รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก

เรื่องเสียว รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก

ถ้าทั้งโบกี้รถไฟ มีเพียงคุณกับคนแปลกหน้าที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันตลอดเส้นทางกว่า 10 ชั่วโมง…คุณจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันตราย มิตรภาพ หรือว่า เรื่องเสียว ?

เชียงใหม่คือปลายทางของฉันในการเดินทางค่ำคืนนี้ รถไฟชั้นประหยัดในวันธรรมดา นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความลำบากลำบนอีกด้วย ฉันเก็บเงินมาเที่ยวจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากให้มันหมดไปกับการเดินทางหรือว่าการพักผ่อน เช่นการนอน ฉันจึงจองตั๋วรถไฟราคาถูกที่สุด จองห้องพักราคาถูก เพื่อที่จะใช้มันเป็นเพียงสิ่งนำพาในการเดินทางและสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดเลยว่า ในโบกี้รถไฟที่สามารถนั่งได้ตั้งหลายสิบคนนี้ จะมีเพียงแค่ฉันคนเดียว กับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ช่วงกลาง

เป็นฉันเองที่เดินไปนั่งกับเขา เพราะรู้สึกว่า ฉันกลัวการจะนั่งคนเดียว ตอนนี้ก็สองทุ่มกว่าๆ แล้ว ระหว่างทางคงไม่ได้มีผู้โดยสารขึ้นเพิ่มเท่าไหร่เสียหรอก นั่นจึงทำให้ฉันนั้นตัดสินใจเดินไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับเขา ซึ่งแม้ว่าจะต้องอึดอัดที่อาจจะได้มองหน้ากันในบางจังหวะ แต่ว่าก็นะ มันดีกว่ามองความว่างเปล่าเป็นไหนๆ และนอกจากการสบตากันและยิ้มก่อนจะพยักหน้าให้กัน ณ ช่วงเวลาที่ฉันนั่งลง ก็ไม่มีวี่แววว่ามิตรภาพจะเกิดขึ้นมาเลย เขากอดกระเป๋าใบพอประมาณเอาไว้แนบอก ใส่หูฟังแล้วทอดสายตามองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเท้าจิกเกร็ง ฉันเลยบอกกับเขาว่า เอาขาเหยียดมาทางที่นั่งฝั่งฉันได้นะ เขายิ้มแล้วขอโทษฉันอย่างมีมารยาทก่อนที่จะยกขาพาดขึ้นมา

เริ่มดึกแล้ว ฉันเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ช่วงเวลาราวๆ ตี 2 ทิวทัศน์ข้างนอกเป็นป่าล้วนๆ แต่ทิวทัศน์ตรงหน้าของฉันก็เป็นควยล้วนๆ เหมือนกัน ฉันไม่คิดว่าการที่เขาเหยียดขาข้างหนึ่งมาวางเอาไว้ตรงที่นั่ง แล้วอีกขาหนึ่งเหยียบขนเหล็กๆ ข้างๆ ตัวโบกี้นั้น จะทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาสวมกางเกงขาสั้นที่ดูทะมัดทะแมงเกินไป…เพราะว่าช่องว่างระหว่างขาของเขาและขากางเกงนั้นมันมากจนทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วก็นอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าของฉันอยู่อย่างนั้น

เขาเป็นผู้ชายตัวผอม…แล้วทำไมผู้ชายทรงนี้ต้องควยใหญ่ตลอดเวลาด้วยนะ

ฉันนั่งจ้องควยของเขาอยู่สักพัก ก่อนที่ในจังหวะไม่รู้ตัว ฉันอยากจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาเหลือเกิน ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกอ่อนไหวเท่ากับควยหรอก แต่แค่เพียงฉันยื่นมือไปครึ่งทาง เสียงของเขาก็ดังขึ้นมา

“จะจับควยผมเหรอครับ…” เขาถาม ฉันชักมือกลับ แล้วพูดติดขัด

“เปล่าค่ะ จะเอาแมลงออกให้”

