รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว

e0b8a3e0b896e0b895e0b8b9e0b989e0b8abe0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b8 64fc93799abfe

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว

สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา อ.เฟิร์น ออกไปทางลูกครึ่งนิดๆ ผิวขาว สูง ผมยาว เสป็กผมเลยแต่เห็นท้องโย้อยู่ก็เลยไม่ได้สนใจ…..ผ่านไป3เดือนหลังจากแก คลอดเสร็จแกคงจะดูแลฟิตหุ่นมาดีหุ่นกลับมาสมส่วนนมออกจะใหญ่ขึ้นเล็กน้อย เรียกได้ว่านมเป็นนมตูดเป็นตูด ส่วน อ.สร้อยแกเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดมากใส่แว่นหน้าตาน่ารักดูอ่อนกว่าวัย เวลานั่งรถไปด้วยกันผมชอบแอบมอง อ.เฟิร์น มากกว่า จนพี่ป๊อก สังเกตุเห็นบ่อยๆ
มีอยู่ครั้งนึ่งผมนั่งกินเหล้ากับพี่ป๊อก…..คุยกัน ไปเรื่อยจู่ๆแกก็ถาม ผมว่าชอบ อ.เฟิร์น หรือเปล่าเห็นผมชอบแอบมอง…..ผมก็ตอบตรงๆไปว่าชอบสิพี่เนี่ยเสป็กผมเลย..ผม ชอบผู้หญิงอายุมากกว่าแล้วก็ขาวๆแบบ อ.เฟิร์น นี่ แล้วแกก็ถามต่อว่าอยากลองเย็ด อ. เฟิร์น หรือเปล่า พี่มีทางช่วยนะพี่เคยเอากับแกมาแล้ว…ผมก็หัวเราะบอกแกว่าอย่ามาโม้เลย หน้าตาอย่างพี่เนี่ยนะ (พี่ป๊อกนี้น่าแกออกทางอีสานอย่างมาก) เห็นสนิทกันผมเลยพูดตรงๆ แกจะยอมให้พี่เย็ดได้ไงผมไม่เชื่อ
แกบอกแกมียา ดีได้มาจากนักการคณะสัตว์แพทย์เป็นยานอนหลับเอาไว้ใช้กับสัตว์ ….แกลองมาแล้วรับรองเย็ดยังไงก็ไม่ตื่นแถมยังพูดอีกว่าทั้ง อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย เสร็จแกมาหมด……แล้วแกก็ควักมือถือให้ผมดูรูปที่แกถ่ายไว้ข้างในเป็นรูป อ.สร้อย นอนแบะขาไม่ได้สติอยู่ในรถตู้พี่ป๊อกที่กระโปรงกับกางเกงในถูกร่นไปอยู่ ที่ปลายเท้าเห็นสาหร่ายเต็มๆ.ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองไม่กล้าเปิดดูต่อ …..ถามแกว่านี้ของจริงหรือพี่…..พี่ป๊อกบอกก็ของจริงสิวะลองมาแล้วตั้งหลายครั้ง ตอนแรกแกก็ลองให้เมียแกทดลองกินก่อนยาออกฤทธิ์ประมาณ 15 นาที เย็ดยังไงก็ไม่ตื่น..พอตื่นก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
