รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย

e0b8a3e0b896e0b984e0b89fe0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b8b4e0b899e0b882 64fbe4f17b571

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย

เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ?

ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย

ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน ว่าต่างคนต่างเงี่ยนและอยากจะโดนเย็ด

เสียงลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นมา แต่มันกลับถูกกลบด้วยเสียงของรถไฟที่ล้อเล็กครูดไถไปกับราง และเสียงหวูดรถไฟที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปได้อย่างเรียบง่ายและไม่ต้องกังวลอะไร

เธอหย่อนก้นลงนั่งที่ชักโครก ไม่ต้องถอดชุดให้เปลืองเวลา เพียงแค่รูดซิปลงมาแล้วสอดมือเข้าไปก็ล้วงควยของเขาออกมาได้แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือ ชักว่าวให้ไม่กี่ครั้งก็เสียวซ่านจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ในช่วงเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันช่างเต็มไปด้วยความต้องการ เธอก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มค่อยๆ เอนหลังพิงผนังห้องน้ำ มันแคบเสียจนแทบจะไม่ต้องอยู่ห่างกันได้เลย

เสียงครางดังขึ้นมาก็โดนเสียงรอบข้างกดทับ ดังนั้นในห้องเล็กๆ นี้จึงเต็มไปด้วยเสียงสวาท ทั้งเสียงของการอมควย และเสียวของการครางอย่างเสียวซ่าน พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอไปด้วย

แรงสั่นสะเทือนของรถไฟช่วยเพิ่มความเสียวซ่านและมิติของความเงี่ยนตอนที่เขานั้นกระเด้าเย็ดปากของเธอได้ไม่น้อย แต่เธอเองก็ยังคงสู้สุดใจเพื่อสร้างความประทับใจให้กับชายผู้รู้จักกับเธออย่างผิวเผิน เขาจะต้องจดจำริมฝีปากและลิ้นของเธอไม่มีวันลืม

เธอดูดควยของเขาจนแก้มตอบ กระทั่งค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปแทบจะมิดลำควย เธอยิ่งดูดควยของเขาต่อไปแม้น้ำตาจะไหลรื้นออกมา ก่อนที่จะถูกกระชากขึ้นมา กระชากเข้าไปบดริมฝีปากจูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้งขณะที่มือของเธอเองก็ยังคงกำคว้าควยของเขาเอาไว้แบบนั้นพร้อมกับค่อยๆ ถูกจับให้หันหลัง

มือของเธอทาบไปกับหนังห้องน้ำในตอนที่กางเกงค่อยๆ ถูกดึงลงไปช้าๆ

บั้นท้ายกลมกลึงถูกลูบไล้ ร่องหีสวยที่มือค่อยๆ สอดลงไปสัมผัสนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาแล้ว เธอเองทนไม่ไหวตั้งนานแล้วแต่เก็บอาการมาโดยตลอด ทว่าเวลานี้ไม่จำเป็นต้องอดทนอะไรอีกแล้ว เธอซบหน้าลงไปกับผนังห้องน้ำที่เย็นเยียบ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมาตอนที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามา

เธอย่อขาลงไปเล็กน้อยอย่างเป็นงาน ก่อนที่จะค่อยๆ แอ่นสะโพกขึ้นมาให้เขาสามารถดันควยเข้ามาในร่างกายของเธอได้อย่างถนัดถนี่ แรงกระแทกถี่รัวจากการเคลื่อนตัวของรถไฟยิ่งสร้างความเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนนี้ เขาจับเอวของเธอแล้วดึงเข้าไปจนสุดลำควยก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาแล้วแรงกระแทกที่หนักหน่วงก็เริ่มต้นขึ้นทันที

ไม่มีเสียงอะไรดังขึ้นมาอีกแล้ว นอกจากเสียงของร่างกายที่กระทบกันอย่างเสียวซ่าน และเสียงของหวูดรถไฟที่เป็นใจเหลือเกิน มันจะดังขึ้นมาทุกๆ ครั้งที่เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งขยับไหวไปเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งทำให้สองขาของเธออ่อนระทวย รูหีตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นจนทำให้เขานั้นยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ไหวแล้วครับ…ไม่ไหวแล้ว