“อ๋อ ขอโทษครับ พูดอะไรเสียมารยาทเลยจริงๆ ขอโทษนะครับ ผู้ชายเวลานอนก็เป็นแบบนี้ทุกคน” เขาเปลี่ยนท่านั่ง แล้วเอากระเป๋ามาปิดเอาไว้ ทำเหมือนกับว่าคำพูดของเขาที่พูดมานั้นไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรกับการปรักปรำว่าฉันอยากจะจับควยของเขา

แต่มันไม่ใช่ความปรักปรำหรอก ฉันอยากจะจับควยเขาจริงๆ นั่นแหละ

“ไม่ต้องเปลี่ยนท่าก็ได้ค่ะ ไม่จับหรอก…มองเฉยๆ” สุดท้ายฉันก็พูดออกไปบ้าง ในเมื่อเขาพูดออกมาแบบไม่รู้สึกผิด แต่ว่าสิ่งที่เขาทำคือการตอบรับคำพูดของฉันจนเกินเหตุ เขาบอกว่าถ้าอยากดูก็ไม่ใช่ปัญหา ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงไปจนถึงข้อเท้าแล้วก็เริ่มจับควยตัวเองชักว่าวทันทีพร้อมกับมองหน้าต่างอย่างสบายใจ

ควยใหญ่กว่าตอนที่แอบมองอีก…

เขาชักว่าวแล้วยิ้มให้ฉัน ก่อนที่จะพยักหน้า ซึ่งแน่นอนว่าคนเราถ้ามันต้องการอะไรที่เป็นอย่างเดียวกัน มันจะไม่ต้องพูดมาก ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแค่ไม่นานก็เริ่มชักว่าวให้เขา และเพียงระยะเวลาสั้นๆ ที่อารมณ์บางอย่างกลืนกินฉัน เขาก็เริ่มกระดกควยสู้ก่อนที่ฉันนั้นจะลุกออกจากที่นั่งแล้วลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยที่เขาเองก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ครางอย่างเดียว

เขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะจับฉันลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงให้ฉันก่อนจะยิ้ม

“มานั่งควย เอ๊ย…นั่งตักสิครับ”

เขาพูดให้ฉันรู้สึกเงี่ยนแล้วจึงรีบถอดกางเกงของเขาทันทีแล้วไปนั่งลงบนลำควยของเขาในลักษณะนั่งตัก ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาไปตามความเงี่ยน แต่ในขณะเดียวกัน รถชั้นประหยัดที่นั่งไม่ค่อยสบายเพราะเอาแต่กระแทกอยู่ตลอดเวลานั้นก็ทำให้แรงกระแทกเย็ดกันของเรามันเร้าใจมากขึ้นด้วย จนเขาจับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันไปตามจังหวะการขยับไหวของรถไฟ จนเสียงครางของเราดังขึ้นสุดเสียง…พร้อมกับๆ ตอนที่เขาจับฉันไปยืนพิงหน้าต่างก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันจนกระทั่งสุดท้ายเขาก็กระชากควยออกไป ครางลั่น น้ำควยแตกในโบกี้รถไฟที่มีเพียงเราสองคนเท่านั้นเอง ส่วนฉันก็กลับมานั่งที่เดิมด้วยสองขาที่สั่นเทิ้ม

ไม่รู้ว่าเพราะรถไฟมันสั่น…หรือขาเย็ดมันส์กันแน่

ขาสั่นจนจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว แบบนี้จะมีแรงเที่ยวเหลือไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…

เรื่องเสียว คู่ขา เรื่องเสียวของจอย #จอย เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียว อยู่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ก่อนเป็นแค่อำเภอหนึ่ง ครอบครัวแตกแยก พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเล็กๆ ผมอยู่กับแม่มาตลอด แม่รับราชการเป็นครู เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบ ม.3 อายุประมาณ 15 – 16 ก็ได้มาต่อ ปวช. ที่วิทยาลัยเทคนิคที่อยู่ใกล้ๆบ้านยาย ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากชักว่าวตั้งแต่ป.5-6 หมอยยังไม่ขึ้น เนื่องจากอยู่กับแม่สองคน นอนด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก ผมเลยเห็นนมเห็นจิ๋มแม่อยู่บ่อยๆ เพราะแม่ชอบใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นใน เวลานอนแม่ชอบกอดผมไว้…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้น ของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไม่ได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน…