รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ

e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b881 64fbe1ed20801

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ

เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม

คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น

ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน

เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด มองอย่างไรก็ไม่เหมือนช่างเลยสักนิดเดียว นั่นจึงทำให้เธอลองเข้าไปพูดคุยกับเขาดู สำหรับเธอแล้ว เป็นหญิงสาวที่มีเชื้อจีน หน้าตาสวย เครื่องหน้าครบ การที่เธอเข้าหาก่อน ทำให้ผู้ชายคนนั้นไม่สามารถไปไหนได้เลย คำพูด รอยยิ้ม ท่าทางที่ยั่วยวน การนั่งไขว่ห้างสลับขาไปมาทำให้เขามองเธออยู่บ่อยครั้ง สุดท้ายเธอก็เริ่มเข้าประเด็น

“ถ้าพี่ช่างไม่มีเมีย หนูคงขอสมัครเป็นเมียพี่ช่างไปแล้วนะคะ ทั้งหล่อ ทั้งทำงานได้น่าประทับใจขนาดนี้” คำพูดของเธอนั้นทำเอาคนที่กำลังซ่อมรถอยู่ชะโงกหน้าเข้ามาหาทันที ก่อนที่จะบอกกับเธอว่า

“ไม่มีนะครับ…รับสมัครอยู่พอดี” ตอนที่เขายิ้ม ปลายฟ้าบอกว่ามันทำให้เธอรุ่มร้อนไปหมด สุดท้ายเธอก็ลุกจากหน้ารถ เดินเข้าไปหาเขา กอดก่าย ทั้งไหล่และบ่าของเขา เดินวนเวียน เอานมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นถูแขนของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหวแล้วยืนขึ้น

“อย่าใกล้มากนะครับ เดี๋ยวน้ำมันกระเด็นใส่ มันจะหมดสวยนะครับ…แล้วก็ถ้าใกล้มากกว่านี้ มันจะแข็งนะครับ”

“ถ้ามันแข็ง เดี๋ยวหนูรับผิดชอบเองค่ะ…รออยู่ที่เบาะหลังนะคะ” เธอพูดจบก็เดินไปนั่งที่เบาะหลัง ขยับเข้าไปนั่งแล้วรอเขาอย่างเต็มที่ ไม่นานเข้าก็เดินมาพร้อมกับสภาพเป้ากางเกงที่ตุงอย่างเห็นได้ชัด จากมุมนี้ รถที่จอดข้างทางพร้อมกับไฟสัญญาณ ไม่มีใครสนใจทั้งนั้น และเธอเองก็นั่งที่ประตูฝั่งข้างทา ทำให้ตอนที่เขามายืนควยตุงตรงหน้าของเธอนั้น ปลายฟ้าก็ถอดกางเกงของเขาลงทันที

ใจเต้นแรง เพราะไม่คิดเหมือนกัน ว่าระหว่างทางไปเที่ยวคนเดียว จะมีควยมาประเคนถึงปาก

เธอบอกว่าตอนที่กำลังดึงควยของเขาออกมานั้นเธอตกใจมาก ลำควยอวบใหญ่ ยาวเกือบ 8 นิ้ว ตัวก็สูงใหญ่ เพราะฉะนั้นรางวัลของคนที่รูปร่างแบบนี้ก็คงจะเป็นควยใหญ่ที่ขนาดมหึมานั่นเอง เธอชักควยให้เขาไม่นาน ไม่รอน้ำเงี่ยนเยิ้มก็อมควยให้เขาทันที และยิ่งดูดไปเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมา จนเขานั้นจับที่ขอบตัวถังรถแล้วเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่ ควยใหญ่ยาวนั้นถูกเธอดูดดุนจนอิ่มเอมใจอยู่หลายนาที ก่อนที่เธอจะค่อยๆ พลิกตัว แล้วนั่งคุกเข่าในท่าหมาที่เบาะหลัง ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า

“มาทำโทษคนที่ทำให้พี่ควยแข็งได้เลยค่ะ” เขาจึงถอดกางเกงในของเธอออกแล้วเลิกกระโปรงของเธอขึ้นมาที แล้วนั่งย่อตัวลงมาเลียหีให้เธอ ตอนนั้นปลายฟ้ายังเล่าว่าลิ้นของเขาพลิ้วและเร็วจนเธอนั้นแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว เขาดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของเธอก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วยัดควยเข้ามาในจังหวะที่เธอนั้นแทบจะไม่รู้ตัวเลยทีเดียวในเวลานี้

เขาดันควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างแช่มช้า จับเอวของเธอเอาไว้ มันทั้งคับแน่น ฟิต และเธอเองก็สัมผัสได้ว่าร่างกายของเธอนั้นติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ยิ่งตอนที่เขาเริ่มขยับควยกระแทกเย็ดหีของเธอ มันทั้งรัว ทั้งแรง เธอเสียวหีจนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยิ่งรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้ายแล้ว มือของเธอที่ทรงตัวไว้ก็ทรุดลง เธอก้มตัว แนบหน้าลงกับมือ แล้วปล่อยให้เขาตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมา

เขากระแทกควยเข้ามาในจังหวะสุดท้าย จนเธอเกือบหน้าทิ่มตกเบาะหลังไป ถ้าเขาไม่คว้าเอวของเธอเอาไว้

ควยของเขาเข้ามาลึกจนเธอทั้งเสียวทั้งจุก แล้วยังปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอเสียด้วย

แต่สำหรับเธอแล้ว ถ้าได้ช่างคนนี้เป็นผัว ไม่ต้องคิดถึงหน้าลูกเลย เพราะว่าต้องหน้าตาดีมากๆ แน่ หลังจากที่เขาเย็ดเธอ เขาก็ไปซ่อมรถของเธอจนเสร็จ พร้อมกับถามว่าเธอจะไปไหน เพราะว่าเขาจะขอเป็นคนพาเธอเที่ยว เผื่อว่ารถของเธอเสียอีกเขาจะได้ช่วยซ่อมให้

ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่ปฏิเสธหรอก ที่จะมีนายช่างมาด้วย

สิ่งเดียวที่เขาคงจะซ่อม ก็คือต่อมความเงี่ยนของเธอที่แหละ เพราะว่ามันทำงานบ่อย

จบการเที่ยวครั้งนี้ เธอกลับมาเล่าด้วยความหน้าชื่นตาบานว่า…เย็ดสนั่นทั้งวันทั้งคืน ไปทะเลแต่ไม่ได้เที่ยวทะเลเลยทีเดียว…

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว มอมยาลักหลับเพื่อนน้องสาว สำหรับประสบการณ์ลักหลับที่ผมได้ประสบพบเจอมากับตัวเองที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้ฟังได้ร่วมมีอารมณ์ไปกับผมกันนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยเด็กหรือยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ปกติแล้วผมจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านซึ่งจะนอนอยู่ด้วยกันกับน้องสาว 2 คน โดยทั่วไปก็มักจะมีกลุ่มเพื่อนน้องสาวแวะเวียนมาเที่ยวเล่นมาทำกันบ้างกันเป็นปกติ แต่จะมีอยู่วันหนึ่งซึ่งเพื่อนของน้องสาวเธอชื่อว่า “มิ้น” จะมาขอนอนค้างเพราะต้องมาทำรายงานส่งคุณครู จึงทำให้เราทั้งสามคนจะต้องนอนหลับพักกันอยู่ในห้องเดียวกัน โดยที่ตัวผมในตอนนั้นก็อยู่ชั้น ม.3 กำลังจะจบเทอมเพื่อเรียนต่อชั้น ม. 4 บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นตัวผมมีอารมณ์มีความต้องการทางเพศอยู่สูงมาก ๆ ด้วยความที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง ทั้งยังชอบอ่านหนังสือชอบ ดูคลิปวีดีโอโป๊ อยู่เป็นประจำ จึงต้องพยายามหาทางระบายหาทางออกให้เบาตัวอยู่เป็นประจำ พอผมรู้ว่าวันนี้จะมีเพื่อนน้องมานอนที่ห้องจึงเริ่มคิดแผนชั่วตั้งแต่หัววัน ในวันนั้นผมเห็นน้องสาวกับ มิ้น…

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…

เรื่องเสียว ขอบคุณนะพี่ ที่ให้ปี้เมียแสนสวย “ถ้าเมียกูยอมให้คนอย่างมึงเย็ด มึงก็เย็ดไปเถอะ ถ้ามีปัญญา” พี่เข้มพูดกับผมแบบนี้ โดยที่เขานั้นไม่รู้เลยหรือว่า เมียของเขานั้นกำลังก้อร่อก้อติกใส่ผมอยู่ไม่เว้นวัน เขาอาจจะมั่นใจในความหล่อล่ำของเขา และคิดว่าเมียของเขาจะยอมสยบแทบเท้า เลยพูดข่มผมที่ทั้งหน้าตาธรรมดา รูปร่างก็ผอมบางไม่ได้บึกบึนเช่นเขา พูดถึงเรื่องเสียว เมียตัวเอง โดยที่ไม่เคยกลับมามองเลยว่าตัวเองดีพอให้มั่นใจได้ขนาดนั้นหรือเปล่า ผมเป็นเพื่อนบ้านของเขาครับ เราอยู่ใกล้กันและทำงานที่เดียวกัน กินเหล้าด้วยกัน แล้วในวันหนึ่งที่ผมกำลังอาบน้ำเช็ดตัว ฝนมันดันปรอยลงมา และนั่นทำให้ผมรีบออกไปเก็บผ้า เพราะว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตคนเดียว แต่เธอเองก็กลับออกมาเก็บผ้าให้พี่เข้มเหมือนกัน และเพราะความรีบ ผมสาบานว่าผมนั้นไม่ได้อ่อยหรือว่าอะไรเลย ผ้าขนหนูของผมมันหลุดลงไปจนล่อนจ้อน แล้วผมเองที่หอบผ้าเอาไว้อยู่นั้นก็ไม่กล้าปล่อย เลยวิ่งเข้าไปในบ้านทั้งอย่างนั้น โดยที่ทั้งอายและเขิน…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน) ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…