ผมตกใจแกมตื่นเต้น …….ผมคิดในใจดีนะที่อาผมอายุมากแล้วก็หน้าตาไม่สวยไม่ งั้นคงโดนแกเอาแล้ว เหมือนแกจะรู้ความคิดผม..แกรีบบอกว่าอาผมมีบุญคุณกับแกมากที่ช่วยให้แกมีงาน ทำแกไม่กล้าแม้แต่คิด แล้วก็บอกว่าเห็นผมเป็นอาจารย์ก็เลยจะช่วย..จะเอาหรือเปล่า ผมบอกแกเลยว่าอยากสิพี่แต่จะมีโอกาสหรือเพราะมี อ.สร้อยไปด้วย แกบอกว่าเสาร์หน้า อ.เฟิร์นไปคนเดียว ถ้าจะเอาเสาร์หน้าพร้อมหรือเปล่า แต่แกขอบอกไว้ก่อนนะว่า อ.เฟิร์น เย็ดไม่ค่อยมันส์นะแกลองมาแล้ว ผมไม่เชื่อ …ผมบอกไม่เป็นไรอย่างไงก็ขอสักทีเถอะ
ในที่สุดวันเสาร์ก็มาถึง ผมนั่งรถไปเรียนตามปกติ โดยมีพี่ป๊อกเป็นคนขับ ในรถมีผมกับ อ.เฟิร์น เป็นผู้โดยสารเท่านั้น เราออกจากกรุงเทพฯ กันแต่เช้ามืดเพราะต้องไปถึง ศรีราชาตอนสายๆ แวะจอดที่จุดพักริมทาง อ.เฟิร์น ลงไปเข้าห้องน้ำ พี่ป๊อกบอกว่าเดี๋ยวแกจะซื้อน้ำมาให้ อ.เฟิร์นกินโดยจะใช้ยานอนหลับทาที่หลอด…แกห้ามไม่ให้ผมใช้หลอดดูดน้ำ ผมให้เงินแกไป500ไปซื้อน้ำไม่ต้องทอน แกยิ้มแล้วแยกตัวไปซื้อของ
บนรถพี่ป๊อกยื่นถุงน้ำดื่มส่งให้ผม…ผมจัดการส่งน้ำพร้องหลอดให้ อ.เฟิร์น พอเห็นแกดูดน้ำจากหลอดแล้ว ผมก็ขอไปนั่งเบาะหลังสุดเพื่อดูอาการ…..ผมแอบมองจากทางข้างหลัง เห็นแกนั่งอ่านหนังสือสักพักก็บ่นกับผมว่าสงสัยตื่นแต่เช้าง่วงนอนจัง ถึงแล้วให้ปลุกด้วยนะ ผ่านไป 5 นาที พี่ป๊อกทดสอบโดยเรียกแกแล้วก็บอกให้ผมสะกิด อ.เฟิร์น สิ ผมก็สะกิดที่ไหลแกเบาๆเป็นการทดสอบ หัวใจเต้นโครมครามไปหมด ตอนแรกก็สะกิดเบาๆ แล้วเปลี่ยนมาเป็นเขย่าตัวแรงๆ แกก็ไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากถามพี่ป๊อกว่าอาการแบบนี้ใช้ได้หรือยัง แกยิ้มให้ผมบอกว่าใช้ได้แล้ววันนี้ใส่ยาเพิ่มขึ้นนิดหน่อยคงจะหลับไปสักครึ่ง ชั่วโมง อยากทำอะไรก็เชิญได้เลย
ผมลุกจากเบาะหลังมานั่งคุกเข่ากับพื้น หน้าที่นั่ง อ.เฟิร์น ปรับเบาะให้เอนไปข้างหลัง ชุดที่ อ.เฟิร์นใส่เป็นกางเกงขายาวเข้ารูปกับเสื้อเชิต ผมจับขาแบะออกซุกหน้ากับเป้ากางเกงค่อยๆขึ้นไปจนหยุดที่หน้าอกยื่นมือไปแกะกระดุมทีละเม็ด จนเห็นเสื้อในสีดำที่ตัดกับผิวขาวๆของแก ผสมกับหน้าแกตอนหลับเซ็กซี่มากอยากจะเอาตรงนี้ เลย แต่ติดตรงที่อายพี่ป๊อกที่ขับรถอยู่ ผมถามพี่ป๊อกว่าจะให้ทำตรงนี้เลยหรือพี่ผมอายน่ะ แกบอกถ้าไม่อยากเอาในรถแกมีห้องพักอยู่แถวๆนี้เดี๋ยวจะพาไปตอนนี้อบอุ่นร่าง กายไปก่อนละกัน