นั่นคงจะเป็นประโยคสนทนาเพียงอย่างเดียวที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ เมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วงและหนักแน่นในทุกๆ จังหวะของการเคลื่อนไหว ความเสียวซ่านที่ราวกับนำพาเธอให้ขึ้นสวรรค์ไปนี้ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกินกว่าการควบคุมมากๆ

ร่างกายถูกเบียดติดเข้าไปกับผนังอย่างรุนแรงตอนที่เสียงคำรามร้องดังขึ้นมา

น้ำควยแตกในฉ่ำรูหีของเธออย่างเต็มที่ การเดินทางครั้งนี้มันแสนพิเศษเหลือเกิน

แค่มาเดินทางครั้งแรก…ก็ได้เรื่องเสียวกลับบ้านไปเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ เพลง กับ สายฟ้า คู่รักที่ชอบอะไรที่เป็นการผจญภัย นั่นเพราะว่าสายฟ้าเป็นชายหนุ่มที่ชอบในการเดินป่าอย่างถึงที่สุด การซึมซับระหว่างทั้งสองคนนั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่ชอบเดินป่าไม่ต่างจากแฟนของตัวเองเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนในค่ำคืนนี้ ที่ทั้งสองนั้นเดินป่ามาเพื่อที่ต้องการจะหาลานกว้างในการนอนดูฝนดาวตกในสถานที่ๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของกันและกัน ไม่มีอะไรที่มันจะสะดวกไปมากกว่านี้แล้ว เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นเนินที่ค่อนจ้างสูง การมาที่นี่ต้องแบกอุปกรณ์ทุกๆ อย่างขึ้นมาที่นี้ด้วย ไม่ต่างจากการปีนเขา แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งสอง ในคืนนี้ก็เลยมีเนินดูดาวที่เป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองกางเต็นท์ นอนดูดาวไปด้วยกัน แต่ด้วยความเงียบสงัด และสายลมที่ค่อนข้างพัดพรูอย่างเย็นเยียบ นั่นก็เลยกลายเป็นความเงี่ยนที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในหัวใจของทั้งสองคน จากที่จากต่างคนต่างนั่งมองทุกๆ อย่างดู กลายเป็นว่าเริ่มมองหน้ากันแล้ว…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว เกมส์เสียวอีกครั้ง 40 ยังเด้งได้  สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเจิ๋ม่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่าจริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เลยโดนหนุ่มเสี้ยนจับเย็ดจนน้ำแตก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นด้วยความรักและความเข้าใจ รวมทั้งความเงี่ยนของคนทั้งสองคน แต่ในบางขณะก็อาจจะเกิดขึ้นจากความมึนเมาและเหล้าด้วยเช่นกัน สุราไม่ได้เป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทและเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว เขาควรจะเพิ่มคำว่า “เสียตัว” ลงไปด้วยน่าจะเหมาะสมกว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพราะว่าเหล้าล้วนๆ เลย ฉันไปงานวันเกิดเพื่อคนหนึ่ง และในงานก็มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักรวมกันเกือบๆ สิบคน ฉันโดนหนึ่งในผู้ชายที่ไม่รู้จักจีบ และพอดีว่าฉันก็เล็งๆ เขาไว้แล้วตั้งแต่ตอนที่มาเหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยอมที่จะกลับกับเขชาเพราะว่าเขาไปส่ง แต่ด้วยความเมา ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าพูดอะไรไปตอนนี้มันคงจะดูไม่น่าเกลียด เลยถามเขาออกไปตรงๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” มันไม่น่าเกลียดหรอก เพราะว่าฉันเงี่ยน และฉันโตพอที่จะเงี่ยนแล้ว ดังนั้นเมื่อเขาพยักหน้าแล้วถามฉันว่าเอาจริงไหม ฉันเลยจัดการเปลี่ยนมือที่กำลังกอดเอวของเขาไว้นั้นค่อยๆ…