัวโยกไหวเข้ามาแต่ว่าฉันเงี่ยนกว่า ดูดควยของเขาอย่างแรงก่อนที่จะผงกหัวเข้าออกจนเขายืนเกร็งเสียวควยขาสั่น

แล้วในตอนนั้น อยู่ๆ ฉันลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นว่ามีควยอีกดุ้นมาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ฉันเงยหน้าขึ้นไปมอง เห็นเพื่อนของเขาที่ก่อนหน้านี้ยังหลับอยู่ ก้มหน้าลงมายิ้มจับควยกระดกขึ้นลงยั่วยวนของฉัน

สมแล้วที่เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าทั้งสองคนนั้นควยใหญ่คู่กันเลยทีเดียว

ฉันจับควยของเขาแล้วเอาเข้าปากทันทีอย่างไว ก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่อีกมือหนึ่งไม่ยอมว่างงาน จับควยของผู้ชายคนแรกแล้วชักไปด้วย ผลัดกันดูดควยของทั้งสองคนซ้ายขวาไปอย่างเปี่ยมสุขจนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับฉันนอนแผ่หลาไปตรงที่พื้นระหว่างที่นั่งซึ่งหันหน้าหากัน มันกว้างพอประมาณ แต่มันก็ไม่ได้ใหญ่พอ ทว่าก็ทำให้เราสามคนไม่เป็นจุดสนใจเท่าไหร่

เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับขาแยกกว้าง ก้มลงมาเลียหีโดยที่ไม่พูดอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่ฉันคาดหวังว่าหีชมพูของตัวเองจะทำให้เขานั้นตื่นตามากขึ้นกว่านี้เสียอีก แต่เมื่อได้เห็นและสัมผัสลีลาการเลียหีของเขาแล้วก็ทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริกด้วยความเสียว แต่ยังไม่ทันจะได้ครางออกมา อีกควยหนึ่งก็มาจ่อปากของฉันเรียบร้อยแล้ว แบบนี้ใครมันจะไปทนไหวกัน

ฉันไม่รีรออมควยของอีกคนทันที แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เหมือนว่าทั้งสองยังคงหรรษากับร่างกายของฉันไม่หยุด เพราะว่าเมื่อคนหนึ่งกระเด้าปากของฉัน อีกคนที่เพิ่งเลียหีของฉันจนตัวสั่นงันงกก็จับควยจ่อที่รูสวาทก่อนจะดันควยเข้ามาทันที ตอนนี้ฉันร้องอะไรออกไปไม่ได้เลยจริงๆ แค่ความสุขมันจุกอกออยู่ตอนนี้ก็เพียงพอแล้ว

ชายหนุ่มสองคนค่อยๆ ส่งเสียงคำรามออกมา ส่วนฉันแค่พยายามหาจังหวะที่จะหายใจมันก็ยากแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม…เสียวที่สุด เสียวหีจนเหมือนร่างกายจะแหลกสลายย่อยยับไปตรงนี้เลย ฉันไม่เคยรู้สึกดีอย่างนี้มาก่อน เพราะไม่เคยรู้สึกว่าการโดนรุมเย็ดมันจะมีความสุข ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน

แต่นี่ไม่ใช่ความรัก

จะรุมเย็ดฉันสักกี่คนก็เข้ามาเถอะ

ร่างกายของฉันโดนกระแทกสวนกันไปมา ทั้งสองสลับตำแหน่งกันเย็ดหีไปคนเย็ดปากไปคนเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว มันปริ่มจนแทบจะทะลักออกจากปากแล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ ก่อนที่ตอนทั้งสองค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วยืนอยู่เหนือตัวของฉันที่นอนเอามือวนเม็ดแตดกระตุ้นความเสียวอยู่ ก็ชักว่าวแล้วหลับตาแน่นก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขานั้นพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

ฉันลืมนึกว่าน้ำควยของเขามันจะเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า แต่มันไม่ทันแล้วเพราะว่ามันทั้งเสื้อผ้าและใบหน้าของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำควยจากผู้ชายสองคนไปแล้วนั่นเอง สุดท้ายเขาก็ย้ายมานั่งกับฉันทั้งคู่ เหมือนมีผัวสองคนยังไงไม่รู้ แต่ว่าคราบที่เสื้อจะบอกใครว่ายังไงดีนะ

รู้อย่างนี้ให้แตกในปากซะก็ดี จะได้ลิ้มรสน้ำควยไปด้วยเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว ไม่ไหวแล้ว…โดนที่เดียวหนูขาถ่าง วัยรุ่นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากทดลอง มองโลกเป็นสีชมพู อนาคตเป็นสิ่งที่เลือนราง แต่เต็มไปด้วยความหวัง ซึ่งแน่ละความหวังนั้นต้องเป็นสิ่งสวยงามและสดใส ซึ่งก็เป็นเช่นเดียวกับ “หนู” ความรักและความหวังของหนู เป็นสีชมพูสวยงาม ในความคิดของหนูนั้นอยากจะหาแฟนสักคนหนึ่ง เหมือนกับเพื่อนที่เขามีแฟนกันหมดแล้ว อยากจะรู้ว่าการที่ถูกสัมผัสจากผู้ชายที่เรารักกันเป็นครั้งแรก มันจะทำให้หัวใจของหนูเป็นอย่างไรบ้าง มันน่าแปลกที่จะต้องมานั่งคิดถึงเรื่องนี้ เพราะหนูยังเรียนอยู่ อายุเพิ่งจะเข้าเลขสองเองค่ะ เริ่มมีความคิดนิดๆ แต่ไม่มากสำหรับเรื่องเซ็กส์ค่ะ จนในที่สุดหนูได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เป็นชายในอุดมคติของหนูเลยค่ะ เขาชื่อ “เกียรติ” รูปร่างหน้าตาดี ไม่แพ้ใครเหมือนกันหนูรู้จักเขาเมื่อเราเข้าเรียน ปวส. ปี 1 ค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว เมื่อเมียเพื่อนเมาจนจับเราทำผัว ขอโทษนะเพื่อน นาทีนี้ต้องตามน้ำเท่านั้น เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้เลยจริงๆ แม้ว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นคืนที่สุดยอด เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ผมรู้สึกได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ อย่างเต็มตาก็ตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายที่ทำให้ผมได้พบกับสรวงสวรรค์ คือเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ถ้าพูดไป มีหวังทุกๆ อย่างพังแน่ ดังนั้นแล้ว ขอให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมเพื่อความบันเทิงนะครับ เพราะผมไม่คาดหวังให้ใครเชื่ออยู่แล้ว ถึงยังไงซะ ผมเองก็เป็นคนที่รับรู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน เอาจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันยังไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ คืนนั้นเพื่อนของผมกับเมียของมันมากินเหล้าที่ห้องของผม แต่เหมือนกันว่าเหล้ายี่ห้อนี้จะไม่ค่อยถูกกับเมียของมันเท่าไหร่ ทำให้กินเข้าไปเล็กน้อยเธอก็เมามากๆ แล้วจนผมเองแปลกใจ เพราะว่าหน้าของเธอแดงไปหมด จนกระทั่งเธอแทบจะไม่ได้สติเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้ว่าเธอคอแข็งมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นว่าเธอแทบจะคงสติของตัวเองเอาไว้ไม่ได้…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…