ได้ยินตามนั้นผมก็สบายใจ…ผมใช้มือสำรวจเสื้อผ้าต่อไป หลังจากปลดกระดุมเสื้อจนเห็นเสื้อในแล้วก็ขยำเบาๆมันแน่นดีจริงๆ ผมก้มหน้าคลึงกับสองเต้ากลิ่นน้ำหอมโชยมาอ่อนๆ กำลังจะเลื่อนมือมาปลดตะขอกางเกงออกรถตู้ก็มาจอดที่ห้องแถวแห่งหนึ่ง พี่ป๊อกบอกถึงแล้วที่นี่แหละมันเป็นห้องที่แกเช่าไว้ ตอนนี้ไม่มีคนอยู่ แกไขกุญแจแล้วเงียบไปสักพัก แกตะโกนบอกให้ผมอุ้ม อ.เฟิร์น เข้ามาได้เลย ผมค่อยๆอุ้ม อ.เฟิร์น กลัวแกตื่นขึ้นมาภายในห้องไม่มีอะไรมากนอกจากฟูกที่นอน กับตู้เย็น แกเข้ามาช่วยผมอุ้ม อ.เฟิร์น ไปวางไว้ที่ฟูก แกจัดการถอดเสื้อผ้า อ.เฟิร์น ออกจนเกือบหมดเหลือแต่ชุดชั้นในเอาเสื้อผ้าที่เหลือไปแขนไว้กันยับ ผมยืนดูตัวแข็งทื่อ พี่ป๊อกยื่นถุงยางมา 2 ชิ้น บอกว่าห้ามดูดกับกัดนะ นอกนั้นเต็มที่มีเวลา 15 นาที แล้วแกก็ออกไปรอข้างนอก
พอแกปิดประตูห้อง แล้วผมรีบขึ้นไปคร่อม อ.เฟิร์น ทันที ผมดันเสื้อในขึ้นทันทีหัวนมแกออกจะคล้ำและก็ยานหน่อยๆไม่เป็นไรยังสวยดูโดยรวม ก็สวยใช้ได้ ผมเริ่มจากใช้ริมผีปากขบหัวนมสลับกับคลึงนมเล่นทั้ง2ข้างหลังจากเป็นที่พอใจ แล้วเป้าหมายต่อไปก็ข้างล่างละทีนี้ ด้วยความใจร้อนผมดึงกางเกงในแกลงมากองที่ปลายขาแล้วแบะขาออก สาหร่ายหนาแน่นมากค่อยๆแหวกสาหร่ายออกจนเห็นหอยตัวใหญ่สภาพมันไม่ค่อยสด ไม่ค่อยจะชิดกันเท่าไรเผยอนิดๆ ก็แหมมีลูกตั้ง 2 คน หน้าตาก็สวยขนาดนี้ผัวแกคงเอาทุกวัน ถึงแม้หอยจะไม่ค่อยสวยเท่าไรยังไงก็ขอชิมหน่อยละกัน ผมใช้นิ้วแหวกกลีบหอยออกจนเห็นเนื้อในแดงๆแล้วก็เอาลิ้นตวัดชิมเนื้อใน ใช้ลิ้นชิมไปสักพักพอมีน้ำจิ้มออกมา จากหอยแห้งๆคราวนี้กลายเป็นหอยราดน้ำจิ้มแล้วรสชาติไม่เลว คราวนี้ก็ถึงคิวเอาไม้เสียบล่ะจัดการสวมถุงยางให้น้องชายที่แข็งรออยู่แล้ว สอดเข่ายกสะโพกแกขึ้นมาไว้ที่หน้าขา หนีบต้นขาไว้กับลำตัว จัดการเอาควยจ่อกับเป้าหมายแล้วค่อยๆดันทีละนิด แป๊บเดียวก็สุดลำผมกระเด้าไปรู้สึกข้างในค่อนข้างหลวมต้องเปลี่ยนมาจับขาให้ชิด กันเพิ่มความฟิตเย็ดมันส์ขึ้นเยอะกระเด้าสุดแรงจนเนื้อกระทบกันดังลั่น ตอนนี้ไม่สนแล้วว่าแกจะตื่นขึ้นมาหรือเปล่าซอยอยู่ไม่กี่ทีก็เสร็จผมแช่ควย ค้างอยู่อย่างนั้นสักพักก็ชักควยออกมารูดถุงยางออก จัดการเปลี่ยนอันใหม่เย็ดมันส์ยังไม่หนำใจ เอาต่อได้สักพักพี่ป๊อกเคาะประตูบอกพอได้แล้ว แกเปิดประตูเข้ามาถามว่าเสร็จหรือเปล่า ผมบอกเสร็จไปรอบเดียวเอง แกบอกคราวหน้ายังมีรีบทำความสะอาดให้ อ.เฟิร์น ได้แล้ว
