รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี

e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b8a1e0b8b5e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b988 6534b21057192

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี

เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ

แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล

แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ

แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน

และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา

มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น

แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย ว่าแต่คุณคนขับคนสวยมีอะไรเกี่ยวกับช่วงล่างให้ตรวจไหมครับ ? เขาถามฉันด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างจริงจัง เลยทำให้ฉันตอบไปว่า

“ถ้าไขควงใหญ่ก็อยากให้ตรวจเหมือนกันค่ะ โชว์ไขควงได้ไหมคะ ?”

เขามองหน้าฉันแบบไม่คิดว่าฉันจะเล่นด้วย แต่เมื่อเห็นสายตาของฉันมันชัดเจนว่าต้องการประสบการณ์เสียวอย่างว่านั้นเขาก็ค่อยๆ ไปนั่งที่เบาะหลัง ในลักษณะหันหน้าออกมาแล้วค่อยๆ รูดซิปชุดหมีของเขาลงไปช้าๆ ผ่านหน้าอกที่กล้ามอกชัด กล้ามท้องเป็นมัดๆ เอาจริงๆ แค่ยังไม่ต้องเห็นไขควง ฉันก็แทบจะตายคาอกของเขาตั้งแต่ด่านแรกแล้ว พอได้เห็นลำควยของเขาตอนที่ซิปค่อยๆ รูดลงไปจนสุดทางแล้วฉันก็พูดขึ้นมาทันทีว่า

“โอเคค่ะ ขอซ่อมแบบเสียวๆ นะคะ แต่ตอนนี้อยากชิมไขควงค่ะ”

มันช่างเป็นจุดที่ดีเหมือนเกิน ที่ตรงนี้ที่ฉันตอนนั้นมันเลยไล่ทางลงมาค่อนข้างมากและค่อนข้างมืด ดังนั้นตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขา ตัวถังรถก็บังร่างกายของเราสองคนเสียมิดเลยพอดี นั่นจึงทำให้ฉันจับลำควยของเขาทั้งสาวทั้งชักว่าวแล้วเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาจากในตอนแรกก็แค่การส่งเสียงลมหายใจดังๆ ออกมาเท่านั้น

ตอนที่ฉันเริ่มดูดหัวควยของเขาแล้ววนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควย เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับกดหัวของฉันลงไป ฉันสู้สุดใจ ควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉันอย่างไม่สามารถต่อต้านได้จนน้ำตารื้นไหล แล้วตอนนั้นฉันเองก็ค่อยๆ กระชากใบหน้าขึ้นไป ก่อนที่เขาจะลุกออกไปแล้วพูดว่าเชิญครับ

ฉันรู้งาน เพราะว่าเคยเย็ดกันในรถมาแล้วตั้งหลายครั้ง…หมายถึงกับคนอื่นนะคะ

ฉันถอดกางเกงลงแล้วเข้าไปนอนหงาย ค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นมา ลำตัวหมิ่นเหม่อยู่ที่ขอบเบาะด้านข้างรถ ก่อนที่เขาจะนั่งลงแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แต่แสงที่น้อยนิดนี้อาจจะไม่เพียงพอให้เขาได้ยลโฉมหีชมพูของฉันหรอก เขาแค่เริ่มลูบไล้แล้วแหวกแคมหีสวยของฉันออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีเท่านั้นเอง

แต่ลีลาของเขานั้นช่างเร่าร้อนและมูมมามเหมือนกับตายอดตายอยาก เขาละเลงลิ้นไปทั่วส่วนสวาทของฉันจนฉันเองเสียวหีเกร็งร่างกายดีดดิ้นไปมาแทบจะหมดแรงแล้วเขาจึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วย่อตัว จ่อควยที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ลำควยของเขาใหญ่ จนรูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ทั้งรัด ทั้งตอดอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันสัมผัสได้ เขายิ้มออกมาแล้วเริ่มส่งเสียงครางขณะที่มือขึ้นเกาะกับขอบด้านหลังคารถแล้วค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันท่ามกลางเสียงรถราที่ผ่านไปมาไม่บ่อยนักแต่มันก็ให้ความรู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน

เพราะว่าไม่มีสักเสี้ยวเลยที่ฉันจะคิดว่าตัวเองจะโดนเย็ดที่ข้างถนนแบบนี้ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุดๆ

และด้วยลีลาการเย็ดหีของเขาก็ทำให้ฉันเสียวหีจนยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้

ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งครางดังขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เขาบอกว่าใกล้จะซ่อมเสร็จแล้วครับ มันก็หมายความว่าเขากำลังจะแตก ฉันเองก็ไม่รอช้า ขมิบรูหีเกร็งตอดควยของเขาแน่นกว่าเดิมจนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม แล้วฉันก็ได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังหนักแน่นก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามามิดด้าม น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็รู้ แต่ทำอะไรไม่ทันแล้ว มันเสียว มันเงี่ยน อารมณ์มันพาไปอย่างไม่สามรถช่วยอะไรได้เลยในตอนนี้

เขาค่อยๆ ถอยออกไปช้าๆ แล้วดึงฉันขึ้นมาระหว่างที่เช็ดทำความสะอาดและใส่กางเกงให้ฉัน

“เติมน้ำมันเครื่องให้เรียบร้อยแล้วครับ เดี๋ยวอะไหล่มาก็เสร็จ ขอให้การท่องเที่ยวครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกนะครับ” เขายิ้มให้ฉัน

ฉันว่าการเที่ยวมันคงไม่สนุกแล้วละ เพราะว่าฉันขึ้นสวรรค์ตั้งแต่ยังไม่ถึงทะเลด้วยซ้ำ เรื่องเสียวซี๊ดเกิดขึ้นระหว่างทางเสียแล้ว กลัวว่าการเที่ยวจะกร่อยจริงๆ

ให้ตายเถอะ พ่อช่างคนนี้ อยากจะรถพังวันละสิบรอบ จะได้ไปให้เย็ด เอ๊ย ตรวจเช็คช่วงล่างบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ฉลองโบนัส สวิงเสียว ผมชื่อ ป้อม ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 20,000 บาท ผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ “บอย” ทำหน้าที่ซื้อเหล้า มาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อม ผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆ ตึง ๆ เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับพี่สาวสุดที่รัก เปิดซิงกันเองโคตรเสียว เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมอายุ 14 อยู่เลยครับ ตอนนั้นผมเรียน ม. 2 ยังไม่เคยมีแฟนเลย ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ ต่างมาขิงกันว่ามีแฟนแล้ว และได้เปิดซิงแล้ว ผมก็เลยไปถามพี่ว่าเปิดซิงมันเจ็บไหม พี่เองก็บอกว่าไม่เคยโดนเปิดซิงเหมือนกัน เพราะว่าแม่เข้มงวดมากๆ เรื่องที่พี่จะคบใคร ซึ่งนั่นอาจจะรวมถึงผมด้วยเหมือนกัน และเพราะความอยากรู้อยากเห็น บ่อยครั้งที่พี่จะแอบมานอนห้องผมแล้วเราก็เปิดหนังโป๊ดูกัน พอจบก็แยกย้ายกันไปห้อง พี่ก็ไปห้องนอน ผมเองก็ไปห้องน้ำ แต่วันนั้น วันที่เกิดเรื่องเสียวซี๊ดขึ้น ผมไม่ได้ไปห้องน้ำ เพราะว่าพี่ไม่ยอมกลับห้องขอนอนด้วย ผมเลยจำใจนอน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…