รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา

e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7 64fbf17e6e53b

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว

สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา

แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน

นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน 2 ชั่วโมง เพราะว่าจะต้องฝ่าจุดที่รถติดในตัวเมืองเข้ามานั่นเอง ซึ่งแม้ว่าเส้นทางมันจะไม่ค่อยมีรถ แต่ก็ยังพอมีแสงสว่างจากเสาไฟฟ้าริมทางเข้ามาอยู่บ้าง ซึ่งเลยไม่ได้ทำให้เราสองคนนั้นกลัวกันเท่าไหร่ ก็เลยออกมาเอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ ที่เปิดออก แล้วหันเข้าข้างทาง

เรานอนคุยกันเรื่อยๆ ด้วยความสบายใจ ไม่ได้รีบร้อนอะไรกันเท่าไหร่ แต่แล้วจู่ๆ ผมก็เกิดความคิดขึ้นมาว่า ที่ท้ายกระบะแบบนี้ ถ้าได้เย็ดกันนอกสถานที่แบบนี้ก็น่าจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยหันไปหาเธอ แล้วชวนเธอตรงๆ

“เย็ดกันไหม ?”

เธอเงียบ แล้วก็ถามกลับมาว่าตรงนี้เหรอ ?

ทันทีที่เธอตอบรับ ก็เท่าหับว่าเธอเองไม่ได้ปฏิเสธอะไรอีกแล้ว ผมเลยค่อยๆ นอนตะแคง แล้วหันหน้าเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่หลับใหล ปลุกมันให้ตื่นขึ้นมา จนกระทั่งเริ่มจูบกัน เรานอนหันหน้าเข้าหากัน แล้วค่อยๆ จูบกันอย่างเร่าร้อน เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปเล็กน้อย

ถอดกางเกงของผมลง ซึ่งทุกๆ การกระทำ เราจะนอนตะแคงตลอด เพื่อไม่ให้การกระทำใดๆ มันโผล่พ้นกระบะขึ้นไปแล้วรถคันอื่นที่เห็นมันจะผิดสังเกตเกินไป ตอนนี้ผมควยแข็งอยู่นานแล้ว ตั้งแต่มีความคิดวูบแรกไหลเข้ามาในหัวแล้วนั่นเอง เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งๆ ได้

เธอค่อยๆ อมควยให้ผม แต่ว่าผมเงี่ยนเกินกว่าที่จะมารับความเสียวซ่านแบบอ่อนโยนได้

นั่นเลยทำให้ผมไม่รีรอ ที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที ซึ่งเธอเองในเวลานี้ ความเงี่ยนก็มีไม่น้อย ทำให้เธอไม่ได้ขัดขืน ต่อต้าน หรือว่าปฏิเสธใดๆ เลย เธอกลับดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอสำลักออกมา

นั่นเลยทำให้ผมหยุดก่อน แม้ว่าจะเสียวแค่ไหน แต่ถ้าเธอไม่รู้สึกร่วมขึ้นมามันก็แย่

ผมเลยค่อยๆ ให้เธอขยับขึ้นมา แล้วนอนแนบกับผม ในลักษณะที่ผมโอบกอดเธอจากด้านหลัง ขาข้างหนึ่งของเธอยกขึ้นไปพาดไว้ที่กระบะ นั่นทำให้เวลานี้ ผมค่อยๆ จับควยควานหารูหีของเธอได้อย่างง่ายดาย แล้วค่อยๆ สวมสอดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีที่ผมค่อยๆ บดเบียดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอ ยิ่งท่านี้ นอนตะแคงแบบนี้ ยิ่งรู้สึกว่ามันฟิตมากกว่าเดิม รูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้แบบแนบแน่น ผมเลยโอบกอดเธอเอาไว้ แล้วดันควยเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

แม้ว่าท่านี้มันจะทำได้อย่างทุลักทุเลเล็กน้อย แต่ไม่นานเมื่อทุกๆ อย่างลงตัว มันก็ไม่ใช่ปัญหาอีกแล้ว

ถึงจะไม่สามารถอัดตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงๆ ได้เหมือนที่ผมชอบทำ แต่การที่เน้นความเร็วแบบนี้มันก็ได้ความเสียวไปอีกแบบ เสียวควยจนผมร้องออกมาไม่หยุดเลยทีเดียว และเธอเองก็เอื้อมมือมาจับร่างกายของผมเอาไว้ เม้มริมฝีปากแน่น แล้วส่งเสียงครางออกมาในลำคอ เธอเองในเวลานี้ก็คงเสียวไม่ต่างจากผมหรอก

เสียงครางของเราดังขึ้นเรื่อยๆ

การขยับไหวร่างกายของผมเกิดขึ้นอย่างเป็นจังหวะจะโคน อยากที่จะอยู่อย่างนี้ไปนานๆ แต่ว่าก็ไม่รู้ว่ารถจะมาเมื่อไหร่ ครั้นเวลาผ่านไปสักสิบนาทีเศษ ผมเองก็ยิ่งเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เสียงครางของเราทั้งสองคนดังขึ้นกว่าเดิม จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว จับเธอขึ้นมานอนหงายทับลงบนลำตัวของผม แล้วค่อยๆ ชันเข่าขึ้นเล็กน้อย อัดควยกระเด้าเย็ดหีของเธอในท่านี้อย่างรัว แรง และสามารถกระแทกเย็ดหีของเธอได้อย่างที่ต้องการ

จนในที่สุด ลำควยของผมก็ตอดเข้าไปมิดด้าม พร้อมกับเสียงคำรามลากยาวของผม ที่ความฝันมาเกยที่ความจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปกอดเธอเอาไว้ กอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอแล้วบีบเอาไว้แน่น เกร็งร่างกาย พยายามที่จะให้น้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอนั้นเข้าไปให้ลึกที่สุด

ก็เพราะว่าเราเองหวังอยากจะมีลูกเหมือนกันนั่นแหละ

เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันแบบนี้ ก็คิดว่าจะมีโอกาสติดลูกเหมือนกัน

ถ้าเกิดว่ามันติดลูกขึ้นมาจริงๆ ผมคงได้ตั้งชื่อลูกของผมว่าน้องทางหลวงแน่เลย เพราะว่าพ่อแม่เงี่ยนไม่เป็นเวลาแล้วเย็ดกันคาทางหลวงแบบนี้ไงล่ะ ?

และช่างก็มาถึง หลังจากที่เราต่างสวมเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแบบเส้นยาแดงผ่าแปดจริงๆ

แม้ว่าวันนี้รถจะไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าโชคเข้าข้าง

แต่พี่ช่างก็รู้งานไม่น้อยเหมือนกัน มาในจังหวะพอดีสุดๆ

ขอบคุณพี่ช่าง…ที่มาซ่อมรถให้

แล้วก็มาถึงในจังหวะที่เราเย็ดกันเสร็จพอดีด้วยเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…