แกจับขาของ อ.เฟิร์น แบะออกจากกันจนหอยอ้าออกเห็นข้างในเป็นโพรงมีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด ใช้ทิชชู่ล้วงเข้าไปเช็ดข้างในจนแห้งสนิทแล้วก็ไม่ลืมเช็ดดงสาหร่ายข้างๆ ด้วย ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วอุ้มแกขึ้นรถ ผ่านไปสักพักแกก็ตื่นขึ้นงัวเงียนิดๆ หันมาถามผมว่ายังไม่ถึงอีกหรือ ผมตอบไปว่ารถมันติดครับ สังเกตเห็น อ.เฟิร์น นั่งบดสะโพกกับที่นั่งสงสัยคงจะรู้สึกเจ็บๆหอยตัวน้อยแน่ๆ ก็โดนกระทุ้งเต็มที่ พอถึงมหาลัยรีบแยกตัวไปเข้าห้องน้ำ สงสัยจะเข้าไปสำรวจตัวเองว่าเป็นอะไรทำไมรู้สึกเจ็บ พี่ป๊อกเดิมเข้ามาถามผมว่าชอบหรือเปล่าถ้าชอบยังมีอีกหลายคนให้เอา ผมบอกยังไงก็ขอเย็ด อ.เฟิร์น อีกรอบละกันยังไม่จุใจเลย ครั้งแรกมันกล้าๆกลัว ไม่เต็มที่ ขอขากลับอีกรอบได้หรือเปล่า แล้วไหนจะ อ.สร้อย อีกละ พี่ป๊อกได้แต่ยิ้มๆๆ บอกว่าวันพรุ่งนี้ตอนกลับมีลุ้นถ้าไม่มีคนอื่นกลับด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่ ”ตรงนี้แหละครับคนสวย ไม่มีใครเห็นหรอก” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ด้วยอารมณ์ในเวลานี้ก็คงเงี่ยนเต็มที และคงตื่นเต้นไม่น้อย ที่การมาหาปลาของเขาเหมือนกิจวัตรประจำวันปกติแบบนี้นั้น ได้เจอกับสาวสวยที่นั่งเล่นน้ำเพียงคนเดียวที่ริมคลอง ก่อนที่บทสนทนาจะค่อยๆ ลากทั้งสองเข้าสู่จุดใต้สะดือ ว่ากันว่าความเงี่ยนคืออีกสิ่งหนึ่งที่เอาชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้ และมันก็เป็นจริง เมื่อท้ายที่สุดแล้ว หลังจากการพูดคุย มันก็จบท้ายด้วยความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยในเวลาแบบนี้ เขาและเธอพากันอออกจากจากคลอง แล้วหาสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะลงเอยด้วยกอไผ่ยักษ์ ที่ขึ้นเป็นทิวแถว มันใหญ่มาก และสูงมาก เหมาะกับการกระทำแบบนี้ ที่จะไม่มีใครสามาสรถมองเห็นได้ และเมื่อทั้งสองเห็นพ้องต้องกัน ชายหนุ่มก็รีบร้อนกระชากกางเกงตัวบางของตัวเองลง ตามด้วยกางเกงในที่ตุงออกมาเป็นทรงชัดเจน…

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว ไม่ผิดหวัง  เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ เรื่องนี้ผ่านมาสิบกว่าปีแล้วครับ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี น้านผมติดกับบ้านลุงเพิ่มซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ลุงเพิ่มมีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงเพิ่ม เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…